Hà Nội
23°C / 22-25°C

Ra mắt máy triệt lông thế hệ mới tại Đông Nam Á

Thứ tư, 19:30 28/12/2022 | Sản phẩm - Dịch vụ

Ulike - thương hiệu chăm sóc sắc đẹp chính thức thông báo nữ diễn viên Koe Yeet xứ Malaysia sẽ trở thành người phát ngôn cho thương hiệu tại khu vực Đông Nam Á.

Dự kiến, Ulike và Koe Yeet sẽ kết hợp và cùng nhau chia sẻ về công nghệ triệt lông làm mát bằng đá lạnh chuẩn y khoa đến các tín đồ làm đẹp, cũng như mang phong cách mới về công nghệ làm đẹp đến phụ nữ Đông Nam Á.

Ra mắt máy triệt lông thế hệ mới tại Đông Nam Á - Ảnh 1.

Người đẹp Malaysia trở thành đại sứ cho thương hiệu làm đẹp Ulike tại Đông Nam Á.

Cụ thể, hiệu suất năng lượng của thiết bị triệt lông Sapphire Ulike Air3 đã được nâng cấp. Lông được tẩy mạnh và tốt hơn nhờ tổng năng lượng đưa vào sử dụng đã được tăng lên đến con số lý tưởng 21 J. Một trong những đặc điểm của sản phẩm là công nghệ làm lạnh đá sapphire, giúp chị em cảm thấy ít đau hơn trong quá trình triệt lông và thời gian dài sau đó.

Ngoài ra, công nghệ làm lạnh còn đạt tốc độ nhanh gấp ba lần so với phiên bản đầu, tiết kiệm thời gian cho người dùng và giúp việc tẩy lông trở nên thoải mái hơn. Không chỉ vậy, Sapphire Ulike Air3 nay còn có thêm tính năng mới là tích hợp công nghệ flash tự động liên tục thông minh, có thể tự động nâng tốc độ ánh sáng phát ra nhanh đến 0,7 giây. Đồng thời, máy còn cải tiến việc rò rỉ năng lượng phát ra bằng cách giảm diện tích không hiệu quả xuống 1,9 cm2. Nhờ đó, không chỉ tẩy lông nhanh và hiệu quả, sản phẩm này còn được đánh giá cao trong việc tiết kiệm năng lượng.

Ra mắt máy triệt lông thế hệ mới tại Đông Nam Á - Ảnh 2.

Sapphire Ulike Air3 với nhiều năng cấp so với phiên bản cũ.

Chiều lòng khách hàng, Ulike đưa ra các ý tưởng giúp người dùng cảm thấy thoải mái khi chọn sản phẩm triệt lông. So với dòng sản phẩm cũ, Ullike Air3 sapphire nhẹ, mỏng và cao cấp hơn về mặt tổng thể. Với đa dạng màu sắc tím và nâu, người dùng có thể lựa chọn kiểu màu sắc phù hợp với thẩm mỹ của họ.

Ulike còn giữ nguyên thiết kế của một sản phẩm công nghệ cao, ứng dụng chất liệu Apple PMMA vào thiết bị theo cách sáng tạo, dễ dàng cầm nắm trong quá trình sử dụng.

Từ việc đi tiên phong trong việc sử dụng công nghệ làm lạnh bằng đá sapphire trên các thiết bị triệt lông tại nhà, cho đến việc không ngừng cải tiến và nâng cấp sản phẩm, Ulike đã thúc đẩy phát triển sản phẩm, sử dụng các công nghệ đột phá mới, đào sâu vào nhu cầu của người dùng và tiếp tục tăng cường đầu tư cho nghiên cứu, đổi mới.

Từ cốt lõi thương hiệu "Đổi mới kỹ thuật", Ulike đã tạo ra một hệ sinh thái hoàn chỉnh và thành lập hai trung tâm nghiên cứu và phát triển công nghệ toàn cầu tại Thâm Quyến (Trung Quốc) và Seoul (Hàn Quốc). Hiện tại, sản phẩm được bán trên gian hàng crossborder từ nước ngoài vào Việt Nam thông qua sàn thương mại điện tử Shopee.

