Hà Nội
23°C / 22-25°C

Eurowindow – Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam 2020

Thứ sáu, 18:05 02/10/2020 | Sản phẩm - Dịch vụ

Eurowindow vừa vinh dự trở thành doanh nghiệp duy nhất trong lĩnh vực sản xuất – kinh doanh cửa và vách nhôm kính lớn, nội thất, nhận được Giải thưởng Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2020. Đây là giải thưởng uy tín nằm trong khuôn khổ “Chương trình tư vấn và bình chọn Nhãn hiệu nổi tiếng - Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam” năm 2020 do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam bình chọn và trao tặng.

Chương trình tư vấn và bình chọn nhãn hiệu nổi tiếng, Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam nhằm đánh giá, ghi nhận, quảng bá kịp thời các nhãn hiệu tiêu biểu của các tổ chức, doanh nghiệp , cá nhân Việt Nam trong tất cả mọi lĩnh vực. Các doanh nghiệp, tổ chức Việt Nam được đề cử và xét duyệt đều đạt tiêu chí có bề dày thành tích phát triển, có chất lượng vượt trội, tính cạnh tranh cao, thân thiện với môi trường, được đông đảo người tiêu dùng tín nhiệm và ghi dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường.

Để đạt được danh hiệu Nhãn hiệu nổi tiếng, nhãn hiệu phải thỏa mãn nhiều tiêu chí đánh giá theo Điều 75 Luật  Sở hữu trí tuệ - 2005, nhãn hiệu phải có tốc độ phát triển nhanh, mạnh mẽ,  ảnh hưởng thị trường cao và đạt nhiều tiêu chí cao về năng lực cạnh tranh, quản lý chất lượng sản phẩm – dịch vụ, chủ động vượt qua khó khăn và tích cực trong các hoạt động mang tính xã hội.

Năm 2020, trải qua quá trình xét tuyển chặt chẽ của Hội đồng bình chọn với sự tham gia của nhiều chuyên gia hàng đầu từ các cơ quan, tổ chức xác lập – thực thi quyền Sở hữu trí tuệ và các Hội, Hiệp Hội, Chương trình đã chọn ra 107 nhãn hiệu để cấp chứng nhận Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam và Nhãn hiệu Cạnh tranh Việt Nam.

Eurowindow – Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam 2020 - Ảnh 1.

Lễ trao chứng nhận Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh năm 2020 diễn ra vào sáng ngày 26/09/2020 tại Trung tâm nghệ thuật Âu Cơ, Hà Nội

Năm 2020, Eurowindow là doanh nghiệp duy nhất trong lĩnh vực sản xuất – kinh doanh cửa, vách nhôm kính lớn và nội thất góp mặt trong bảng xếp hạng TOP 10 nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam.

Việc tiếp tục đạt được danh hiệu Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng Nhất Việt Nam 2020 đã khẳng định vị thế dẫn đầu của Eurowindow trong lĩnh vực sản xuất - kinh doanh vật liệu xây dựng xanh, vật liệu xây dựng hoàn thiện ở thị trường trong nước cũng như khu vực.

Đây cũng là động lực giúp Eurowindow không ngừng nâng cao chất lượng nguồn nhân sự, đầu tư trang thiết bị hiện đại vào sản xuất, phát triển các sản phẩm mới và hoàn thiện chất lượng dịch vụ của doanh nghiệp.

Eurowindow – Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam 2020 - Ảnh 2.

Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng Nhất Việt Nam 2020 là minh chứng cho những nỗ lực khẳng định vị thế của Eurowindow trên thị trường

Hơn 18 năm qua, Eurowindow đã khẳng định vị thế tiên phong, dẫn đầu về ứng dụng công nghệ hiện đại, phát triển đa dạng các dòng sản phẩm tích hợp nhiều công năng, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

Các loại cửa hiện đại mang thương hiệu Eurowindow như: cửa uPVC, cửa nhôm và vách nhôm kính lớn, cửa gỗ, cửa gỗ chống cháy, cửa tự động, cửa cuốn, cửa thủy lực cùng với các sản phẩm kính cường lực, kính bán cường lực, kính an toàn, kính hoa văn, hộp kính; ván sàn gỗ, nội thất… được đánh giá cao về tính an toàn, đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng. Ngoài ra, sản phẩm Eurowindow còn được nhiều chủ đầu tư ưu tiên lựa chọn bởi tính bền vững, thân thiện với môi trường, có thể tái chế sau khi sử dụng, tiết kiệm năng lượng, phù hợp với xu thế phát triển công trình xanh tại Việt Nam cũng như trên thế giới.

