Hà Nội
23°C / 22-25°C

Sakura Việt Nam khai trương siêu thị thứ 10 tại đội cấn trong diện mạo mới Sakuko Việt Nam – giảm giá hơn 2.500 mặt hàng

Thứ tư, 08:00 20/12/2017 | Sản phẩm - Dịch vụ

Sakura Việt Nam ra mắt bộ nhận diện mới và thay đổi tên thương hiệu công ty thành Sakuko Việt Nam và thương hiệu cho Hệ thống siêu thị hàng Nhật nội địa thành Sakuko Japanese Store từ ngày 15/12/2017. Đây cũng là thời điểm chính thức khai trương siêu thị thứ 10 tại 209 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

Với việc khai trương siêu thị thứ 10, Sakura Việt Nam đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ bằng việc phủ rộng số lượng siêu thị hàng Nhật nội địa tại Hà Nội trong diện mạo Sakuko mới mẻ, hiện đại để tạo nên sự khác biệt và phục vụ người tiêu dùng Việt Nam tốt hơn.

Nhận diện mới trên toàn hệ thống

Sakura Việt Nam lần đầu ra mắt thị trường vào tháng 9/2011, trực thuộc Tập đoàn Sakura Group - Nhật Bản, hoạt động chính trong các lĩnh vực: Bất động sản và thương mại, trò chơi có thưởng.

Sau 6 năm xây dựng và phát triển, đến nay Sakura Việt Nam đã vươn lên và trở thành doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực phân phối và bán lẻ hàng Nhật nội địa tại Việt Nam với thương hiệu Sakura Japanese Store, sở hữu 9 siêu thị bán lẻ được đặt tại các khu vực quận nội thành Hà Nội, cùng 06 đại lý nhượng quyền thương hiệu và hơn 500 đại lý phân phối khắp các tỉnh thành trên toàn quốc.

Bước sang tuổi thứ 7, đánh dấu chặng đường 6 năm xây dựng và phát triển, Sakura Việt Nam quyết định chính thức thay đổi và cho ra mắt nhận diện thương hiệu mới của công ty là Sakuko Việt Nam và Hệ thống siêu thị hàng Nhật nội địa Sakuko Japanese Store từ ngày 15/12/2017.

Nhận diện thương hiệu mới của Hệ thống siêu thị hàng Nhật nội địa
Nhận diện thương hiệu mới của Hệ thống siêu thị hàng Nhật nội địa

Bà Cao Thị Dung – Giám đốc Điều hành Sakuko Việt Nam cho biết: “Với việc ra mắt diện mạo mới, chúng tôi hy vọng sẽ đóng góp vào sự thay đổi chất lượng cuộc sống của người dân Việt Nam qua những sản phẩm, dịch vụ đa dạng và tiện lợi. Sakuko mong muốn gây dựng niềm tin và sự hài lòng của người tiêu dùng Việt vào những giá trị tốt đẹp từ hàng hóa nội địa Nhật Bản. Chúng tôi hiểu rằng giá trị dịch vụ và sản phẩm sẽ tạo nên một thương hiệu thành công bền vững”.

Khai trương siêu thị hàng Nhật nội địa thứ 10 tại Đội Cấn với diện mạo mới

Siêu thị Sakuko Việt Nam thứ 10 tại 209 Đội Cấn được ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng khu vực Ba Đình nói riêng cũng như khách hàng yêu thích hàng Nhật nói chung.

Siêu thị thứ 10 của Sakuko Japanese Store và tương lai Sakuko Việt Nam sẽ phủ rộng siêu thị ra khắp Hà Nội
Siêu thị thứ 10 của Sakuko Japanese Store và tương lai Sakuko Việt Nam sẽ phủ rộng siêu thị ra khắp Hà Nội

Trong sự kiện khai trương siêu thị Sakuko Việt Nam tại Đội Cấn, rất nhiều chương trình ưu đãi tri ân khách hàng được Sakuko triển khai trên toàn hệ thống và điểm khai trương. Cụ thể:

- Giảm giá sốc từ ngày 15/12 đến ngày 21/12/2017 đối với các mặt hàng bỉm, sữa, đồ gia dụng và các sản phẩm Nhật nội địa đang “hot” trên thị trường trong mùa đông như: áo lông vũ, áo lông cừu, miếng dán giữ nhiệt, … Tổng số mã hàng trong đợt giảm giá lên đến 2.500 sản phẩm.

