Ngày 16 Tháng 3, 2017 | 11:00 AM

Giới trẻ háo hức với Đại nhạc hội Funring Day tại Hà Nội

Giới trẻ háo hức với Đại nhạc hội Funring Day tại Hà Nội

GiadinhNet- Sau chương trình Noo Phước Thịnh live concert, Đại nhạc hội FunRing Day 2017 sẽ tiếp tục mang đến cho giới trẻ những trải nghiệm âm nhạc mới mẻ và chất lượng tại Hà Nội.

Tiếp sau chương trình Đại nhạc hội FunRing Day diễn ra vào năm ngoái với nhân vật chính là ca sĩ Noo Phước Thịnh, năm 2017, Tổng công ty viễn thông Mobifone tiếp tục khẳng định là thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực kinh doanh các dịch vụ âm nhạc thông qua nhiều hình thức khác nhau. Trong đó, Đại nhạc hội FunRing Day sẽ là chương trình được giới trẻ mong chờ nhất trong năm của đơn vị này.

FunRing Day là Đại nhạc hội thường niên được tổ chức nhằm mang đến cho khán giả trẻ cả nước những bữa tiệc âm nhạc đỉnh cao, với sự tham gia của các ngôi sao ca nhạc hàng đầu hiện nay.

Ra đời năm 2015, FunRing Day ngay lập tức tạo được sức hút đối với công chúng, được giới chuyên môn và truyền thông trong nước đánh giá cao bởi đã quy tụ được dàn sao đình đám nhất V-Pop cùng sự đầu tư công phu với những thiết bị âm thanh, ánh sáng hiện đại nhất.


Chương trình FunRing Day 2016 của Noo Phước Thịnh thu hút tới 2 triệu khán giả xem qua hình thức Livestream

Chương trình FunRing Day 2016 của Noo Phước Thịnh thu hút tới 2 triệu khán giả xem qua hình thức Livestream

Cùng với đó, đón sóng được xu hướng kết hợp âm nhạc với công nghệ, chương trình Noo Phước Thịnh Live Concert 2016 còn ghi dấu ấn là liveshow đầu tiên được phát trực tuyến trên nhiều nền tảng nhất, thu hút hơn 2 triệu khán giả xem trực tiếp thông qua hình thức Live stream và 35.000 khán giả xem trực tiếp.

Theo BTC, chương trình FunRing Day 2017 sẽ tiếp tục đi theo xu hướng này. Bên cạnh các ca sĩ đình đám của Việt Nam, BTC cũng sẽ hướng tới việc mời các tên tuổi quốc tế sang biểu diễn. Tuy nhiên, cái tên cụ thể hiện vẫn nằm trong vòng bí mật, nhưng đó sẽ là ca sĩ có đời sống lành mạnh, giọng hát live tốt và có sức lan tỏa lớn trong giới trẻ. Điều này nhằm mang đến cho khán giả trẻ chương trình âm nhạc chất lượng cao, đóng góp tích cực vào sự phát triển của đời sống âm nhạc tại Việt Nam.

Thông qua các show diễn lớn và hợp tác với ca sĩ tên tuổi trong làng giải trí, Mobifone sẽ cung cấp các dịch vụ đồng hành cùng ngôi sao. Khách hàng sẽ là người đầu tiên nắm bắt được thông tin về thần tượng của mình; trúng thưởng các cuộc gặp gỡ với ngôi sao, vé xem show ca nhạc hay nhận những phần thưởng do chính ngôi sao trao tặng.

Với phương châm độc quyền, chuyên sâu và vùng miền, để tạo ra sự khác biệt, đơn vị viễn thông này sẽ hướng tới việc chủ động sản xuất các nội dung âm nhạc, như hợp tác với ca sĩ, nhạc sĩ để có sản phẩm độc quyền. Điều này không chỉ nhằm tạo thương hiệu cho công ty mà còn hướng đến mục tiêu kinh doanh các dịch vụ nghe nhạc trên điện thoại di động, nhạc chuông nhạc chờ. Hiện Mobifone có tới 7,8 triệu thuê bao sử dụng các dịch vụ âm nhạc do đơn vị này cung cấp.


Việc mang nhà hát Nga sang Việt Nam công diễn 2 tác phẩm ballet kinh điển là cuộc chơi đầy đẳng cấp của Mobifone

Việc mang nhà hát Nga sang Việt Nam công diễn 2 tác phẩm ballet kinh điển là cuộc chơi đầy đẳng cấp của Mobifone

Bên cạnh phân khúc chính là giới trẻ, đơn vị này còn đồng hành và nỗ lực mang đến những chương trình âm nhạc hàn lâm để phục vụ phân khúc khán giả có nhu cầu thưởng thức âm nhạc đỉnh cao. Năm ngoái, 2 chương trình tạo được tiếng vang lớn cho đơn vị này là vở ballet Hồ Thiên Nga và Kẹp hạt dẻ do nhà hát Nga trình diễn tại Hà Nội và TP HCM. Trước đó, nhà mạng này nổi đình đám với chương trình “Rock Storm” – show diễn về rock độc đáo và hoành tráng nhất Việt Nam.

T.H

GỬI Ý KIẾN BẠN ĐỌC