Đánh dấu chặng đường 10 năm, Nutifood GrowPLUS+ tri ân khách hàng bằng hàng ngàn giải thưởng với tổng trị giá đến 18 tỷ đồng
Từ ngày 01/04 đến ngày 15/5/2022, Nutifood GrowPLUS+ triển khai chương trình tri ân khách hàng với hàng ngàn suất học bổng được trao tặng cho người tiêu dùng trên toàn quốc. Chương trình được áp dụng cho cả sữa bột và sữa bột pha sẵn với tổng giá trị lên đến 18 tỷ đồng.
Đồng hành cùng trẻ xây "Nền tảng vững vàng, Lớn khôn vượt bậc"
Ra đời cách đây tròn 10 năm, Nutifood GrowPLUS+ nhanh chóng chiếm được sự tin yêu của khách hàng và khẳng định vị thế "nhãn sữa quốc dân" khi trở thành nhãn hiệu sữa trẻ em số 1 trong ba năm liền 2019, 2020 và 2021 theo kết quả công bố của Nielsen. Không chỉ đồng hành, giải quyết các vấn đề dinh dưỡng ở trẻ, Nutifood GrowPLUS+ còn mong muốn chung tay xây dựng nền tảng giáo dục thông qua những suất học bổng giá trị, từ đó góp phần vào sự phát triển toàn diện cả về thể chất và trí tuệ của trẻ em Việt Nam.
Nhân dịp sinh nhật 10 năm, khi mua bất kỳ sản phẩm sữa bột và sữa bột pha sẵn Nutifood GrowPLUS+ Đỏ trên 1 tuổi, GrowPLUS+ Xanh, GrowPLUS+ Trắng, GrowPLUS+ Vàng trên 1 tuổi, khách hàng sẽ tìm thấy thẻ cào được dán bên trong hay trên nắp nhựa mỗi lon sữa bột hoặc bên trong mỗi thùng sữa bột pha sẵn. Hàng ngàn học bổng đang dành tặng khách hàng với tổng giá trị lên đến 18 tỷ đồng, áp dụng từ ngày 01/04 đến ngày 15/5/2022 trên toàn quốc.
Chỉ cần cào thẻ, quét mã QR hoặc truy cập vào website khuyenmainutifood.growplus.vn để nhập mã, và thông tin dự thưởng, hệ thống sẽ báo ngay kết quả trúng thưởng. Theo đó, khách hàng sẽ có cơ hội trúng: 10 giải Học bổng Kim cương trị giá 100.000.000 đồng/giải; 100 giải Học bổng Vàng trị giá 10.000.000 đồng/giải; 1.000 giải Học bổng Bạc trị giá 1.000.000 đồng/giải; cùng với 100.000 giải Khuyến khích trị giá 50.000 đồng/giải và 1.000.000 giải May mắn trị giá 10.000 đồng/giải dưới hình thức thẻ cào điện thoại. Thông tin chi tiết về thể lệ và cơ cấu tại https://khuyenmainutifood.growplus.vn/.
Cùng với chất lượng sản phẩm đã được khẳng định, thông qua chương trình tri ân, Nutifood GrowPLUS+ hy vọng phần nào san sẻ với các phụ huynh về gánh nặng chi phí học tập cho con trẻ nhất là trong bối cảnh đại dịch, đồng thời tạo động lực để các em học tốt và phát triển tốt về mọi mặt.
10 năm đồng hành chăm sóc mọi vấn đề dinh dưỡng của trẻ em Việt Nam
Tính đến hiện tại, Nutifood GrowPLUS+ góp mặt trên thị trường với 4 dòng sản phẩm chuyên biệt phù hợp với thể trạng của trẻ: GrowPLUS+ Đỏ dành cho trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi với sự kết hợp giữa công thức FDI xây dựng nền tảng "đề kháng khỏe – tiêu hóa tốt" giúp tối ưu hấp thu chất dinh dưỡng cùng và hương vị thơm ngon; GrowPLUS+ Xanh phù hợp với trẻ biếng ăn nhờ bổ sung hàm lượng Lysine hợp lý; GrowPLUS+ Trắng chứa công thức độc quyền Fiber Balance, nhập khẩu 100% từ Thụy Điển giúp trẻ cao lớn, khỏe mạnh mà vẫn hạn chế tình trạng thừa cân, béo phì; và gần đây nhất là GrowPLUS+ Vàng chứa sữa non 24h từ Mỹ có tác dụng nhân đôi đề kháng cho trẻ.
Điểm chung của tất cả các dòng GROWPLUS+ là được phát triển dựa trên công thức FDI độc quyền của Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển (NNRIS) hướng đến việc xây dựng nền tảng "Đề kháng khỏe – Tiêu hóa tốt". Hiệu quả rõ rệt của sản phẩm đối với trẻ sau 6 tháng sử dụng cũng được công nhận thông qua chứng nhận lâm sàng từ Viện Dinh dưỡng Quốc gia (Bộ Y tế, năm 2013).
