Hà Nội
23°C / 22-25°C

Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam phát động gây quỹ cho chương trình hỗ trợ cộng đồng “Kết nối triệu yêu thương”

Thứ sáu, 08:00 05/07/2019 | Sản phẩm - Dịch vụ

GiadinhNet - Nằm trong chuỗi các hoạt động, sự kiện hướng đến chào mừng cột mốc vinh dự phục vụ 3 triệu khách hàng trong năm 2019, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ (BHNT) Dai-ichi Việt Nam vừa chính thức phát động gây quỹ cho chương trình hỗ trợ cộng đồng "Kết nối triệu yêu thương", thay lời tri ân đến khách hàng và cộng đồng đã gửi trọn niềm tin vào thương hiệu BHNT hàng đầu Nhật Bản trong suốt 12 năm qua.


Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam phát động gây quỹ cho chương trình hỗ trợ cộng đồng “Kết nối triệu yêu thương” - Ảnh 1.

Theo đó, với mỗi Hợp đồng bảo hiểm được nộp và phát hành trong khoảng thời gian từ ngày 1/7/2019 đến hết ngày31/12/2019, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam sẽ đóng góp 10.000 đồng để gây quỹ và triển khai các chương trình hỗ trợ thiết thực cho cộng đồng như chương trình trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, tặng xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn và xây nhà tình thương cho các hộ gia đình khó khăn.

Để chương trình hỗ trợ cộng đồng "Kết nối triệu yêu thương" được lan tỏa rộng rãi, các hoạt động sẽ được tổ chức tại từng vùng kinh doanh trên toàn quốc thông qua các kênh phân phối đại lý truyền thống và kênh phân phối mở rộng. Đặc biệt, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam khuyến khích mỗi vùng kinh doanh có thể chọn tổ chức nhiều chương trình nếu đủ điều kiện với số lượng chương trình không giới hạn. Số tiền quyên góp càng lớn đồng nghĩa với việc đời sống của người dân địa phương được cải thiện và nâng cao càng nhiều.

Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam phát động gây quỹ cho chương trình hỗ trợ cộng đồng “Kết nối triệu yêu thương” - Ảnh 2.

Không chỉ gói gọn trong mục đích hỗ trợ cộng đồng, hoạt động gây quỹ cho chương trình "Kết nối triệu yêu thương" còn mang ý nghĩa nâng cao tinh thần tương thân tương ái trong xã hội. Khi tham gia hợp đồng BHNT với Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam, là khách hàng đã đóng góp một phần nhỏ cho cộng đồng, xã hội và cho chính địa phương nơi mình sinh sống. Đồng thời, chương trình cũng là dịp để đội ngũ tư vấn tài chính, kinh doanh của công ty khẳng định nghề đại lý cao quý cũng như ý nghĩa nhân văn tốt đẹp của bảo hiểm nhân thọ, không chỉ mang cuộc sống bình an đến cho khách hàng mà còn đóng góp cho xã hội cộng đồng.

Ông Trần Đình Quân, Tổng Giám đốc Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam cho biết: "Sau hơn 12 năm hoạt động, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam tự hào trở thành đại sứ kết nối hàng triệu gia đình Việt để lan tỏa tình yêu thương và những giá trị tốt đẹp của BHNT đến cộng đồng. Hoạt động gây quỹ hỗ trợ cộng đồng "Kết nối triệu yêu thương" là một chương trình đầy ý nghĩa nhân văn nhằm chào mừng sự kiện công ty đạt cột mốc phục vụ 3 triệu khách hàng.

