Hà Nội
23°C / 22-25°C

1001 kiểu trang điểm môi tuyệt đẹp cho bạn gái

Thứ bảy, 15:00 19/10/2013 | Đẹp

Chỉ cần một chút son môi trong ngày thu se lạnh, phái đẹp sẽ trở nên xinh tươi và duyên dáng hơn rất nhiều.

Trong mùa thu se lạnh, thời tiết hanh khô, các bạn gái thường ưu tiên những loại son màu nhiều dưỡng ẩm. Tuy nhiên, loại mỹ phẩm này thường không bền màu khi sử dụng. Vì thế, phái đẹp cần bỏ túi một vài bí quyết nho nhỏ để có được bờ môi ưng ý nhất trong những ngày lễ sắp tới.

Trước khi bắt đầu trang điểm, bạn cần tẩy tế bào chết nhẹ nhàng cho môi bằng bàn chải đánh răng mềm của trẻ nhỏ, sau đó thoa một ít kem hoặc son dưỡng ẩm. Để tránh việc môi quá nhờn khó đánh son, bạn nên mím môi vào một tờ giấy ăn để thấm hết phần dưỡng chất thừa.

Ngoài ra, để việc trang điểm môi hiệu quả nhất, bạn phải thường xuyên chăm chút cho làn môi của mình bằng cách đắp mặt nạ "đặc trị" cho môi. Mật ong, chuối và dầu ô liu sẽ là "thần dược" cho đôi môi khô ráp.

1001 kiểu trang điểm môi tuyệt đẹp cho bạn gái 1
  

Cách tô son lòng môi chưa bao giờ hết "hot" đối với các bạn gái bởi sự lạ mắt, trẻ trung và quyến rũ mà nó mang lại. Chỉ cần chọn hai màu son hồng và cam, kẻ viền môi bằng màu hồng rồi tô phần lòng bằng son cam bóng, bạn đã có một đôi môi xinh xắn, dịu dàng. Việc sử dụng chì để kẻ viền môi không chỉ giúp đôi môi bạn "lên dáng" mà còn giúp son môi lâu trôi hơn.

1001 kiểu trang điểm môi tuyệt đẹp cho bạn gái 2
  

Cũng với kiểu tô son lòng môi này nhưng để son lâu trôi hơn, bạn cũng có thể áp dụng cách tô nhiều lớp. Đầu tiên, phủ son nền màu hồng lên môi, thấm nhẹ để có màu son dịu nhẹ. Ngoài ra, nếu bạn thích son môi có độ mờ hơn nữa, hãy sử dụng thêm phấn phủ. Sau khi có được lớp nền như ý, tô son lòng môi màu cam như hình 5 rồi dùng tay tán nhẹ nhàng để có đôi môi xinh xắn.

1001 kiểu trang điểm môi tuyệt đẹp cho bạn gái 3
  

Kiểu trang điểm môi xí muội tự nhiên và dễ thương luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các bạn gái tuổi teen. Để có được đôi môi đáng yêu như những cô nàng hot girl, bạn hãy "sắm" cho mình một lọ son dạng nước đang rất phổ biến trên thị trường. Sau đó, chấm nhẹ chỉ một hoặc hai giọt son nhỏ lên phần giữa và trong môi như hình vẽ. Dùng ngón tay út thoa nhẹ để son lan đều ra nhưng tập trung vào tập trong của môi. Nếu thích, bạn có thể tô thêm một chút son bóng để môi thêm mềm mại.

1001 kiểu trang điểm môi tuyệt đẹp cho bạn gái 4
  

Để có được đôi môi bóng hồng căng mọng như trên, bạn gái nên sử dụng chì kẻ viền môi màu nude để tô điểm cho phần viền môi trước khi thoa son bóng. Thao tác này không chỉ giúp đôi môi thêm căng mọng và còn giữ được màu son lâu trôi hơn.

