Hà Nội
23°C / 22-25°C

Chia sẻ từ ''Key Person'' - Những nhà sáng lập nên thương hiệu mỹ phẩm JU:CY 쥬:씨

Thứ tư, 11:00 19/05/2021 | Sản phẩm - Dịch vụ

Ju:cy 쥬:씨 tự hào là thương hiệu luôn đặt sự cẩn trọng, tỉ mỉ trong từng khâu nghiên cứu và sản xuất để đem tới thành phẩm cuối hoàn thiện từ mẫu mã đến chất lượng. Hãy cùng lắng nghe chia sẻ của những ''key person'' đã góp phần tạo nên thương hiệu Ju:cy 쥬:씨 nhé!

Ngay từ khi ra mắt tại thị trường Việt Nam, Ju:cy đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Các sản phẩm chống nắng được đánh giá rất cao, là sự lựa chọn của nhiều chị em phụ nữ, bước đầu tạo được niềm tin và chỗ đứng cho hãng tại thị trường Việt Nam.

Ju:cy tự hào là thương hiệu luôn đặt sự cẩn trọng, tỉ mỉ trong từng khâu nghiên cứu và sản xuất để đem tới thành phẩm cuối hoàn thiện từ mẫu mã đến chất lượng. Sản phẩm khi đến tay khách hàng đều đã qua thử nghiệm bởi các chuyên gia hàng đầu tại Hàn Quốc và đội ngũ tại Việt Nam để đảm bảo an toàn và tạo ra hiệu quả cho người sử dụng.

Cùng điểm qua một số gương mặt cũng nhưng "Key person" hàng ngày đang cùng Ju:cy mang đến niềm vui và sự hài lòng cho các Fan thân yêu nhà Ju:cy nhé.

Chia sẻ từ Key Person - Những nhà sáng lập nên thương hiệu mỹ phẩm JU:CY  쥬:씨 - Ảnh 1.

Cô Jay Ha

Nhà sáng lập Ju:cy - Jay Ha từng là cựu quản lý thương hiệu thời trang MANGO. Cô đã có thời gian quản lý đào tạo về mỹ phẩm và thời trang tại Học viện kinh doanh xa xỉ Seoul, nơi đào tạo quản lý các thương hiệu như Louis Vuitton, Fendi, Dior, ... Với tình yêu lớn dành cho mỹ phẩm được xây đắp từ những tháng năm học tập và làm việc, Jay Ha mong muốn tạo ra phương thức tối ưu vẻ đẹp cho phái nữ, và Ju:cy là lời tuyên ngôn đầy nữ tính được tạo nên từ ước mơ ấy.

Chia sẻ từ Key Person - Những nhà sáng lập nên thương hiệu mỹ phẩm JU:CY  쥬:씨 - Ảnh 2.

Ông Bo-Hyun Kim – đại diện cho nhà máy Winnova chia sẻ: ‘Winnova là một nhà máy chuyên nghiên cứu và sản xuất mỹ phẩm, ra đời vào năm 1991, đến nay đã có 30 năm kinh nghiệm trong nghành. Winnova nỗ lực liên tục để tạo ra các sản phẩm với bí quyết độc quyền gây ấn tượng với khách hàng.

Các khách hàng đã gắn bó suốt nhiều năm với Winnova phải kể đến như Tonymoly, L’oreal, Ohui… và nhiều nhãn hàng khác. Trong đó, Ju:cy là thương hiệu trẻ theo đuổi mục tiêu mang đến cho khách hàng giá trị tích cực thông qua những sản phẩm lành tính, đa công dụng, giá thành bình dân để ai cũng có thể trải nghiệm. Sự hợp tác của Winnova – Ju:cy dựa trên sự bình đẳng, đồng cảm và tâm huyết xuất phát từ tình yêu và niềm đam mê với cái đẹp.

Sắp tới chúng tôi sẽ cho ra mắt sản phẩm mới, hy vọng sẽ được các bạn Việt Nam đón nhận’

Chia sẻ từ Key Person - Những nhà sáng lập nên thương hiệu mỹ phẩm JU:CY  쥬:씨 - Ảnh 3.

Nhà máy Winova – Nơi ra đời các sản phẩm của Ju:cy

Chia sẻ từ Key Person - Những nhà sáng lập nên thương hiệu mỹ phẩm JU:CY  쥬:씨 - Ảnh 4.

