Hà Nội
23°C / 22-25°C

Tuyển "Ô sin" để ép bán dâm

Thứ hai, 10:21 06/08/2007 | Xã hội

Nguyễn Thị Thu Hương (Quảng Ninh), người đàn bà học dở dang vì chơi bời, chưa đầy 20 tuổi Hương lấy chồng là con nghiện ma tuý nặng và có HIV. Cả 2 không việc làm, trong lúc bí bách Hương đã nghĩ đến việc kiếm tiền rất ác độc.

Trong vai bà chủ đi tuyển “Ô sin” để giúp việc gia đình, Nguyễn Thị Thu Hương (Quảng Ninh) đã lặn lội lên các trung tâm giới thiệu việc làm ở Hà Nội tìm người và buộc họ phải bán dâm.

Đi làm “Ô sin” bị trở thành gái mại dâm

Vào đây cả tuần rồi nhưng Hương (ở tổ 3, khu 6, phường Giếng Đáy, TP Hạ Long) vẫn cố giữ nét đẹp bằng cách ăn mặc khá mốt. Có lẽ đây là bản tính và nhu cầu đã kích thích cô ta làm cái việc nhẫn tâm kia để có tiền phục vụ bản thân.

"Còn trẻ thế mà sao cô lại làm cái việc mất tính người đến vây?"- tôi hỏi. Cô ta không trả lời, mắt luôn nhìn xuống. Năm nay Hương bước sang tuổi 20, lẽ ra cuộc sống của cô ta sẽ bình yên nếu Hương không chọn cho mình con đường làm tú bà.

"Bây giờ cô có hối hận không?" - tôi kiên nhẫn. "Có"  - cô ta trả lời cộc lốc. "Lúc làm cô có nghĩ đến kết cục hôm nay không?". "Không ai nghĩ, lúc đó chỉ bí bách về tiền". "Cô có biết ép trẻ vị thành niên bán dâm là phạm tội nặng không?". "Cháu không biết. Chỉ biết tuyển càng trẻ càng tốt".

Đang bị AIDS giai đoạn cuối, khi bị bắt vào đây, tâm tưởng của Hương lúc đầu có dao động. Nhờ sự động viên của cán bộ, Hương dần bình tâm trở lại. Cô ta sợ mình không còn cơ hội được gặp lại mẹ khi căn bệnh mỗi ngày một nặng.

Không có sự giáo dục của cha từ nhỏ, Hương sống với mẹ ở Yên Giang, huyện Yên Hưng.

Mẹ con Hương mở quán cà phê để sinh sống, có lẽ do tiếp xúc với công việc này từ nhỏ đã khiến Hương lọc lõi và bạo gan hơn so với người cùng lứa tuổi. Học dở dang vì chơi bời, kết cục là Hương đi lấy chồng khi chưa đến tuổi 20.

Từ ấy, cuộc đời của Hương rơi vào bi đát bởi chồng Hương là con nghiện ma tuý nặng và có HIV. Cả 2 không việc làm, trong lúc bí bách Hương đã nghĩ đến việc kiếm tiền rất ác độc.

Hương lên Hà Nội, tìm đến Công ty Dịch vụ Thủ đô, ở ngõ Thổ Quan và gặp được Phùng Thị Dậu ở Tam Sơn, Cẩm Khê, Phú Thọ (là cộng tác viên của công ty) đặt vấn đề muốn tìm người giúp việc (yêu cầu là phải trẻ) cho gia đình. Dậu đồng ý và hẹn Hương khi nào tìm được thì gọi Hương đến lấy người.

Dậu về quê mình ở Cẩm Khê và tuyển được 2 cô gái là Nguyễn Thị S. và Nguyễn Thị H., cùng 16 tuổi. Ngày 15/7 Dậu gọi điện cho Hương lên Bến xe Mỹ Đình nhận người. Hương cùng mẹ là Ngô Phương Trâm hấp tấp lên Bến xe Mỹ Đình đón người.

Theo đơn tố cáo của Nguyễn Thị H. thì sau khi giao H. và S. cho Hương, Dậu đã nhận được của H. một xấp tiền. Mẹ con Hương đưa 2 cô gái về Quảng Ninh và bắt đầu tách 2 cô ra.

H. được ở tại 1 phòng trọ ngay phường Giếng Đáy, còn S. thì được bà Trâm đưa về quán cà phê của mình ở Yên Hưng. Chiều 19/7, H. được Hương cho đi tắm biển ở Bãi Cháy. Tại đây cô gặp S. và S. lo sợ kể mình đang học tẩm quất, massage ở quán cà phê của bà Trâm, bà ấy luôn gạn hỏi cô còn trinh không?

