Phùng Ngọc Huy, Đan Kim: Trải nghiệm kinh hoàng 37 tiếng ngập trong bão tuyết

Thứ năm, 15:00 25/02/2021 | Giải trí

"Hành trình 37 tiếng thật khủng khiếp, chúng tôi đã đi qua rất nhiều đoạn đường bão tuyết ngập bánh xe và phải di chuyển từ từ, khéo léo", Đan Kim kể.

Nữ ca sĩ chia sẻ, cũng do dịch Covid-19 nên nghệ sĩ như cô bị ảnh hưởng rất nhiều, show ít nên có show là mừng. Ngoài việc đi hát, Đan Kim cũng kinh doanh thêm nhưng trong tình hình chung của dịch bệnh và thiên tai, mọi thứ đều chững lại. Nhưng chuyến đi show vừa qua khiến Đan Kim nhớ đời và có lẽ lần đầu cũng là lần cuối cô làm như thế.

Phùng Ngọc Huy, Đan Kim: Trải nghiệm kinh hoàng 37 tiếng ngập trong bão tuyết - Ảnh 2.
Đan Kim, Phùng Ngọc Huy.

Ca sĩ Đan Kim chia sẻ, cách đây vài ngày, cô và Phùng Ngọc Huy có show biểu diễn tại Pensacola, Florida. Từ đây cặp đôi tiếp tục di chuyển khoảng 2 tiếng đồng hồ tới Panama City hát trong tiệc kỷ niệm cưới của một gia đình.

6h sáng ngày hôm sau, cả hai ra sân bay để về nhà ở Califoria thì được hãng bay thông báo huỷ chuyến và phải 3 ngày sau mới có chuyến bay tiếp theo.

"Không thể nào ở lại được, phần vì những ngày xa nhà quá lâu và ở lại không biết 3 ngày sau có về được không nên tôi và Phùng Ngọc Huy nhờ người tìm một sân bay khác để book vé máy bay tránh những đoạn đường xảy ra bão tuyết. Được book vé bay ở sân bay Birmingham nhưng tới nơi chúng tôi cũng không thể bay vì tình trạng cũng tương tự vì bão tuyết không thể cất cánh.

Thực sự lúc đó chúng tôi rất đuối, mệt mỏi nên quyết định thuê một xe để tự lái về nhà. Nghĩ lại tôi thấy liều vì không biết từ sân bay Birmingham về tới nhà là bao xa. Nhưng trong đầu chúng tôi lúc đó chỉ có hai từ về nhà nên cứ thế lái xe không suy nghĩ gì hết", ca sĩ Đan Kim chia sẻ.

Tuy nhiên, quãng đường về nhà đối với Đan Kim và Phùng Ngọc Huy lần này thực sự đáng nhớ và kinh hãi. Nữ ca sĩ kể, cả hai đi được một đoạn đường thì bị tuyết tan rất khó để lái xe.

Phùng Ngọc Huy, Đan Kim: Trải nghiệm kinh hoàng 37 tiếng ngập trong bão tuyết - Ảnh 3.
Phùng Ngọc Huy, Đan Kim: Trải nghiệm kinh hoàng 37 tiếng ngập trong bão tuyết - Ảnh 4.
Đoạn đường mà Đan Kim và Phùng Ngọc Huy gọi là 'kinh hoàng'.

"Chúng tôi thay nhau lái xe, người này lái thì người kia ngủ, di chuyển từ tiểu bang này cho đến tiểu bang kia, hết xăng thì vào đổ. Chúng tôi mua đồ ăn trên xe và cố gắng lái kiểu 'chạy bão tuyết'. Hành trình 37 tiếng thật khủng khiếp, chúng tôi đã đi qua rất nhiều đoạn đường bão tuyết ngập bánh xe và phải di chuyển từ từ, khéo léo. Thêm nữa, có đoạn chúng tôi còn qua cả sa mạc nữa. Lần đầu cũng như lần cuối thôi, chúng tôi thực sự sợ hãi. Đây là show nhớ đời với cả hai chúng tôi. Vẫn may là 37 tiếng với hành trình đầy gian nan, chúng tôi đã được về nhà, không thì giờ không biết nói sao", Đan Kim kể.

