Hà Nội
23°C / 22-25°C

Thâm nhập thế giới quay trộm, chụp lén

Thứ hai, 14:35 29/10/2007 | Xã hội

Theo thống kê chưa đầy đủ, mỗi ngày, trang chia sẻ YouTube có khoảng 50.000 video clip mới, trong đó không ít là clip sex nóng bỏng riêng tư bị quay trộm.

>> Cảnh giác camera quay lén siêu nhỏ

Đã qua cái thời của những camera to như cối xay, vác sụn cả vai. Giờ đây, những chiếc máy quay kỹ thuật số được thu nhỏ đến mức gần như tàng hình, khiến việc quay lén trở nên vô cùng dễ dàng.

Ông Nguyễn Xuân Phú, Trưởng phòng kỹ thuật Công ty Cổ phần Cảm nhận cảm biến Việt Nam, chuyên cung cấp các thiết bị giám sát, chống trộm cho biết, camera giả thiết bị báo cháy được ốp trên trần nhà, ngụy trang theo nhiều hình thức như vỏ ốc, vỏ sò, đèn trần và đầu camera nhú ra rất nhỏ nên khó nhận biết.

"Một loại camera khác còn tinh vi hơn, chỉ nhỏ bằng đũa, đầu của camera được ngụy trang kín đáo như đặt trong mắt của một pho tượng để trên chiếc tivi và “nhìn” về phía giường ngủ chẳng hạn”, ông Phú cho biết thêm.

Ngoài ra, còn có những hệ thống máy quay với thiết bị ngoại vi là các camera được ghi hình bằng đầu DVR và có thể chia kênh, chia hình, lưu giữ trong ổ cứng có dung lượng tới 2.000 GB.

Theo ông Phú, Công ty của ông chỉ lắp hệ thống camera giám sát cho các tòa nhà, các nhà máy… nhưng hiện nay theo tiết lộ của các đồng nghiệp, một số nhà nghỉ ở Hà Nội đã tự động lắp hệ thống camera để quay trộm hết sức tinh vi.

Chính điều này có thể dẫn đến việc nhiều cảnh mây mưa nóng bỏng trong nhà nghỉ sẽ được tung lên các trang web sex cho thiên hạ bình phẩm. Còn khổ chủ sẽ rất khó phát hiện, trừ khi máy quay sử dụng tia hồng ngoại, trong bóng tối sẽ phát ra tia sáng đỏ.

Theo thống kê chưa đầy đủ, mỗi ngày, trang chia sẻ YouTube có khoảng 50.000 video clip mới, trong đó không ít là clip sex nóng bỏng riêng tư bị quay trộm. Một số clip gây xôn xao một thời như “Cafe Thanh Đa”, “Nữ sinh Ngô Quyền”... đã được in ra đĩa và bán công khai.

Một cảnh chụp lén trong phòng tắm. Ảnh minh họa.
Một phút hớ hênh. Ảnh minh họa

Chỉ cần liếc qua một vài trang web khiêu dâm, có thể bắt gặp vô số lời mời chào xem phim quay lén với những cái tên hấp dẫn: “Quay lén cảnh vợ chồng làm tình”, “Quay lén trong phòng khám chuyên khoa nữ”, “Quay lén trong nhà vệ sinh”, “Quay lén 9X đi nhà nghỉ”…

Thậm chí, một quán cà phê vùng ven TP HCM còn ngang nhiên tổ chức cho khách hành lạc tại phòng có gắn camera sau đó truyền hình ảnh “trực tiếp” từ căn phòng này cho khách uống cà phê xem...

"Trợ thủ" của những video clip này phần lớn là các camera siêu nhỏ dù độ phân giải không cao nhưng bù lại nó rất tiện lợi và rẻ.

Một chủ sạp hàng ở chợ Đông Kinh, Lạng Sơn đưa ra loạt camera chào hàng, đủ các loại máy quay to nhỏ, có dây, không dây. Loại này có nối với một chiếc râu ăng ten khoảng 15 - 20 cm rồi cắm vào TV là có thể thu hình ở khoảng cách 70 -100 mét”.