Trong những năm qua, Eurowindow đã thiết lập hệ thống mạng lưới phân phối rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước với 1 trụ sở chính, 2 chi nhánh, 5 nhà máy, gần 40 showroom cùng hàng trăm đại lý, nhà phân phối và văn phòng đại diện, showroom tại Myanmar. Việc đẩy mạnh phát triển cả về chiều rộng lẫn chiều sâu, tiên phong về công nghệ giúp Eurowindow nâng cao sức cạnh tranh trong bối cảnh Việt Nam ngày càng hội nhập toàn cầu mạnh mẽ.

Bên cạnh đó, gần 5000 CBCNV Eurowindow bao gồm các chuyên gia, kỹ thuật viên, kỹ sư trong và ngoài nước, các công nhân lành nghề được đào tạo bài bản, có trình độ chuyên môn cao, tác phong làm việc chuyên nghiệp, luôn đem tới cho khách hàng sự hài lòng cao nhất.

Với uy tín nhiều năm cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, đảm bảo kỹ thuật và tiến độ thi công, sản phẩm Eurowindow đã, đang và sẽ góp phần kiến tạo diện mạo khang trang cho hàng trăm nghìn công trình trên khắp cả nước, từ các tòa nhà chung cư, biệt thự, văn phòng, trụ sở làm việc các cơ quan nhà nước, tòa nhà các ngân hàng, khách sạn, trường học, bệnh viện... cho đến các dự án trọng điểm cấp quốc gia như: Tòa nhà Quốc hội, Tòa nhà chính phủ, các cảng hàng không quốc tế...

Trên hành trình phát triển của mình, Eurowindow không chỉ hợp tác uy tín, đồng hành cùng các đối tác nổi tiếng hàng đầu thế giới trong ngành vật liệu xây dựng như: tập đoàn Kommerling (CHLB Đức), Saint-Gobain Glass (CH Pháp), AGC (Bỉ), Bunka (Nhật Bản)... đem đến giá trị gia tăng dài hạn và tối ưu chi phí cho khách hàng mà còn được đông đảo người tiêu dùng ở trong và ngoài nước yêu mến nhờ nỗ lực thực hiện trách nhiệm xã hội, vì lợi ích của cộng đồng.

Ngân sách hàng trăm tỉ đồng đã được Eurowindow sử dụng phục vụ cho các hoạt động an sinh xã hội như: trao tặng sổ tiết kiệm, nhà tình nghĩa cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng; trao tặng học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo vượt khó; tài trợ xây dựng trường học, đầu tư cơ sở hạ tầng vật chất, thiết bị dạy học cho các điểm trường vùng sâu vùng xa; trao tặng trang thiết bị y tế cho các bệnh viện; tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện; ủng hộ đồng bào bị lũ lụt...

PV

Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
Nhu cầu tìm kiếm đất nền tăng

Nhu cầu tìm kiếm đất nền tăng

Xu hướng - 8 giờ trước

Nhiều chuyên gia dự báo rằng đà phục hồi của đất nền sẽ diễn biến tích cực hơn.

500 'triệu phú' xứ Huế nhờ nuôi con đại bổ ở tuyệt tình cốc

500 'triệu phú' xứ Huế nhờ nuôi con đại bổ ở tuyệt tình cốc

Sản phẩm - Dịch vụ - 9 giờ trước

Hơn 500 hộ dân nuôi hàu ở thị trấn Lăng Cô có thu nhập trung bình 30-40 triệu đồng/năm, có hộ thu vài trăm triệu đồng và tạo sinh kế bền vững cho người dân trong vùng.

