Hà Nội
23°C / 22-25°C

Quốc Anh: Nghệ sĩ chèo nhiều cay đắng

Thứ hai, 11:21 02/05/2011 | Giải trí

Khán giả biết đến Quốc Anh là một nghệ sĩ chèo "đểu, đĩ tính" nhưng cuộc đời anh lại nhiều đắng cay.

Khán giả nhớ nhất nghệ sĩ chèo Quốc Anh là cái vẻ tí ta tí tởn, “đêu đểu và đĩ tính” trong các đĩa hài Xuân. Gặp Quốc Anh ngoài đời thì thấy “tắt” hẳn nhưng mộng ước sẽ được anh chọc cười vì nhìn Quốc Anh hơi “lạnh”, trầm, trên gương mặt anh nhiều những suy nghĩ hằn lên hơn là cái vẻ tí tởn trên đĩa. Có chăng, cái nét mặt ấy cũng là bởi cuộc sống của anh quá nhiều những giông tố?

Nỗi oan ức ngậm đắng nuốt cay nhiều năm ròng

Quốc Anh thường nói, nếu nói về cuộc đời bão tố có lẽ khó ai nhiều bão tố như anh. Khi anh còn trẻ, cuộc sống đang ủ đầy những ước mơ, những khát vọng thì gặp cú sốc quá lớn trong đời là bị đuổi khỏi Nhà hát Chèo Việt Nam. Anh vẫn bảo, may hồi đó còn giữ lại cái bảo hiểm nên giờ tính chế độ là may vẫn được 32 năm công tác. Đau đớn nhất với Quốc Anh là bị đuổi khỏi nhà hát chèo, nghĩ rằng mình không sống được vì thiếu chèo nên xin ở lại làm lao công mà họ vẫn đuổi, người ta nói: “Mày muốn đi đâu thì đi, làm gì thì làm cốt không phải ở Nhà hát Chèo Việt Nam là được”.

Quốc Anh đau đớn lắm, anh nghĩ sự nghiệp của mình thế là hết. Anh đã ở đây, gắn bó với nhà hát Chèo, đã có 6 huy chương Vàng cho sự nghiệp của mình ở Nhà hát Chèo Việt Nam, bị đuổi vừa là những tiếc nuối, vừa là những đau đớn và xót xa. Lý do thì bởi vì sự nóng nảy của Quốc Anh. Ngày đó do không được đi nước ngoài cùng Thúy Hường, Thu Hiền theo lời mời bên Nhà hát tuổi trẻ, Quốc Anh bực tức, uống rượu và đập mạnh tay cái quạt diễn vào đầu mình làm hỏng quạt diễn, người ta quy ra Quốc Anh phá hoại tài sản công.

Càng nóng nảy hơn, Quốc Anh từng cầm dao và dọa: “Chú không cho cháu đi cháu giết chú”, lúc đó ông Trưởng phòng tổ chức Nhà hát sợ quá chạy ra quặp tay Quốc Anh và rút dao, vết sẹo dao cứa nay vẫn còn trên tay Quốc Anh. Thực ra lúc đó Quốc Anh nóng giận, tuổi trẻ nông nổi, bồng bột mới có hành động liều lĩnh thế chứ chính Quốc Anh cũng biết mình hiền lành, dọa thế cho bõ tức chứ nào dám động vào ai. Các nghệ sĩ trong làng chèo vẫn nói nhau: “Quốc Anh nó to mồm thế chứ nó giết được ai!”.

Đó là sự nông nổi và sự nóng giận đó nó phá vỡ bao thành quả mà anh gây dựng tại đây. Bị đuổi khỏi Nhà hát Chèo trong nỗi oan ức, đau đớn, Quốc Anh bị xuống tinh thần ghê gớm. Nhưng, điều may mắn là trong nỗi oan ức, đau đớn, Quốc Anh có một lá thư nói lên nỗi oan ức của anh viết lên Bộ trưởng Bộ Văn hóa về vấn đề anh bị đuổi khỏi Nhà hát Chèo Việt Nam. Trong đó có lời kiến nghị của NSND Phạm Thị Thành và PGS-TS Trần Thi Trắc rằng: “Nhà hát Chèo Việt Nam cần nghệ sĩ Quốc Anh hơn là cần giám đốc”.

