Sôi nổi hành trình "Manulife – Điểm Tựa Tình Thân"

Ngày 12 Tháng 10, 2012 | 03:41 PM

GiadinhNet - Diễn ra từ 28/8/2012, hành trình “Manulife - Điểm Tựa Tình Thân” đến nay đã đi qua hơn 10 tỉnh thành trên cả nước và được đón nhận nồng nhiệt tại các địa phương.

“Manulife - Điểm Tựa Tình Thân” là chuỗi hoạt động ý nghĩa nhằm gắn kết thương hiệu Manulife với khách hàng cả nước nhân kỷ niệm 125 năm thành lập Tập đoàn Manulife Financial (1887-2012) và 13 năm hoạt động tại Việt Nam.
 

Chương trình đã đi qua nhiều tỉnh thành như Cần Thơ, Đồng Nai, TP.HCM, Nha Trang, Đà Nẵng, Hải Phòng… Dù được tổ chức ở đâu, “ngôi nhà” Manulife với hình ảnh cách điệu trái tim gần gũi, thân thương đều thu hút đông đảo người dân ghé thăm và tham gia các trò chơi do Công ty tổ chức.
 

Trong không gian ấm áp này, khách tham quan có cơ hội chụp những bức ảnh lưu niệm ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc cùng gia đình. “Cầm bức ảnh được lồng trong khung hình ngôi nhà xinh xắn, vợ chồng tôi cảm thấy thật hạnh phúc. Bấy lâu nay ai nấy đều bận bịu công việc nên hiếm có dịp chúng tôi cùng nhau chụp được một bức ảnh đẹp như thế này” - chị Thanh Xuân (quận 3, TP.HCM) chia sẻ.

Có khá nhiều hoạt động thú vị dành cho gia đình tại gian hàng Manulife như đố vui nhận quà, cùng bé vẽ tranh, biểu diễn ảo thuật… Các hoạt động này thu hút hàng ngàn lượt khách ghé thăm mỗi ngày.
 
Đặc biệt hơn, khách tham quan còn có thể biết được “sức khỏe” tài chính gia đình của mình thông qua sự tư vấn tận tình của các chuyên viên tư vấn Manulife. Chị Hương Giang (Ninh Kiều, Cần Thơ) chia sẻ: “Nhờ được tư vấn, tôi mới thấy cả nhà chưa có những khoản dự phòng hợp lý. Có lẽ đã đến lúc cần nghĩ đến một phương án tài chính an toàn và hiệu quả để bảo vệ tài chính gia đình nhỏ trước rủi ro trong cuộc sống”.

Hành trình “Manulife - Điểm Tựa Tình Thân” được xem là chuỗi hoạt động quan trọng để Manulife Việt Nam tiếp tục vun đắp niềm tin nơi khách hàng. Đó cũng là điều tiên quyết để tạo nên vị thế vững vàng của Manulife - thương hiệu luôn nằm trong nhóm 3 công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu Việt Nam với hơn 300.000 khách hàng trên toàn quốc tin tưởng lựa chọn là điểm tựa tài chính vững chắc cho gia đình.
 
Hành trình “Manulife - Điểm Tựa Tình Thân” sẽ kéo dài đến 14/10/2012.
 
Cùng tham gia chương trình tại website www.diemtuatinhthan.com để có cơ hội nhận nhiều giải thưởng giá trị như: Một chuyến du lịch Hồng Kông dành cho gia đình trị giá 50 triệu đồng, 2 tủ lạnh và 5 TV LCD. Chi tiết chương trình liên hệ hotline (08) 35 172833.

Danh sách thời gian và địa điểm tổ chức chương trình:

- 28/8-3/9:  Cần Thơ (Hội chợ thương mại)

- 29/8-3/9:  Đồng Nai (Hội chợ Hàng Việt Nam chất lượng cao)

- 6/9-9/9:  TP.HCM (TTTM Vincom)

- 13/9-16/9:  Long Xuyên (Co.opmart Long Xuyên)

                   NhaTrang (Maximark)

- 20/9-23/9:  Bạc Liêu (Co.opmart Bạc Liêu)

                   Đà Nẵng (BigC Đà Nẵng)

- 27/9-30/9:  Mỹ Tho (Co.opmart Mỹ Tho)
                   Hải Phòng (BigC Hải Phòng)

- 4/10-7/10:  Bình Dương (Co.opmart Bình Dương)

                   Hà Nội (TTTM Vincom)

- 11/10-14/10: Vũng Tàu (Co.opmart Vũng Tàu)
                     Hà Nội (BigC Thăng Long)

Minh An
 

GỬI Ý KIẾN BẠN ĐỌC