Hà Nội
23°C / 22-25°C

Cuốn sách khổng lồ lưu giữ 899 sản phẩm nước uống của Tân Hiệp Phát

Thứ năm, 17:00 10/10/2019 | Sản phẩm - Dịch vụ

GiadinhNet - Sáng ngày 10/10/2019 tại Bình Dương, Hội kỷ lục gia Việt Nam (Vietkings) đã tổ chức trao kỷ lục quốc gia cho Tập đoàn Tân Hiệp Phát, hạng mục: "THP – INNOVATION - Quyển sách khổ lớn đầu tiên tập hợp và giới thiệu 899 sản phẩm nước giải khát được sáng tạo trong 25 năm hình thành và phát triển tập đoàn Tân Hiệp Phát".

Cuốn sách khổng lồ lưu giữ 899 sản phẩm nước uống của Tân Hiệp Phát - Ảnh 1.

: Cuốn sách THP Innnovation là đã ghi chép lại 899 sáng tạo về sản phẩm, mỗi sản phẩm được phân bổ ngành hàng, giới thiệu thành phần và mô tả về sản phẩm

Cuốn sách là sự đúc kết các sáng tạo về sản phẩm trong suốt 25 năm phát triển của Tập đoàn trên cơ sở dày công nghiên cứu các tinh hoa trong ngành nước giải khát trên thế giới với các sản phẩm tiêu biểu như: Nước tăng lực Number 1, Trà Xanh Không Độ, Trà Thanh nhiệt Dr Thanh, Nước tinh khiết Number 1, Sữa đậu nành Number 1 Soya, Nước uống vận động Active Chanh Muối, Trà sữa Macchiato Không Độ…

Cuốn sách khổng lồ lưu giữ 899 sản phẩm nước uống của Tân Hiệp Phát - Ảnh 2.

Đại diện Tổ chức kỷ lục Việt Nam cùng trao đổi những thông tin về cuốn sách

Phát biểu tại sự kiện, TS Nguyễn Văn Viễn - Phó Chủ tịch Vietkings đánh giá: "THP – INNOVATION" - Quyển sách khổ lớn đầu tiên tập hợp và giới thiệu 899 sản phẩm nước giải khát được sáng tạo trong 25 năm hình thành và phát triển tập đoàn Tân Hiệp Phát" chính là tài sản trí tuệ, "chất xám" của đội ngũ nhiều thế hệ những nhà nghiên cứu phát triển của công ty. Đồng thời phản ảnh tinh thần nghiêm túc trong nghiên cứu, chuyên nghiệp trong hoạt động kinh doanh của Tập đoàn Tân Hiệp Phát để cho ra đời những sản phẩm chất lượng, có lợi cho sức khỏe người Việt"

Cuốn sách khổng lồ lưu giữ 899 sản phẩm nước uống của Tân Hiệp Phát - Ảnh 3.

Bà Trần Uyên Phương – Phó Tổng Giám đốc tập đoàn Tân Hiệp Phát cùng Ông Nguyễn Văn Tư – Giám đốc khối Nghiên cứu và Phát triển đón nhận bằng xác lập kỷ lục và huy hiệu do Tổ chức kỷ lục Việt Nam trao cho cuốn sách THP Innnovation

Với Tập đoàn nước giải khát Tân Hiệp Phát để nghiên cứu cho ra một sản phẩm, các bộ phận trong công ty đều tuân thủ những quy trình nghiêm ngặt từ: ý tưởng – thực tế, xu hướng thị trường – hành vi tiêu dùng - sự đổi mới, sáng tạo trong nghiên cứu – nguồn nguyên liệu thiên nhiên, công nghệ sản xuất – phân phối… để hiện thực hóa các ý tưởng cho ra thị trường những sản phẩm phù hợp và cạnh tranh.

