Hà Nội
23°C / 22-25°C

Ra mắt Ban Thương hiệu của Happy Women Leader Network

Thứ hai, 15:59 28/12/2020 | Sản phẩm - Dịch vụ

GiadinhNet - Ngày 22/12/2020 vừa qua, tại Hà Nội, Ban Thương hiệu tại Việt Nam của Happy Women Leader Network đã được chính thức ra mắt.

Ra mắt Ban Thương hiệu của Happy Women Leader Network - Ảnh 1.
Ra mắt Ban Thương hiệu của Happy Women Leader Network - Ảnh 2.

Chia sẻ tại buổi họp báo, bà Trang Lê, Tổng giám đốc Công ty Multimedia JSC, người đã rất thành công khi xây dựng các chương trình truyền hình thực tế ăn khách như The Face Vietnam, Vietnam's Next top Model, Projec's Run way... cho rằng, để xây dựng được thương hiệu, bản thân chủ doanh nghiệp cũng như chính doanh nghiệp đó phải hội tụ đủ các yếu tố sự khát khao, ý chí vươn lên và sự khác biệt.

"Khi đại diện cho 1 thương hiệu, bạn phải truyền được cảm hứng cho rất nhiều người, từ đó thương hiệu được nhiều người biết đến hơn, được tin yêu và lựa chọn nhiều hơn. Để làm được điều nói trên, bạn phải là 1 ai đó trong cuộc sống này. Bạn phải có sức ảnh hưởng nhất định thì thương hiệu mới kí hợp đồng với bạn", bà Trang Lê thể hiện quan điểm.

Ra mắt Ban Thương hiệu của Happy Women Leader Network - Ảnh 3.

Góp mặt tại chương trình, Hoa hậu Ngọc Hân cũng kể lại quá trình xây dựng thương hiệu cho các sản phẩm mà cô làm đại diện thương hiệu và từ chính kinh nghiệm khi xây dựng thương hiệu cho "Áo dài Ngọc Hân" mà cô đã khởi nghiệp từ sau khi đăng quang hoa hậu. 

Ngọc Hân cho rằng, cần tìm ra thế mạnh của mình, cần lý trí để "tính toán" xem bản thân sẽ chọn điểm gì phù hợp và thuận lợi để gây dựng thương hiệu của mình. Và tất nhiên, trong quá trình xây dựng thương hiệu, nhất định phải biến thương hiệu trở thành một câu chuyện có gắn với các hoạt động cộng đồng.

Ra mắt Ban Thương hiệu của Happy Women Leader Network - Ảnh 4.

Lễ kí kết hợp tác chiến lược giữa Ban Thương hiệu của Happy Women Leader Network (HWLN) với các đối tác quan trọng.

Buổi họp báo cũng chứng kiến lễ kí kết hợp tác chiến lược giữa Ban Thương hiệu của Happy Women Leader Network (HWLN) với các đối tác quan trọng.

Ra mắt Ban Thương hiệu của Happy Women Leader Network - Ảnh 5.

Bà Phó Khánh Chi, trưởng ban thương hiệu.

Happy Women Leader Network (HWLN) là mạng lưới 5.000 thành viên là những chủ các doanh nghiệp, CEO và Quản lý cấp cao có ảnh hưởng đến cộng đồng. Happy Women Leader Network kết nối những người phụ nữ làm chủ tài chính, tạo sân chơi, giao lưu học hỏi, giúp hoàn thiện bản thân. Năng nổ, nhiệt huyết, chân thành, sẵn sàng gánh vác các công việc chung để chia sẻ các giá trị tích cực, HWLN mở ra các cơ hội kết nối hợp tác trong công việc, sự sẻ chia, thấu hiểu và đồng cảm trong cuộc sống, xây dựng các mối quan hệ; các chương trình huấn luyện đào tạo, nâng cao kỹ năng; Xây dựng định vị hình ảnh phong cách doanh nhân, vị trí doanh nghiệp và tạo phễu kết nối phát triển hợp tác kinh doanh.

Ra mắt Ban Thương hiệu của Happy Women Leader Network - Ảnh 6.

Nữ hoàng hoa hồng Bùi Thị Thanh Hương – Nhà sáng lập và Chủ tịch của Happy Women Leader Network

Trong một thời gian xây dựng và hoàn thiện cơ cấu nhân sự tổ chức, ngày 22/12/2020 đánh dấu sự ra mắt của Ban Thương hiệu tại Việt Nam của HWLN. Theo đó, Ban Thương hiệu sẽ chuyên nghiệp hóa, quy chuẩn hóa đồng bộ các vấn đề thương hiệu và nhận diện định vị thương hiệu mạng lưới 30 tổ chức thành viên trong các hoạt động. Đẩy mạnh các hoạt động kết nối hợp tác với các cơ quan Bộ Ban Ngành trong các kế hoạch xúc tiến triển khai các hoạt động văn hóa, kinh tế, giao lưu thương mại trong nước và quốc tế, từng bước thực hiện hóa các chương trình tầm nhìn chiến lược hoạch định tầm nhìn 5 năm 2020 – 2025 của mạng lưới.

