Hà Nội
23°C / 22-25°C

Giới trẻ thích thú trải nghiệm mô hình mới tại WIN, mua đủ thứ chỉ trong một lần di chuyển

Thứ hai, 14:57 12/09/2022 | Sản phẩm - Dịch vụ

Mới đây, Masan tiếp tục có những đột phá mới với mô hình chiến lược tiêu dùng - công nghệ hệ sinh thái WINLife, khi đưa chuỗi 27 cửa hàng WIN đi vào hoạt động. Đây được xem là mô hình khác biệt và nổi trội, chú trọng đến trải nghiệm của người tiêu dùng cùng các chương trình thành viên với những đặc quyền hấp dẫn nhất.

Giới trẻ thích thú trải nghiệm mô hình mới tại WIN, mua đủ thứ chỉ trong một lần di chuyển - Ảnh 1.

WIN - Hiện thực hóa ý tưởng hệ sinh thái WINLife

Chỉ trong những tuần đầu tiên đi vào hoạt động, 27 cửa hàng WIN tại 2 thành phố lớn nhất cả nước là Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh đã nhận những phản hồi tích cực từ người tiêu dùng. Trước mắt, mô hình này không chỉ đáp ứng được hầu hết các nhu cầu cơ bản của từng gia đình, mà còn thu hút bởi dịch vụ F&B, dược phẩm, viễn thông đến dịch vụ tài chính chỉ trong một lần di chuyển.

Về tên chuỗi cửa hàng, theo đại diện Masan, WIN được hiểu là "Tất cả những gì bạn cần" nghĩa là "Tất cả các nhu cầu thiết yếu của mỗi gia đình đều sẽ được đáp ứng" và bất kỳ người tiêu dùng nào cũng đều trở thành người chiến thắng.

Việc xuất hiện các cửa hàng WIN tiếp tục trở thành điểm sáng trong chiến lược phát triển của Tập đoàn Masan, thể hiện rõ chiến lược hướng đến trải nghiệm đa dạng và thông minh cho người tiêu dùng Việt nói chung với 3 giá trị cụ thể: Tiết kiệm chi phí; Gia tăng tiện ích và Nâng tầm phong cách sống mới.

Khảo sát tại khu vực trung tâm thành phố trong những ngày đầ ukhai trương, một số cửa hàng WIN ở Hà Nội (NewSkyline - Văn Quán; Chelsea Park - Cầu Giấy…) và Hồ Chí Minh (New City - Quận 2; Sun Avenue - Quận 2…) có đông đảo khách hàng đến trải nghiệm mô hình thế hệ mới này. Giao dịch diễn ra vừa nhanh chóng vừa tiện lợi, có thể vừa thưởng thức đồ uống vừa sử dụng dịch vụ viễn thông, tài chính kết hợp mua sắm đồ dùng thiết yếu và chăm sóc sức khỏe gia đình.

Giới trẻ thích thú trải nghiệm mô hình mới tại WIN, mua đủ thứ chỉ trong một lần di chuyển - Ảnh 2.

Ngày đầu trải nghiệm tại WIN, anh Phạm Hoài Chương - TP Thủ Đức cho biết: "Về mô hình mới này, bản thân tôi cảm thấy rất hào hứng, vì cơ bản được trải nghiệm mọi thứ trong tích tắc. Hơn nữa, so với các cửa hàng thông thường, WIN cho thấy được sự tiện lợi, đa dạng về các mặt hàng và nhiều dịch vụ khác".

Ấn tượng với phong cách thiết kế đầy cảm hứng

Xuất hiện ở thời điểm ngành hàng tiêu dùng - bán lẻ đang không ngừng cạnh tranh phát triển, chuỗi 27 cửa hàng WIN trở thành tâm điểm tại thị trường Việt Nam, chiếm trọn "spotlight" và gây ấn tượng mạnh với người tiêu dùng, đặc biệt là giới trẻ. Với thiết kế theo phong cách Tây Âu, WIN mang lại cảm giác thân thiện, cùng sự trẻ trung khi khéo léo kết hợp giữa màu sắc, chất liệu và ánh sáng tạo nên không gian mở đầy cảm hứng.

Tập đoàn Masan cũng cho biết, các cửa hàng WIN được nghiên cứu và thiết kế bởi nhóm Kiến trúc sư Pháp - MALHERBE Paris. Đây là nhóm thiết kế cho Trung tâm thương mại của thương hiệu thời trang nổi tiếng LV ở Paris, cùng các thương hiệu lớn khác như: Dior, Huawei, Hema, Alibaba Group… Thiết kế mang đến trải nghiệm mua sắm đầy thú vị và hứng khởi cho khách hàng.

