Ngày 13 Tháng 11, 2020 | 04:22 PM

Bộ sưu tập giới hạn Shu Uemura X One Piece – Săn lùng kho báu mùa lễ hội 2020

Mùa lễ hội năm nay, Shu Uemura mang tới cho những tín đồ làm đẹp bộ sưu tập phiên bản giới hạn lấy ý tưởng từ bộ truyện tranh nổi tiếng của thế giới: One Piece. Cùng chia sẻ tinh thần quả cảm và dám nghĩ dám làm, hai biểu tượng của nền văn hóa Nhật Bản này đã cùng hợp tác tạo ra sản phẩm với hình ảnh độc đáo thể hiện chuyến hải trình săn lùng "kho báu Makeup" cho mùa lễ hội 2020.

One Piece: Hơn cả một bộ truyện tranh

Bộ sưu tập giới hạn Shu Uemura X One Piece – Săn lùng kho bàu mùa lễ hội 2020 - Ảnh 1.

Kể từ lần xuất bản đầu tiên năm 1997, One Piece đã làm nên một cơn sốt trên toàn thế giới với hơn 454 triệu ấn bản được phát hành, ghi tên mình vào trong sách kỷ lục Guinness Thế Giới.

Bộ truyện tranh nổi tiếng này sở hữu lượng độc giả đa dạng từ những người trẻ cho đến người trưởng thành, thậm chí, các độc giả lớn tuổi còn dành tình cảm trân trọng đặc biệt hơn so với lớp độc giả trẻ, bởi họ đã cùng lớn lên, cùng ăn, cùng ngủ với từng tập truyện. Những độc giả nổi tiếng của One Piece có thể kể đến như: Châu Kiệt Luân (Jay Chou), Dương Mịch (Yang Mi), Chanyeol (EXO), Vương Tuấn Khải (Karry Wang) và Rino Sashihara.

One Piece, hay còn gọi là Đảo Hải tặc, là bộ manga (truyện tranh Nhật Bản) nói về cuộc hành trình của Monkey D. Luffy, thuyền trưởng băng hải tặc Mũ Rơm, cùng các đồng đội của cậu. Luffy tìm kiếm vùng biển bí ẩn nơi cất giữ kho báu lớn nhất thế giới One Piece, với mục đích trở thành Tân Hải tặc Vương. Tuy nhiên, One Piece không chỉ đơn thuần là một bộ truyện dành cho thiếu nhi, mà ẩn chứa trong những nét vẽ tài hoa của tác giả Eiichiro Oda là những triết lý sâu sắc dành cho tất cả mọi người.

Bộ sưu tập makeup phiên bản giới hạn được săn lùng nhất mùa lễ hội

Bộ sưu tập giới hạn Shu Uemura X One Piece – Săn lùng kho bàu mùa lễ hội 2020 - Ảnh 2.

Mùa lễ hội năm nay, các nhân vật của One Piece sẽ cầm trên tay vũ khí là những dụng cụ làm đẹp tới từ Shu Uemura như dầu làm sạch và tẩy trang ultime8, son rouge unlimited, chì kẻ mày hard formula,….


Tất cả các sản phẩm trong bộ sưu tập phiên bản giới hạn lần này của shu uemuara đều được "diện" lớp áo màu xanh dương óng ánh và logo One Piece ánh vàng kim độc đáo và bắt mắt.

Đặc biệt, lần đầu tiên trong lịch sử One Piece, các nhân vật không cầm trên tay những vũ khí và vật dụng quen thuộc của mình, mà thay vào đó là những dụng cụ làm đẹp tới từ shu uemura như dầu làm sạch và tẩy trang ultime8, son rouge unlimited, chì kẻ mày hard formula,… Đây chính là những "vũ khí" làm đẹp mà bạn không thể bỏ lỡ!

Săn lùng kho báu mùa lễ hội tạ các cửa hàng chính hãng của shu uemura:

Website bán hàng trực tuyến: https://shop.shuuemura.com.vn/

Gian hàng chính hãng tại Lazmall: https://www.lazada.vn/shop/shu-uemura

Và cửa hàng shu uemura.

PV

GỬI Ý KIẾN BẠN ĐỌC