Tiếp đó đẩy mạnh các hoạt động kết nối gia tăng các chương trình hợp tác phát triển trong năm 2021, HWLN tiếp tục ký kết với các cơ quan tổ chức Bộ Ban ngành Trung ương và địa phương như Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Hà Nội, Trung tâm phát triển vì phụ nữ, Bảo tàng phụ nữ…

Phương Nghi

Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
Giao dịch đất nền 'loé sáng' hay 'thị trường giả' của môi giới?

Giao dịch đất nền 'loé sáng' hay 'thị trường giả' của môi giới?

Bảo vệ người tiêu dùng - 10 giờ trước

Nhiều môi giới cho biết, những ngày gần đây đất nền đang có sức nóng cả về giá và giao dịch khiến nhà đầu tư tìm kiếm nhiều.

"Cháy" vé máy bay ngày 1/5 ở nhiều chặng nóng dù giá đắt như vàng

"Cháy" vé máy bay ngày 1/5 ở nhiều chặng nóng dù giá đắt như vàng

Sản phẩm - Dịch vụ - 13 giờ trước

Nhiều chuyến bay về từ các địa điểm du lịch như Phú Quốc, Nha Trang, Đà Nẵng đều đã "cháy" vé vào ngày 1/5 dù giá vé chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

15 ngân hàng tăng lãi suất huy động trong tháng 4, gửi tiền đâu lãi cao nhất?

15 ngân hàng tăng lãi suất huy động trong tháng 4, gửi tiền đâu lãi cao nhất?

Sản phẩm - Dịch vụ - 16 giờ trước

Lần đầu tiên trong vòng một năm qua, lãi suất huy động ngân hàng đã quay đầu tăng tại nhiều nhà băng. Số lượng ngân hàng tăng lãi suất đã nhiều hơn so với số ngân hàng giảm lãi suất.

Khuyến cáo những loại iPhone dù có rẻ như cho cũng không nên mua thời điểm này

Khuyến cáo những loại iPhone dù có rẻ như cho cũng không nên mua thời điểm này

Giá cả thị trường - 17 giờ trước

GĐXH - Những mẫu iPhone này dù có mức giá hấp dẫn đến đâu cũng không nên mua lúc này.

Giá vàng hôm nay 27/4: Vàng SJC vượt 85 triệu, vàng nhẫn Bảo Tín Minh Châu, PNJ, Doji đua nhau tăng giá

Giá vàng hôm nay 27/4: Vàng SJC vượt 85 triệu, vàng nhẫn Bảo Tín Minh Châu, PNJ, Doji đua nhau tăng giá

Sản phẩm - Dịch vụ - 19 giờ trước

GĐXH - Giá vàng hôm nay 27/4 bật tăng với giá cao trong bối cảnh nhiều triển vọng tích cực của kim loại quý.

Nghỉ lễ 30/4, đường bay nội địa từ Hà Nội và TP HCM đi hoạt động hết công suất

Nghỉ lễ 30/4, đường bay nội địa từ Hà Nội và TP HCM đi hoạt động hết công suất

Sản phẩm - Dịch vụ - 20 giờ trước

GĐXH - Đến cuối tháng 4, trước tình hình một số đường bay nội địa từ Hà Nội và TP.HCM đi, đến các địa phương có tỷ lệ đặt chỗ từ 90-100% trong các ngày 27/4 và 1/5, Cục Hàng không Việt Nam đã phải yêu cầu tăng chuyến bay nội địa.

Thương lái bất ngờ thu mua xác ve sầu giá hơn 2 triệu đồng/kg

Thương lái bất ngờ thu mua xác ve sầu giá hơn 2 triệu đồng/kg

Giá cả thị trường - 21 giờ trước

Những ngày gần đây, các thương lái liên tục săn mua xác ve sầu, với giá cao nhất lên đến 2,2 triệu đồng/kg.

Giá vé máy bay cao 'ngất', người dân lựa chọn 'chữa lành' bằng tàu hỏa, ô tô, chi phí rất rẻ

Giá vé máy bay cao 'ngất', người dân lựa chọn 'chữa lành' bằng tàu hỏa, ô tô, chi phí rất rẻ

Giá cả thị trường - 21 giờ trước

GĐXH - Thay vì "săn" vé máy bay đến các điểm du lịch nội địa dịp nghỉ lễ năm nay, nhiều người đã lựa chọn "chữa lành" bằng các phương tiện khác như tàu hỏa hoặc xe ô tô.

Những loại thực phẩm rẻ đến mấy cũng đừng ăn, hại cả gan và đường ruột

Những loại thực phẩm rẻ đến mấy cũng đừng ăn, hại cả gan và đường ruột

Sản phẩm - Dịch vụ - 21 giờ trước

GĐXH - Chất béo bão hòa, đường bổ sung và thịt đã qua chế biến... là những thực phẩm bạn nên cân nhắc sử dụng bởi chúng gây hại cho cả gan lẫn đường ruột. Giá rẻ đến mấy cũng đừng ăn.

Chung cư Hà Nội bị thổi giá, người mua bỏ ý định "phải mua luôn và ngay"

Chung cư Hà Nội bị thổi giá, người mua bỏ ý định "phải mua luôn và ngay"

Bảo vệ người tiêu dùng - 1 ngày trước

Quyết định không mua nhà nữa hoặc chuyển hướng tìm ở khu vực xa trung tâm hơn để kỳ vọng giá nhà sẽ rẻ, phù hợp với tài chính… đang là lựa chọn của không ít người.

Top