Nhìn từ bên ngoài, có thể dễ dàng quan sát đầy đủ các dịch vụ bên trong WIN. Về mặt nhận diện thương hiệu, chữ WIN đơn giản nhưng nổi bật rõ ràng được cả thương hiệu chính và các thương hiệu phụ tích hợp khác.

Bên cạnh đó, điểm cốt lõi nhất trong thiết kế này chính là quầy tính tiền trung tâm với góc nhìn 360 độ, giúp khách hàng được trải nghiệm tự do và thuận tiện nhất. Khu vực đồ dùng thiết yếu tập trung tạo sự chú ý vào sản phẩm hàng tươi sống để khách hàng dễ dàng chọn được những thực phẩm tươi ngon, chất lượng hàng ngày.

Ở mỗi cửa hàng WIN bất kỳ, sẽ có 3 phân khu chính gồm: Dịch vụ, Nhu yếu phẩm và Chăm sóc cá nhân với các thương hiệu như WinMart+, Phúc Long, Reddi, Techcombank và Dr.Win.

Sự khác biệt giữa các phân khu sản phẩm ngăn cáchbởi các dải màu rõ rệt, giúp khách hàng dễ dàng nhận ra từng khu dịch vụ, đảm bảo trải nghiệm mua sắm liền mạch và xuyên suốt, không gian mua sắm thoải mái và dễ dàng, mà không bị tách rời giữa các dịch vụ.

WIN chính thức khởi động với các chương trình ưu đãi hấp dẫn

Giới trẻ thích thú trải nghiệm mô hình mới tại WIN, mua đủ thứ chỉ trong một lần di chuyển - Ảnh 3.

Ngày 09/09/2022 vừa qua, Tập đoàn Masan đã chính thức khởi động hệ sinh thế WINLife sau thời gian ngắn chạy thử nghiệm. Cùng với đó là chương trình khách hàng thân thiết được thông báo rộng rãi với những ưu đãi đặc quyền tốt nhất dành cho người tiêu dùng nói chung.

Cụ thể về chương trình, có các hoạt động ưu đãi hấp dẫn như đăng ký trở thành Hội viên WIN như: Ngay khi đăng ký thành công chương trình thành viên WIN và mua sắm đơn đầu tiên, khách hàng sẽ được giảm ngay 50%, tối đa 50.000đ, được tặng ngay một ly Welcome Drink của Phúc Long và giảm lên đến 20% cho các sản phẩm trong giỏ hàng thiết yếu cùng nhiều ưu đãi khác.

Với chương trình này, Masan kỳ vọng mang đến trải nghiệm cho người tiêu dùng có cơ hội tiếp cận hàng tươi ngon thượng hạng ở WinMart+ với các mặt hàng như: Thịt MEATDeli, rau sạch WinEco, táo tây và trái cây nhập khẩu chất lượng có giá ưu đãi, cạnh tranh.

Ngoài ra, khi trở thành Hội viên của WIN và tích lũy được điểm mua sắm tại cửa hàng bất kì, người tiêu dùng sẽ được hưởng những đặc quyền tốt nhất, cùng các chương trình hấp dẫn khác tiếp tục được phát triển trong thời gian tới.

Trở thành Hội viên của WIN chỉ trong 3 giây tại 27 cửa hàng, bằng cách đọc số điện thoại đăng ký tại quầy. Các bước thực hiện như sau:

Bước 1: Nhân viên WIN giới thiệu chương trình Hội viên đến Khách hàng.

Bước 2: Khách hàng đọc số điện thoại cho nhân viên.

Bước 3: Khách hàng nhận mã OTP gửi vào số điện thoại.

Bước 4: Khách hàng đọc mã OTP cho nhân viên nhập vào hệ thống và hoàn tất đăng ký.

PV

Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
Vùng đất hiếm ở Tây Bắc, người dân chia nhau 500 tỷ đồng nhờ 1 loại quả

Vùng đất hiếm ở Tây Bắc, người dân chia nhau 500 tỷ đồng nhờ 1 loại quả

Xu hướng - 3 giờ trước

Được thiên nhiên ưu đãi về thổ nhưỡng, khí hậu nên nông dân huyện Yên Châu tập trung làm giàu nhờ trồng mận hậu. Cả huyện thu từ khoảng 500 tỷ đồng mỗi năm từ trái mận.