Chính lá thư này đã xốc lại tinh thần cho Quốc Anh đôi chút, bởi anh thấy vẫn còn có người hiểu mình, thương mình, không nghĩ mình là đồ bỏ đi, là tội đồ. Quốc Anh coi đó là lá thư sống để bụng chết mang đi. Anh cũng mang ơn lá thư đó vì đã cho anh một điểm tựa, một niềm tin để tiếp tục làm việc, cống hiến những năm tháng sau này.
 
Tài năng thì vứt đi đâu cũng có đất dụng võ, trong khi Quốc Anh được coi là một tài năng của ngành chèo. Khi bị đuổi khỏi nhà hát Chèo Việt Nam, anh em bạn bè thương Quốc Anh gọi về Nhà hát chèo Hà Nội. Đến giờ, Quốc Anh vẫn mãi mang cái ơn này, Nhà hát chèo Hà Nội đã đón anh về trong một tình cảm gia đình thân thiết, chị Thúy Mùi, anh Quốc Chiêm… coi Quốc Anh như người một nhà khiến Quốc Anh rất cảm động.
 
Nhưng nỗi đau đớn vì oan ức ở nhà hát Chèo Việt Nam vẫn khiến anh đau đớn. Ngày ngày, anh đi làm ở nhà hát Chèo Hà Nội tại Nguyễn Đình Chiểu mà ngẩn ngơ thế nào đi nhầm đường tới Nhà hát lớn. Không hụt hẫng, không buồn làm sao được khi mà anh đã gắn bó với Nhà hát Chèo Việt Nam tới 22 năm liền, gần trọn tuổi thanh xuân anh ở nơi đó.

Người đàn ông nếm trải quá nhiều đắng cay định mệnh

Suốt những năm tháng anh lận đận vì nỗi oan ở Nhà hát Chèo Việt Nam, người vợ đầu tiên của anh cũng đã dốc lòng cùng anh đi gõ cửa mọi nơi để kêu oan cho anh, động viên anh lấy lại tinh thần và cùng anh vượt qua bão giông. Nhưng, cuộc đời mấy ai học được chữ ngờ, anh cũng không nghĩ đến một ngày anh lại phải nói lời chia tay cay đắng với người vợ đã ở bên cạnh anh những lúc khó khăn, vất vả như thế. Điều ấy anh không hề muốn nhưng nó vẫn xảy ra như một định mệnh.

Đến giờ, Quốc Anh vẫn nói rằng người vợ đầu của anh là người phụ nữ tốt. Không có cô ấy anh cũng chưa biết mình sẽ trải qua nỗi đau khổ vì bị đuổi ra khỏi nhà hát Chèo Việt Nam một mình như thế nào. 19 năm chia ngọt sẻ bùi, từ những ngày gian nan, những con sóng gió, phong ba đến những khi hạnh phúc đâu phải là chuyện giản đơn. Anh vô cùng cảm ơn thời gian mà vợ cũ đã đi kêu oan cho anh khi anh bị rời khỏi Nhà hát Chèo Việt Nam, đã động viên anh vượt qua giai đoạn khó khăn. Nhưng, anh không hối tiếc về sự tan vỡ bởi anh chắc chắn rằng kiểu gì thì cũng phải chia tay.

Việc chia tay diễn ra như lẽ tất nhiên phải thế, chỉ 5 phút là xong tất cả. Chỉ 5 phút là xong thủ tục và đường ai nấy đi. Quá nhanh, nhanh đến mức khó có ai có thể nghĩ được cảm tưởng như một cuộc tháo chạy thần tốc khỏi hôn nhân. Khi ra khỏi nhà, anh cuộn đám quần áo của mình cho vào cái chiếu cuộn tròn lại và cho lên xe taxi rồi đi. Trong nhà, anh không động đến một thứ gì khác, để lại nguyên si mọi thứ, không lấy đi cái gì cả. Ngay cả việc tài chính cũng được anh và vợ giải quyết rất nhanh chóng, không gặp bất kể một rắc rối nào.

