Ngày 29 Tháng 10, 2020 | 05:50 PM

7 bài tập giúp săn chắc và tăng cường sức mạnh cho vùng dưới hông, nàng công sở nên áp dụng ngay và luôn để tránh bị đau lưng

GiadinhNet - Muốn có một cơ thể vừa khỏe vừa đẹp lại săn chắc, đặc biệt là vùng dưới hông, chị em văn phòng thử áp dụng 7 bài tập dưới đây nhé.


7 bài tập giúp săn chắc và tăng cường sức mạnh cho vùng dưới hông, nàng công sở nên áp dụng ngay và luôn để tránh bị đau lưng - Ảnh 2.
7 bài tập giúp săn chắc và tăng cường sức mạnh cho vùng dưới hông, nàng công sở nên áp dụng ngay và luôn để tránh bị đau lưng - Ảnh 3.
7 bài tập giúp săn chắc và tăng cường sức mạnh cho vùng dưới hông, nàng công sở nên áp dụng ngay và luôn để tránh bị đau lưng - Ảnh 4.
7 bài tập giúp săn chắc và tăng cường sức mạnh cho vùng dưới hông, nàng công sở nên áp dụng ngay và luôn để tránh bị đau lưng - Ảnh 5.
7 bài tập giúp săn chắc và tăng cường sức mạnh cho vùng dưới hông, nàng công sở nên áp dụng ngay và luôn để tránh bị đau lưng - Ảnh 6.
7 bài tập giúp săn chắc và tăng cường sức mạnh cho vùng dưới hông, nàng công sở nên áp dụng ngay và luôn để tránh bị đau lưng - Ảnh 7.
7 bài tập giúp săn chắc và tăng cường sức mạnh cho vùng dưới hông, nàng công sở nên áp dụng ngay và luôn để tránh bị đau lưng - Ảnh 8.

Những lưu ý quan trọng cần ghi nhớ khi thực hiên các bài tập

- Người tập phải ở tư thế thoải mái, thư giãn, khởi động nhẹ nhàng trước khi thực hiện các bài tập.

- Bắt đầu tập bằng các động tác đơn giản trong thời gian ngắn, sau đó tăng dần cả về thời gian và số lần tập cho đến khi đạt được mức tối đa theo yêu cầu.

- Trong một vài ngày đầu tiên thực hiện bài tập có thể thấy hơi mệt, mỏi các khớp, hiện tượng này sẽ mất đi trong những ngày tập tiếp theo.

- Không nên tập quá mức, nếu sau khi tập thấy mệt mỏi, đau nhiều hơn cần giảm bớt thời gian và số lần tập cho phù hợp.

- Không nín thở trong khi tập, phải kết hợp với thở đều mỗi khi thực hiện động tác.

TA (th)

Tags

GỬI Ý KIẾN BẠN ĐỌC