Chủ sạp chìa chiếc camera nhỏ bằng nửa ống diêm, ra giá: “400.000 đồng, còn muốn rẻ hơn thì mua loại có dây, nhưng bất tiện, phải kéo dây từ máy quay đến nơi xem nhưng chỉ được tối đa 50 mét”.

Theo quan sát, những chiếc máy quay siêu nhỏ được bày bán mời chào công khai này khá đắt khách.

“Hang ổ” của Tí, một thợ quay lén "có số má" ở Hà Thành chỉ là căn phòng trọ tồi tàn trong ngõ hẻm. Điều đặc biệt khiến bất cứ ai cũng phải để ý là trên tường nhà dán đầy ảnh các cô gái hở hang ở mọi tư thế. Tí nói, cậu là một tay nghiện sex, đam mê ảnh và phim sex.

Tí bước vào con đường quay trộm, chụp lén trước hết để “tự cung tự cấp” rồi sau đó trở thành cộng tác viên tích cực cho một số trang web chuyên về sex của người Việt ở nước ngoài. Bên cạnh đó, cậu từng làm admin cho một trang web khiêu dâm.

Thước phim quay trộm đầu tiên của Tí ra đời sau khi cậu tậu được chiếc điện thoại di động có chức năng ghi hình. Đó là cảnh hai sinh viên hôn nhau khá ướt át ngay dưới cầu thang giảng đường.

Từ một sinh viên ĐH Kiến trúc vốn say mê với các bản vẽ, Tí chuyển dần sang “nghiệp” quay trộm, chụp lén và không ngừng nâng cấp đồ nghề để ngày càng chuyên nghiệp.

Có vẻ khó tin nhưng Tí cho biết, thường chụp lén ở những nơi đông người: trên đường lúc tan tầm, ở siêu thị vào dịp cuối tuần, ở công viên vào chập chiều, quán Internet...

Khi đó, với chiếc điện thoại vỏ sò (gấp đôi) có chức năng chụp ảnh tinh nhạy, Tí sẽ giả vờ nhắn tin để lia ống kính tìm những hình ảnh sex mà các cô gái vô tình lộ ra ngoài. Không ít lần, Tí phóng theo những cô gái mặc áo hai dây, mặc quần lộ liễu để chụp được cả một seri ảnh.

Còn nếu muốn có những thước phim sex “nặng”, Tí buộc phải mạo hiểm tiếp cận những đôi trai gái đang tình tự trên những con đường vắng, công viên, hay đặt máy quay trong nhà tắm, phòng masage, phòng thể dục thẩm mỹ…

Hầu hết các paparazzi “đen” như Tí đều có phương châm: “Hở là chụp” và ngày càng “tích lũy” được nhiều kinh nghiệm, thường xuyên trao đổi với các “đồng nghiệp”.

Thậm chí trên một diễn đàn, có kẻ còn tiết lộ là đang viết cuốn sách có tên “cẩm nang chụp lén” với những chiêu thức tiếp cận con mồi, ngụy trang máy, chọn địa điểm “giăng bẫy”…

Theo Tiền Phong

kieudiep
Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
Người đàn ông để lại nhẫn cưới, điện thoại rồi nhảy xuống sông

Người đàn ông để lại nhẫn cưới, điện thoại rồi nhảy xuống sông

Xã hội - 5 giờ trước

GĐXH - Tại hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện một đôi dép, chiếc áo, điện thoại và một nhẫn cưới do nạn nhân để lại.

Lừa đảo đưa 9 người dân ở Bắc Kạn sang Úc làm việc, một đối tượng quê Hải Dương bị bắt

Lừa đảo đưa 9 người dân ở Bắc Kạn sang Úc làm việc, một đối tượng quê Hải Dương bị bắt

Pháp luật - 7 giờ trước

GĐXH - Do nợ nần, Đoàn Văn Trung quê ở Hải Dương lập tài khoản zalo thường xuyên đăng tải hình ảnh về công việc ở Úc với mức thu nhập cao. Khi nạn nhân tin tưởng và chuyển tiền thì chiếm đoạt.

