Thứ Sáu, 15/11/2019 10:25 (GTM +7)
Hà Nội
23°C / 22-25°C

Cách lấy lại vóc dáng trong 8 tuần

Thứ ba, 4:49 PM 17/12/2013 | Sống khỏe

Nếu bạn thích ăn mặn hay khoai tây chiên thì lúc này là khoảng thời gian nên tránh xa những thứ đó.

Kỳ nghỉ lễ sắp tới với những bữa ăn thịnh soạn rất dễ làm cho cơ thể tăng cân nhanh chóng. Và sau đó bạn gái sẽ đau đầu tìm cách lấy lại vóc dáng. Đó là một nhiệm vụ khá khó khăn. Điều quan trọng nhất để có một vóc dáng đẹp là sức mạnh ý chí, cố gắng đạt được kết quả mong muốn mà không từ bỏ giữa chừng. Bạn đã đặt ra mục tiêu cho chính mình và hãy quyết tâm thể thực hiện nó. Sẽ khó khăn trong những ngày đầu tiên, nhưng sự cố gắng, kiên trì của bạn sẽ khiến nó trở nên bình thường, thậm chí có thể trở thành một thói quen.

Magazine For Women đã đưa ra một vài lời khuyên để giúp bạn lấy lại vóc dáng chỉ sau 8 tuần.

Cách lấy lại vóc dáng trong 8 tuần 1
  Điều quan trọng để có một vóc dáng đẹp là sức mạnh ý chí. Ảnh: femina

1. Uống nước trước bữa ăn

Uống nhiều nước lấp đầy dạ dày và làm cho bạn ăn ít hơn. Nó cũng giúp loại bỏ tất cả độc tố cơ thể đã tích lũy hơn là ăn uống. Vì vậy, trước mỗi bữa ăn, hãy chắc chắn rằng đã uống một lượng nước đủ nhiều để lấp đầy dạ dày.

2. Đi bộ nhanh mỗi sáng

Nếu bạn là người ít hoạt động, hãy nghĩ đến vóc dáng mà bạn mơ ước để làm động lực tập luyện trong suốt 8 tuần. Bạn có thể bắt đầu với khoảng cách nhỏ và tăng dần qua từng ngày. Sẽ càng tốt hơn nếu có thể duy trì thói quen này vì ngoài tác dụng giảm cân nó còn rất tốt cho sức khỏe của bạn.

3. Giảm ăn các loại đường đã qua xử lý

Đường chế biến và tinh chế làm tăng cân rất nhiều ngay cả khi đang sử dụng với một lượng ít mỗi ngày. Vì vậy, hãy cắt giảm lượng đường nếu bạn thật sự muốn giảm cân.

4. Cắt giảm muối

Nếu bạn thích ăn mặn hay khoai tây chiên thì lúc này là khoảng thời gian nên tránh xa những thứ đó. Ăn nhiều muối có thể làm cơ thể bị sưng phù lên và dĩ nhiên, đó là điều mà bạn không hề muốn khi đang cố giảm cân.

5. Ăn nhiều trái cây

Cách lấy lại vóc dáng trong 8 tuần 2
  Có thể sử dụng các loại trái cây như bữa ăn chính hàng ngày của bạn. Ảnh: blogspot

Thay vì ăn thịt và mì ống hoặc bánh mì, hãy ăn nhiều trái cây. Trái cây cung cấp cho bạn các chất dinh dưỡng, chất xơ và cũng làm no dạ dày của bạn.

6. Giảm ăn các loại thịt đỏ

Cắt giảm tiêu thụ các loại thịt đỏ và sẽ hiệu quả hơn nếu bạn có thể không chạm vào nó, ít nhất là trong những tuần mà bạn đang cố gắng lấy lại vóc dáng. Sau 2-3 tuần không ăn thịt đỏ, bạn sẽ dần dần bắt đầu thấy những thay đổi rõ rệt trong cơ thể mình.

Theo VnExpress

lehuong
Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
Bác sĩ chia sẻ 5 thói quen hàng đầu có thể gây hại thận

Bác sĩ chia sẻ 5 thói quen hàng đầu có thể gây hại thận

Sống khỏe - 1 giờ trước

Uống ít nước, tiêu thụ quá nhiều muối, hút thuốc lá, uống nhiều bia rượu… là những thói quen xấu, có thể gây hại cho thận.

