Hà Nội
23°C / 22-25°C

Chăm sóc khách hàng điện lực

EVN HANOI tiếp tục phát triển trí tuệ nhân tạo trong chăm sóc khách hàng

EVN HANOI tiếp tục phát triển trí tuệ nhân tạo trong chăm sóc khách hàng

Sản phẩm - Dịch vụ

GiadinhNet - Nối tiếp thành công của hệ thống chăm sóc khách hàng tự động sử dụng trí tuệ nhân tạo (Chatbot) trên ứng dụng Facebook và website chăm sóc khách hàng năm 2017, Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội (EVN HANOI) tiếp tục nâng cấp phiên bản Chatbot (Chatbot 2) với nhiều tiện ích và tính năng mới, đảm bảo mang đến sự phục vụ tốt hơn cho khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô.

Top