Hà Nội
23°C / 22-25°C

Xử lý khủng hoảng

Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia tổ chức khóa đào tạo “Xử lý khủng hoảng truyền thông”

Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia tổ chức khóa đào tạo “Xử lý khủng hoảng truyền thông”

Xã hội

Trong 2 ngày 11 - 12/11/2021, Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT) đã tổ chức khóa đào tạo “Xử lý khủng hoảng truyền thông” cho hơn 100 cán bộ lãnh đạo chủ chốt và cán bộ làm công tác truyền thông từ Tổng công ty đến các đơn vị trực thuộc. Khóa đào tạo được tổ chức bằng hình thức trực tuyến qua phần mềm Zoom Cloud Meeting.

Sữa của bạn bị chua và khách hàng kêu gọi tẩy chay trên Facebook, xử lý thế nào?

Sữa của bạn bị chua và khách hàng kêu gọi tẩy chay trên Facebook, xử lý thế nào?

Sản phẩm - Dịch vụ

Ngày 17/10, Timothy Tiah, một doanh nhân khởi nghiệp Malaysia, đăng trên trang blog có 23.000 người theo dõi của anh một bài viết có tựa đề “Đừng bao giờ mua nhãn hiệu sữa này nữa!” kèm theo hình ảnh can sữa Farm Fresh mà anh mua bị chua, không quên nhấn mạnh đây là lần thứ hai anh gặp tình trạng trên và đang rất tức giận.

Lập số điện thoại hỗ trợ công dân ở nước ngoài

Lập số điện thoại hỗ trợ công dân ở nước ngoài

Xã hội

GiadinhNet- Theo đó, công dân Việt Nam ở nước ngoài chỉ cần nhớ duy nhất một số điện thoại nóng để được hỗ trợ khi cần thiết.

Top