Dấu hiệu cảnh báo ung thư phổi trên tay và mặt

Dấu hiệu cảnh báo ung thư phổi trên tay và mặt

Sống khỏe - 3 giờ trước

Khối u có thể cản trở dòng máu dẫn tới một số bộ phận khiến tay đau, mặt sưng.

Dùng nhân sâm bồi bổ theo cách này, cô gái chuốc họa vào thân

Dùng nhân sâm bồi bổ theo cách này, cô gái chuốc họa vào thân

Sống khỏe - 6 giờ trước

Uống trà nhân sâm suốt ba tháng để bồi bổ cơ thể, cô gái thấy kinh nguyệt biến mất rồi lại rong huyết dài ngày, cơ thể suy kiệt.

Nửa tháng mới đại tiện một lần, cô gái trẻ thủng đại tràng

Nửa tháng mới đại tiện một lần, cô gái trẻ thủng đại tràng

Bệnh thường gặp - 9 giờ trước

Do căng thẳng thường xuyên, cô gái trẻ bị táo bón, đến mức nửa tháng mới đi vệ sinh một lần, cuối cùng bị viêm phúc mạc, phải cắt bỏ đoạn ruột thối, hỏng.

5 tác dụng phụ đáng sợ khi ăn cam sai cách, nếu bạn trong nhóm này tốt nhất tạm dừng ăn dù có thèm đến mấy

5 tác dụng phụ đáng sợ khi ăn cam sai cách, nếu bạn trong nhóm này tốt nhất tạm dừng ăn dù có thèm đến mấy

Sống khỏe - 11 giờ trước

GiadinhNet - Không phải ai cũng biết ăn cam đúng cách để phát huy hết lợi ích tuyệt vời của loại quả tuyêt vời này.

6 sai lầm tai hại khi ăn trưa dân văn phòng rất hay mắc

6 sai lầm tai hại khi ăn trưa dân văn phòng rất hay mắc

Sống khỏe - 11 giờ trước

Dưới đây, một chuyên gia dinh dưỡng chia sẻ 6 sai lầm lớn nhất khi ăn trưa dân văn phòng hay mắc và cách ăn trưa ‘chuẩn không cần chỉnh’.

Tọa đàm khoa học trực tuyến “Ứng dụng công nghệ giải mã gen trong phát hiện sớm nguyên nhân gây vô sinh và các bệnh lý tiềm ẩn của thai nhi”

Tọa đàm khoa học trực tuyến “Ứng dụng công nghệ giải mã gen trong phát hiện sớm nguyên nhân gây vô sinh và các bệnh lý tiềm ẩn của thai nhi”

Sống khỏe - 21 giờ trước

Toạ đàm sẽ mang đến cho khách hàng những kiến thức bổ ích về các bất thường liên quan đến di truyền dẫn đến vô sinh hiếm muộn, vai trò của giải mã gen trong phát hiện lý do gây vô sinh và các nguy cơ bệnh lý mà thai nhi có thể gặp phải.

10 loại thực phẩm cho vào lò vi sóng sẽ gây hại, thậm chí nguy hiểm cho sức khoẻ

10 loại thực phẩm cho vào lò vi sóng sẽ gây hại, thậm chí nguy hiểm cho sức khoẻ

Sống khỏe - 22 giờ trước

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, lò vi sóng trở nên cần thiết và hữu ích đối với mọi bà nội trợ. Tuy nhiên, cần lưu ý những loại thực phẩm sau đây tuyệt đối không được hâm nóng bằng lò vi sóng.

3 dấu hiệu xuất hiện trên quần lót ngầm cảnh báo nữ giới đang bị sa tử cung, mong rằng bạn không có điều nào

3 dấu hiệu xuất hiện trên quần lót ngầm cảnh báo nữ giới đang bị sa tử cung, mong rằng bạn không có điều nào

Sống khỏe - 1 ngày trước

Sa tử cung là một trong những căn bệnh rất đáng lo ở nữ giới, bởi nó có thể ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe vùng phụ khoa.

4 loại nước không nên uống nhiều vì dễ gây nguy cơ ngộ độc, có cả nước từ bình lọc

4 loại nước không nên uống nhiều vì dễ gây nguy cơ ngộ độc, có cả nước từ bình lọc

Sống khỏe - 1 ngày trước

Vô tư uống một trong các loại nước sau đây thì sức khỏe của bạn sẽ bị bào mòn nghiêm trọng.

Top