Hà Nội
23°C / 22-25°C

Những kỷ niệm không quên của "sao"

Thứ năm, 13:57 09/08/2007 | Giải trí

Các "sao" ca nhạc có vô vàn những câu chuyện cười ra nước mắt mỗi khi xuất hiện trước công chúng, cũng như biểu diễn trên sân khấu. Họ luôn nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của các “fan”, nhưng đôi khi cũng có nhiều chuyện bi hài.

“Chuyện của Hoàng tử V pop”

Trong dịp vào Nha Trang diễn “Sao mai hát giữa biển trời”, chàng Hoàng tử Vpop rất hay đi tắm biển. Cả “lớp” Sao Mai điểm hẹn cứ trêu là tắm biển nhiều cho nó ngấm i-ốt, mai kia thông minh nhất lớp. Người hay trêu nhất là Ngọc Anh, Mai Trang và Hồng Phương.

Tuy nhiên, sự thật là Hoàng Hải rất khoái đi bơi nên cứ sểnh ra là chàng cởi quần áo “tùm” xuống biển. Dân Hà Nội không có nhiều hồ nước, đã thế biển Nha Trang lại quá đẹp nên anh chàng công tử này không bỏ lỡ cơ hội được đắm mình dưới làn nước mát.

Cũng trong chuyến biểu diễn đó, Hoàng Hải được rất nhiều các bạn học sinh Nha Trang níu lại chụp hình và xin chứ ký mỗi khi ra đường. Thế nhưng ngược lại, có những bạn trẻ chẳng biết Hoàng Hải là ai. 

Ca sĩ Hoàng Hải


Chuyện là, có một buổi tối Hải và mấy người bạn rủ nhau đi xe đạp đôi trên phố biển Nha Trang. Đang đi thì gặp 2 chiếc xe đạp chở hai đôi bạn gái rất trẻ và dễ thương. Vốn rất mê gái đẹp, Hoàng Hải cố đạp thật nhanh để kịp hai chiếc xe kia. Khi đạp song song, Hoàng Hải trổ ngón tán gái ra “líu lo” rất ác liệt, tuy nhiên 4 cô gái kia bắt chuyện rất nhát gừng. Anh bạn đi cùng xe Hoàng Hải bảo “các bạn có nhận ra ai đây không?". “Dạ không ạ, thấy quen quen thôi chứ không biết là ai”. “Thế các bạn không xem Sao Mai điểm hẹn à?”, “À, Sao Mai điểm hẹn hả? Thế thì là Hà Anh Tuấn rồi, nhưng công nhận bên ngoài anh Tuấn đẹp trai và mập hơn trên sân khấu, lại không đeo kính nên không nhận ra”. Nói rồi 4 cô gái rướn người phóng xe vọt lên phía trước bỏ lại những tràng cười lảnh lót giữa phố đêm vắng vẻ. Nhóm Hoàng Hải cũng ôm bụng cười vì sự nhầm lẫn rất dễ thương của mấy bạn gái đó.

Lê Dũng: Bị công an tuýt còi vì… ăn mặc bóng bẩy

Lê Dũng - ca sỹ trẻ của công ty Nhạc Xanh, cựu thành viên boyband GMC từng một thời đình đám tại Sài Gòn có một kỷ niệm không bao giờ quên.

Hồi đó nhóm rất đắt sô nên lịch diễn luôn sít sao về thời gian. Có một lần diễn ở hai đầu thành phố lại sát giờ nhau nên cả nhóm quáng quàng kêu taxi để phi đến điểm diễn khác. Tới ngã tư Hàng Xanh vì tắc đường nên Dũng đành ra khỏi taxi chạy qua quãng đường tắc đó. Nhưng hiềm nỗi, đang mặc đồ diễn rất diêm dúa và bóng bẩy nên dân tình xúm lại xem có phải người ngoài hành tinh không, khiến cho quãng đường càng thêm tắc. Lúc đó, vừa vội, vừa bực, vừa lo, vừa xấu hổ…. Lê Dũng cắm đầu….chạy.

Nhưng chưa kịp lách khỏi đám đông thì thấy mấy chú công an tuýt còi ầm ĩ. Vào trong “bốt” giải trình mà lòng như lửa đốt, giải thích mãi mấy chú công an mới tha và còn “cảnh cáo”: Lần sau cấm ăn mặc kiểu “kinh dị” thế này ra đường nhé!

Khánh Ngọc - Nhật Tinh Anh : “Khóc” vì Vầng trăng khóc

Đã trải qua 3 năm mà ca khúc Vầng trăng khóc vẫn đang là “hit” của cặp đôi trai tài gái sắc này. Khánh Ngọc kể rằng đến thời điểm này, đi diễn ở tỉnh nào thì khán giả vẫn yêu cầu hát Vầng trăng khóc, chỉ cần nhạc dạo nổi lên là tiếng vỗ tay, hú hét của khán giả đã rất “sung” rồi. Nhưng khán giả bây giờ khác khán giả ngày trước là đòi hát cũng ca sỹ. Có lần diễn ở Hải Dương, một bạn gái nhào lên sân khấu tặng hoa Nhật Tinh Anh, xong rồi bất thần quay sang giật micro trên tay Khánh Ngọc và… hồn nhiên hát song ca cùng thần tượng của mình khiến Khánh Ngọc chỉ còn biết đứng tại chỗ, vỗ tay và… cười trừ.