Trước đó, ca sĩ Hàn Thái Tú cũng chia sẻ anh cũng đã phải tháo chạy một cách thận trọng trong bão tuyết ở Texas. Nam ca sĩ kể 5h sáng ngày 15/1 khi thức dậy, anh phát hiện cả TP.Dallas đã cúp điện và nước. Quan chức địa phương thông báo sự cố mất điện là ngoài tầm kiểm soát, chưa thể đưa ra thời gian chính xác khắc phục được sự cố, khuyên người dân ở yên trong nhà.

"Tôi ngấm lạnh và bắt đầu sợ hãi. Nhiệt độ ngoài trời lúc đó là -15 độ C, nếu tiếp tục ngồi chờ, tôi có thể chết cóng. Bất giác, tôi nghĩ đến việc tháo chạy để đảm bảo an toàn. Tôi bốc máy gọi cho những người bạn ở gần nhất, hỏi xem khu nhà họ có điện và nước không, rồi xin đến ở nhờ.

Tôi xem dự báo thời tiết, họ nói khoảng 7h trời sẽ sáng. Trong vòng hai tiếng, tôi lấy được hai bộ quần áo cùng một số thực phẩm có sẵn trong tủ lạnh rồi nhanh chóng rời nhà. Lúc này, tuyết ngoài sân phủ dày đến nửa bánh xe, tôi phải dùng tay không cào bớt tuyết mới có thể di chuyển. Trên đường, nước đóng băng khiến mặt đường trơn trượt, nếu đi nhanh sẽ ngã. Tôi đi với tốc độ chậm chạp, vừa không dám đi nhanh vì dễ xảy ra tai nạn, vừa lo lắng nếu càng ở lâu trên đường càng có nguy cơ gặp bất trắc. Tôi mất hơn một giờ để đi quãng đường mà ngày thường chỉ mất chưa đầy 30 phút chạy xe", Hàn Thái Tú chia sẻ.

Phùng Ngọc Huy, Đan Kim: Trải nghiệm kinh hoàng 37 tiếng ngập trong bão tuyết - Ảnh 5.
Hàn Thái Tú cũng phải tháo chạy vì bão tuyết bất thường ở Mỹ.

May thay, Hàn Thái Tú gọi được cho mấy người bạn và cũng trong hoàn cảnh như anh rồi tập trung lại ở một nhà. Họ gần như không ra ngoài trong suốt thời gian ấy. Nguồn thực phẩm duy nhất của họ là thức ăn đã tích trữ trong tủ lạnh vì bên ngoài, trạm xăng, các cửa hàng bán lẻ, siêu thị đều đóng cửa.

"Lúc ấy mới biết quý từng cọng rau, gói mì bởi đó là tất cả cho những ngày sắp tới. Đâu biết khi nào cuộc sống mới ổn định lại. Hàng ngày, tôi nấu nướng cho mọi người và làm vài việc khác để thời gian trôi qua bớt tẻ nhạt. Bạn tôi mở vòi nước liên tục vì sợ nước đóng đá sẽ vỡ đường ống và mất nước... Nhà bạn xài hệ thống sưởi chạy gas nên tôi cảm thấy yên tâm hơn vì nếu bị mất điện cũng không chết cóng. May mắn khu này có điện và nước ổn định trong ba ngày tôi sống nhờ", Hàn Thái Tú kể lại.

Theo VietNamNet

Sắc vóc Phương Oanh ra sao ở những ngày cuối thai kỳ?

