Hợp tác FWD - Be Group: Để khách hàng tiếp cận bảo hiểm dễ dàng hơn
Mới đây, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam - một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ dẫn đầu về công nghệ và trải nghiệm khách hàng tại Việt Nam vừa chính thức công bố mối quan hệ hợp tác với Công ty Cổ phần Be Group - đơn vị sở hữu và phát triển Nền tảng tiêu dùng đa dịch vụ be.
Thông qua mô hình hợp tác đầu tiên trên thị trường giữa công ty bảo hiểm nhân thọ và nền tảng tiêu dùng đa dịch vụ hàng đầu Việt Nam hiện nay, FWD và be chung tay nâng cao nhận thức của cộng đồng về bảo hiểm nhân thọ, đồng thời giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận và tham gia các sản phẩm bảo hiểm trực tuyến, đơn giản, dễ hiểu, dễ mua chỉ với vài thao tác đơn giản, phù hợp phong cách sống năng động của người Việt hiện đại.
Trong giai đoạn đầu triển khai hợp tác, khách hàng của be có thể tìm hiểu và tham gia sản phẩm bảo hiểm 100% trực tuyến "FWD Bộ 3 bảo vệ" - giải pháp chuyên biệt bảo vệ khách hàng đồng thời trước ba bệnh hiểm nghèo là ung thư tại bất kỳ giai đoạn nào, đột quỵ và nhồi máu cơ tim đến 80 tuổi. Khách hàng cũng sẽ sớm được tham gia sản phẩm "FWD Phụ nữ hiện đại" ở giai đoạn triển khai tiếp theo.
Bên cạnh đó, khách hàng sẽ có cơ hội được tìm hiểu những giải pháp bảo hiểm đa dạng, kết hợp giữa bảo vệ và đầu tư dài hạn trên nền tảng be và được tư vấn bởi đội ngũ Tư vấn tài chính của FWD khi có nhu cầu.
Ông Đậu Tiến Dũng, Phó Tổng Giám đốc Chiến lược và Kênh Bảo hiểm số FWD Việt Nam, cho biết: "FWD luôn chú trọng phát triển Kênh Bảo hiểm số và mở rộng các mối quan hệ hợp tác nhằm mang đến khách hàng những trải nghiệm bảo hiểm đơn giản, nhanh chóng và thuận tiện. Thông qua hợp tác với Be Group, chúng tôi tin rằng khách hàng sẽ dễ dàng hơn trong việc tiếp cận với các sản phẩm bảo hiểm dễ hiểu từ FWD để bảo vệ tài chính của bản thân và gia đình, tiếp tục khẳng định những cam kết và nỗ lực của chúng tôi trong hành trình thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm".
Bà Vũ Hoàng Yến, Tổng Giám đốc Be Group, chia sẻ: "Trở thành trợ thủ đắc lực trong cuộc sống hàng ngày của người Việt là nỗ lực không ngừng nghỉ của Be Group. Để tiến xa hơn, chúng tôi luôn tiên phong trong việc hợp tác với nhiều đối tác để mở rộng dải sản phẩm và dịch vụ, không ngừng củng cố hệ sinh thái công nghệ mở của mình. Sự hợp tác với FWD là cánh tay nối dài, góp phần hoàn thiện nền tảng tiêu dùng đa dịch vụ be với các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ dễ hiểu, qua đó giúp khách hàng của be dễ dàng tiếp cận những giải pháp bảo vệ sức khỏe bản thân và gia đình một cách toàn diện. Trong tương lai, Be Group cam kết liên tục phát triển các dịch vụ, sản phẩm hữu ích và độc đáo hơn nữa để đáp ứng mọi nhu cầu hàng ngày của khách hàng".
Tập đoàn FWD đánh dấu cột mốc 10 năm hoạt động trong năm 2023. FWD Việt Nam được thành lập năm 2016 và là thành viên của Tập đoàn FWD. FWD tập trung vào việc xây dựng một hành trình tham gia bảo hiểm đơn giản, nhanh chóng và tiện lợi, với các sản phẩm bảo hiểm sáng tạo và dễ hiểu, được hỗ trợ bởi công nghệ kỹ thuật số. Với phương châm lấy khách hàng làm trọng tâm, FWD cam kết thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm.
Công ty Cổ phần Be Group là công ty công nghệ Việt Nam sở hữu và phát triển nền tảng tiêu dùng đa dịch vụ "be". Kể từ khi ra mắt vào năm 2019, nền tảng be đã đạt mốc hơn 26 triệu lượt tải ứng dụng, và hiện đang xử lý hơn 10 triệu giao dịch hàng tháng. Trong đó, tỷ lệ khách hàng sử dụng nhiều hơn 2 dịch vụ trên nền tảng chiếm hơn 50%. Đến nay, be đã mở rộng hoạt động đến 28 tỉnh thành và là công ty công nghệ Việt Nam phát triển bậc nhất trong mảng dịch vụ vận tải. Năm 2022, công ty đã sở hữu 32% thị phần thị trường gọi xe.
