Hà Nội
23°C / 22-25°C

Komlife Việt Nam - 10 năm chinh phục gia đình Việt

Thứ tư, 10:00 10/06/2020 | Sản phẩm - Dịch vụ

Thị trường xà phòng, nước giặt xả nói riêng và hàng tiêu dùng trong nước nói chung nhiều năm nay được chi phối bởi các tập đoàn đa quốc gia với những thương hiệu mạnh nổi tiếng thường xuất hiện trên truyền hình như: Omo, Surf, Ariel, Tide, ... Tuy nhiên, một doanh nghiệp Việt Nam vẫn vươn lên đạt được thị phần không nhỏ và giành được lòng tin yêu của khách hàng trong 10 năm qua. Đó chính là công ty TNHH Komlife Việt Nam với các sản phẩm nước giặt xả SPY, URA, ABBY, ...

Komlife Việt Nam - 10 năm chinh phục gia đình Việt - Ảnh 1.

Các sản phẩm sản xuất bởi Komlife Việt Nam đã có mặt trên toàn quốc

Từ con số không tiến đến bao phủ toàn quốc

Thành lập từ năm 2010, giữa lúc thị trường đang tràn ngập các loại bột giặt "trắng hơn, sáng hơn", đội ngũ sáng lập KOMLIFE Việt Nam đã sớm nhìn ra nhu cầu không nhỏ của người tiêu dùng về một loại nước giặt giúp giặt sạch mà phải thơm lâu, mềm vải. Ý tưởng sản xuất nước giặt xả hương nước hoa Pháp bắt nguồn từ đó.

Tốn không ít thời gian và tâm huyết để có thể tìm ra được loại nước giặt trắng sạch, thơm lâu, phù hợp với điều kiện khí hậu nóng ẩm của Việt Nam, những can nước giặt xả SPY đầu tiên đã ra đời.

Hành trình chinh phục thị trường khởi đầu vô cùng gian nan, vất vả. Nhân viên bán hàng tới thuyết phục từng cửa hàng, từng gia đình dùng thử sản phẩm và trải nghiệm. Cứ thế mà đơn đặt hàng tăng lên gấp trăm ngàn lần. Người tiêu dùng truyền tai nhau về loại nước giặt xả SPY thơm lâu suốt 7 ngày.

Tròn 10 năm phát triển, đến nay, KOMLIFE Việt Nam đã đạt được thị phần đáng kể trên bản đồ nước giặt xả trong nước. Các sản phẩm mang thương hiệu SPY, URA, ABBY, SAFY có mặt tại hầu hết cả cửa hàng, siêu thị khắp ba miền, từ thành thị đến nông thôn, từ miền núi tới miền biển.

Komlife Việt Nam - 10 năm chinh phục gia đình Việt - Ảnh 2.

Ảnh lễ khánh thành nhà máy hóa mỹ phẩm công suất 45.000 tấn

Mở rộng sản xuất, chuẩn hóa chất lượng

Nhu cầu tiêu thụ sản phẩm ngày càng lớn, công ty KOMLIFE Việt Nam buộc phải mở rộng quy mô sản xuất. Năm 2017, công ty khởi công nhà máy hóa mỹ phẩm công suất 45.000 tấn tại thôn Từ Hồ, xã Yên Phú, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên.

Nhà máy KOMLIFE Hưng Yên được đầu tư bài bản nhà xưởng, kho bãi, hệ thống xử lý nước sạch, nước thải. Đến nay, nhà máy được biết đến với cái tên "Nhà máy xanh" bởi khuôn viên ngập tràn hoa lá và quy trình sản xuất "sạch", thân thiện môi trường.

Ngày 19 tháng 05 vừa qua, nhà máy KOMLIFE Việt Nam được cấp chứng nhận ISO 9001:2015 và ISO 14001:2015. Đây là hai chứng nhận quốc tế về quản lý chất lượng và quản lý môi trường.

Hai chứng chỉ ISO là lời khẳng định rõ ràng nhất về cam kết, tầm nhìn, và thực thi của đội ngũ lãnh đạo công ty KOMLIFE Việt Nam trên con đường đem tới tay khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt và giá thành phải chăng.

KOMLIFE luôn tiên phong ứng dụng những thành quả nghiên cứu khoa học tiên tiến, đổi mới công thức sản phẩm, lựa chọn thành phần an toàn cho sức khỏe, thân thiện môi trường. Đối tác nguyên liệu của công ty đều là các tập đoàn hóa chất, hương liệu lớn trên thế giới như Mane (Pháp), Kao (Nhật Bản), BASF (Đức), Givaudan (Thụy Sỹ),...

Có thể khẳng định, các sản phẩm Nước giặt xả SPY, URA, ABBY, Nước rửa chén SAFY sản xuất bởi nhà máy KOMLIFE Hưng Yên đạt tiêu chuẩn quốc tế từ nguyên vật liệu đến quy trình sản xuất và kiểm soát chất lượng.

Komlife Việt Nam - 10 năm chinh phục gia đình Việt - Ảnh 3.

Ảnh nhân viên nhà máy Komlife trong khuôn viên xanh

Phát triển bền vững , vươn tầm quốc tế

Giữ vững phương châm luôn cải tiến không ngừng, đi đầu đổi mới chất lượng sản phẩm, mục tiêu của KOMLIFE Việt Nam là vươn ra thị trường quốc tế.

Nhờ vận dụng được tinh thần hợp sức của cán bộ công nhân viên cùng cam kết đồng hành từ các đối tác nước ngoài, KOMLIFE đang bước từng bước vững chắc trên con đường phát triển và hội nhập.