Sau một giấc ngủ sảng khoái, sáng 20/9 Hương đã tra hỏi H. còn trinh không? H. bảo còn thì Hương ép phải bán cho người đàn ông tên Điệp, sẽ trả 4 triệu đồng và cho về quê. H. khóc và cương quyết không đồng ý liền bị Hương tát vào mặt, sau đó dùng cây sắt vụt vào lưng.

Tại nhà trọ này còn 2 cô gái cũng rất trẻ đang phải bán dâm theo lệnh của Hương. Hương đã sử dụng 1 trong 2 cô này để thuyết phục và dụ dỗ H. bán trinh. Gặp phải sự phản ứng quyết liệt của H., Hương vẫn chưa thực hiện được hành vi đen tối của mình.

Tối 21/7, Hương nhận được cuộc điện thoại của khách đặt hàng mua trinh, Hương ỡm ờ nói với khách: "Hàng cao, trắng, giá 15 triệu đồng". Sau đó cô ta gọi cho mẹ mang S. đến để bán trinh, nhưng may mắn việc làm tàn ác này chưa kịp thực hiện.

Hoảng sợ trước cạm bẫy đen tối, H. luôn tìm cách phải trốn thoát khỏi nơi nhơ bẩn này. Sáng 23/7, trong lúc Hương sơ hở, H. lợi dụng lúc đi đổ rác đã bỏ chạy thục mạng đến Công an phường Giếng Đáy trình báo.

Trách nhiệm của trung tâm môi giới việc làm đến đâu?

Xác định tính chất nghiêm trọng của vụ án, Công an phường Giếng Đáy đã báo cáo lãnh đạo Công an TP Hạ Long. Đội CSĐT tội phạm về TTXH phối hợp với Công an phường nhanh chóng tiến hành điều tra, xác minh.

Khi kiểm tra hành chính nhà trọ của thị Hương, các trinh sát đã phát hiện 2 cô gái là Nguyễn Thị L., ở Lý Nhân, Hà Nam và Nguyễn Thị T. ở Lâm Thao, Phú Thọ đều mới 17 tuổi nhưng đã bị Hương ép bán dâm nhiều tháng nay ở nhà nghỉ và khách sạn trong khu vực Bãi Cháy.

L., cô gái có gương mặt rất đẹp ngồi co rúm trong góc phòng với đôi mắt đỏ hoe. Trinh sát phải động viên mãi, L. mới vạch trần tội ác của Hương.

Như bao cô gái nông thôn lên Hà Nội tìm việc, L. cũng tìm đến một công ty giới thiệu việc làm. Tưởng được đi làm, ngờ đâu L. được Hương đến tận công ty đón về Quảng Ninh và ép bán trinh.

L. không thể quên cái ngày đau đớn và khủng khiếp ấy đến với cô lại chóng vánh và sợ hãi đến thế. L. được Hương đưa lên Hà Nội bán cái quý giá nhất của người con gái với giá 15 triệu đồng.

Số tiền đó Hương được 1 triệu, còn lại kẻ môi giới chiếm hết, L. không được đồng nào. Tủi nhục, L. định quyên sinh. Nhưng kẻ bán L. đâu có chịu, từ đó cô bị Hương ra sức khai thác triệt để kiếm tiền cho cô ta.

Mỗi một đêm L. bán dâm Hương thu của khách 1 triệu đồng, thị chiếm 700 nghìn, cho L. 300 nghìn. Hôm nào đi "tàu nhanh" được 500 nghìn thì L. chỉ được nhận 100 nghìn, còn lại Hương lấy cả. Cùng cảnh với L. là T. cũng bị Hương ép đi bán trinh và ép làm gái mại dâm suốt 3 tháng qua.

Công an TP Hạ Long đã ra quyết định khởi tố vụ án và bắt tạm giam đối với Hương về hành vi Môi giới mại dâm. Ngày 1/8, trao đổi với chúng tôi, Trung tá Nguyễn Xuân Minh, Đội trưởng Đội CSĐT tội phạm về TTXH cho biết, vụ án vẫn đang tiếp tục điều tra.

Nhưng đây là bài học cảnh giác với các cô gái trẻ. Đồng thời cũng cảnh báo một thực tế về các số công ty có chức năng môi giới việc làm đã vô trách nhiệm với người lao động.

Theo CAND

kieudiep
Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
Vụ 7 công nhân tử vong thương tâm khi bảo dưỡng, sửa chữa máy nghiền xi măng ở Yên Bái: Bắt tạm giam 1 đối tượng

Vụ 7 công nhân tử vong thương tâm khi bảo dưỡng, sửa chữa máy nghiền xi măng ở Yên Bái: Bắt tạm giam 1 đối tượng

Pháp luật - 1 giờ trước

GĐXH - Liên quan tới vụ tai nạn lao động đặc biệt nghiêm trọng khiến 10 công nhân thương vong tại nhà máy xi măng ở Yên Bái, công an tỉnh này đã khởi tố vụ án, đồng thời bắt tạm giam 1 đối tượng.