Chuyên gia chỉ cách hạ 'cơn sốt' giá nhà đất

Chuyên gia chỉ cách hạ 'cơn sốt' giá nhà đất

Sản phẩm - Dịch vụ - 11 giờ trước

Theo chuyên gia, phải tái cấu trúc thị trường phải đẩy nhanh một số dự án ở khu vực có thể bán. Đẩy nhanh việc phát triển nhà ở xã hội - phân khúc có nhu cầu thực người dân sẵn sàng xuống tiền.

Từ hiện tượng 'thổi giá' chung cư: Bộ Xây dựng đề nghị Hà Nội 'vào cuộc' kiểm tra

Từ hiện tượng 'thổi giá' chung cư: Bộ Xây dựng đề nghị Hà Nội 'vào cuộc' kiểm tra

Bảo vệ người tiêu dùng - 11 giờ trước

GĐXH - Từ hiện tượng căn hộ chung cư có dấu hiệu bị "thổi giá", Bộ Xây dựng có văn bản đề nghị UBND TP Hà Nội kiểm tra, rà soát hoạt động giao dịch kinh doanh bất động sản. Đặc biệt các dự án chung cư có hiện tượng tăng giá bất thường.

Nghịch lý, ngân hàng giảm lãi suất, nhu cầu vay mua nhà đất vẫn giảm

Nghịch lý, ngân hàng giảm lãi suất, nhu cầu vay mua nhà đất vẫn giảm

Sản phẩm - Dịch vụ - 12 giờ trước

GĐXH - Theo số liệu mới đây của Ngân hàng Nhà nước, dư nợ cho vay vốn tiêu dùng - tự sử dụng bất động sản chỉ tăng hơn 1% năm 2023, mức thấp nhất 5 năm qua, cho thấy người tiêu dùng vẫn không ưu tiên nhu cầu mua nhà.

Loạn giá măng cụt xanh đầu mùa, có nơi rao gần 1 triệu đồng/kg

Loạn giá măng cụt xanh đầu mùa, có nơi rao gần 1 triệu đồng/kg

Giá cả thị trường - 19 giờ trước

Măng cụt xanh đã gọt vỏ được rao bán ở nhiều mức giá khác nhau, từ 500.000 đồng/kg đến 800.000 đồng/kg.

Đu trend trà sữa hành lá, người trẻ ăn uống khó hiểu hay chiêu trò của quán?

Đu trend trà sữa hành lá, người trẻ ăn uống khó hiểu hay chiêu trò của quán?

Xu hướng - 1 ngày trước

Nếu năm ngoái, món gỏi gà măng cụt, trà mãng cầu lên đồng thì năm nay người trẻ Việt không ngại chi tiền cho loại thức uống khó hiểu là trà sữa hành lá, trà sữa ớt.

Trang sức giả thương hiệu vẫn được cửa hàng kim hoàn công khai bày bán

Trang sức giả thương hiệu vẫn được cửa hàng kim hoàn công khai bày bán

Bảo vệ người tiêu dùng - 1 ngày trước

GĐXH - Ngày 17/4, Tổng cục QLTT cho biết, lực lượng chức năng vừa thu giữ nhiều trang sức giả thương hiệu Chanel, tại Nam Định.

Trước ngày giỗ Tổ Hùng Vương, giá xăng dầu tăng giảm đan xen, xăng RON95-III gần 25.500 đồng/lít

Trước ngày giỗ Tổ Hùng Vương, giá xăng dầu tăng giảm đan xen, xăng RON95-III gần 25.500 đồng/lít

Giá cả thị trường - 1 ngày trước

GĐXH - Chiều 17/4, Bộ Công thương công bố giá bán lẻ xăng dầu trên thị trường mới. Kỳ điều hành này, mặt hàng xăng dầu tiếp tục tăng giảm đan xen.

Thị trường bất động sản khu vực nào của thủ đô đang thu hút các nhà đầu tư

Thị trường bất động sản khu vực nào của thủ đô đang thu hút các nhà đầu tư

Sản phẩm - Dịch vụ - 1 ngày trước

GĐXH - Thị trường bất động sản phía Nam thủ đô, đặc biệt là khu vực Thường Tín, Thanh Trì đang là khu vực tiềm năng, thu hút nhiều nhà đầu tư bởi nơi đây đang được quy hoạch thành đô thị sân bay, phát triển công nghiệp cùng loạt hạ tầng giao thông lớn.

Top