KOMLIFE là trường hợp điển hình cho lớp doanh nghiệp vừa và nhỏ của Việt Nam không ngừng nỗ lực, kiên trì khẳng định chất lượng Việt, khát vọng vươn tầm quốc tế. Đúng như Slogan của công ty: " For a comfortable life - Vì một cuộc sống tốt đẹp hơn "

PV

Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
Giá vàng SJC, DOJI, Bảo Tín Minh Châu, PNJ cuối ngày tăng chóng mặt sau một thông báo mới

Giá vàng SJC, DOJI, Bảo Tín Minh Châu, PNJ cuối ngày tăng chóng mặt sau một thông báo mới

Giá cả thị trường - 4 giờ trước

GĐXH - Thông báo của Ngân hàng Nhà nước vào trưa nay khiến giá vàng trong nước cuối ngày vụt tăng mạnh bất chấp giá vàng thế giới chỉ tăng nhẹ.

Kinh hoàng gần 1 tấn thực phẩm bẩn được chứa lạnh ngay giữa trung tâm Thủ đô, 'suýt' đến bàn ăn

Kinh hoàng gần 1 tấn thực phẩm bẩn được chứa lạnh ngay giữa trung tâm Thủ đô, 'suýt' đến bàn ăn

Bảo vệ người tiêu dùng - 5 giờ trước

GĐXH - Gần 1 tấn thực phẩm đông lạnh là thịt lợn, thịt bò, thịt gà đều không rõ nguồn gốc xuất xứ được cơ quan chức năng phát hiện trên địa bàn quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội.

Phú Quốc United Center mở hội sinh nhật “Đỉnh! Độc! Đã”

Phú Quốc United Center mở hội sinh nhật “Đỉnh! Độc! Đã”

Sản phẩm - Dịch vụ - 6 giờ trước

Xuyên suốt tháng 4/2024, siêu quần thể Phú Quốc United Center tưng bừng các hoạt động, sự kiện đón mừng dấu mốc 3 năm khai trương điểm đến, cùng loạt trải nghiệm giải trí, khám phá mới và đêm nhạc hội với màn pháo hoa thăng hoa bên bờ biển.

Nghệ An: Tăng cường quản lý hoạt động kinh doanh vàng bạc

Nghệ An: Tăng cường quản lý hoạt động kinh doanh vàng bạc

Bảo vệ người tiêu dùng - 6 giờ trước

GĐXH -Trước các biến động của thị trường vàng, Cục Quản lý thị trường Nghệ An tiếp tục phối hợp với lực lượng chức năng có liên quan để tăng cường kiểm tra, giám sát, xử lý nghiêm các cơ sở kinh doanh các mặt hàng vàng, bạc vi phạm.

Khách hàng mua nhà chủ lực trên thị trường hiện nay đang có sự đảo chiều về độ tuổi

Khách hàng mua nhà chủ lực trên thị trường hiện nay đang có sự đảo chiều về độ tuổi

Sản phẩm - Dịch vụ - 8 giờ trước

GĐXH - Hiện nay, nhóm khách hàng trẻ độ tuổi từ 22-39 đang trở thành nhóm khách hàng mua nhà chủ lực trên thị trường.

Lãi suất Agribank: Có 300 triệu gửi 12 tháng nhận bao nhiêu tiền?

Lãi suất Agribank: Có 300 triệu gửi 12 tháng nhận bao nhiêu tiền?

Giá cả thị trường - 10 giờ trước

GĐXH - Ngân hàngAgribank đang áp dụng khung lãi suất tiết kiệm cho khách hàng cá nhân trong khoảng 0,2 - 4,7%/năm. Theo đó có 300 triệu gửi kỳ hạn 12 tháng sẽ có số lãi là 14,1 triệu đồng.

Có nên mua nhà ở xã hội không, cần những điều kiện nào để mua được nhà ở xã hội?

Có nên mua nhà ở xã hội không, cần những điều kiện nào để mua được nhà ở xã hội?

Sản phẩm - Dịch vụ - 11 giờ trước

GĐXH - Khi giá nhà đất Hà Nội đang rần rần tăng giá, giấc mơ có cho mình một căn nhà đối với những người có thu nhập thấp càng trở nên xa vời. Nhà ở xã hội là một lựa chọn sáng cho nhiều gia đình, tuy nhiên không phải ai cũng có thể mua được loại hình nhà ở này.

Giá vàng hôm nay 24/4: Vàng SJC tăng vọt sau đấu giá, vàng nhẫn Bảo Tín Minh Châu, Doji giảm sâu

Giá vàng hôm nay 24/4: Vàng SJC tăng vọt sau đấu giá, vàng nhẫn Bảo Tín Minh Châu, Doji giảm sâu

Giá cả thị trường - 12 giờ trước

GĐXH - Giá vàng hôm nay ở vàng miếng SJC trong nước phục hồi mạnh mẽ, giá vàng nhẫn 9999 lại tiếp tục được điều chỉnh giảm sâu.

Xe số siêu xịn 125cc của Honda về Việt Nam có giá bao nhiêu khiến dân tình quên luôn Future?

Xe số siêu xịn 125cc của Honda về Việt Nam có giá bao nhiêu khiến dân tình quên luôn Future?

Giá cả thị trường - 15 giờ trước

GĐXH - Xe số 125cc của Honda vừa chính thức được đưa về Việt Nam với mức giá rẻ hơn đáng kể so với bản tiền nhiệm, dễ thế chân Future trở thành ‘vua xe số’.

Chơi gì ở Hà Nội trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 tới với tài chính 2 triệu đồng?

Chơi gì ở Hà Nội trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 tới với tài chính 2 triệu đồng?

Xu hướng - 15 giờ trước

GĐXH - Ngân sách vừa phải, nhưng vẫn có thể có những trải nghiệm khác biệt vào dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 sắp tới với một số gợi ý sau đây.

Top