Cô Gái Hà Lan mở lối đổi mới sáng tạo cho tỷ ly sữa như một trên toàn cầu
Gắn bó với nhiều thế hệ của gia đình Việt, sữa tươi Cô Gái Hà Lan khẳng định giá trị không chỉ nhờ nỗ lực đạt chất lượng đồng nhất tại 100 quốc gia. Thương hiệu này còn thành công trong việc tìm kiếm giải pháp cho vấn đề dinh dưỡng của trẻ em Việt Nam. Dù là “người khổng lồ” với bề dày lịch sử hơn 145 năm, Cô Gái Hà Lan đã chứng minh mình không hề chậm chân trong cuộc đua đổi mới sáng tạo toàn cầu.
Sức mạnh từ kinh nghiệm và đổi mới giúp Cô Gái Hà Lan theo đuổi chuẩn mực ly sữa đồng nhất chất lượng toàn cầu
Trong thời đại số, chỉ vài cú click, ta có thể mua sắm khắp nơi trên thế giới. Tuy nhiên, với nhiều mặt hàng thiết thân hàng ngày, đặc biệt là sản phẩm dinh dưỡng, dường như tồn tại mối hoài nghi: cùng là một thương hiệu, nhưng hàng sản xuất cho thị trường Việt Nam không “cùng đẳng cấp” với “phiên bản quốc tế” của sản phẩm.
Sữa tươi Cô Gái Hà Lan tuân thủ tiêu chuẩn Foqus từ đồng cỏ đến ly sữa
Tuy nhiên, với các sản phẩm của mình, Cô Gái Hà Lan kiên quyết theo đuổi chuẩn mực chất lượng đồng nhất trên 100 quốc gia. Ly sữa Cô Gái Hà Lan tại Việt Nam có chất lượng không khác gì ly sữa cùng nhãn hiệu ở bất kỳ đất nước phát triển nào. Việc bảo đảm sự đồng nhất quy trình sản xuất và chất lượng sản phẩm ở quy mô lớn là một thách thức không đơn giản. Có thể nói, trước khi là nơi của những nhà kinh doanh xuyên quốc gia, tại Cô Gái Hà Lan phải có những nhà khoa học đồng thời là các chuyên gia công nghệ hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất của mình.
Kết quả của sự đầu tư vốn kinh tế, chất xám, công nghệ và rất nhiều tâm huyết này là quy trình khép kín “từ đồng cỏ đến ly sữa” đáp ứng được những chuẩn mực cao nhất của Châu Âu.
Các nông trại cung cấp sữa nguyên liệu cho Cô Gái Hà Lan được xây dựng với sự tư vấn nghiêm ngặt về kỹ thuật từ các chuyên gia, tuân thủ mọi yếu tố bảo vệ sức khoẻ cho bò, từ nhiệt độ, không khí, thông gió… Một hệ thống thông tin sức khoẻ đàn bò cũng được số hoá, quản lý bằng phần mềm. Loại cỏ cho bò ăn phải là loại cỏ chất lượng cao, bảo đảm an toàn và dinh dưỡng cho sữa.
Có thể thấy, lợi thế cạnh tranh của nhà sản xuất sữa tươi Cô Gái Hà Lan là ở “sức mạnh kép”: Kinh nghiệm lâu đời và Năng lực sáng tạo đổi mới. Ông Roel Van Neerbos, Chủ tịch Tập đoàn FrieslandCampina - Khối các sản phẩm tiêu dùng - khẳng định: “Châu Âu là nơi khởi nguồn của ngành công nghiệp sữa bò và Hà Lan là một trung tâm nghiên cứu cơ bản đột phá trong lĩnh vực sản xuất sữa. Tại FrieslandCampina, chúng tôi kiểm soát toàn bộ quy trình sản xuất sữa, từ đồng cỏ đến ly sữa, đảm bảo quy chuẩn trong từng khâu và chúng tôi biết rõ nguồn sữa nguyên liệu đến từ con bò nào…”.
Hướng đến giải pháp dinh dưỡng dài hạn cho trẻ em Việt Nam
Là một tập đoàn sữa toàn cầu, chiến lược dài hạn khác biệt của Cô Gái Hà Lan là không chỉ là hợp tác với nông dân, mà còn hướng tới việc tạo ra các giải pháp dinh dưỡng phù hợp với nhu cầu và đặc trưng chế độ ăn uống của từng quốc gia.
Cô Gái Hà Lan đã và đang đầu tư vào những nghiên cứu dinh dưỡng quy mô lớn, nổi lên trong đó là Nghiên cứu dinh dưỡng SEANUTS - chương trình khảo sát chế độ dinh dưỡng của gần 17.000 trẻ em từ 06 đến 12 tháng tuổi tại 5 nước Đông Nam Á.
Cũng nhờ kết quả nghiên cứu này mà các chuyên gia của Cô Gái Hà Lan đã xác nhận một thực tế đáng báo động: Tỷ lệ thiếu chất của trẻ em Việt Nam đang ở mức khá cao so với Thái Lan, Malaysia, Indonesia… Cứ 3 - 4 trẻ thì có 1 trẻ có chế độ dinh dưỡng không hợp lý. Không chỉ trẻ nông thôn mới thiếu dinh dưỡng, 53.2% trẻ ở thành thị cũng không đủ Vitamin D trong chế độ ăn hằng ngày.
Từ cơ sở này, sữa Cô Gái Hà Lan đã được phát triển thành công trình dinh dưỡng cân bằng cho trẻ em Việt.