Với chương trình này, những khách hàng tham gia bảo hiểm vừa bảo vệ cho chính mình và người thân mà còn đóng góp một cách thiết thực cho cộng đồng, xã hội, một lần nữa thể hiện cam kết thực hiện sứ mệnh "Vì cuộc sống tươi đẹp" của Công ty khi tiếp tục là chiếc cầu nối giữa các cá nhân, gia đình và hàng triệu khách hàng để cùng mang lại niềm vui, sự ấm áp, hướng đến mọi điều tốt đẹp cho xã hội cộng đồng

Nằm trong khuôn khổ phát động 2019 là năm "Kết nối yêu thương", trong 6 tháng đầu năm, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam đã triển khai hoạt động hiến máu nhân đạo tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Cần Thơ, các tỉnh Nghệ An và Cà Mau, đóng góp hơn 825 đơn vị máu (tương đương 226.250 ml); Tặng quà Tết 50 triệu đồng cho người nghèo tại TP. HCM; Tài trợ 400 triệu đồng cho chương trình mổ mắt từ thiện tại TP. HCM và Cần Thơ; Phối hợp với Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam tài trợ 3 công trình giếng khoan nước sạch trị giá hơn 250 triệu đồng tại các tỉnh Đắk Lắk, Hòa Bình, Yên Bái; Phối hợp với đối tác Sacombank tặng 2 nhà tình thương trị giá 110 triệu đồng tại Quảng Nam và Đà Nẵng; Trao tặng quà và học bổng hơn 930 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại hơn 30 tỉnh thành khắp cả nước.

Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam phát động gây quỹ cho chương trình hỗ trợ cộng đồng “Kết nối triệu yêu thương” - Ảnh 3.

Trong hơn 12 năm qua, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam tự hào đã tiên phong khởi xướng nhiều hoạt động từ thiện xã hội với tổng số tiền đóng góp lên đến hơn 28 tỷ đồng như chương trình mổ mắt cho bệnh nhân nghèo, chương trình nước uống sạch cho các trường học vùng sâu vùng xa, xây cầu nông thôn, hiến máu nhân đạo, tặng học bổng cho học sinh nghèo hiếu học, tặng hợp đồng bảo hiểm cho giáo viên có hoàn cảnh khó khăn, quyên góp từ thiện cho cácgia đình bị bão lũ, trao tặng nhà tình thương…

Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam vinh dự là công ty bảo hiểm nhân thọ duy nhất tại Việt Nam đượcTạp chí Bảo hiểm Châu Á (Asia Insurance Review) trao giải thưởng "Doanh nghiệp xuất sắc vì trách nhiệm xã hội" hai lần. Lần thứ nhất vào năm 2013 với chương trình "Vì cuộc sống tươi đẹp" – cung cấp hệ thống nước uống sạch cho hơn 24.000 học sinh tại các trường học vùng nông thôn Việt Nam, và lần thứ hai vào tháng 11/2015 với chương trình "Triệu viên gạch hồng, nối nhịp cầu vui".

PV

pv
Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
Nghệ An: Tăng cường quản lý hoạt động kinh doanh vàng bạc

Nghệ An: Tăng cường quản lý hoạt động kinh doanh vàng bạc

Bảo vệ người tiêu dùng - 4 phút trước

GĐXH -Trước các biến động của thị trường vàng, Cục Quản lý thị trường Nghệ An tiếp tục phối hợp với lực lượng chức năng có liên quan để tăng cường kiểm tra, giám sát, xử lý nghiêm các cơ sở kinh doanh các mặt hàng vàng, bạc vi phạm.

Khách hàng mua nhà chủ lực trên thị trường hiện nay đang có sự đảo chiều về độ tuổi

Khách hàng mua nhà chủ lực trên thị trường hiện nay đang có sự đảo chiều về độ tuổi

Sản phẩm - Dịch vụ - 2 giờ trước

GĐXH - Hiện nay, nhóm khách hàng trẻ độ tuổi từ 22-39 đang trở thành nhóm khách hàng mua nhà chủ lực trên thị trường.

Lãi suất Agribank: Có 300 triệu gửi 12 tháng nhận bao nhiêu tiền?

Lãi suất Agribank: Có 300 triệu gửi 12 tháng nhận bao nhiêu tiền?

Giá cả thị trường - 4 giờ trước

GĐXH - Ngân hàngAgribank đang áp dụng khung lãi suất tiết kiệm cho khách hàng cá nhân trong khoảng 0,2 - 4,7%/năm. Theo đó có 300 triệu gửi kỳ hạn 12 tháng sẽ có số lãi là 14,1 triệu đồng.