Đây không phải là cuộc tháo chạy khỏi hôn nhân như nhiều người nghĩ, với Quốc Anh. Đó chỉ là sự giải tỏa nhẹ nhàng cho cả hai người. Không phải Quốc Anh muốn nói xấu về người phụ nữ đã cùng anh chia ngọt sẻ bùi mấy chục năm trời mà anh muốn nhìn thẳng vào sự thật của sự rạn vỡ. Anh không chê bất kỳ một điểm gì ở vợ cũ, chỉ duy nhất có một điểm đó là người phụ nữ rất hiếu thắng.
 
Quốc Anh nói, với người đàn ông khi họ 25 – 30 tuổi thì họ có thể chấp nhận cái tính hiếu thắng ấy, thờ ơ với điều đó thậm chí còn thấy đó là điều hay. Nhưng khi người đàn ông ở cái tuổi trưởng thành, khi họ 45 – 50 tuổi thì suy nghĩ của họ hoàn toàn khác, và họ sẽ khó lòng chấp nhận được tính hiếu thắng của người phụ nữ. Anh và vợ cũ chia tay nhau với cái lý do rất đời thường ấy, chẳng có gì to tát nhưng thực tế nó lại là dòng sông ớn lạnh chảy lặng lẽ trong hôn nhân và đứt vỡ là chuyện không tránh khỏi.
 
Thực ra, trước khi ly hôn hai người đã có một thời gian ly thân. Quốc Anh tâm sự thật rằng, lúc ra tòa anh vẫn không muốn bỏ vợ, anh không muốn chừng ấy năm chung sống cuối cùng lại có kết thúc như thế này. Một năm ly thân tuy ở chung một căn nhà nhưng anh ở tầng 3, 2 mẹ con vợ cũ ở tầng 2, hầu như không bao giờ anh động đến tầng 1.
 
Sau khi đi diễn, đi học lớp đạo diễn về mỗi ngày anh lại thu mình vào tầng 3, tầng ở của mình và đọc sách. Mãi rồi anh quen với cuộc sống một mình đó, quen với cách sống không cần có ai mà vẫn sống được, ổn định được cho nên khi chia tay anh không bị hụt hẫng, thấy mình chia tay mà anh vẫn sống như thế thôi, chẳng có gì khác khi sống ly thân cả, thậm chí nhẹ nhàng hơn. Anh đặt ví dụ nếu như ly thân chỉ diễn ra khoảng vài ba tháng thì có thể có sự tái hợp nhưng đã ly thân đến 1 năm quen sống một mình quá rồi, anh thấy không thể tái hợp nổi nữa.

Định mệnh cũng kỳ lạ khi người phụ nữ thứ 2 của anh cũng có tên Thu. Số phận Quốc Anh quả là có nhiều thứ trùng hợp ngẫu nhiên đến bây giờ. Người vợ đầu tiên Thu cũng qua một lần đò rồi mới gặp anh, người đến sau cũng tên Thu và cũng từng một lần dang dở. Khi anh kết hôn với người vợ đầu, anh gặp sự phản ứng dữ dội từ gia đình, bởi không ai muốn anh lấy người phụ nữ đã qua một lần đò và có con riêng, nhưng anh đã vượt qua điều đó và sống với chị 19 năm.

Đến lần thứ 2 này, chắc chắn là không có ai phản đối bởi người đàn ông đã nếm trải nhiều bão giông và cay đắng trong đời sẽ biết mình phải chọn người phụ nữ như thế nào để phù hợp với mình. Anh khen người vợ hiện tại của mình rất nhiều, khen chị biết chia sẻ, không hờn ghen vô cớ, biết nhường nhịn, thông cảm và hiểu cho anh cũng như công việc của anh, dù chị không làm cùng nghề. Anh luôn nói, cuộc sống của anh như lúc này là trọn vẹn bình yên, anh thực sự cảm thấy cuộc đời mình bình yên trong giai đoạn này và anh dốc sức, dốc tâm cho sự nghiệp của mình.

Nhiều người tiếc cho nghệ sĩ Quốc Anh vì anh không có con. Chính vì sự cố lớn này trong đời cũng là một nét đau khổ đã hằn buồn trên gương mặt anh. Anh lấy vợ đầu khi vợ đầu có đứa con mới 2 tuổi, con trẻ ngây thơ và xinh đẹp cũng là một yếu tố khiến anh và chị gần nhau hơn. Anh khao khát có một gia đình có tiếng cười trẻ thơ, đủ đầy và hạnh phúc. Những năm tháng xưa, Quốc Anh không chịu nổi định mệnh đắng cay đó của cuộc đời mình, anh thèm có con, khao khát có con vô chừng.