Quyển sách là tác phẩm cô đọng những thành quả sáng tạo có bề dày của công ty gắn liền với các hoạt động trí tuệ. Các ý tưởng, sản phẩm này ngoài các đặc tính chung như các dạng tài sản vô hình khác, các sản phẩm của Tân Hiệp Phát lại có các đặc tính riêng, đó là tính sáng tạo và đổi mới (là một đối tượng mới được tạo ra hoặc là một đối tượng đã có nhưng được bổ sung cái mới).

Cuốn sách khổng lồ lưu giữ 899 sản phẩm nước uống của Tân Hiệp Phát - Ảnh 4.

Cuốn sách THP Innovation là một tập hợp ngân hàng sản phẩm khổng lồ của Tân Hiệp Phát

Nội dung cuốn sách tập hợp 899 sản phẩm tự nghiên cứu suốt 25 năm của Tân Hiệp Phát: trong suốt 25 năm, tương đương với con số 300 tháng mà những con người Việt, trí tuệ Việt trong ngành Nước giải khát đã kiên trì nghiên cứu, sáng tạo và luôn thể hiện với tinh thần "Không gì là không thể" để cho ra đời những sản phẩm nhằm thỏa mãn các nhu cầu hiện có và tiềm ẩn của khách hàng.

Giám đốc Khối Nghiên cứu & Phát triển (R&D) Tập đoàn Tân Hiệp Phát, Nguyễn Văn Tư chia sẻ: "Để các sản phẩm đến tay người tiêu dùng phải trải qua 5 giai đoạn của quy trình phát triển sản phẩm rất nghiêm ngặt và được kiểm soát, đánh giá rất nhiều khâu đến từ nhiều bộ phận khác nhau mà R&D phải đi qua. Mục đích cuối cùng là nhằm mang đến cho khách hàng sự lựa chọn tối ưu nhất. Bởi Tân Hiệp Phát yêu và trân trọng các sản phẩm như những "đứa con" của mình".

Cuốn sách khổng lồ lưu giữ 899 sản phẩm nước uống của Tân Hiệp Phát - Ảnh 5.

Cuốn sách là công trình giá trị của những con người Việt, trí tuệ Việt trong ngành Nước giải khát đã dày kiên trì nghiên cứu, sáng tạo và luôn thể hiện với tinh thần “Không gì là không thể”

Phó Tổng Giám đốc Trần Uyên Phương cho biết: "Đối với Tân Hiệp Phát, khoa học và sản phẩm là sự kết hợp giữa chuyên môn và hành vi của khách hàng. Các lĩnh vực nghiên cứu và đổi mới không chỉ là sự sáng tạo mà còn dựa trên sự hiểu biết về nhu cầu khách hàng hiện tại và tầm nhìn để tạo ra "ngân hàng" các sản phẩm trong tương lai.

Bộ phận nghiên cứu của Tân Hiệp Phát là một cộng đồng đa dạng với những nghiên cứu viên của công ty, các nhà khoa học đến từ các trường đại học, Viện trong và ngoài nước. Họ đều có chung niềm đam mê: sáng tạo và hoàn thiện các sản phẩm để có hiệu suất cao, góp phần mang đến lợi ích cho cộng đồng. Để sản phẩm nghiên cứu đưa ra được thị trường, các nghiên cứu viên của Tân Hiệp Phát đặt ra hai mục tiêu cụ thể là đầu tư chất lượng sản phẩm và làm sản phẩm mà xã hội cần chứ không phải là nghiên cứu xong lại "bỏ ngăn kéo". Để làm được hai điều trên, thì các sản phẩm của Tân Hiệp Phát đều phải được "test" qua nhiều công cụ và phương pháp nghiêm ngặt. Khi thành công ở thị trường trong nước rồi, mới đưa sản phẩm ra nước ngoài", bà Phương cho biết thêm.

Cuốn sách khổng lồ lưu giữ 899 sản phẩm nước uống của Tân Hiệp Phát - Ảnh 6.