Có nên mua nhà ở xã hội không, cần những điều kiện nào để mua được nhà ở xã hội?

Có nên mua nhà ở xã hội không, cần những điều kiện nào để mua được nhà ở xã hội?

Sản phẩm - Dịch vụ - 5 giờ trước

GĐXH - Khi giá nhà đất Hà Nội đang rần rần tăng giá, giấc mơ có cho mình một căn nhà đối với những người có thu nhập thấp càng trở nên xa vời. Nhà ở xã hội là một lựa chọn sáng cho nhiều gia đình, tuy nhiên không phải ai cũng có thể mua được loại hình nhà ở này.

Giá vàng hôm nay 24/4: Vàng SJC tăng vọt sau đấu giá, vàng nhẫn Bảo Tín Minh Châu, Doji giảm sâu

Giá vàng hôm nay 24/4: Vàng SJC tăng vọt sau đấu giá, vàng nhẫn Bảo Tín Minh Châu, Doji giảm sâu

Giá cả thị trường - 6 giờ trước

GĐXH - Giá vàng hôm nay ở vàng miếng SJC trong nước phục hồi mạnh mẽ, giá vàng nhẫn 9999 lại tiếp tục được điều chỉnh giảm sâu.

Xe số siêu xịn 125cc của Honda về Việt Nam có giá bao nhiêu khiến dân tình quên luôn Future?

Xe số siêu xịn 125cc của Honda về Việt Nam có giá bao nhiêu khiến dân tình quên luôn Future?

Giá cả thị trường - 9 giờ trước

GĐXH - Xe số 125cc của Honda vừa chính thức được đưa về Việt Nam với mức giá rẻ hơn đáng kể so với bản tiền nhiệm, dễ thế chân Future trở thành ‘vua xe số’.

Chơi gì ở Hà Nội trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 tới với tài chính 2 triệu đồng?

Chơi gì ở Hà Nội trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 tới với tài chính 2 triệu đồng?

Xu hướng - 9 giờ trước

GĐXH - Ngân sách vừa phải, nhưng vẫn có thể có những trải nghiệm khác biệt vào dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 sắp tới với một số gợi ý sau đây.

Bộ Công Thương công bố kế hoạch cung ứng điện mới cho các tháng cao điểm mùa khô và cả năm 2024

Bộ Công Thương công bố kế hoạch cung ứng điện mới cho các tháng cao điểm mùa khô và cả năm 2024

Bảo vệ người tiêu dùng - 9 giờ trước

GĐXH - Bộ Công Thương vừa ban hành Quyết định điều chỉnh kế hoạch cung cấp điện và vận hành hệ thống điện quốc gia năm 2024, trong đó có các tháng cao điểm mùa khô.

Xe khách từ Hà Nội đi các tỉnh sắp  hết vé, các nhà xe tăng chuyến, tăng ghế phục vụ người dân nghỉ lễ

Xe khách từ Hà Nội đi các tỉnh sắp hết vé, các nhà xe tăng chuyến, tăng ghế phục vụ người dân nghỉ lễ

Giá cả thị trường - 9 giờ trước

GĐXH - Tra cứu một số chặng di chuyển từ Hà Nội đến một số tỉnh khu vực phía Bắc dịp nghỉ lễ, số lượng ghế đặt trên ứng dụng của nhà xe gần như đã hết ghế, số lượng ghế còn trống trên mỗi chuyến là rất ít.

Phát hiện nhiều sản phẩm trang sức giống vàng giả mạo các nhãn hiệu nổi tiếng

Phát hiện nhiều sản phẩm trang sức giống vàng giả mạo các nhãn hiệu nổi tiếng

Bảo vệ người tiêu dùng - 10 giờ trước

GĐXH - Ngày 24/4, Tổng cục QLTT cho biết, hàng chục sản phẩm trang sức giống vàng có dấu hiệu giả mạo các thương hiệu nổi tiếng vừa được phát hiện, tạm giữ tại Thổ Tang, Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc.

Top