Ra mắt máy triệt lông thế hệ mới tại Đông Nam Á - Ảnh 3.

Sản phẩm của Ulike được bán trên gian hàng crossborder từ nước ngoài vào Việt Nam thông qua sàn thương mại điện tử Shopee.

Đồng thời, Ulike cũng đã kết nối, giới thiệu về sản phẩm đến các tổ chức, viện nghiên cứu và nền tảng học thuật y tế chuyên nghiệp trong và ngoài nước, bao gồm cả Ngân hàng Công chứng Tổng hợp Thụy Sĩ SGS, để hợp tác sâu rộng. Tính đến nay, Ulike đang dẫn đầu về số lượng bằng sáng chế trong lĩnh vực thiết bị triệt lông gia đình trong và ngoài nước, với gần 100 bằng sáng chế toàn cầu. Trong đó, bằng sáng chế ở nước ngoài chiếm hơn 20%. Máy triệt lông Ulike Air3 sapphire đã được ra mắt trên các nền tảng lớn là Shopee và Lazada tại nhiều quốc gia châu Á, kể cả Việt Nam.

Từ ngày 16 đến 18/11, Ulike đã có mặt tại Singapore với hơn 1.000 thương hiệu và tổ chức từ hơn 40 quốc gia và khu vực. Chúng tôi đã cùng nhau cho thế giới thấy những thành tựu mới của ngành công nghiệp làm đẹp/thiết bị cơ thể và mỹ phẩm. Triển lãm Sắc đẹp châu Á - Thái Bình Dương là sự kiện triển lãm quốc tế cung cấp cho các chuyên gia tài liệu tham khảo về sự phát triển của ngành trong tương lai từ góc độ toàn cầu.

Ra mắt máy triệt lông thế hệ mới tại Đông Nam Á - Ảnh 4.

Ulike tham gia Triển lãm Sắc đẹp châu Á - Thái Bình Dương.

Là thương hiệu bán chạy ở châu Á trong bảy năm liên tiếp, nhưng Ulike không hề "ngủ quên trên chiến thắng". Là công ty tập trung vào công nghệ, R&D và cải tiến trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp và cơ thể, Ulike luôn mong muốn phát triển các sản phẩm cải tiến vượt ngoài mong đợi của khách hàng. Tôn chỉ của hãng là không ngừng theo đuổi các hướng đi mới, khám phá nhiều kịch bản ứng dụng hữu ích, lắng nghe - thấu hiểu nhu cầu của người dùng và trao quyền phát triển thương hiệu và người dùng bằng công nghệ.

Độc giả có thể mua sản phẩm của Ulike trên cửa hàng Shopee 

PV

Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
Giao dịch đất nền 'loé sáng' hay 'thị trường giả' của môi giới?

Giao dịch đất nền 'loé sáng' hay 'thị trường giả' của môi giới?

Bảo vệ người tiêu dùng - 6 giờ trước

Nhiều môi giới cho biết, những ngày gần đây đất nền đang có sức nóng cả về giá và giao dịch khiến nhà đầu tư tìm kiếm nhiều.

"Cháy" vé máy bay ngày 1/5 ở nhiều chặng nóng dù giá đắt như vàng

"Cháy" vé máy bay ngày 1/5 ở nhiều chặng nóng dù giá đắt như vàng

Sản phẩm - Dịch vụ - 8 giờ trước

Nhiều chuyến bay về từ các địa điểm du lịch như Phú Quốc, Nha Trang, Đà Nẵng đều đã "cháy" vé vào ngày 1/5 dù giá vé chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

15 ngân hàng tăng lãi suất huy động trong tháng 4, gửi tiền đâu lãi cao nhất?

15 ngân hàng tăng lãi suất huy động trong tháng 4, gửi tiền đâu lãi cao nhất?