Khát vọng đưa thương hiệu Việt ra thế giới chính chính là điểm tựa giúp Tân Hiệp Phát vững vàng ở vị thế thương hiệu nước giải khát hàng đầu Việt Nam

Cuốn "THP – Innovation" cũng phản ánh nội lực vững mạnh, tổ chức có chiều sâu, tầm nhìn xa của lãnh đạo công ty. Những chuyến thực tế dài ngày trong và ngoài nước, đến những vùng nguyên liệu xa xôi, tìm hiểu văn hóa các vùng miền, cải tiến, đổi mới … để có những sản phẩm chất lượng vượt trội, đem lại sự hài lòng cho khách hàng chính là tâm huyết của các thế hệ lãnh đạo Tân Hiệp Phát.

Để có những sản phẩm chất lượng Tân Hiệp Phát đã tìm rất nhiều giải pháp và cuối cùng giải pháp tốt nhất mà chúng tôi lựa chọn chính là đầu tư công nghệ tối tân nhất thế giới, được xem là phát minh của thế kỷ 21 – công nghệ Aseptic của tập đoàn GEA (Đức).

Cuốn sách khổng lồ lưu giữ 899 sản phẩm nước uống của Tân Hiệp Phát - Ảnh 7.

Tổng Giám đốc Tập đoàn Tân Hiệp Phát - Trần Quí Thanh tặng hoa cảm hơn các thành viên của Tổ chức Kỷ lục việt Nam

Tập đoàn Tân Hiệp Phát được biết đến là một doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh nước giải khát hàng đầu trên thị trường Việt Nam. Sau 25 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn vinh dự cung cấp nhiều sản phẩm nổi tiếng làm thức uống cho hàng triệu người Việt. Hiện tập đoàn có 4 nhà máy tại các tỉnh Bình Dương, Hậu Giang, Quảng Nam và Hà Nam với hơn 4.000 nhân sự.

Với quan điểm quản trị hiện đại, Tân Hiệp Phát được kỳ vọng sẽ là doanh nghiệp thương hiệu Việt mang tầm khu vực, tồn tại hàng trăm năm bằng việc xây dựng đội ngũ nhân sự kế cận có năng lực và hiểu văn hoá công ty.

Kỳ An


Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
Biển Cửa Lò nơi vắng khách, nơi 'cháy' phòng dịp 30/4 và 1/5

Biển Cửa Lò nơi vắng khách, nơi 'cháy' phòng dịp 30/4 và 1/5

Sản phẩm - Dịch vụ - 1 giờ trước

GĐXH - Đến hôm nay (26/4), khách sạn và nhà nghỉ cao cấp, từ hạng 3 sao trở lên, ở thị xã biển Cửa Lò, Nghệ An đã không còn phòng cho khách thuê trong các ngày từ 28/4 đến 3/5.

Lương 7 triệu đồng/tháng, mất bao lâu mới có thể mua được nhà Hà Nội?

Lương 7 triệu đồng/tháng, mất bao lâu mới có thể mua được nhà Hà Nội?

Sản phẩm - Dịch vụ - 1 giờ trước

GĐXH - Hiện nay, giá nhà ở Hà Nội đang tăng cao. Nhiều người tự hỏi, với mức lương 7 triệu đồng/tháng thì trong khoảng thời gian bao lâu mới có thể mua được nhà?

Nệm Thuần Việt, môi trường làm việc đáng trải nghiệm cho các bạn trẻ

Nệm Thuần Việt, môi trường làm việc đáng trải nghiệm cho các bạn trẻ

Sản phẩm - Dịch vụ - 2 giờ trước

Phát triển văn hóa làm việc 5 không, Nệm Thuần Việt trở thành môi trường lý tưởng cho các bạn trẻ rèn luyện, cả về năng lực chuyên môn, tư duy nhạy bén và giá trị con người.

Loạt ngân hàng tăng lãi suất: Gửi 1 tỉ đồng tiết kiệm kỳ hạn 24 tháng có bao nhiêu tiền lãi?

Loạt ngân hàng tăng lãi suất: Gửi 1 tỉ đồng tiết kiệm kỳ hạn 24 tháng có bao nhiêu tiền lãi?