Nhật Tinh Anh - Khánh Ngọc

Chưa hết, khi mà Khánh Ngọc chưa hoàn hồn, thì cô gái ấy lại bất thần giật nốt micro của Nhật Tinh Anh và đưa cho cậu bạn cũng là fan vừa từ phía dưới lọt được vòng kiểm soát của cảnh vệ lao lên sân khấu, thế là hai ngôi sao đành đứng chết trân chứng kiến đôi song ca khán giả hồn nhiên hát Vầng trăng khóc một cách… ngon lành. Nhật Tinh Anh và Khánh Ngọc sau vài giây bất ngờ thì cũng hoàn hồn và đứng vỗ tay cổ vũ rất nồng nhiệt cho hai fan quá khích của mình. Sau đêm diễn, cả đoàn trêu Nhật Tinh Anh và Khánh Ngọc rằng hôm nay đúng là khóc dở, mếu dở với Vầng trăng khóc. Nhưng với họ, đó lại là một trong những kỷ niệm nhớ đời nhất của cặp song ca nổi tiếng này.

Huyền “Chèo”: Xa không khóc, gần lại dàn dụa nước mắt

Nổi tiếng trên sân khấu chhèo và cũng nổi tiếng là nghệ sỹ hàng “sao” mà rất nhiệt tình đi diễn ở vùng sâu vùng xa, Huyền “chèo” vừa có chuyến công tác tại đảo Trường Sa gần chục ngày với rất nhiều kỷ niệm.

Huyền kể rằng trên tàu ra đảo, anh em nghệ sỹ hầu như ai cũng say sóng, riêng Huyền không say. Phần vì rất háo hức đi ra đảo, phần vì cô hát suốt chuyến đi nên cuối cùng “tỉnh như sáo” cho đến khi đặt chân đến Trường Sa. Đến nơi cứ chỗ nào các chiến sỹ yêu cầu là Huyền hát luôn. Từ chèo đến dân ca, thậm chí hát cả nhạc mới mà không hề thấy ngượng ngập gì hết. Huyền là thế, lúc nào cũng muốn chia sẻ một chút gì đó với các chiến sỹ ngoài đảo xa.

Ở trên đảo Đá Lát, khi Huyền hát cho các chiến sỹ bài Quê hương (Giáp Văn Thạch) nhiều người xúc động vì nhớ nhà rơm rớm nước mắt nhưng Huyền thì cố gắng không khóc, bởi mình mà khóc thì không khí sẽ rất nặng nề.

Hết bài Quê hương, Huyền chuyển ngay sang “tủ” của mình là trích đoạn "Thị Màu lên chùa" làm anh em cười nghiêng ngả. Những bông hoa mà chiến sỹ tặng Huyền được làm bằng cành san hô và những con ốc nhuộm màu sặc sỡ, điều đó làm cô vô cùng ngạc nhiên vì những tài lẻ của các chiến sỹ. Huyền còn tranh thủ hát tặng những chiến sỹ không có điều kiện tập trung tại hội trường mà phải làm nhiệm vụ, một người hát và chỉ một người nghe mà cảm thấy hạnh phúc dâng tràn.

Suốt những ngày ở Trường Sa, lúc nào Huyền cũng vui vẻ và tươi cười, khi chia tay, có một anh lính trẻ măng dúi vào tay Huyền bông hồng làm bằng vỏ ốc và một lá thư, nói rằng về đất liền hãy mở ra đọc. Đặt chân lên đất liền, Huyền bèn mở lá thư đó ra và nước mắt dàn dụa theo những con chữ nắn nót “Em chưa bao giờ nghe chèo và chưa từng biết chị. Thật tình cờ được gặp chị ở đây, lại được chị hát trực tiếp cho riêng mình em nghe, đó là món quà vô giá mà em nhận được ở nơi đầu sóng ngọn gió này, và lần đầu tiên em nghe chèo và thấy rằng nó hay đến thế. Ngày mai chị về rồi, em rất nhớ giọng hát và ánh mắt của chị, và em rất nhớ mẹ em vì bà ấy cũng là một người rất yêu chèo. Và em hiểu, tại sao mẹ em lại yêu, say chèo đến thế. Cảm ơn chị đã giúp em thêm hiểu mẹ em hơn”.

Theo Hải Vũ
VnMedia

kimvan
Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
Tuổi xế chiều của nam NSƯT nổi tiếng: Có 10 mối tình nhưng U65 vẫn một mình, sự nghiệp biến động lớn

Tuổi xế chiều của nam NSƯT nổi tiếng: Có 10 mối tình nhưng U65 vẫn một mình, sự nghiệp biến động lớn

Giải trí - 33 phút trước

Ở tuổi 63 nhưng NSƯT Thành Lộc vẫn một mình lẻ bóng. Ông dành hết tình yêu cho sân khấu nghệ thuật.