Sản phẩm - Dịch vụ - 12 giờ trước

Lần đầu tiên trong vòng một năm qua, lãi suất huy động ngân hàng đã quay đầu tăng tại nhiều nhà băng. Số lượng ngân hàng tăng lãi suất đã nhiều hơn so với số ngân hàng giảm lãi suất.

Khuyến cáo những loại iPhone dù có rẻ như cho cũng không nên mua thời điểm này

Khuyến cáo những loại iPhone dù có rẻ như cho cũng không nên mua thời điểm này

Giá cả thị trường - 12 giờ trước

GĐXH - Những mẫu iPhone này dù có mức giá hấp dẫn đến đâu cũng không nên mua lúc này.

Giá vàng hôm nay 27/4: Vàng SJC vượt 85 triệu, vàng nhẫn Bảo Tín Minh Châu, PNJ, Doji đua nhau tăng giá

Giá vàng hôm nay 27/4: Vàng SJC vượt 85 triệu, vàng nhẫn Bảo Tín Minh Châu, PNJ, Doji đua nhau tăng giá

Sản phẩm - Dịch vụ - 14 giờ trước

GĐXH - Giá vàng hôm nay 27/4 bật tăng với giá cao trong bối cảnh nhiều triển vọng tích cực của kim loại quý.

Nghỉ lễ 30/4, đường bay nội địa từ Hà Nội và TP HCM đi hoạt động hết công suất

Nghỉ lễ 30/4, đường bay nội địa từ Hà Nội và TP HCM đi hoạt động hết công suất

Sản phẩm - Dịch vụ - 15 giờ trước

GĐXH - Đến cuối tháng 4, trước tình hình một số đường bay nội địa từ Hà Nội và TP.HCM đi, đến các địa phương có tỷ lệ đặt chỗ từ 90-100% trong các ngày 27/4 và 1/5, Cục Hàng không Việt Nam đã phải yêu cầu tăng chuyến bay nội địa.

Thương lái bất ngờ thu mua xác ve sầu giá hơn 2 triệu đồng/kg

Thương lái bất ngờ thu mua xác ve sầu giá hơn 2 triệu đồng/kg

Giá cả thị trường - 16 giờ trước

Những ngày gần đây, các thương lái liên tục săn mua xác ve sầu, với giá cao nhất lên đến 2,2 triệu đồng/kg.

Giá vé máy bay cao 'ngất', người dân lựa chọn 'chữa lành' bằng tàu hỏa, ô tô, chi phí rất rẻ

Giá vé máy bay cao 'ngất', người dân lựa chọn 'chữa lành' bằng tàu hỏa, ô tô, chi phí rất rẻ

Giá cả thị trường - 16 giờ trước

GĐXH - Thay vì "săn" vé máy bay đến các điểm du lịch nội địa dịp nghỉ lễ năm nay, nhiều người đã lựa chọn "chữa lành" bằng các phương tiện khác như tàu hỏa hoặc xe ô tô.

Những loại thực phẩm rẻ đến mấy cũng đừng ăn, hại cả gan và đường ruột

Những loại thực phẩm rẻ đến mấy cũng đừng ăn, hại cả gan và đường ruột

Sản phẩm - Dịch vụ - 17 giờ trước

GĐXH - Chất béo bão hòa, đường bổ sung và thịt đã qua chế biến... là những thực phẩm bạn nên cân nhắc sử dụng bởi chúng gây hại cho cả gan lẫn đường ruột. Giá rẻ đến mấy cũng đừng ăn.

Chung cư Hà Nội bị thổi giá, người mua bỏ ý định "phải mua luôn và ngay"

Chung cư Hà Nội bị thổi giá, người mua bỏ ý định "phải mua luôn và ngay"

Bảo vệ người tiêu dùng - 1 ngày trước

Quyết định không mua nhà nữa hoặc chuyển hướng tìm ở khu vực xa trung tâm hơn để kỳ vọng giá nhà sẽ rẻ, phù hợp với tài chính… đang là lựa chọn của không ít người.

Top