Nhiều thương hiệu lớn đồng loạt ăn theo chiếc váy gây bão
Cơn sốt về chiếc váy đã khiến các thương hiệu lớn trên thế giới không thể đứng ngoài cuộc, và đương nhiên, các sản phẩm ăn theo đã được tạo ra một cách hết sức thú vị.
Ở thời kì mà những thứ tưởng chừng như ngớ ngẩn nhất cũng có thể trở thành xu hướng trên các mạng xã hội, không phải nỗ lực nào ăn theo hiệu ứng của chiếc váy cũng được đánh giá cao. Nỗ lực của Burger King bị đánh giá là "chẳng liên quan", khi hãng này cố gắng nhồi nhét hashtag #TheDress vào tweet liên quan tới sản phẩm của mình. Ảnh: Twitter
Ngược lại, Dunkin' Donuts đã rất khôn ngoan khi khéo léo đưa lên tweet của mình hình ảnh những sản phẩm của hãng mang 2 màu sắc chủ đạo của chiếc váy. Hãng cũng không quên kèm theo lời "tự sướng": Màu xanh/đen hay trắng/vàng không quan trọng, quan trọng là bánh phải ngon. Ảnh: Twitter
Một trong những tweet được đăng lại và nhận được nhiều sự hưởng ứng nhất thuộc về Pizza Hut. Với hình ảnh sản phẩm mang màu vàng/trắng của mình, hãng đưa ra nhận định về màu sắc của tấm ảnh, tất nhiên là có liên quan tới chủ đề về chiếc váy: "Đây đích thị là màu vàng và trắng." Ảnh: Twitter
IHOP, chuỗi nhà hàng chuyên về đồ ăn sáng nổi tiếng tại Mỹ, là một trong những thương hiệu tweet về hiện tượng chiếc váy đầu tiên trên thế giới. IHOP cho rằng, họ không biết chiếc váy nổi tiếng có màu gì, nhưng cam đoan rằng bánh kếp thì có màu vàng còn bơ thì màu trắng. Bánh kếp là một trong những món ăn sáng phổ biến nhất tại Mỹ cũng như nhiều quốc gia khác. Ảnh: Twitter
Denny's luôn là nhãn hàng nắm bắt được các xu hướng "hot" trên mạng xã hội Tumblr. Đây cũng là một trong những nhãn hiệu đầu tiên nhắc tới chiếc váy trên Twitter. Dòng tweet của Denny's có nội dung đầy ẩn ý, và được trang Entrepreneur đánh giá như một trong những tweet hay nhất: "Không có chiếc váy nào cả. Váy thì không thể tự đổi màu được, mà chính chúng ta mới là những người làm nó biến sắc." Ảnh: Twitter
Oreo cũng nhân cơ hội này quảng bá cho 2 dòng sản phẩm nổi tiếng nhất của mình. Sở dĩ họ có thể làm được như vậy là bởi 2 dòng sản phẩm này có màu sắc chủ đạo là vàng và xanh. Ảnh: Twitter
Coca-Cola tất nhiên không thể đứng ngoài cuộc. Hãng này cho rằng, chiếc váy sẽ trở nên đẹp hơn nếu mang 2 màu đỏ và trắng - màu sắc truyền thống của thương hiệu Coca-Cola. Ảnh: Twitter
Đối với hãng bột giặt Tide, sở dĩ có làn sóng tranh luận về màu sắc của chiếc váy là bởi người tiêu dùng không chịu sử dụng sản phẩm bột giặt bảo vệ màu áo của hãng. Ảnh: Twitter
Theo Zing
Cận cảnh xe ga 125cc đẹp hơn Vario, rẻ như Vision sẽ thay thế Honda Air Blade
Giá cả thị trường - 4 phút trướcGĐXH - Xe ga 125cc của Suzuki vừa chính thức gia nhập thị trường với giá bán rẻ như Honda Vision, chắc chắn sẽ là đối thủ nặng ký cạnh tranh thị phần với Honda Vario và Air Blade.
Chung cư Hà Nội bị thổi giá, người mua bỏ ý định 'phải mua luôn và ngay'
Sản phẩm - Dịch vụ - 27 phút trướcQuyết định không mua nhà nữa hoặc chuyển hướng tìm ở khu vực xa trung tâm hơn để kỳ vọng giá nhà sẽ rẻ, phù hợp với tài chính… đang là lựa chọn của không ít người.