Riêng tại tại siêu thị Sakuko Đội Cấn:

- Những khách hàng lần đầu đăng ký hội viên trong tuần lễ khai trương sẽ nhận được mã giảm giá 50.000đ khi mua hàng sau khai trương.

Cũng trong tuần lễ mừng ra mắt nhận diện mới và khai trương siêu thị thứ 10, người tiêu dùng và những tín đồ hàng Nhật nội địa sẽ được tham gia trải nghiệm mua sắm những sản phẩm mới nhất của Sakuko Japanese Store như mỹ phẩm, thực phẩm, sản phẩm cho mẹ và bé, đồ dùng gia đình, …

Nhiều chương trình khuyến mãi được triển khai mạnh trên toàn bộ hệ thống chuỗi 10 siêu thị nhân dịp ra mắt thương hiệu Sakuko Việt Nam và khai trương siêu thị thứ 10
Nhiều chương trình khuyến mãi được triển khai mạnh trên toàn bộ hệ thống chuỗi 10 siêu thị nhân dịp ra mắt thương hiệu Sakuko Việt Nam và khai trương siêu thị thứ 10

Hàng nội địa Nhật Bản từ những năm 80 đã được người tiêu dùng Việt Nam luôn tín nhiệm và đánh giá cao, luôn nằm trong danh mục những hàng hóa được yêu thích bởi chất lượng, độ bền, mẫu mã, chủng loại rất phù hợp với văn hóa, nhu cầu tiêu dùng của người Việt. Thông qua chuỗi siêu thị hàng Nhật nội địa của mình, Sakuko Việt Nam mong muốn người tiêu dùng Việt Nam sẽ được cung cấp đầy đủ và đa dạng những sản phẩm nội địa tốt từ Nhật Bản với mức chi phí hợp lý. Đại diện của Sakuko cũng cho biết, số lượng siêu thị sẽ phát triển hơn nữa trong thời gian tới.

PV

Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
Giá vàng hôm nay 27/4: Vàng SJC vượt 85 triệu, vàng nhẫn Bảo Tín Minh Châu, PNJ, Doji đua nhau tăng giá

Giá vàng hôm nay 27/4: Vàng SJC vượt 85 triệu, vàng nhẫn Bảo Tín Minh Châu, PNJ, Doji đua nhau tăng giá

Sản phẩm - Dịch vụ - 48 phút trước

GĐXH - Giá vàng hôm nay 27/4 bật tăng với giá cao trong bối cảnh nhiều triển vọng tích cực của kim loại quý.

Nghỉ lễ 30/4, đường bay nội địa từ Hà Nội và TP HCM đi hoạt động hết công suất

Nghỉ lễ 30/4, đường bay nội địa từ Hà Nội và TP HCM đi hoạt động hết công suất

Sản phẩm - Dịch vụ - 2 giờ trước

GĐXH - Đến cuối tháng 4, trước tình hình một số đường bay nội địa từ Hà Nội và TP.HCM đi, đến các địa phương có tỷ lệ đặt chỗ từ 90-100% trong các ngày 27/4 và 1/5, Cục Hàng không Việt Nam đã phải yêu cầu tăng chuyến bay nội địa.

Thương lái bất ngờ thu mua xác ve sầu giá hơn 2 triệu đồng/kg

Thương lái bất ngờ thu mua xác ve sầu giá hơn 2 triệu đồng/kg

Giá cả thị trường - 2 giờ trước

Những ngày gần đây, các thương lái liên tục săn mua xác ve sầu, với giá cao nhất lên đến 2,2 triệu đồng/kg.