Cẩn trọng với thức ăn đường phố mùa lễ 30/4-1/5

Cẩn trọng với thức ăn đường phố mùa lễ 30/4-1/5

Sản phẩm - Dịch vụ - 4 giờ trước

GĐXH - Dịp lễ 30/4 – 1/5, nhiều người đã tận dụng kỳ lễ này để đi du lịch. Thời tiết nắng nóng là môi trường thuận lợi cho vi khuẩn phát triển dẫn đến mất ATTP. Du khách cần cẩn trọng với thức ăn đường phố, ẩm thực du lịch.

Gỏi gà măng cụt lại sốt, bà nội trợ chen nhau lên chợ mạng gom măng cụt xanh

Gỏi gà măng cụt lại sốt, bà nội trợ chen nhau lên chợ mạng gom măng cụt xanh

Giá cả thị trường - 17 giờ trước

Măng cụt xanh giá 100.000 đồng/kg khoảng 9-10 trái, loại gọt vỏ sẵn đến 600.000 đồng/kg nhưng vẫn được chốt đơn ào ào bởi món gỏi gà măng cụt đã sốt trở lại.

Cơm nắm 'mồ hôi' nặn bằng nách cô gái trẻ, giá cao gấp 10 lần thông thường

Cơm nắm 'mồ hôi' nặn bằng nách cô gái trẻ, giá cao gấp 10 lần thông thường

Sản phẩm - Dịch vụ - 20 giờ trước

Cơm nắm thấm mồ hôi nách của các cô gái trẻ Nhật Bản, giá cao gấp 10 lần thông thường, hiện là món ăn gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Nhà riêng giá dưới 4 tỷ đồng ở Hà Nội, TPHCM có giao dịch tốt

Nhà riêng giá dưới 4 tỷ đồng ở Hà Nội, TPHCM có giao dịch tốt

Xu hướng - 1 ngày trước

So với chung cư và đất nền, nhà riêng là loại hình có mức độ quan tâm tìm kiếm khá ổn định, kể cả giai đoạn trầm lắng nhất của thị trường.

Giá xăng dầu làm tăng chỉ số tiêu dùng tháng 4 và 'cú' bùng nổ giá vé máy bay

Giá xăng dầu làm tăng chỉ số tiêu dùng tháng 4 và 'cú' bùng nổ giá vé máy bay

Giá cả thị trường - 1 ngày trước

GĐXH - Theo Tổng cục Thống kế, giá xăng dầu tăng theo giá nhiên liệu thế giới là nguyên nhân chính làm chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tháng 4/2024 tăng 0,07% so với tháng trước; trong 8 nhóm hàng hóa dịch vụ, nhóm giao thông có chỉ số giá tăng cao nhất.

Vụ bán 500.000 đồng/3 quả dứa ở phố cổ Hà Nội: Sau trình diện, cơ quan công an sẽ làm gì?

Vụ bán 500.000 đồng/3 quả dứa ở phố cổ Hà Nội: Sau trình diện, cơ quan công an sẽ làm gì?

Bảo vệ người tiêu dùng - 1 ngày trước

GĐXH - Theo Công an phường Hàng Đào (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội), cơ quan chức năng yêu cầu người phụ nữ bán 3 quả dứa với giá 500.000 đồng cho du khách nước ngoài viết cam kết không tái phạm.

Giá vàng nhẫn hôm nay tăng vọt

Giá vàng nhẫn hôm nay tăng vọt

Sản phẩm - Dịch vụ - 1 ngày trước

GĐXH - Sáng nay (30/4), giá vàng nhẫn bật tăng trở lại. Theo đó, giá vàng nhẫn tiến sát mốc 77 triệu đồng/lượng.

Nhiều doanh nghiệp phải đáo hạn gần 100.000 tỷ đồng trái phiếu bất động sản

Nhiều doanh nghiệp phải đáo hạn gần 100.000 tỷ đồng trái phiếu bất động sản

Sản phẩm - Dịch vụ - 1 ngày trước

GĐXH - Năm 2024, áp lực đáo hạn trái phiếu bất động sản của nhiều doanh nghiệp vẫn tương đối lớn, trong đó, nhiều doanh nghiệp sẽ phải thanh toán hàng nghìn tỷ đồng đến hạn cho nhà đầu tư.

Chỉ nặng bằng quả trứng gà, vì sao một thanh socola lại có giá hơn 12 triệu đồng?

Chỉ nặng bằng quả trứng gà, vì sao một thanh socola lại có giá hơn 12 triệu đồng?

Xu hướng - 1 ngày trước

Dù có trọng lượng chỉ bằng một quả trứng gà lớn, nhưng đây lại được coi là loại socola đắt nhất trên thế giới.

Top