Giải trí - 10 giờ trước

GĐXH - Phương Oanh mới đây diện đầm hoa dáng suông thoải mái thay vì diện trang phục ôm body như trước đây.

Sự thật phía sau màn xuất hiện chấn động của Phạm Băng Băng tại Thái Lan

Thế giới showbiz - 11 giờ trước

Sự xuất hiện của Phạm Băng Băng trong lễ hội té nước Songkran của Thái Lan trở thành chủ đề nóng trên mạng xã hội. Theo truyền thông, nữ diễn viên Trung Quốc không nhận được sự ưu ái đặc biệt.

Nữ ca sĩ xứ Thanh nổi tiếng 'Làn sóng xanh' những năm 2000: 51 tuổi chưa một lần mặc váy cưới, tình duyên lận đận

Giải trí - 11 giờ trước

GĐXH - Phương Thanh là nữ ca sĩ đình đám của những năm 2000 với nhiều ca khúc hay giành giải "Làn sóng xanh". Ở tuổi ngoài 50, chị làm mẹ đơn thân sau những cuộc tình trắc trở.

Cuộc sống của ca sĩ chuyển giới Lê Duy ra sao sau 7 năm chia tay chồng kém 13 tuổi?

Giải trí - 12 giờ trước

"Xã hội có rất nhiều người cũng đi ở nhà thuê, có phải riêng mình tôi đâu. Tôi biết bằng lòng với những gì mình có", ca sĩ Lê Duy nói.

Rộ tin diễn viên Anh Dũng và con dâu tỷ phú Hoàng Kiều hẹn hò, Trương Ngọc Ánh lên tiếng giải oan

Giải trí - 15 giờ trước

GĐXH - Trương Ngọc Ánh mới đây đã có bài viết bày tỏ sự bức xúc khi có nhiều tin đồn thất thiệt về Anh Dũng và con dâu Hoàng Kiều. Cô phải lên tiếng để tránh những hiểu lầm.

Mai Thu Huyền tố phim bị chèn ép, chuyên gia: "Không thể đồng cảm"

Mai Thu Huyền cho rằng phim mới ra mắt của cô bị chèn ép suất chiếu. Tuy nhiên, một số người không đồng tình với quan điểm này và cho rằng nữ nghệ sĩ "không có năng lực đạo diễn, sản xuất".

'Đóa hoa mong manh' của Mai Thu Huyền - Phim thế này sao bán được vé?

Giải trí - 16 giờ trước

GĐXH - Giành 9 giải thưởng quốc tế nhưng phim Đóa hoa mong manh của đạo diễn Mai Thu Huyền đang trở thành phim Việt có doanh thu thấp nhất của năm 2024 tính đến thời điểm này.

Tuấn Hưng gặp sự cố sức khỏe, xin 'bù đắp' khiến fan bất ngờ

Giải trí - 18 giờ trước

GĐXH - Tuấn Hưng thông báo sẽ hoàn tiền vé cho những khán giả không chấp nhận sự cố sức khỏe anh gặp trong đêm nhạc mới đây. Đồng thời nam ca sĩ cũng có kế hoạch "bù đắp" cho fan bằng một đêm nhạc khác.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh 1 năm sau sinh con: "Chồng ủng hộ tôi trở lại showbiz"

Giải trí - 19 giờ trước

"Thú thật, ở nhà chăm con nghe có vẻ rất nhàn nhưng cũng vất vả và gặp nhiều khó khăn nên ông xã luôn ủng hộ việc tôi quay trở lại showbiz khi con đã cứng cáp", Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh nói.

Thân thế gây bất ngờ của chồng sắp cưới Midu: Tổng tài giàu có xứng tầm với cô dâu

Giải trí - 20 giờ trước

GĐXH - Midu mới đây đã khiến mạng xã hội xôn xao khi cô khoác lên mình chiếc áo cưới xinh đẹp. Thông tin Midu sắp lấy chồng khiến nhiều người tò mò về thân thế chú rể.