3 năm liền giữ vai trò quyền lực Miss Grand Vietnam, Hà Kiều Anh nói gì?

3 năm liền giữ vai trò quyền lực Miss Grand Vietnam, Hà Kiều Anh nói gì?

Giải trí - 12 giờ trước

GĐXH - Hà Kiều Anh tiết lộ áp lực khi liên tiếp đảm nhận vai trò Trưởng Ban giám khảo Miss Grand Vietnam.

Nghệ sĩ Phương Bình 82 tuổi vẫn chạy xe 20km tới 12 giờ đêm mỗi ngày, bữa ăn khiến ai cũng xót xa

Nghệ sĩ Phương Bình 82 tuổi vẫn chạy xe 20km tới 12 giờ đêm mỗi ngày, bữa ăn khiến ai cũng xót xa

Giải trí - 13 giờ trước

"Mỗi buổi tối, tôi phải chạy lên quán nghệ sĩ để hát, cách nhà tận 20km, tới 12 giờ đêm mới về được tới nhà" – nghệ sĩ Phương Bình chia sẻ.

Đời tư kín tiếng của Bảo Anh trước khi công khai con gái

Đời tư kín tiếng của Bảo Anh trước khi công khai con gái

Giải trí - 16 giờ trước

Ca sĩ Bảo Anh đang trở thành tâm điểm chú ý khi được cho là ngầm thừa nhận chuyện có con.

Vân Dung ở tuổi U50: Có con trai nối nghiệp, cuộc sống nhiều người mơ ước

Vân Dung ở tuổi U50: Có con trai nối nghiệp, cuộc sống nhiều người mơ ước

Giải trí - 17 giờ trước

GĐXH - Không chỉ gây ấn tượng với khán giả qua hình ảnh một nghệ sĩ hài vô cùng duyên dáng và tài năng, Vân Dung còn có cuộc sống riêng nhiều người mơ ước.

Con gái Tú Dưa 'chào sân' âm nhạc, 'đại gia' hậu thuẫn là ai?

Con gái Tú Dưa 'chào sân' âm nhạc, 'đại gia' hậu thuẫn là ai?

Xem - nghe - đọc - 20 giờ trước

GĐXH - "Linh Nhi có làm trong công ty của bố với mức lương 25 triệu/tháng. Trong vòng 2 năm sẽ là 500 triệu rồi. Thế nên có thể nói, bố chính là đại gia của Linh Nhi", Tú Dưa tiết lộ.

Phương Thảo - Ngọc Lễ 'Xe đạp ơi' giờ ra sao sau 19 năm sang Mỹ định cư?

Phương Thảo - Ngọc Lễ 'Xe đạp ơi' giờ ra sao sau 19 năm sang Mỹ định cư?

Giải trí - 20 giờ trước

GĐXH - Phương Thảo - Ngọc Lễ nổi tiếng từ thời giải thưởng "Làn sóng xanh" thập niên 90 - 2000 với "Xe đạp ơi" và "Ba ngọn nến lung linh". Sau 19 năm rời xa Vbiz, sang Mỹ định cư, cuộc sống của cặp đôi nghệ sĩ giờ ra sao?

Nathan Lee: Tôi đẹp trai thế này không có con thì hơi phí, tiền để cho ai tiêu?

Nathan Lee: Tôi đẹp trai thế này không có con thì hơi phí, tiền để cho ai tiêu?

Giải trí - 20 giờ trước

"Tôi hay tự hỏi mình còn thiếu gì? Hào quang, danh vọng tôi thấy cũng tạm ổn rồi. Có lẽ tôi chỉ còn thiếu một gia đình và con cái. Tôi nghĩ mình nên trải nghiệm cả điều đó", Nathan Lee chia sẻ.

‘Bà Mến’ Hương Tươi trở lại khiến khán giả ‘Trạm cứu hộ trái tim’ phấn khích

‘Bà Mến’ Hương Tươi trở lại khiến khán giả ‘Trạm cứu hộ trái tim’ phấn khích

Giải trí - 22 giờ trước

Sự trở lại của nhân vật bà Mến (Hương Tươi) trở thành điểm nhấn trong "Trạm cứu hộ trái tim" tập 19 và được nhiều khán giả thích thú, ủng hộ.

Ca sĩ Diệu Hà hát nhạc Phạm Duy: Đam mê ca hát nhưng không ảo tưởng

Ca sĩ Diệu Hà hát nhạc Phạm Duy: Đam mê ca hát nhưng không ảo tưởng

Xem - nghe - đọc - 22 giờ trước

GĐXH - Diệu Hà vừa chính thức ra mắt MV Tình ca của Phạm Duy, ca khúc mở đầu trong dự án nhạc hát nhạc Phạm Duy mang tên Nghìn trùng xa cách.

Top