Quỳnh Kool "Đừng bắt em phải quên": Nỗ lực của cô gái Thái Bình lên Hà Nội lập nghiệp

Thứ ba, 11:17 21/07/2020 | Giải trí

GiadinhNet - Quỳnh Kool nỗ lực qua từng vai diễn và hiện đang được yêu mến qua vai học trò tên Ngọc trong "Đừng bắt em phải quên".

Những ngày qua khi bộ phim "Đừng bắt em phải quên" đang được quan tâm thì mối tình thầy giáo Duy và cô học trò Ngọc cũng không nằm ngoài không khí ấy. Vì vậy cặp diễn viên Thanh Sơn - Quỳnh Kool được nhiều người yêu mến. Mối tình trong phim của cặp đôi được gán ghép ngoài đời.

Nói về cơ hội được tham gia phim "Đừng bắt em phải quên", Quỳnh Kool tâm sự: "Tôi chờ đợi vai Ngọc từ rất lâu rồi nhưng tôi vẫn còn muốn hơn nữa. Dù đóng vai nào tôi cũng thích và cố gắng nhiều bởi nhờ có vai phụ mình mới có trải nghiệm để có bài học cho vai Ngọc. Do vậy tôi thích tất cả các vai diễn mình từng đóng và cảm ơn tất cả những vai diễn đó".

Quỳnh Kool Đừng bắt em phải quên: Nỗ lực của cô gái Thái Bình lên Hà Nội lập nghiệp - Ảnh 1.

Quỳnh Kool trong "Đừng bắt em phải quên".

Trước khi gây dấu ấn với vai diễn Ngọc trong "Đừng bắt em phải quên", Quỳnh Kool đã có một hành trình dài để "va vấp" và rèn giũa. Nữ diễn viên quê Thái Bình tên thật là Nguyễn Thị Quỳnh sinh năm 1995, cô theo học ngành diễn viên tại Đại học Sân khấu - Điện ảnh.

Từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường Quỳnh Kool từng tham gia một số bộ phim ngắn như: "Tuổi 16", hay "Bản tình ca màu xanh". Năm 2015, cô còn tham gia bộ phim truyền hình "Lời ru mùa đông". Với gương mặt xinh đẹp và sang trọng, Quỳnh Kool đã được nhiều ca sĩ nam mời tham gia MV ca nhạc, trong đó có MC "Vợ người ta" của ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh, "Gió mùa về" của Nguyễn Trần Trung Quân, "Mong em luôn mỉm cười" của nam ca sĩ Khánh Phương...

Quỳnh Kool Đừng bắt em phải quên: Nỗ lực của cô gái Thái Bình lên Hà Nội lập nghiệp - Ảnh 2.

Vai "tiểu tam" của Quỳnh Kool trong "Nàng dâu order".

Sau đó, nhờ sự dạn dĩ, chịu khó trong công việc diễn xuất nên Quỳnh Kool được nhiều đạo diễn trong VFC chú ý. Tuy tuổi nghề và tuổi đời còn trẻ nhưng cô gái Thái Bình đã sở hữu được những vai diễn ấn tượng trong nhiều bộ phim phát sóng vào khung giờ vàng như: Quỳnh búp bê, Nàng dâu order, Nhà trọ Balanha... Đặc biệt vai Ngọc trong "Đừng bắt em phải quên".

Nếu không có cơ duyên được lên sóng truyền hình với những bộ phim giờ vàng chắc chắn Quỳnh Kool chỉ mang mác "hotgirl" trên mạng xã hội. Nhưng may mắn đến với cô gái sinh năm 1995 biết nỗ lực không ngừng. Quỳnh Kool không nề hà bất cứ vai diễn nào từ làm phụ của phụ, đến phụ và cuối cùng cô được đóng chính.

Nói về danh xưng "hotgirl đóng phim" thuở nào, Quỳnh Kool chia sẻ: "Tôi nghĩ mọi thứ đến đều có lý do của nó. Tôi đón nhận, nắm bắt cơ hội và luôn cố gắng. Trước đây, những vai diễn đầu tiên trên truyền hình của mình đều bị khán giả ghét, “ném đá”. Và tôi biết để được yêu mến lại rất khó, cần có thời gian. Đây là khó khăn mà tôi phải đối diện. Nhưng tôi tin mình còn trẻ, có thể làm tốt hơn nữa để được mọi người công nhận".

Quỳnh Kool Đừng bắt em phải quên: Nỗ lực của cô gái Thái Bình lên Hà Nội lập nghiệp - Ảnh 3.

Nhan sắc ngọt ngào của cô gái Thái Bình.

Nhờ vóc dáng cùng gương mặt sáng nên Quỳnh Kool đã đến được với những dự án phim đình đám. Cô trân trọng tình cảm của khán giả kể cả khi bị ghét vì vào vai "tiểu tam" trong "Nàng dâu order". Quỳnh tâm sự: "Chuyện người yêu, kẻ ghét bao giờ cũng song song. Không chỉ riêng tôi, nhiều nghệ sĩ khác cũng từng gặp phải. Ban đầu, tôi có thể hơi buồn và suy nghĩ. Nhưng dần dần, tôi bình tâm lại, coi những bình luận trái chiều đó là động lực để tiến lên".

25 tuổi có trong tay nhiều bộ phim hay nhưng cô gái Thái Bình vẫn chưa coi đó là tất cả. Cô chia sẻ bản thân cần phải cố gắng nhiều hơn nữa để có vai diễn tốt hơn. Về chuyện riêng tư, Quỳnh Kool khá kín tiếng. Mới đây khi khán giả ghép cặp với diễn viên Thanh Sơn, Quỳnh Kool bình thản tiếp nhận.