Thèm thành buồn vô hạn độ, có thời gian tối đi diễn về, sau những hát hò trên sân khấu anh lặng lẽ ra công viên hút thuốc lá vì buồn rầu. Cười nói bả lả trên sân khấu là thế mà khi ánh đèn lung linh của sân khấu vụt tắt thì anh cũng bước vào những trầm buồn, đau đớn cho phận riêng của mình. Gã đàn ông ngoài 40 tuổi, sự nghiệp thì có rạng rỡ đấy mà sao mong một mụn con cũng không có.

Bây giờ, khi tuổi tác cho anh sự chín chắn, khi đã nghĩ trọn vẹn về mọi sự được mất ở đời anh đã nghĩ được rằng thôi, trời cho cái này trời lấy lại cái kia, cuộc đời mình nó như vậy rồi, hãy nghi rằng đó là cái duyên số, cái định mệnh của mình thì đừng đau khổ oán trách gì thêm nữa. Nghĩ được như thế là một sự giải thoát với Quốc Anh, anh đã thoát ra khỏi cái bể khổ trầm tư và mòn mỏi để nghĩ thoáng hơn, nhẹ nhàng hơn với chính cuộc đời mình. Cũng bởi vậy mà tư tưởng anh giờ thoải mái, không còn trăn trở dằn vặt về chuyện con cái như nhiều năm tháng qua nữa.

Không có con riêng nhưng Quốc Anh may mắn có được tình cảm tốt đẹp với con của cả hai người vợ. Vợ cả có cô con gái riêng anh đã chăm sóc từ khi mới lên 2 tuổi, đã ầu ơ, bế ẵm từ khi cô bé còn nhỏ xíu đến khi cô bé 21 tuổi. Giờ cô bé đó đã lấy chồng. Lúc cưới con gái, dù đã chia tay với vợ cũ nhưng anh vẫn đứng ra lo đám cưới. Cả anh và vợ cũ chia tay trong sự thoải mái nên vẫn thăm hỏi, giúp đỡ nhau bình thường, hơn nữa, anh lại rất yêu quý cô bé.
 
Cha sinh không bằng mẹ dưỡng, nuôi cô bé từ nhỏ làm sao mà anh không có tình cảm cha con tha thiết được! Anh kể, mới hôm trước, cô bé ở nước ngoài gọi điện về hỏi ba có cần tiền không, con gửi về cho ba mua xe. Anh bảo không, ba chẳng cần gì hết, ba chỉ cần thi thoảng chúng mày điện về hỏi thăm ba là ba vui rồi. Đúng là với anh, giờ tình cảm mới là điều quan trọng.

Với người vợ sau, vợ anh có hai con, con gái làm ngân hàng, cậu con trai làm công an. Anh coi hai đứa con như con ruột của mình, bù đắp cho anh những thiếu hụt về đường con cái. Cũng vì không có con nên anh luôn quan niệm mình cố gắng làm sao sống tốt với các con. Anh tin khi anh tốt với các con 10 thì các con nghĩ về bố nó 10 thì cũng nghĩ về anh đến 8 – 9. Mong ước của Quốc Anh chỉ nhỏ nhoi thế thôi. Anh mong những bữa cơm gia đình quây quần, được các con hỏi han bố ăn cơm chưa và ăn cùng bố bữa cơm là anh thấy hạnh phúc rồi. “Hậu duệ” của anh giờ là một cậu bé 10 tuổi, con của người em ruột. Anh thấy cu cậu rất có duyên với chèo nên cũng muốn được truyền những “ngón nghề” của mình cho cậu, hy vọng sẽ có người “nối dõi” nghiệp chèo của mình.

Quốc Anh chỉ cái xe mới mua giá mấy tỷ đồng của anh để trước sân nhà hát Chèo Hà Nội, anh bảo, đây anh mới mua xe đây, đâu cần gì tiền của con cái đâu. Giờ tiền làm ra được bao nhiêu anh gửi về quê hết, anh chẳng thiếu gì cả. Cuộc sống giờ bình an và đủ dầy, anh cố gắng dốc lòng vì sự nghiệp của mình mà thôi.

