Hà Nội
23°C / 22-25°C

Cùng PepsiCo Foods tiếp sức cộng đồng - "Để không ai bị bỏ lại phía sau" trong đại dịch

Thứ ba, 16:00 16/11/2021 | Sản phẩm - Dịch vụ

Với nỗ lực cùng cộng đồng chiến đấu lại dịch bệnh, PepsiCo Foods đã tiếp tục lan tỏa tinh thần tiếp sức cộng đồng qua chuỗi hoạt động xã hội ý nghĩa để sẻ chia kịp thời và quan tâm đúng lúc tới những người gặp khó khăn trong đại dịch.

Hành trình "Triệu bữa cơm" tiếp sức cộng đồng trong đại dịch 

Tháng 4/2020, PepsiCo toàn cầu khởi xướng chiến dịch "Triệu bữa cơm" nhằm lan tỏa sự sẻ chia tới cộng đồng trong thời gian chiến đấu với dịch bệnh Covid-19. Chiến dịch thiết thực này đã trao tặng hơn 736 nghìn "bữa cơm" trị giá hơn 11 tỷ đồng tới cho gần 47.500 người lao động, công nhân, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn tại trên 18 tỉnh, thành bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Tiếp nối hành trình lan tỏa này, chiến dịch "Triệu bữa cơm" đã trở lại vào tháng 6/2021, dưới sự đồng triển khai hợp tác giữa Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, Công ty Thực phẩm PepsiCo Việt Nam (PepsiCo Foods), Công ty TNHH Nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam (Suntory PepsiCo Việt Nam), Tổ chức CARE Quốc tế tại Việt Nam và Quỹ Hỗ trợ chương trình, dự án an sinh xã hội (AFV).

Khởi động chương trình năm nay, Quỹ PepsiCo toàn cầu đã tài trợ 4,58 tỷ đồng, cùng một số sản phẩm của nhãn hàng Lay's và Pepsi với giá trị tương đương hơn 700 triệu đồng.

Cùng PepsiCo Foods tiếp sức cộng đồng - "Để không ai bị bỏ lại phía sau" trong đại dịch - Ảnh 1.

"Triệu bữa cơm" được trao tặng để không ai bị bỏ lại phía sau

Tiếp nối sự khởi đầu với những con số ấn tượng, chương trình "Triệu bữa cơm 2021" đã trao tặng hơn 1,000,000 bữa cơm tới hơn 66,000 người cần được giúp đỡ, bao gồm những người làm công việc tự do, người già neo đơn, những người bị mất việc làm và thu nhập do dịch bệnh và học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.

Với sự lan tỏa rộng rãi và ảnh hưởng tích cực lên cộng đồng, chiến dịch "Triệu bữa cơm 2021" đã lan tỏa tinh thần "lá lành đùm lá rách" của dân tộc Việt Nam. Hoạt động ý nghĩa này đã truyền cảm hứng tới cộng đồng và doanh nghiệp, sẻ chia kịp thời và quan tâm đúng lúc tới những người gặp khó khăn trong đại dịch. 

Chiến dịch "Sài Gòn Thương Nhau" góp một chút tình cho tuyến đầu chống dịch

Những ngày tháng 8 giữa tâm dịch, cả nước đều hướng về Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh miền Nam với những hoạt động tiếp sức miền Nam mạnh mẽ vượt qua đại dịch. Với tinh thần "để không ai bị bỏ lại phía sau", PepsiCo Foods đã triển khai chiến dịch "Sài Gòn Thương Nhau" quyên góp lương thực thiết yếu để tiếp sức cho tuyến đầu chống dịch.

25 tấn khoai tây đã được thu hoạch từ những nông trại của PepsiCo Foods tại Gia Lai, Lâm Đồng và Đắk Lắk, đóng gói và vận chuyển đến các nhà bếp của khu cách ly và bệnh viện dã chiến tại Sài Gòn và Bình Dương.

Chiến dịch là sự chung tay gom yêu thương của hàng trăm người dân cùng góp sức thu hoạch, của những chuyến xe vận chuyển khoai nhưng chở cả nghĩa tình của người gửi. Tất cả đều chung một tấm lòng góp sức cho bữa cơm mùa dịch thêm đủ đầy, mong cho Sài Gòn mau khỏe, chiến thắng đại dịch.

Cùng PepsiCo Foods tiếp sức cộng đồng - "Để không ai bị bỏ lại phía sau" trong đại dịch - Ảnh 2.