Biệt thự, liền kề ở Hà Nội tăng giá mạnh
Giá cả thị trường - 3 giờ trướcCùng với sự tăng giá của nhà chung cư, sau thời gian dài chững lại, từ đầu năm nay, giá biệt thự, liền kề trên thị trường Hà Nội cũng tăng mạnh.
'Cây xăng di động' bán giá cắt cổ, mọc trên vỉa hè Hà Nội
Bảo vệ người tiêu dùng - 17 giờ trướcCứ mỗi khi cây xăng trên đường Giải Phóng (quận Đống Đa, Hà Nội) ngừng bán để nhập hàng thì những "cây xăng di động" này lại mọc lên, bán giá đắt hơn hẳn quy định.
Gen Z chi bao nhiêu tiền cho các dịch vụ đăng ký trên Internet mỗi tháng?
Sản phẩm - Dịch vụ - 18 giờ trướcGĐXH - Trong bối cảnh công nghệ và mạng xã hội đang ngày càng phát triển, Gen Z (sinh từ năm 1997 đến năm 2012), thế hệ của những công dân thời đại kỹ thuật số càng thêm ưa chuộng các gói dịch vụ trả phí để tối ưu trải nghiệm cá nhân.
Biết nầm lợn đông lạnh nhiều 'không', tiểu thương vẫn nhập giá rẻ, chứa trữ để bán dần
Bảo vệ người tiêu dùng - 19 giờ trướcGĐXH - Ngày 19/4, Tổng cục QLTT cho biết, lực lượng chức năng vừa phát hiện hơn 2 tấn nầm lợn và thực phẩm đông lạnh khác trên địa bàn Hà Nội và Lào Cai.
Đất sốt giá, nhiều người dân Hà Nội mong chờ cấp sổ đỏ cho đất không giấy tờ
Sản phẩm - Dịch vụ - 20 giờ trướcGĐXH - Trong tình hình đất sốt giá, với nhiều người dân, một trong những nội dung nhận được sự quan tâm lớn Luật Đất đai sửa đổi lần này là Luật cho phép cấp giấy sổ đỏ cho các trường hợp không giấy tờ mốc trước 1/7/2014. Song để có sổ đỏ trong tay thì còn vẫn nhiều việc phải làm.
Luật Kinh doanh bất động sản sửa đổi sắp có hiệu lực, những tỉnh, thành nào bị cấm phân lô, bán nền?
Bảo vệ người tiêu dùng - 21 giờ trướcGĐXH - Luật Kinh doanh bất động sản (sửa đổi) sẽ có hiệu lực từ ngày 01/1/2025 và quy định mới sẽ không cho phân lô, bán nền tại 105 thành phố, thị xã; tăng thêm 81 thành phố, thị xã so với quy định hiện hành.
Loạt ngân hàng tăng lãi suất: Gửi 800 triệu kỳ hạn 6 tháng được nhiều nhất bao nhiêu tiền lãi?
Giá cả thị trường - 23 giờ trướcGĐXH - Lãi suất tiết kiệm 6 tháng đang dao động từ 2,9-4,6%/năm. Theo đó, có 800 triệu gửi tiết kiệm sẽ nhận được số lãi khoảng 18,4 triệu đồng.
Bộ Xây dựng đề nghị kiểm tra dự án chung cư tăng giá bất thường
Sản phẩm - Dịch vụ - 23 giờ trướcGĐXH - Gần 4 tháng đầu năm vừa qua, giá nhà đất tăng nóng, đặc biệt sốt giá ở thị trường chung cư. Trước thực trạng nhà chung cư tăng giá nhanh thời gian qua, Bộ Xây dựng đề nghị Hà Nội kiểm tra, xử lý hành vi thổi giá, làm giá.
Giá lăn bánh Hyundai Accent mới nhất đang 'rẻ giật mình' , Honda City và Toyota Vios lo lép vế?
Giá cả thị trườngGĐXH - Giá lăn bánh Hyundai Accent cực rẻ có thể sẽ khiến cho các đối thủ nặng ký nhất là Honda City và Toyota Vios phải ‘ôm hận’.