Người nghệ sĩ quá bận rộn và giàu tham vọng

Khán giả biết đến Quốc Anh nhiều nhất, rộng rãi nhất là khi anh vào vai Lý toét trong phim hài Tết “Anh hùng râu quặp”. Thời gian phim hài này ra đời, cả hà Nội sốt sình sịch với phim này, đến trẻ con cũng thuộc lòng từng đọan. Là mới đây gần như là phim tiên phong cho hài tết, hơn nữa kịch bản lại khá tốt nên được sự yêu mến của công chúng. Từ phim ấy Quốc Anh nổi như cồn về mặt đại chúng, nhìn anh là người ta nghĩ ngay đến Lý toét. Cũng từ đó, mỗi năm anh lại đều đặn gặp khán giả trong những đĩa hài Tết, chủ yếu với những vai cợt nhả, “đểu đểu, đĩ đĩ”. Nhưng, vai Lý Toét gần như là vai làm anh được khán giả yêu thương nhất.

Nhớ hồi kỷ niệm 1000 năm Thăng Long – Hà Nội, nhà hát chèo hà Nội có làm chương trình dựng lại hành trình dời đô của Lý Công Uẩn từ Ninh Binh về Hà Nội theo đường sông, Quốc Anh  vào vai Lý Công Uẩn đứng uy nghiêm trên xe rước đi vào thành phố khi về Hà Nội. Nhưng, đoàn xe rước qua Hà Nội, không thấy công chúng hô “Lý Công Uẩn” mà lại chỉ hô “1, 2, 3 Lý toét” làm anh thấy vừa buồn cười lại vừa hạnh phúc. Vai diễn đó đã ở lại quá sâu sắc trong ấn tượng của khán giả mà nghệ sĩ thì chẳng ai mong muốn gì hơn là được khán giả nhớ đến những nhân vật của mình.

Năm nào cũng tham gia làm đĩa hài nhưng Quốc Anh không hề có đĩa hài riêng của mình như Xuân Hinh chẳng hạn, mặc dù anh có thừa khả năng ra một ấn phẩm riêng và được công chúng nhiệt tình ủng hộ . Nhưng, Quốc Anh không có sản phầm riêng vì anh quá bận rộn, không có thời gian làm. Thậm chí, nhiều người mời anh làm liveshow riêng mà anh cũng phải từ chối vì quá bận. Phóng viên mà muốn hẹn gặp Quốc Anh rất khó vì anh lúc nào cũng bận rộn, bận từ việc nhà đến đi show các tỉnh.

Tuy nhiên, với Quốc Anh, hài chỉ là một khía cạnh nhỏ trong sự nghiệp của anh, đam mê lớn nhất của anh là chèo. Anh mê, anh yêu chèo từ tấm bé và sống với chèo từ khi còn nhỏ. Anh đắm đuối lắm cái việc được hát ngân nga những điệu chèo cổ, nghe hay lắm, khoái lắm, chứ không chỉ là việc làm khán giả cười. Nhưng, cũng vì khán giả ấn tượng với vai trò hài của anh nên khi anh được đạo diễn Doãn Hoàng Giang giao cho vai Nguyễn Trãi trong vở chèo “Oan khuất một thời” hồi năm ngoái, anh rất lo lắng làm mình khó lòng mà đóng được vai diễn bi thương và anh hùng này.

Nhưng, đạo diễn Doãn Hoàng Giang nói rất tin ở Quốc Anh thích nhất là ai tin mình, được tin thì anh sẽ cố gắng không phụ lòng tin ở họ. Quốc Anh là người giàu tham vọng, tham vọng rất lớn. Anh không tham chức quyền, không tham giàu có mà anh luôn không bao giờ tin nghệ thuật có cái đỉnh nào cả, khám phá và thành công ở một cái mới tức là một cái đỉnh mới. Mà cái mới thì rất nhiều, nghệ thuật là sự khám phá đến vô cùng, không bao giờ có cái đỉnh cao nhất. Khi xuất hiện trong vai Nguyễn Trãi, Quốc Anh rất run, anh sợ khán giả lại “1, 2, 3 Lý toét…” chứ không nhận thấy anh là Nguyễn Trãi. Nhưng, may mắn sao khi mà khán giả đã xúc xảm với vai diễn hài ở trong anh. Anh đã tìm được một cái đỉnh mới, đó là sự thoát vai để sang một vai diễn hoàn toàn khác biệt.