Giá vé máy bay cao 'ngất', người dân lựa chọn 'chữa lành' bằng tàu hỏa, ô tô, chi phí rất rẻ

Giá vé máy bay cao 'ngất', người dân lựa chọn 'chữa lành' bằng tàu hỏa, ô tô, chi phí rất rẻ

Giá cả thị trường - 3 giờ trước

GĐXH - Thay vì "săn" vé máy bay đến các điểm du lịch nội địa dịp nghỉ lễ năm nay, nhiều người đã lựa chọn "chữa lành" bằng các phương tiện khác như tàu hỏa hoặc xe ô tô.

Những loại thực phẩm rẻ đến mấy cũng đừng ăn, hại cả gan và đường ruột

Những loại thực phẩm rẻ đến mấy cũng đừng ăn, hại cả gan và đường ruột

Sản phẩm - Dịch vụ - 3 giờ trước

GĐXH - Chất béo bão hòa, đường bổ sung và thịt đã qua chế biến... là những thực phẩm bạn nên cân nhắc sử dụng bởi chúng gây hại cho cả gan lẫn đường ruột. Giá rẻ đến mấy cũng đừng ăn.

Chung cư Hà Nội bị thổi giá, người mua bỏ ý định "phải mua luôn và ngay"

Chung cư Hà Nội bị thổi giá, người mua bỏ ý định "phải mua luôn và ngay"

Bảo vệ người tiêu dùng - 16 giờ trước

Quyết định không mua nhà nữa hoặc chuyển hướng tìm ở khu vực xa trung tâm hơn để kỳ vọng giá nhà sẽ rẻ, phù hợp với tài chính… đang là lựa chọn của không ít người.

Cách chọn áo thun kết hợp cùng quần jeans trẻ trung, sành điệu

Cách chọn áo thun kết hợp cùng quần jeans trẻ trung, sành điệu

Sản phẩm - Dịch vụ - 17 giờ trước

GĐXH - Áo thun kết hợp cùng quần jeans tạo ra phong cách trẻ trung, năng động. Đây là một cách mix đồ đơn giản nhưng phù hợp cho nhiều dịp khác nhau, từ đi chơi, dạo phố đến đi học hay đi làm. Dưới đây là 5 cách mix đồ kết hợp áo thun và quần jeans mà bạn không nên bỏ qua.

iTel là nhà mạng di động MVNO tại Việt Nam đón sinh nhật 5 tuổi

iTel là nhà mạng di động MVNO tại Việt Nam đón sinh nhật 5 tuổi

Sản phẩm - Dịch vụ - 17 giờ trước

Mạng di động iTel chính thức kỷ niệm 5 năm thành lập và phát triển tại Việt Nam. Chào đón cột mốc đáng tự hào này, iTel công bố chương trình khuyến mại hấp dẫn với cơ hội nhận quà tặng cho tất cả khách hàng đang là thuê bao iTel.

Dự thảo Luật đất đai: Quy định mới khiến giấc mơ mua nhà tại Thủ đô càng trở nên xa vời

Dự thảo Luật đất đai: Quy định mới khiến giấc mơ mua nhà tại Thủ đô càng trở nên xa vời

Sản phẩm - Dịch vụ - 17 giờ trước

GĐXH - Giá nhà đất tăng, thu nhập của người dân thủ đô trong mấy năm qua không cải thiện nhiều do dịch bệnh, suy thoái kinh tế… Giờ đây, quy định mới này có thể sẽ khiến cho giấc mơ sở hữu nhà của người dân đã khó khăn càng trở nên xa vời hơn.

Biển Cửa Lò nơi vắng khách, nơi 'cháy' phòng dịp 30/4 và 1/5

Biển Cửa Lò nơi vắng khách, nơi 'cháy' phòng dịp 30/4 và 1/5

Sản phẩm - Dịch vụ - 19 giờ trước

GĐXH - Đến hôm nay (26/4), khách sạn và nhà nghỉ cao cấp, từ hạng 3 sao trở lên, ở thị xã biển Cửa Lò, Nghệ An đã không còn phòng cho khách thuê trong các ngày từ 28/4 đến 3/5.

Top