Ông Trần Quốc Huy

Ông Trần Quốc Huy, đại diện cho hãng tại Việt Nam chia sẻ: "Có cơ hội được tiếp xúc nhiều với các bạn trẻ Việt Nam thuộc thế hệ Millennium và Gen Z, tôi thực sự rất hiểu nhu cầu, mong ước và đam mê về làm đẹp, thời trang của các bạn. Làm việc tại Ju:cy là một điều vinh hạnh cho tôi khi mình có cơ hội được góp phần làm hài lòng mong ước của các bạn trẻ, cung cấp các giải pháp làm đẹp, chăm sóc da bền vững, tiết kiệm và an toàn mỗi ngày. Tôi cũng cảm thấy thực sự hạnh phúc khi Ju:cy luôn nhận được sự tin yêu và ủng hộ của các bạn nữ Việt Nam, đồng điều với đẹp với nét thanh khiết, dịu dàng đậm chất Á Đông bình dị".

Trong thời gian tới, Ju:cy sẽ tiếp tục những nỗ lực của mình để mang lại cho người dùng những trải nghiệm sản phẩm tốt hơn, tối ưu hơn, kinh tế hơn. Người đại diện của Ju:cy cũng chia sẻ thêm rằng hãng sẽ sớm hoàn thiện bộ sản phẩm của mình dành riêng cho các bạn nữ và sẽ tiếp tục ưu tiên cho thị trường Việt Nam bằng các sản phẩm theo đúng tinh thần "sản phẩm tốt, ai cũng có thể trải nghiệm", mang các tinh hoa sản phẩm 100% xuất xứ Hàn Quốc tới nữ giới Việt Nam. Đồng thời, Ju:cy tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm xã hội, thực hiện các hoạt động chia sẻ, chung tay cùng với cộng đồng vượt qua những khó khăn của dịch bệnh.

Chia sẻ từ Key Person - Những nhà sáng lập nên thương hiệu mỹ phẩm JU:CY  쥬:씨 - Ảnh 5.

Hoàng Vi Lê- Lê Ngọc Mẫn.

Vi Lê & Minh Mẫn. Giới trẻ yêu Văn học chắc hẳn không xa lạ với 2 cái tên Vi Lê và Minh Mẫn, tác giả của nhiều cuốn sách được yêu thích tại Việt Nam. Hai cô gái nhỏ bé có một tình yêu vô cùng lớn với mỹ phẩm, thường xuyên chia sẻ những bài viết về chăm sóc da, cách bảo vệ sức khỏe cũng như quan điểm cá nhân về lối sống tích cực đến với giới trẻ. Sự phát triển của thương hiệu Ju:cy tại Việt Nam luôn có bàn tay và tâm huyết của hai cô. Từ khâu chọn lựa sản phẩm, test mẫu, điều chỉnh công thức… để ra được sản phẩm phù hợp và tốt nhất đối với da của phụ nữ Việt là cả quá trình dày công nghiên cứu, thử nghiệm. Hai cô muốn thông qua những cuốn sách mình viết, những sản phẩm làm đẹp mình chọn lựa, sẽ mang lại giá trị tốt đẹp đến cho phụ nữ Việt, cả về hình thức lẫn tâm hồn.

Đi từ niềm tin một làn da khỏe mạnh là tiền đề tạo nên vẻ đẹp rạng rỡ, Ju:cy tập trung hoàn thiện giải pháp chăm sóc da với dòng sản phẩm cấp ẩm, dưỡng và bảo vệ da trước tác hại của môi trường như bụi bẩn, bã nhờn và tia UV. Bằng việc thiết kế giải pháp tối ưu cho da, Ju:cy hy vọng tạo bước nền hoàn mỹ để khách hàng có thể tự tin cùng chúng tôi tô điểm mọi phong cách cho bản thân.

PV

Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
Hoa loa kèn đầu mùa xuống phố Hà Nội, giá chát vẫn hút khách mua

Hoa loa kèn đầu mùa xuống phố Hà Nội, giá chát vẫn hút khách mua

Giá cả thị trường - 1 giờ trước

Thời điểm này, hoa loa kèn mới vào mùa nên còn khan hiếm, giá hoa vì thế tuy rất đắt đỏ nhưng vẫn được chị em yêu thích, lùng mua.

VNDirect thông báo ngày hoạt động trở lại

VNDirect thông báo ngày hoạt động trở lại

Xu hướng - 2 giờ trước

GĐXH - Sáng nay (29/3), VNDirect thông báo đã thực hiện thông luồng giao dịch thành công trên môi trường giả lập vào 21 giờ ngày hôm qua 28/3.