Quốc Anh luôn tham vọng là có những ai diễn như vậy để liên tiếp bước đến những đỉnh cao. Quốc Anh tất thương cho chèo vì tính đại chúng của chèo không cao, không phổ cập. Anh khao khát có những chương trình dành cho chèo như chương trình dạng “ Vầng trăng vọng cổ” dành cho cải lương. Chương trình “Vầng trăng vọng cổ” đã đưa được cải lương đến với đại chúng, ngay cả đứa trẻ con cũng có thể hát được cải lương. Quốc Anh ước ao nếu chèo cũng có một chương trình như tương tự thì chắc chắn chèo sẽ khởi sắc.

Chèo không phải không có cơ hội sống trong dân gian mà có rất nhiều cơ hội vì người dân thích nghe chèo ở đình, chùa, ở lễ hội… Cũng như bất kỳ một nghệ sĩ chèo nào, Quốc Anh mê chèo cổ, mê đắm mê đuối, anh khát vọng được cùng các nghệ sĩ chèo khôi phục lại chèo cổ như vở “Súy vân giả dại” mà Nhà hát chèo Hà Nội dựng hồi năm ngoái. Chèo cổ khán giả, không nhiều người mê, diễn mà không có người xem cũng chán lắm, nhưng Quốc Anh lại thèm được diễn chèo cổ vì sống trong những vở chèo đó anh được thỏa cái khao khát, cái tinh thần nghệ sĩ và tình yêu chèo của mình.

Nói Quốc Anh nghệ sĩ đa năng cũng được, cũng đúng bởi tham vọng cống hiến cho nghệ thuật của anh cứ buộc anh phải chinh phục những đỉnh cao. Vai giám đốc Nam Thành trong phim truyền hình “Con nhạn xanh” hồi năm ngoái cũng là một đỉnh cao mà anh đã chinh phục được. Khán giả không thấy Lý toét ở đó mà thấy ông giám đốc quá nhiều những lạnh lùng, mưu mô, ác độc, đầy nội tâm.

Quốc Anh giàu tham vọng chinh phục đỉnh cao và khó tính vì tham vọng đó. Anh rất khó tính trong chọn vai diễn, nhất là khi bước qua một “màu” nhân vật khác, đã làm thì phải ra tới cùng cái “màu” đó chứ không nửa vời. Nói với anh  rằng anh khó tính thế sao vẫn chịu đóng những vai hài Tết nhàn nhạt, bình bình anh cười mà rằng hài Tết nó khác, kịch bản hay khó lắm mà chủ yếu là mua vui cho khán giả, khán giả yêu cái vẻ Lý lác, Lý trưởng, Lý toét của mình thì làm Lý cho khán giả vui.
 
Theo Đang yêu
nguyenquyen
Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
3 năm liền giữ vai trò quyền lực Miss Grand Vietnam, Hà Kiều Anh nói gì?

3 năm liền giữ vai trò quyền lực Miss Grand Vietnam, Hà Kiều Anh nói gì?

Giải trí - 9 giờ trước

GĐXH - Hà Kiều Anh tiết lộ áp lực khi liên tiếp đảm nhận vai trò Trưởng Ban giám khảo Miss Grand Vietnam.

Nghệ sĩ Phương Bình 82 tuổi vẫn chạy xe 20km tới 12 giờ đêm mỗi ngày, bữa ăn khiến ai cũng xót xa

Nghệ sĩ Phương Bình 82 tuổi vẫn chạy xe 20km tới 12 giờ đêm mỗi ngày, bữa ăn khiến ai cũng xót xa

Giải trí - 10 giờ trước

"Mỗi buổi tối, tôi phải chạy lên quán nghệ sĩ để hát, cách nhà tận 20km, tới 12 giờ đêm mới về được tới nhà" – nghệ sĩ Phương Bình chia sẻ.