Hàng chục tấn khoai nhanh chóng được thu hoạch để chuyển tới TP. Hồ Chí Minh và Bình Dương

Cùng PepsiCo Foods tiếp sức cộng đồng - "Để không ai bị bỏ lại phía sau" trong đại dịch - Ảnh 3.

Cùng PepsiCo Foods tiếp sức cộng đồng - "Để không ai bị bỏ lại phía sau" trong đại dịch - Ảnh 4.

Cùng PepsiCo Foods tiếp sức cộng đồng - "Để không ai bị bỏ lại phía sau" trong đại dịch - Ảnh 5.

Những chuyến xe vận chuyển khoai tới TP. Hồ Chí Minh và Bình Dương

Nhằm tiếp sức cho cán bộ y tế tuyến đầu tại đây chống dịch, PepsiCo Foods đã trao tặng cho Trung tâm y tế Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội 3600 khẩu trang N95 cùng 2000 bộ đồ bảo hộ y tế trị giá 220,000,000 đồng.

Không dừng lại ở đó, vào tháng 9/2021, PepsiCo Foods đã kịp thời tài trợ 10500 viên thuốc kháng đông Lagitax 10 cho thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương trong giai đoạn cấp thiết, cao điểm bùng phát dịch Covid-19.

Nhân dịp Tết Trung Thu 2021, PepsiCo Foods đã gửi tặng 2000 sản phẩm bánh snack khoai tây Lay's và snack Poca tới Quỹ học bổng Vừ A Dính. Hành động ý nghĩa này đã góp thêm niềm vui đón trăng rằm của các em nhỏ đang điều trị Covid-19 tại Thành phố Hồ Chí Minh và các em học sinh gặp hoàn cảnh khó khăn của trường Vừ A Dính tại xã Trà Don, huyện Nam Trà My, Quảng Nam.

Với những hoạt động cộng đồng đầy nhân văn, chương trình "Triệu bữa cơm" cũng đã được vinh danh là một trong những chiến dịch PR xuất sắc nhất ASEAN tại lễ trao giải ASEAN PR Excellence Award lần thứ 3 do Mạng lưới Quan hệ công chúng ASEAN (ASEAN PR Network) tổ chức. Đồng thời, vào đầu tháng 11, PepsiCo Foods Việt Nam đã vinh dự được nhận giải thưởng Amcham CSR Recognition Award trong vòng 2 năm liên tiếp do Hiệp hội Thương mại Hoa Kỳ tại Việt Nam (Amcham Việt Nam) trao tặng.

Sự ghi nhận này là niềm vinh dự và động lực to lớn để PepsiCo Foods tiếp tục những hành trình sẻ chia với cộng đồng ý nghĩa trong tương lai.

Cùng PepsiCo Foods tiếp sức cộng đồng - "Để không ai bị bỏ lại phía sau" trong đại dịch - Ảnh 6.

Đại diện PepsiCo Foods vinh dự nhận giải thưởng từ Amcham Việt Nam

 PV

Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
Nệm Thuần Việt, môi trường làm việc đáng trải nghiệm cho các bạn trẻ

Nệm Thuần Việt, môi trường làm việc đáng trải nghiệm cho các bạn trẻ

Sản phẩm - Dịch vụ - 53 phút trước

Phát triển văn hóa làm việc 5 không, Nệm Thuần Việt trở thành môi trường lý tưởng cho các bạn trẻ rèn luyện, cả về năng lực chuyên môn, tư duy nhạy bén và giá trị con người.

Loạt ngân hàng tăng lãi suất: Gửi 1 tỉ đồng tiết kiệm kỳ hạn 24 tháng có bao nhiêu tiền lãi?

Loạt ngân hàng tăng lãi suất: Gửi 1 tỉ đồng tiết kiệm kỳ hạn 24 tháng có bao nhiêu tiền lãi?

Giá cả thị trường - 1 giờ trước

GĐXH - Lãi suất ngân hàng đối với kỳ hạn gửi tiền 24 tháng dao động từ 4,4 - 6%/năm. Nếu có 1 tỉ gửi tiết kiệm sau 24 tháng có thể có số lãi 120 triệu đồng.

Tăng chuyến phòng 'cháy' vé máy bay, cảng Hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất dự báo lượng khách không như kỳ vọng

Tăng chuyến phòng 'cháy' vé máy bay, cảng Hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất dự báo lượng khách không như kỳ vọng

Xu hướng - 3 giờ trước

GĐXH - Trước kỳ nghỉ lễ, nhiều đường bay nội địa rơi trạng thái "cháy" vé và các hãng hàng không đều tăng cường ghế bay, chuyến bay nhưng Cảng Hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất dự báo, lượng hành khách qua cảng dịp nghỉ lễ này thấp.