Giá cả thị trường - 2 giờ trước

GĐXH - Lãi suất ngân hàng đối với kỳ hạn gửi tiền 24 tháng dao động từ 4,4 - 6%/năm. Nếu có 1 tỉ gửi tiết kiệm sau 24 tháng có thể có số lãi 120 triệu đồng.

Tăng chuyến phòng 'cháy' vé máy bay, cảng Hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất dự báo lượng khách không như kỳ vọng

Tăng chuyến phòng 'cháy' vé máy bay, cảng Hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất dự báo lượng khách không như kỳ vọng

Xu hướng - 5 giờ trước

GĐXH - Trước kỳ nghỉ lễ, nhiều đường bay nội địa rơi trạng thái "cháy" vé và các hãng hàng không đều tăng cường ghế bay, chuyến bay nhưng Cảng Hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất dự báo, lượng hành khách qua cảng dịp nghỉ lễ này thấp.

Giá vàng hôm nay 26/4: Vàng SJC, vàng nhẫn Bảo Tín Minh Châu, PNJ, Doji 'bật đà' lên giá

Giá vàng hôm nay 26/4: Vàng SJC, vàng nhẫn Bảo Tín Minh Châu, PNJ, Doji 'bật đà' lên giá

Giá cả thị trường - 5 giờ trước

GĐXH - Giá vàng hôm nay đi lên đối với cả vàng miếng SJC lẫn vàng nhẫn 24K các loại.

Giá lăn bánh Suzuki XL7 mới nhất đã rẻ còn kèm ưu đãi khủng, Mitsubishi Xpander Cross chỉ có 'lép vế'

Giá lăn bánh Suzuki XL7 mới nhất đã rẻ còn kèm ưu đãi khủng, Mitsubishi Xpander Cross chỉ có 'lép vế'

Giá cả thị trường - 6 giờ trước

GĐXH - Giá lăn bánh Suzuki XL7 mới nhất đang cực hời nhờ có chương trình ưu đãi hấp dẫn, nắm ưu thế lớn để cạnh tranh với Mitsubishi Xpander Cross.

CEO Vinamilk: ưu tiên của chúng tôi là tiếp tục tăng thị phần, đảm bảo hiệu quả kinh doanh và cổ tức cho cổ đông

CEO Vinamilk: ưu tiên của chúng tôi là tiếp tục tăng thị phần, đảm bảo hiệu quả kinh doanh và cổ tức cho cổ đông

Sản phẩm - Dịch vụ - 6 giờ trước

Ngày 25/4/2024, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam ("Vinamilk") đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông ("ĐHĐCĐ") năm 2024. Theo đó, dựa trên kỳ vọng tình hình vĩ mô cải thiện trong năm 2024, công ty đặt mục tiêu tăng trưởng 4,4% về doanh thu và 5% về lợi nhuận trước thuế. Bên cạnh đó, chiến lược đổi mới về thương hiệu, sản phẩm và phát triển bền vững của Vinamilk cũng được cổ đông quan tâm.

Chọn thời điểm bán vàng không bao giờ lỗ: Lời khuyên của người chơi vàng lâu năm

Chọn thời điểm bán vàng không bao giờ lỗ: Lời khuyên của người chơi vàng lâu năm

Giá cả thị trường - 7 giờ trước

GĐXH - Với những người chơi vàng lâu năm họ có những nguyên tắc nhất định để không bao giờ phải chịu thua lỗ khi đầu tư vàng.

Cam sành rớt giá còn 5.000 đồng/kg, ruột măng cụt gần 900 nghìn/kg vẫn đắt hàng

Cam sành rớt giá còn 5.000 đồng/kg, ruột măng cụt gần 900 nghìn/kg vẫn đắt hàng

Giá cả thị trường - 8 giờ trước

Cam sành tại Trà Vinh rớt giá còn 5.000 đồng/kg khiến nhiều nhà vườn lao đao. Trong khi đó, ruột măng cụt có giá tới 850.000 đồng/kg vẫn đắt hàng.

Top