1001 kiểu trang điểm môi tuyệt đẹp cho bạn gái 5
  

Một mẹo nhỏ khác dành cho các bạn gái thích đôi môi hồng mười giờ trẻ trung, nữ tính là kết hợp thêm phấn má để có màu son tươi lạ nhưng rất bền màu. Các bước thực hiện rất đơn giản, sau khi tô son bóng hồng lên toàn bộ phần môi, bạn dùng ngón tay trỏ, lấy một chút phấn má hồng, rồi thoa lên phần môi. Việc này sẽ giúp bạn có màu son lì lạ mắt và lâu trôi.

1001 kiểu trang điểm môi tuyệt đẹp cho bạn gái 6
  

Một sự lựa chọn khác dành cho bạn gái. Bước 1, nhẹ nhàng tẩy da chết. Bước 2, đánh nhẹ một lớp phần phủ lên môi. Bước 3, tô son đỏ lì như hình vẽ. Cuối cùng, thoa thêm một chút son bóng màu cam để có đôi môi tươi tắn, xinh xắn trong ngày thu se lạnh.

1001 kiểu trang điểm môi tuyệt đẹp cho bạn gái 7
  

Son nhũ lấp lánh chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng cá tính trong đêm dạ hội hoặc đi bar. Để đánh kiểu son này, bạn chỉ cần bôi thêm son nhũ màu đỏ lên phần son lì trước đó, dùng cọ tán đều phần nhũ. Và bạn sẽ có đôi môi "long lanh, lấp lánh" vô cùng ấn tượng.

1001 kiểu trang điểm môi tuyệt đẹp cho bạn gái 8
  

Để có được đôi môi đỏ tươi, căng mọng trong những ngày thu se lanh, bạn gái cần chuẩn bị son đỏ tươi, đỏ sẫm và son bóng. Kẻ 3/4 môi như hình 1, tô kín phần môi đã kẻ bằng bút chì đỏ tươi. Riêng phần khoé môi, dùng màu đỏ sẫm để trang điểm như hình 3. Cuối cùng, thoa một chút son bóng nên để tạo độ căng mọng cho môi và bạn đã có một bờ môi đỏ như ý.

1001 kiểu trang điểm môi tuyệt đẹp cho bạn gái 9
  

Kiểu tô son 3D hiện đang trở thành "mốt" trong giới trẻ vì sự đầy đặn, căng mọng mà nó mang lại. Nhờ sự kết hợp giữ son lì và phấn nhũ mắt bắt sáng, đôi môi của bạn gái lúc nào cũng lấp lánh, gợi cảm. Sau khi tô son lên toàn bộ đôi môi, bạn có thể dùng tay hoặc cọ nhỏ đánh một chút bột nhũ phấn mắt vào phần lòng môi như hình vẽ.

1001 kiểu trang điểm môi tuyệt đẹp cho bạn gái 10
  
Thời gian gần đây, son môi thâm đang được các ngôi sao trên toàn thế giới ưa chuộng vì vẻ đẹp cá tính, bí ẩn nhưng không kém phần quyến rũ mà chúng mang lại. Để có được màu son ma mị này, bạn sử dụng chì kẻ mắt màu đen để tô gần kín môi như hình vẽ. Riêng phần lòng môi, bạn có thể để màu môi tự nhiên, hoặc đánh thêm một chút son màu nhẹ nhàng. Kết thúc bằng một lớp son bóng để có màu son môi thâm tuyệt đẹp.
 
Theo Tri thức/Zing
thuhuyen
Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
4 combo giúp da trắng sáng, đều màu

4 combo giúp da trắng sáng, đều màu

Chăm sóc da - 59 phút trước

Vitamin C có khả năng chống oxy hóa mạnh, nhờ đó ức chế quá trình sản xuất melanin, có thể kết hợp cùng vitamin E hoặc niacinamide để cải thiện sắc tố da.

"Soi' tủ đồ công sở của Minh Thu - người yêu thầm Huỳnh Anh trong 'Lỡ hẹn với ngày xanh'

"Soi' tủ đồ công sở của Minh Thu - người yêu thầm Huỳnh Anh trong 'Lỡ hẹn với ngày xanh'

Đẹp - 2 giờ trước

GĐXH - Ngắm nhan sắc trẻ trung và gu thời trang công sở thanh lịch, cuốn hút của Minh Thu - người yêu thầm Huỳnh Anh trong "Lỡ hẹn với ngày xanh".