Bắc Kạn: Vận chuyển pháo hoa thuê với giá 2,2 triệu đồng, một đối tượng bị phạt 5 năm tù

Bắc Kạn: Vận chuyển pháo hoa thuê với giá 2,2 triệu đồng, một đối tượng bị phạt 5 năm tù

Pháp luật - 7 giờ trước

GĐXH - Vận chuyển pháo hoa với số lượng lớn từ Cao Bằng về Thái Nguyên với giá 2.200.000 đồng, một bị cáo bị xử phạt 5 năm tù giam.

TPHCM chỉ đạo nóng sau vụ trẻ mầm non bị tát, ngồi đè lên bụng, nhét đồ ăn

TPHCM chỉ đạo nóng sau vụ trẻ mầm non bị tát, ngồi đè lên bụng, nhét đồ ăn

Giáo dục - 7 giờ trước

Ngày 24/4, Sở Giáo dục và Đào tạo TPHCM có văn bản chấn chỉnh hành vi vi phạm đạo đức nhà giáo sau vụ bạo hành tại Lớp Mẫu giáo Tí Bo.

Sơn La: Mưa đá phủ trắng ruộng nương, đường sá, gây thiệt hại lớn

Sơn La: Mưa đá phủ trắng ruộng nương, đường sá, gây thiệt hại lớn

Thời sự - 8 giờ trước

GDXH - Trận mưa đá lớn ở xã Lóng Luông và Xuân Nha, huyện Vân Hồ, Sơn La bao phủ đồi núi, ruộng nương gây thiệt hại nặng.

Phát hiện, tạm giữ 3,5 tấn đường kính không rõ nguồn gốc xuất xứ

Phát hiện, tạm giữ 3,5 tấn đường kính không rõ nguồn gốc xuất xứ

Pháp luật - 8 giờ trước

GĐXH - Quá trình thực hiện nhiệm vụ, lực lượng của Phòng CSGT Công an tỉnh Quảng Bình phát hiện, tạm giữ 3,5 tấn đường không rõ nguồn gốc xuất xứ.

3 học sinh dựng hiện trường tự tử khiến nhiều lực lượng mò dưới kênh suốt nhiều giờ

3 học sinh dựng hiện trường tự tử khiến nhiều lực lượng mò dưới kênh suốt nhiều giờ

Xã hội - 9 giờ trước

GĐXH - Nhận được thông tin nghi có học sinh tự tử trên kênh N2 (địa bàn xã Sơn Thành, huyện Yên Thành, Nghệ An) các lực lượng chức năng đã khẩn trương xuống kênh để mò tìm suốt nhiều giờ.

Phát tán video ‘nhạy cảm’ khi người yêu cũ có bạn trai mới: Hành vi đê hèn

Phát tán video ‘nhạy cảm’ khi người yêu cũ có bạn trai mới: Hành vi đê hèn

Pháp luật - 9 giờ trước

GĐXH - Bực tức vì người yêu cũ có người yêu mới, Thức đã phát tán video "nhạy cảm" lên mạng xã hội với mục đích trả thù.

Chủ tịch Hà Nội yêu cầu công an làm rõ vụ 2 phóng viên bị hành hung khi tác nghiệp

Chủ tịch Hà Nội yêu cầu công an làm rõ vụ 2 phóng viên bị hành hung khi tác nghiệp

Pháp luật - 9 giờ trước

GĐXH - Trong quá trình tác nghiệp ghi nhận vụ cháy nhà xưởng trên địa bàn xã Ngũ Hiệp, huyện Thanh Trì, Hà Nội, 2 phóng viên thuộc 2 cơ quan báo chí đã bị một nhóm đối tượng lăng mạ, hành hung.

Dự án tàu điện không ray được đề xuất triển khai tại Hà Nội có gì đặc biệt?

Dự án tàu điện không ray được đề xuất triển khai tại Hà Nội có gì đặc biệt?

Đời sống - 9 giờ trước

GĐXH - Tàu điện không ray là một loại hình vận tải hành khách công cộng mới được đề xuất áp dụng vào mạng lưới giao thông công cộng thành phố Hà Nội. Tàu không chạy trên đường ray truyền thống mà thay thế bằng đường ray ảo với công nghệ hiện đại.

Top