Không dừng ở kết quả đã có, năm 2021, Cô Gái Hà Lan sẽ tiếp tục khảo sát SEANUTS lần thứ hai, có sự phối hợp với các viện nghiên cứu và trường đại học uy tín, hứa hẹn mở ra những thành quả hữu dụng...
Ngoài ra, Cô Gái Hà Lan còn sẵn sàng tiếp nhận tất cả phát minh, đổi mới trên toàn cầu, từ bất kỳ ai, thông qua chương trình Phát minh Mở (Open Innovation). Chỉ bằng 1 cú click chuột trên website của tập đoàn, bạn đã có thể kết nối với Bộ phận Phát minh của Cô Gái Hà Lan để cúng giúp cho ngành sữa thế giới ngày càng phát triển hơn. Với tinh thần đổi mới sáng tạo không ngừng, Cô Gái Hà Lan đã kiến tạo những chuẩn mực cao cấp cho ngành sản xuất sữa mà còn trở thành một phần rất thân thuộc của mẹ Việt trên hành trình nuôi dưỡng những đứa trẻ lớn lên khoẻ mạnh và hạnh phúc.
PV
Loại lá mọc hoang bờ rào nay bỗng thành đặc sản, giá tới 120.000 đồng/kg, chị em thành phố săn lùng làm đủ món ngon
Giá cả thị trường - 30 phút trướcGĐXH - Lá mơ trước kia mọc hoang bờ rào nay được chị em thành phố săn lùng để làm bánh mang hương vị thơm ngon, độc đáo.
Một loại quả non ở chợ Việt giá 850 nghìn/kg, hàng vẫn ‘đắt như tôm tươi’
Giá cả thị trường - 3 giờ trướcCứ tưởng cơm sầu riêng là loại trái cây đắt nhất chợ Việt, nhưng một loại quả non của nước ta cũng đang được bán với giá lên tới 850.000 đồng/kg mà hàng vẫn “đắt như tôm tươi”.
Ngân hàng Nhà nước sắp đấu thầu vàng miếng, người dân 'nín thở' chờ vàng xuống giá
Sản phẩm - Dịch vụ - 5 giờ trướcGĐXH - Sau thông tin Ngân hàng Nhà nước sẽ đấu thầu vàng miếng ngày 22/4 sắp tới đây, tình hình giá vàng đang có nhiều biến động. Người mua lẫn người bán "nín thở" chờ thị trường ổn định.
Giá vàng hôm nay 20/4: Bảo Tín Minh Châu, DOJI, PNJ, SJC duy trì giá mua vàng nhẫn ở mức cao
Giá cả thị trường - 7 giờ trướcGĐXH - So với mở cửa phiên giao dịch hôm qua, giá vàng nhẫn được Bảo Tín Minh Châu điều chỉnh tăng 280.000 đồng/lượng cả hai chiều mua vào và bán ra.
Chung cư sốt giá, để đảm bảo quyền lợi người mua nhất định phải lưu ý tới những điều này
Sản phẩm - Dịch vụ - 9 giờ trướcGĐXH - Giá chung cư ở Hà Nội đang tăng nóng, để bảo vệ quyền lợi, tránh những rủi ro khó lường, người mua nhà trong giai đoạn này nhất định phải cân nhắc thật kỹ.
Cận cảnh xe ga 125cc đẹp hơn Vario, rẻ như Vision sẽ thay thế Honda Air Blade
Giá cả thị trường - 9 giờ trướcGĐXH - Xe ga 125cc của Suzuki vừa chính thức gia nhập thị trường với giá bán rẻ như Honda Vision, chắc chắn sẽ là đối thủ nặng ký cạnh tranh thị phần với Honda Vario và Air Blade.
Chung cư Hà Nội bị thổi giá, người mua bỏ ý định 'phải mua luôn và ngay'
Sản phẩm - Dịch vụ - 9 giờ trướcQuyết định không mua nhà nữa hoặc chuyển hướng tìm ở khu vực xa trung tâm hơn để kỳ vọng giá nhà sẽ rẻ, phù hợp với tài chính… đang là lựa chọn của không ít người.
Biệt thự, liền kề ở Hà Nội tăng giá mạnh
Giá cả thị trường - 12 giờ trướcCùng với sự tăng giá của nhà chung cư, sau thời gian dài chững lại, từ đầu năm nay, giá biệt thự, liền kề trên thị trường Hà Nội cũng tăng mạnh.
'Cây xăng di động' bán giá cắt cổ, mọc trên vỉa hè Hà Nội
Bảo vệ người tiêu dùng - 1 ngày trướcCứ mỗi khi cây xăng trên đường Giải Phóng (quận Đống Đa, Hà Nội) ngừng bán để nhập hàng thì những "cây xăng di động" này lại mọc lên, bán giá đắt hơn hẳn quy định.
Gen Z chi bao nhiêu tiền cho các dịch vụ đăng ký trên Internet mỗi tháng?
Sản phẩm - Dịch vụ - 1 ngày trướcGĐXH - Trong bối cảnh công nghệ và mạng xã hội đang ngày càng phát triển, Gen Z (sinh từ năm 1997 đến năm 2012), thế hệ của những công dân thời đại kỹ thuật số càng thêm ưa chuộng các gói dịch vụ trả phí để tối ưu trải nghiệm cá nhân.
Giá lăn bánh Toyota Vios mới nhất bao nhiêu mà Hyundai Accent và Honda City chấp nhận bị lấn át?
Giá cả thị trườngGĐXH - Giá lăn bánh Toyota Vios mới nhất đang vô cùng hấp dẫn, hoàn toàn có thể khiến cả Hyundai Accent và Honda City lép vế.