Đời tư kín tiếng của Bảo Anh trước khi công khai con gái

Đời tư kín tiếng của Bảo Anh trước khi công khai con gái

Giải trí - 13 giờ trước

Ca sĩ Bảo Anh đang trở thành tâm điểm chú ý khi được cho là ngầm thừa nhận chuyện có con.

Vân Dung ở tuổi U50: Có con trai nối nghiệp, cuộc sống nhiều người mơ ước

Vân Dung ở tuổi U50: Có con trai nối nghiệp, cuộc sống nhiều người mơ ước

Giải trí - 15 giờ trước

GĐXH - Không chỉ gây ấn tượng với khán giả qua hình ảnh một nghệ sĩ hài vô cùng duyên dáng và tài năng, Vân Dung còn có cuộc sống riêng nhiều người mơ ước.

Con gái Tú Dưa 'chào sân' âm nhạc, 'đại gia' hậu thuẫn là ai?

Con gái Tú Dưa 'chào sân' âm nhạc, 'đại gia' hậu thuẫn là ai?

Xem - nghe - đọc - 17 giờ trước

GĐXH - "Linh Nhi có làm trong công ty của bố với mức lương 25 triệu/tháng. Trong vòng 2 năm sẽ là 500 triệu rồi. Thế nên có thể nói, bố chính là đại gia của Linh Nhi", Tú Dưa tiết lộ.

Phương Thảo - Ngọc Lễ 'Xe đạp ơi' giờ ra sao sau 19 năm sang Mỹ định cư?

Phương Thảo - Ngọc Lễ 'Xe đạp ơi' giờ ra sao sau 19 năm sang Mỹ định cư?

Giải trí - 17 giờ trước

GĐXH - Phương Thảo - Ngọc Lễ nổi tiếng từ thời giải thưởng "Làn sóng xanh" thập niên 90 - 2000 với "Xe đạp ơi" và "Ba ngọn nến lung linh". Sau 19 năm rời xa Vbiz, sang Mỹ định cư, cuộc sống của cặp đôi nghệ sĩ giờ ra sao?

Nathan Lee: Tôi đẹp trai thế này không có con thì hơi phí, tiền để cho ai tiêu?

Nathan Lee: Tôi đẹp trai thế này không có con thì hơi phí, tiền để cho ai tiêu?

Giải trí - 17 giờ trước

"Tôi hay tự hỏi mình còn thiếu gì? Hào quang, danh vọng tôi thấy cũng tạm ổn rồi. Có lẽ tôi chỉ còn thiếu một gia đình và con cái. Tôi nghĩ mình nên trải nghiệm cả điều đó", Nathan Lee chia sẻ.

‘Bà Mến’ Hương Tươi trở lại khiến khán giả ‘Trạm cứu hộ trái tim’ phấn khích

‘Bà Mến’ Hương Tươi trở lại khiến khán giả ‘Trạm cứu hộ trái tim’ phấn khích

Giải trí - 19 giờ trước

Sự trở lại của nhân vật bà Mến (Hương Tươi) trở thành điểm nhấn trong "Trạm cứu hộ trái tim" tập 19 và được nhiều khán giả thích thú, ủng hộ.

Ca sĩ Diệu Hà hát nhạc Phạm Duy: Đam mê ca hát nhưng không ảo tưởng

Ca sĩ Diệu Hà hát nhạc Phạm Duy: Đam mê ca hát nhưng không ảo tưởng

Xem - nghe - đọc - 20 giờ trước

GĐXH - Diệu Hà vừa chính thức ra mắt MV Tình ca của Phạm Duy, ca khúc mở đầu trong dự án nhạc hát nhạc Phạm Duy mang tên Nghìn trùng xa cách.

Bị mỉa mai lấy chồng tuổi U40, Ngọc Huyền lên tiếng làm rõ tiện "flex" luôn nửa kia

Bị mỉa mai lấy chồng tuổi U40, Ngọc Huyền lên tiếng làm rõ tiện "flex" luôn nửa kia

Giải trí - 21 giờ trước

Vào tháng 1/2024, Ngọc Huyền và bạn trai Duy Minh đã chính thức về chung một nhà.

Top