Nhiều học sinh phải nhập viện sau khi ăn kẹo bán trước cổng trường, công an vào cuộc

Nhiều học sinh phải nhập viện sau khi ăn kẹo bán trước cổng trường, công an vào cuộc

Bảo vệ người tiêu dùng - 2 giờ trước

GĐXH - Nhiều học sinh Trường THCS Hành Tín Tây (Quảng Ngãi) ăn kẹo không rõ nguồn gốc, xuất xứ được bán trước cổng trường, sau đó có biểu hiện giống ngộ độc thực phẩm như: nôn ói, đau bụng...

Khách hàng MSB đổ bệnh vì 58 tỷ tiền tiết kiệm bất ngờ 'bốc hơi', chỉ còn hơn 93.000 đồng

Khách hàng MSB đổ bệnh vì 58 tỷ tiền tiết kiệm bất ngờ 'bốc hơi', chỉ còn hơn 93.000 đồng

Bảo vệ người tiêu dùng - 3 giờ trước

GĐXH - Sau khi số tiền 58 tỷ đồng trong tài khoản Ngân hàng MSB "bay hơi", bà N.T.L đã "mất ăn, mất ngủ", tinh thần suy sụp và gia đình bất hòa liên miên.

Vụ hệ thống của chứng khoán VNDirect bị tấn công: Bao giờ hệ thống giao dịch trở lại?

Vụ hệ thống của chứng khoán VNDirect bị tấn công: Bao giờ hệ thống giao dịch trở lại?

Bảo vệ người tiêu dùng - 4 giờ trước

GĐXH - Đại diện VNDirect cho biết, dự kiến trong ngày hôm nay (29/3) sẽ hoàn tất các thủ tục với cơ quan quản lý an toàn an ninh thông tin để có thể chính thức kết nối với hai Sở giao dịch chứng khoán HOSE và HNX. Đến ngày 01/4, hệ thống dự kiến trở lại.

Giá lăn bánh Mitsubishi Xpander Cross mới nhất ưu đãi giảm cực sâu, sẵn sàng cạnh tranh với Suzuki XL7

Giá lăn bánh Mitsubishi Xpander Cross mới nhất ưu đãi giảm cực sâu, sẵn sàng cạnh tranh với Suzuki XL7

Giá cả thị trường - 4 giờ trước

GĐXH - Giá lăn bánh Mitsubishi Xpander Cross đang có ưu đãi vô cùng tốt, có thể nắm giữ ưu thế cực lớn để có thể cạnh tranh với đại kình địch Suzuki XL7.

Lãi suất ngân hàng đang tăng trở lại: Gửi 300 triệu đồng kỳ hạn 12 tháng nhận bao nhiêu tiền lãi?

Lãi suất ngân hàng đang tăng trở lại: Gửi 300 triệu đồng kỳ hạn 12 tháng nhận bao nhiêu tiền lãi?

Giá cả thị trường - 7 giờ trước

GĐXH - Lãi suất ngân hàng đang có xu hướng tăng trở lại, dao động quanh ngưỡng 1,6-9,5%, nếu có 300 triệu đồng gửi kỳ hạn 12 tháng sẽ có số lãi tương ứng tùy ngân hàng.

Cận cảnh xe ga đẹp hơn cả SH Mode, tiện nghi hơn Lead, giá 44 triệu, đối đầu Air Blade

Cận cảnh xe ga đẹp hơn cả SH Mode, tiện nghi hơn Lead, giá 44 triệu, đối đầu Air Blade

Giá cả thị trường - 8 giờ trước

GĐXH - Xe ga được so với SH Mode có cốp rộng ngang Lead mà giá chỉ 44 triệu đồng sẽ thay thế Air Blade trong thời gian tới.

Giá vàng hôm nay 29/3: Vàng nhẫn Bảo Tín Minh Châu, Doji đồng loạt tăng dữ dội

Giá vàng hôm nay 29/3: Vàng nhẫn Bảo Tín Minh Châu, Doji đồng loạt tăng dữ dội

Giá cả thị trường - 9 giờ trước

GĐXH - Giá vàng hôm nay ở nhẫn tròn trơn đã vượt 70 triệu đồng, tăng tới 300.000/lượng chỉ trong 1 ngày.

Thịt bò Kobe nổi tiếng giá siêu rẻ trên 'chợ mạng', chất lượng ra sao?

Thịt bò Kobe nổi tiếng giá siêu rẻ trên 'chợ mạng', chất lượng ra sao?

Bảo vệ người tiêu dùng - 11 giờ trước

Thịt bò Kobe vốn đắt đỏ. Nhưng loại thịt bò thượng hạng này đang được rao bán trên "chợ mạng" với giá siêu rẻ khiến nhiều người nghi ngại về chất lượng.

Top