Trinh sát đột kích, phát hiện bí mật khủng khiếp của nam thanh niên thường lục thùng rác lúc nửa đêm

Trinh sát đột kích, phát hiện bí mật khủng khiếp của nam thanh niên thường lục thùng rác lúc nửa đêm

Pháp luật - 2 giờ trước

Qua quá trình theo dõi, lực lượng chức năng phát hiện nam thanh niên này thường đến khu vực thùng rác lúc nửa đêm mỗi khi về hoặc trước khi rời khỏi nhà...

Giải cứu cụ bà 92 tuổi thoát khỏi đám cháy, hai người dân ở Hải Phòng được khen thưởng

Giải cứu cụ bà 92 tuổi thoát khỏi đám cháy, hai người dân ở Hải Phòng được khen thưởng

Xã hội - 3 giờ trước

GĐXH - Công an quận Hồng Bàng (TP. Hải Phòng) vừa tổ chức khen thưởng 2 công dân đã dũng cảm giải cứu cụ bà 92 tuổi mắc kẹt trong vụ cháy nhà dân.

Sai sót trong quy trình vận hành sửa chữa cướp đi sinh mạng 7 công nhân

Sai sót trong quy trình vận hành sửa chữa cướp đi sinh mạng 7 công nhân

Thời sự - 3 giờ trước

Theo báo cáo của Liên đoàn Lao động tỉnh Yên Bái, nguyên nhân ban đầu của vụ tai nạn được xác định do sai sót trong việc thực hiện quy trình vận hành sửa chữa.

Bắt Phó chủ tịch Vĩnh Phúc và các bị can do liên quan tới Hậu "Pháo"

Bắt Phó chủ tịch Vĩnh Phúc và các bị can do liên quan tới Hậu "Pháo"

Pháp luật - 4 giờ trước

GĐXH - Bộ Công an xác định, Phó chủ tịch tỉnh Vĩnh Phúc Nguyễn Văn Khước và một số cá nhân đã nhận tiền hối lộ của Hậu "Pháo" để tạo điều kiện cho công ty của bị can này.

Nữ Tiktoker ở Bình Dương bị đánh hội đồng

Nữ Tiktoker ở Bình Dương bị đánh hội đồng

Pháp luật - 4 giờ trước

Một nhóm thanh niên đánh hội đồng cô gái trẻ ngay tại tiệm ăn vặt trên đường khiến dư luận bức xúc. Nạn nhân là một Tiktoker nổi tiếng tại Bình Dương.

Dự báo chi tiết các phương diện của tuổi Tý, Sửu, Dần, Thìn, Ngọ, Thân, Tuất, Hợi theo tử vi tuần mới 22/4 – 28/4/2024

Dự báo chi tiết các phương diện của tuổi Tý, Sửu, Dần, Thìn, Ngọ, Thân, Tuất, Hợi theo tử vi tuần mới 22/4 – 28/4/2024

Xã hội - 4 giờ trước

GĐXH – Dự báo tử vi tuần mới 22/4 – 28/4/2024, chuyên gia phong thủy Nguyễn Song Hà đã dự báo chi tiết các phương diện về sự nghiệp, tài lộc, tình cảm... dưới đây các tuổi Tý, Sửu, Dần, Thìn, Ngọ, Thân, Tuất, Hợi

Hòa Bình: Sau va chạm giao thông nữ giáo viên tai nạn thương tâm

Hòa Bình: Sau va chạm giao thông nữ giáo viên tai nạn thương tâm

Thời sự - 5 giờ trước

GĐXH - Trên đường đi dạy học, một giáo viên đang công tác tại một trường học ở huyện Tân Lạc, Hòa Bình bất ngờ xảy ra va chạm dẫn đến tử vong.

Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm 2024 mới nhất cho người lao động, học sinh, sinh viên

Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm 2024 mới nhất cho người lao động, học sinh, sinh viên

Đời sống - 6 giờ trước

GĐXH - Theo lịch hoán đổi ngày làm việc trong dịp lễ 30/4 - 1/5 năm 2024, người lao động sẽ được nghỉ sẽ kéo dài 5 ngày liên tục.

Hà Nội bắn pháo hoa tại 6 điểm 'đón chào' 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô

Hà Nội bắn pháo hoa tại 6 điểm 'đón chào' 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô

Thời sự - 7 giờ trước

GĐXH - Ngày 23/4, UBND TP Hà Nội ban hành Kế hoạch số 124/KH-UBND tổ chức bắn pháo hoa kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024).

Top