Phương Chi
Gỏi gà măng cụt lại sốt, bà nội trợ chen nhau lên chợ mạng gom măng cụt xanh
Giá cả thị trường - 8 giờ trướcMăng cụt xanh giá 100.000 đồng/kg khoảng 9-10 trái, loại gọt vỏ sẵn đến 600.000 đồng/kg nhưng vẫn được chốt đơn ào ào bởi món gỏi gà măng cụt đã sốt trở lại.
Cơm nắm 'mồ hôi' nặn bằng nách cô gái trẻ, giá cao gấp 10 lần thông thường
Sản phẩm - Dịch vụ - 12 giờ trướcCơm nắm thấm mồ hôi nách của các cô gái trẻ Nhật Bản, giá cao gấp 10 lần thông thường, hiện là món ăn gây tranh cãi trên mạng xã hội.
Nhà riêng giá dưới 4 tỷ đồng ở Hà Nội, TPHCM có giao dịch tốt
Xu hướng - 15 giờ trướcSo với chung cư và đất nền, nhà riêng là loại hình có mức độ quan tâm tìm kiếm khá ổn định, kể cả giai đoạn trầm lắng nhất của thị trường.
Giá xăng dầu làm tăng chỉ số tiêu dùng tháng 4 và 'cú' bùng nổ giá vé máy bay
Giá cả thị trường - 16 giờ trướcGĐXH - Theo Tổng cục Thống kế, giá xăng dầu tăng theo giá nhiên liệu thế giới là nguyên nhân chính làm chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tháng 4/2024 tăng 0,07% so với tháng trước; trong 8 nhóm hàng hóa dịch vụ, nhóm giao thông có chỉ số giá tăng cao nhất.
Vụ bán 500.000 đồng/3 quả dứa ở phố cổ Hà Nội: Sau trình diện, cơ quan công an sẽ làm gì?
Bảo vệ người tiêu dùng - 16 giờ trướcGĐXH - Theo Công an phường Hàng Đào (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội), cơ quan chức năng yêu cầu người phụ nữ bán 3 quả dứa với giá 500.000 đồng cho du khách nước ngoài viết cam kết không tái phạm.
Giá vàng nhẫn hôm nay tăng vọt
Sản phẩm - Dịch vụ - 18 giờ trướcGĐXH - Sáng nay (30/4), giá vàng nhẫn bật tăng trở lại. Theo đó, giá vàng nhẫn tiến sát mốc 77 triệu đồng/lượng.
Nhiều doanh nghiệp phải đáo hạn gần 100.000 tỷ đồng trái phiếu bất động sản
Sản phẩm - Dịch vụ - 18 giờ trướcGĐXH - Năm 2024, áp lực đáo hạn trái phiếu bất động sản của nhiều doanh nghiệp vẫn tương đối lớn, trong đó, nhiều doanh nghiệp sẽ phải thanh toán hàng nghìn tỷ đồng đến hạn cho nhà đầu tư.
Chỉ nặng bằng quả trứng gà, vì sao một thanh socola lại có giá hơn 12 triệu đồng?
Xu hướng - 19 giờ trướcDù có trọng lượng chỉ bằng một quả trứng gà lớn, nhưng đây lại được coi là loại socola đắt nhất trên thế giới.
Nghỉ lễ dài ngày, nhà nghỉ tăng giá gấp đôi, dòng người xếp hàng 5 tiếng vẫn chưa vào được điểm du lịch
Giá cả thị trường - 1 ngày trướcGĐXH - Nếu nhiều điểm lưu trú bình dân tại Hà Giang tăng giá nghỉ một gấp đôi thì ở Sa Pa (Lào Cai), dòng người xếp hàng 5 giờ đồng hồ vẫn chưa đến lượt được vào cabin cáp treo, để lên đỉnh Fansipan.
Khách đổ xô đi ‘đổi gió’, resort gần Hà Nội hết nhẵn phòng
Giá cả thị trường - 1 ngày trướcSát kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5, thay vì đi máy bay do giá vé đắt đỏ, khách du lịch chọn đi gần nên các resort, biệt thự quanh Hà Nội kín phòng. Hành trình bằng đường bộ cũng trở nên sôi động.
Hàng nghìn mặt hàng giảm giá đến 50%, người Hà Nội tranh thủ nghỉ lễ, ùn ùn đến siêu thị mua sắm
Giá cả thị trườngGĐXH - Từ nay đến hết ngày 01/5, các "ông lớn" bán lẻ đồng loạt giảm giá đến 50% với hàng ngàn sản phẩm thực phẩm tươi sống, thực phẩm chế biến, các loại rượu, bia, nước giải khát giải nhiệt mùa hè, hàng thời trang…