Giá vàng hôm nay 26/4: Vàng SJC, vàng nhẫn Bảo Tín Minh Châu, PNJ, Doji 'bật đà' lên giá

Giá vàng hôm nay 26/4: Vàng SJC, vàng nhẫn Bảo Tín Minh Châu, PNJ, Doji 'bật đà' lên giá

Giá cả thị trường - 3 giờ trước

GĐXH - Giá vàng hôm nay đi lên đối với cả vàng miếng SJC lẫn vàng nhẫn 24K các loại.

Giá lăn bánh Suzuki XL7 mới nhất đã rẻ còn kèm ưu đãi khủng, Mitsubishi Xpander Cross chỉ có 'lép vế'

Giá lăn bánh Suzuki XL7 mới nhất đã rẻ còn kèm ưu đãi khủng, Mitsubishi Xpander Cross chỉ có 'lép vế'

Giá cả thị trường - 4 giờ trước

GĐXH - Giá lăn bánh Suzuki XL7 mới nhất đang cực hời nhờ có chương trình ưu đãi hấp dẫn, nắm ưu thế lớn để cạnh tranh với Mitsubishi Xpander Cross.

CEO Vinamilk: ưu tiên của chúng tôi là tiếp tục tăng thị phần, đảm bảo hiệu quả kinh doanh và cổ tức cho cổ đông

CEO Vinamilk: ưu tiên của chúng tôi là tiếp tục tăng thị phần, đảm bảo hiệu quả kinh doanh và cổ tức cho cổ đông

Sản phẩm - Dịch vụ - 5 giờ trước

Ngày 25/4/2024, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam ("Vinamilk") đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông ("ĐHĐCĐ") năm 2024. Theo đó, dựa trên kỳ vọng tình hình vĩ mô cải thiện trong năm 2024, công ty đặt mục tiêu tăng trưởng 4,4% về doanh thu và 5% về lợi nhuận trước thuế. Bên cạnh đó, chiến lược đổi mới về thương hiệu, sản phẩm và phát triển bền vững của Vinamilk cũng được cổ đông quan tâm.

Chọn thời điểm bán vàng không bao giờ lỗ: Lời khuyên của người chơi vàng lâu năm

Chọn thời điểm bán vàng không bao giờ lỗ: Lời khuyên của người chơi vàng lâu năm

Giá cả thị trường - 5 giờ trước

GĐXH - Với những người chơi vàng lâu năm họ có những nguyên tắc nhất định để không bao giờ phải chịu thua lỗ khi đầu tư vàng.

Cam sành rớt giá còn 5.000 đồng/kg, ruột măng cụt gần 900 nghìn/kg vẫn đắt hàng

Cam sành rớt giá còn 5.000 đồng/kg, ruột măng cụt gần 900 nghìn/kg vẫn đắt hàng

Giá cả thị trường - 7 giờ trước

Cam sành tại Trà Vinh rớt giá còn 5.000 đồng/kg khiến nhiều nhà vườn lao đao. Trong khi đó, ruột măng cụt có giá tới 850.000 đồng/kg vẫn đắt hàng.

Dalatmilk - "Di sản từ cao nguyên" chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất

Dalatmilk - "Di sản từ cao nguyên" chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất

Sản phẩm - Dịch vụ - 21 giờ trước

Dalatmilk - thương hiệu sữa tươi sạch ghi dấu ấn một "Di sản từ cao nguyên" đã và đang chinh phục ngày càng nhiều khách hàng khó tính, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiêu chuẩn tinh tế ở cấu trúc, hương vị, độ béo, và các yếu tố vi lượng chuẩn mực của sữa cho pha chế và thưởng thức.

Lần thứ hai hủy đấu thầu vàng miếng, chuyên gia chỉ điểm những nguyên nhân khiến doanh nghiệp vàng không mặn mà đấu thầu

Lần thứ hai hủy đấu thầu vàng miếng, chuyên gia chỉ điểm những nguyên nhân khiến doanh nghiệp vàng không mặn mà đấu thầu

Bảo vệ người tiêu dùng - 22 giờ trước

GĐXH - Ngân hàng Nhà nước vừa thông báo huỷ phiên đấu thầu vàng miếng do chỉ có 1 đơn vị nộp phiếu dự thầu.

Top