Ngoài ra, cũng nhờ sự tin yêu của người dùng, Nutifood GrowPLUS+ tự hào khi giữ vững ngôi vị nhãn hiệu sữa trẻ em số 1 trong ba năm liền (2019, 2020 và 2021) đồng thời duy trì vị trí sữa đặc trị số 1 trong sáu năm liên tiếp (từ năm 2016 đến năm 2021). Kết quả này vừa được Công ty Nielsen công bố dựa trên số liệu nghiên cứu tại thị trường Việt Nam trong giai đoạn từ tháng 12/2020 đến tháng 11/2021.
PV
Thị trường đất nền xuất hiện 2 nhóm “cá mập” liên tục đi gom hàng
Bảo vệ người tiêu dùng - 13 giờ trướcCác “cá mập” có tài chính sẽ định hướng mua sỉ số lượng lớn đất nền, hoặc mua lại những dự án mà chủ đầu tư đang ngộp tài chính, buộc phải giảm giá bán lại.
Bất động sản phân khúc nhà riêng giá từ 2-4 tỷ đồng được săn đón như thế nào tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh?
Sản phẩm - Dịch vụ - 17 giờ trướcGĐXH - Thời gian qua, giá bất động sản có nhiều biến động. Theo thống kê, phân khúc nhà riêng giá từ 2-4 tỷ là loại hình bất động sản có biến động lượt quan tâm tăng mạnh nhất.
Việc nên làm sau khi rút tiền tại ngân hàng: Lời khuyên từ nhân viên ngân hàng lâu năm
Bảo vệ người tiêu dùng - 17 giờ trướcGĐXH - Khi rút tiền tại cây ATM hay tại quầy giao dịch, khách hàng không nên rời đi ngay để tránh mất tiền oan.
Giá vàng hôm nay 4/5: SJC lập đỉnh mới, vàng nhẫn Bảo Tín Minh Châu, Doji, PNJ tiếp đà tăng dù thế giới giảm
Giá cả thị trường - 19 giờ trướcGĐXH - Giá vàng hôm nay trong nước vàng miếng SJC tiếp tục tăng lên sát mốc kỷ lục 86 triệu đồng/lượng, vàng nhẫn cũng tăng dù thế giới giảm.
Du lịch biển miền Trung: Lo ngay ngáy sau những ngày đầu bội thu
Sản phẩm - Dịch vụ - 19 giờ trướcGĐXH - Các điểm du lịch ở Nghệ An đều thông báo những con số ấn tượng về lượng khách và doanh thu đến tham quan, vui chơi trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5. Nhưng liệu du lịch địa phương này trong thời gian tới có hứa hẹn những mùa bội thu?
Kiến nghị bắt buộc không dùng tiền mặt giao dịch vàng để kiểm soát thuế
Bảo vệ người tiêu dùng - 20 giờ trướcGĐXH - Tổng cục Thuế vừa kiến nghị Ngân hàng Nhà nước nghiên cứu, trình cấp thẩm quyền quy định bắt buộc thanh toán không dùng tiền mặt đối với các giao dịch kinh doanh vàng. Đồng thời quy định cơ chế kiểm soát các giao dịch này.
Giá iPhone 11, iPhone 12, iPhone 13 đang rẻ giật mình, có loại chỉ 8 triệu đồng trang bị vẫn ngang cơ iPhone 15
Giá cả thị trường - 21 giờ trướcGĐXH - Giá iPhone 11, iPhone 12, iPhone 13 đang khiến người mua xôn xao bởi giảm khủng mà hiệu năng vẫn xịn sò.
Chi tiết xe ga cao cấp trang bị hơn hẳn Air Blade, ngang SH 350i mà giá lại cực mềm
Giá cả thị trường - 22 giờ trướcGĐXH - Xe ga cao cấp hoàn toàn mới của Yamaha có thể ‘soán ngôi’ Honda SH bằng loạt trang bị cực hiện đại cùng mức giá phải chăng.
Giá cà phê lập kỷ lục chưa từng có, cây giống cũng ‘nhảy múa’ theo
Giá cả thị trường - 23 giờ trướcCà phê thiết lập mức giá cao kỷ lục chưa từng có đã kích thích nhu cầu tái canh vườn cây. Giá cây giống cũng tăng mạnh, thậm chí gấp đôi so với năm ngoái.
Thảm họa làm đẹp khi đến nhầm chỗ (bài 2): Chuyên gia đầu ngành về phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ nói gì về sụn sinh học lạnh Seogsun của ChangWon?
Bảo vệ người tiêu dùng - 23 giờ trướcGĐXH - Liên quan đến sản phẩm sụn sinh học lạnh Seogsun được nhắc đến tại Viện Thẩm mỹ Quốc tế ChangWon (22A-22B Đại Cổ Việt, Hà Nội), phóng viên Chuyên trang Gia đình và Xã hội (Báo Sức khỏe và Đời sống) đã có cuộc trao đổi với GS.TS.BS Trần Thiết Sơn - giáo sư đầu ngành trong lĩnh vực Phẫu thuật Tạo hình Việt Nam.
Lãi suất ngân hàng tiếp tục tăng: Xuất hiện lãi suất cao 8,1% khi gửi tiết kiệm 13 tháng
Giá cả thị trườngGĐXH - Lãi suất tiết kiệm kì hạn 13 tháng trong hệ thống ngân hàng dao động quanh ngưỡng 4,4 - 9,5%.