Cô chia sẻ với VietNamNet: "Tôi cũng không hiểu sao mình và anh Thanh Sơn đóng cặp với nhau rất ăn ý, từ cử chỉ đến ánh mắt. Ví dụ tôi diễn thế nào anh Sơn sẽ diễn như thế và ngược lại anh Sơn diễn thế nào tôi sẽ bắt vào ngay được. Chúng tôi diễn với nhau từ lúc hai nhân vật ban đầu ghét nhau, tới lúc cảm mến và có tình cảm thật, tôi cảm nhận được tình cảm Ngọc dành cho Duy cũng chân thật như có tình cảm thật ngoài đời luôn. Đây là lần đầu tiên tôi được trải nghiệm cảm giác đấy".

Quỳnh Kool Đừng bắt em phải quên: Nỗ lực của cô gái Thái Bình lên Hà Nội lập nghiệp - Ảnh 4.

Quỳnh Kool và Thanh Sơn đang được khán giả ghép cặp.

Dù liên tục vướng chuyện "phim giả tình thật" nhưng Quỳnh Kool vẫn kiên định cho rằng cần phải nỗ lực hơn trong công việc. Cô nói: "Ngay từ khi đến với con đường diễn viên, Quỳnh luôn làm việc chăm chỉ, chuyên tâm với nghề cũng như luôn hoàn thiện bản thân. Quỳnh tâm niệm khi làm việc, không có một thành công nào dễ dàng, cũng không có con đường nghệ thuật nào dễ đi. Chỉ có bản thân luôn cố gắng và kiên trì mới là con đường để mọi người công nhận mình rõ ràng nhất".

Đỗ Quyên (th)

Ký ức những ngày 30/4 không bao giờ quên của đạo diễn Đặng Nhật Minh

Giải trí - 9 giờ trước

GĐXH - "Thôi, vĩnh biệt những đêm dài lo âu thao thức trong ánh đèn mù. Thôi, từ nay giấc ngủ con cái chúng ta sẽ không còn bị khuấy động bởi tiếng bom đạn gầm rú," đạo diễn Đặng Nhật Minh đọc lời bình trong phim tài liệu "Tháng Năm – Những gương mặt".

Cận gương mặt tuổi 48 trẻ đẹp ngỡ ngàng của Trương Ngọc Ánh

Giải trí - 12 giờ trước

GĐXH - Trương Ngọc Ánh mới đây đã ngồi "ghế nóng" trong một cuộc thi. Điều khiến khán giả chú ý chính là gương mặt tuổi 48 trẻ trung gây ngỡ ngàng của nữ diễn viên này.

Hoa hậu Tiểu Vy, Bùi Quỳnh Hoa đồng loạt check-in địa điểm đặc biệt kỷ niệm 30/4

GĐXH - Dàn Hoa - Á hậu: Tiểu Vy, Bùi Quỳnh Hoa, Bảo Ngọc,... đồng loạt khoe ảnh tại Dinh Độc Lập chào mừng lễ kỷ niệm 49 năm ngày Giải phóng miền Nam (30/4/1975 - 30/4/2024).

Nữ NSND là tượng đài sắc đẹp, U60 nuột nà, đời thực viên mãn bên chồng, khác vẻ cay nghiệt ở phim

Giải trí - 12 giờ trước

Ở ngoài đời, NSND Thu Hà có cuộc sống bình yên, viên mãn bên chồng con. Cô cũng được ngưỡng mộ vì sở hữu nhan sắc trẻ đẹp không tuổi.

Đời thực nhà cao cửa rộng cùng vợ đẹp con tài năng của nam danh ca nhạc đỏ - Trọng Tấn

Giải trí - 13 giờ trước

GĐXH - Trọng Tấn là giọng ca nổi bật trong làng nhạc đỏ Việt Nam. Ngoài sự nghiệp đỉnh cao, anh còn có một gia đình viên mãn và khối tài sản đáng ngưỡng mộ.

Con gái MC Quyền Linh đỗ vào trường đào tạo nghệ thuật top 2 thế giới

Giải trí - 14 giờ trước

Không chỉ xinh đẹp, Lọ Lem - con gái lớn của MC Quyền Linh còn sở hữu học lực đáng ngưỡng mộ.

Nàng dâu xinh đẹp của 'Lật mặt 7': Gốc Hà Nội lại phải học nói giọng Hà Nội

Giải trí - 17 giờ trước

Góp mặt trong phim điện ảnh "Lật mặt 7: Một điều ước" của đạo diễn Lý Hải, diễn viên Minh Khuê được công chúng khen ngợi vì lối diễn xuất chân thật cùng nhan sắc thăng hạng theo thời gian.

Sao Việt rộn ràng nghỉ lễ: Hoa hậu Đỗ Hà lộ diện giữa thông tin cưới thiếu gia, dàn người đẹp diện bikini "cực nóng"

Giải trí - 20 giờ trước

Dàn sao Việt đã bắt đầu kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 bằng những chuyến đi chơi xa.

Thanh Hằng: "Tôi và ông xã không đi theo những định kiến cũ"

Giải trí - 22 giờ trước

Mới đây, Thanh Hằng đã có những chia sẻ về hạnh phúc của cô trong công việc, trong cuộc sống, trong mối quan hệ với ông xã Trần Nhật Minh, thu hút sự chú ý.

Tuổi xế chiều của nữ NSND ly hôn chồng sau 32 năm gắn bó: Vẫn có người theo đuổi, sống vui vẻ, yêu đời

Giải trí - 1 ngày trước

Sau những sóng gió đã qua, NSND Ngọc Huyền đang có cuộc sống bình yên, vui vẻ bên mẹ già và con cháu. U65 vẫn có người để ý...