Ngày 26 Tháng 5, 2015 | 10:26 AM

Mất đồ ngày càng nhiều ở sân bay quốc tế Nội Bài

GiadinhNet - Đây là khẳng định của hãng hàng không Vietjet liên quan đến hàng loạt vụ thất lạc, mất, thất thoát hành lý của hành khách khi đi máy bay.

 

 

Hàng hàng không Vietjet cho rằng tình trạng mất đồ diễn ra ngày càng nhiều ở sân bay Quốc tế Nội Bài.
Hàng hàng không Vietjet cho rằng tình trạng mất đồ diễn ra ngày càng nhiều ở sân bay Quốc tế Nội Bài.

Về vụ việc mới đây, hãng hàng không Vietjet cho biết, vào ngày 23/5 trên chuyến bay VJ902 đi từ Băng Cốc về Hà Nội có 3 hành khách Bùi Thị Thanh Tâm, Ngô Hồng Nhung và Thân Thị Thúy khai báo bị thất lạc hành lý và mất một số đồ dùng trong hành lý ký gửi.

Khi nhận tin, Vietjet đã lập biên bản cùng Công ty dịch vụ mặt đất HGS – đơn vị cung cấp dịch vụ mặt đất tại sân bay Nội Bài để xác nhận việc thất lạc hành lý của hành khách và tiến hành xác minh với các bên liên quan để bồi thường thiện chí cho hành khách theo chính sách dịch vụ của Hãng.

“Hiện tượng thất lạc hành lý và mất đồ dùng trong hành lý của hành khách gần đây bị xảy ra nhiều hơn tại sân bay quốc tế Nội Bài” - hãng Vietjet khẳng định.

Hiện Vietjet đã tiến hành làm việc với Công ty dịch vụ mặt đất HGS cũng như gửi văn bản đề nghị đơn vị An ninh sân bay Nội Bài, Cảng vụ Hàng không khẩn trương rà soát lại hệ thống giám sát và quy trình quản lý vận chuyển hành lý từ các khâu trong và ngoài nhà ga nhằm ngăn chặn các hiện tượng thất lạc và mất hành lý gây ảnh hưởng trực tiếp tới khách hàng cũng như ảnh hưởng tới chất lượng dịch vụ.

Hệ thống kiểm soát an ninh sân bay và tinh thần trách nhiệm của các công ty khai thác dịch vụ tại sân bay là tác nhân hạn chế việc mất đồ. Vietjet khuyến cáo hành khách cũng nên lưu ý, không để các vật dụng, đồ dùng có giá trị cao trong hành lý ký gửi.

Minh Anh/Báo Gia đình & Xã hội

Báo Gia đìnhXã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

GỬI Ý KIẾN BẠN ĐỌC