Hotmom Vbiz- Elly Trần: Giữ vòng eo 56 dù trải qua 2 lần sinh nở, bí quyết không phải ai cũng có

Hotmom Vbiz- Elly Trần: Giữ vòng eo 56 dù trải qua 2 lần sinh nở, bí quyết không phải ai cũng có

Đẹp - 7 giờ trước

GĐXH - Elly Trần hiện tại đang là hotmom Vbiz nổi tiếng nhờ vẻ ngoài xinh đẹp cùng vóc dáng gợi cảm. Dù trải qua 2 lần sinh nở nhưng Elly Trần vẫn giữ được vòng eo 56.

Nữ diễn viên 39 tuổi người Hàn Quốc tự tin vì có chiếc cổ đẹp, giữ 1 thói quen để mắt không nếp nhăn

Nữ diễn viên 39 tuổi người Hàn Quốc tự tin vì có chiếc cổ đẹp, giữ 1 thói quen để mắt không nếp nhăn

Chăm sóc da - 8 giờ trước

Người đẹp sinh năm 1985 vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung và body săn chắc.

Kiểu áo khoác cơ bản đi đâu cũng thấy

Kiểu áo khoác cơ bản đi đâu cũng thấy

Thời trang - 21 giờ trước

Chỉ với những chiếc áo khoác dưới đây, bạn có thể biến hoá nhiều phong cách, thay đổi diện mạo hàng ngày trong mùa lạnh.

Vẻ lãng tử đời thực của nam diễn viên Việt kiều CH Séc vừa gia nhập 'vũ trụ VFC'

Vẻ lãng tử đời thực của nam diễn viên Việt kiều CH Séc vừa gia nhập 'vũ trụ VFC'

Đẹp - 23 giờ trước

GĐXH - Diễn viên Thanh Tuấn - bạn thân của nữ chính trong "Lỡ hẹn với ngày xanh" đang thu hút sự chú ý của khán giả bởi ngoại hình điển trai, lãng tử cùng gu thời trang "hợp nhãn" gen Z.

Giảm cân bằng cà chua

Giảm cân bằng cà chua

Giảm cân - 1 ngày trước

Bác sĩ khoa sản Cai Fengbo từng ăn kiêng với cà chua và giảm 11 kg sau một tháng, sau đó phương pháp trở nên phổ biến trên Xiaohongshu.

NSND Thanh Lam tình tứ bên chồng bác sĩ, sắc vóc đẹp như thế nào mà khán giả khen hết lời?

NSND Thanh Lam tình tứ bên chồng bác sĩ, sắc vóc đẹp như thế nào mà khán giả khen hết lời?

Đẹp - 1 ngày trước

GĐXH - Thanh Lam là nữ diva nhạc Việt đầu tiên được phong tặng danh hiệu NSND cao quý. Mới đây, chị còn khoe hình ảnh hạnh phúc bên chồng bác sĩ khiến ai cũng khen sắc vóc.

Mỹ nhân Vbiz khiến dân tình choáng váng với vòng eo "đỉnh của chóp", cỡ này thì ai làm lại?

Mỹ nhân Vbiz khiến dân tình choáng váng với vòng eo "đỉnh của chóp", cỡ này thì ai làm lại?

Đẹp - 1 ngày trước

Mỹ nhân Vbiz này khiến cộng đồng mạng dậy sóng với vòng eo không có điểm gì để chê.

Thời trang mẹ con sao Việt: Hoa hậu Hà Kiều Anh và con gái mỗi lần xuất hiện là gây thương nhớ

Thời trang mẹ con sao Việt: Hoa hậu Hà Kiều Anh và con gái mỗi lần xuất hiện là gây thương nhớ

Đẹp - 1 ngày trước

GĐXH - Hoa hậu Việt Nam 1992 Hà Kiều Anh rất đầu tư cho cô con gái út về khoản ăn mặc mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

Top