Hà Nội
23°C / 22-25°C

Đi chợ sex nơi biên giới

Thứ bảy, 14:14 22/09/2007 | Xã hội

Hà Khẩu, thị trấn biên giới của tỉnh Vân Nam, Trung Quốc (giáp Lào Cai) được biết đến như một chợ nổi tiếng về sex. Có không dưới 800 cô gái hành nghề mại dâm ở thị trấn này. Dụng cụ kích dục cũng được bày bán la liệt, đủ kích cỡ, màu sắc, kiểu dáng.

"Này, đừng chụp ảnh. Đập máy đấy nhé", hai cô gái thò ngực ra khỏi ban công khi thấy khách giơ máy lên. "Không vấn đề gì đâu, chụp kỷ niệm thôi", một vị khách nói.

"Kỷ niệm cũng phải mua mới có. 30.000 đồng, đây cho chụp", một cô nói.

Câu chuyện đang vui, bỗng xuất hiện một gã trai gần 30 tuổi gầy giơ xương, da xanh rớt. Cùng với gã ma cô, leo lên tầng hai của khu chợ ba tầng. Rất nhiều cô gái đứng vật vờ ở hành lang. Họ không vồn vã với khách vì biết rằng ai lên đây trước sau gì cũng mua dâm.

Gã ma cô kể, gần 100% các em ở khu chợ Hà Khẩu này đều là người Việt. Họ sang đây bằng nhiều con đường. Người vốn là gái làng chơi trong nước, quá đát rồi đi kiếm ăn ở xa. Người bị lừa bán. Cũng có người tranh thủ kiếm chút vốn làm kế sinh nhai.

Hôm ấy vắng khách, gọi mấy chai bia ngồi uống, hai cô gái cùng ngồi. Một cô người Hà Tây, cô kia ở Vĩnh Phúc. Cô người Hà Tây mau miệng hơn, kể: "Chúng em sang đây gần một năm rồi. Em cố làm đủ hai năm rồi về quê mở một cửa hàng gội đầu bình dân".

Vừa trạm cốc, bỗng một má mì ngót 50 tuổi xuất hiện, nói: "Thế nào các đại gia, có đi thì đi, không thì để các em còn tiếp khách". Khi hỏi: "Bao nhiêu?". Bà này nhìn xéo khách một lượt, chỉ vào khách, nói: "Ông anh to béo, tám chục (80.000 đồng). Còn ông anh này gầy, chắc yếu, năm chục (50.000 đồng)". "To nhưng yếu", khách cợt nhả. Bà thủng thẳng: "Không cần biết, to nặng hơn, đắt hơn".

Khách lại giơ máy lên, bà này đưa tay chặn, nói: "Đừng đùa dai. Ông anh nếu có đi thì cho chụp thoải mái. Còn không thì thôi". Khi được yêu cầu: "Cho xem hàng tí nhé". Bà dẫn khách vào các gian dùng làm chỗ hành lạc.

Đó chỉ là những gian phòng nhỏ, không đầy chục mét vuông, kê ba chiếc giường giống như ghế gội đầu ở Hà Nội. Mỗi chiếc được ngăn bởi một tấm riđô vải màu cháo lòng. Đây là cái chợ mua bán tình dục khét tiếng, khách cũng muốn nhanh mà người phục vụ cũng cố vận dụng hết khả năng để làm cho nhanh.

Thống kê của cơ quan chức năng, có không dưới 800 cô gái hành nghề mại dâm ở cái thị trấn biên giới này. Khách vãng lai trong nước sang Hà Khẩu không ai không biết cái chợ ghê gớm này.

Rời tầng hai, vào chợ bán đồ phục vụ cho thú hưởng lạc. Có lẽ khó kiếm được nơi nào bán nhiều dụng cụ sex bình dân như chợ Hà Khẩu. Một chủ quán người Việt nhanh nhẹn hỏi: "Các anh muốn mua thuốc bôi hay thuốc uống?". Miệng nói tay đưa hàng, này đây những lọ thuốc bôi dành cho đàn ông nhỏ như lọ salonpas. Lọ thì dưới dạng nước, lọ dưới dạng kem. Chủ hàng giới thiệu mỗi lọ dùng được không dưới 20 lần, giá chỉ 100.000 đồng.

Sang một cửa hàng khác, người bán hàng chính gốc Hà Khẩu, nói tiếng Việt lơ lớ nhưng cặp mắt đảo như rang lạc, trông rất tinh ranh. Anh ta xếp lên bàn các loại thuốc viên, ống, bình xịt. Thấy khách chưa ưng, anh ta lục trong tủ lấy ra một hộp thuốc bằng kẽm. Bên ngoài in hình hai con chó sói đang há mõm tru, trông rất ấn tượng. Trong hộp có 12 viên, 10 viên màu nâu sẫm, hai viên màu xanh.

Anh ta nói: "Những viên màu nâu này dùng cho đàn ông. Những viên màu xanh dùng cho đàn bà. Mua một hộp được cho cả hai người". "Uống có tác dụng gì không?". "Có người uống vào bứt rứt quá phải nhảy xuống sông tắm đấy", anh ta hóm hỉnh nói.

Chia tay chủ cửa hàng sex, dạo qua những cửa hàng bán phụ tùng. Dụng cụ kích dục cho cả đàn ông lẫn đàn được bà bày bán la liệt, đủ kích cỡ, màu sắc, kiểu dáng với giá rẻ. Kể cả những cậu choai choai 15 tuổi theo bố mẹ sang chơi Hà Khẩu cũng cầm đồ chơi lên bật thử, xem nó ngoe nguẩy, lúc lắc rồi cười phá lên một cách vô tư.

Theo Lao Động Thủ Đô

kieudiep
Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
Gã đàn ông lang thang giết người vì bị đánh

Gã đàn ông lang thang giết người vì bị đánh

Pháp luật - 2 phút trước

GĐXH - Sau khi bị đánh, Giang đem lòng ấm ức và ra tay sát hại người này

Giả danh Trung tướng công an lừa đảo hàng trăm triệu đồng

Giả danh Trung tướng công an lừa đảo hàng trăm triệu đồng

Pháp luật - 14 phút trước

GĐXH - Lê Văn Sự tự "khoe" với nhiều người rằng, bản thân có nguồn tiền lớn muốn chuyển từ nước ngoài về và cần tài khoản ngân hàng ở Việt Nam để nhận. Nếu giao dịch thành công chủ tài khoản hưởng 0,5% hoa hồng...

Vụ nữ sinh lớp 11 ở Gia Lai bị đâm tử vong: Lúc gây án mới biết mặt nhau

Vụ nữ sinh lớp 11 ở Gia Lai bị đâm tử vong: Lúc gây án mới biết mặt nhau

Pháp luật - 19 phút trước

Liên quan vụ nữ sinh lớp 11 tại Gia Lai bị đâm tử vong, Cơ quan điều tra cho biết, 2 nữ sinh này học tại 2 trường khác nhau, không quen biết nhau mà chỉ trao đổi qua mạng xã hội.

Miền Bắc bắt đầu gia tăng nắng nóng

Miền Bắc bắt đầu gia tăng nắng nóng

Thời sự - 1 giờ trước

GĐXH - Theo dự báo thời tiết hôm nay, Bắc Bộ giảm mưa trời nắng, nhiệt độ trong ngày tăng nhanh. Trong khi Nam Bộ tiếp tục chuỗi ngày nắng nóng kéo dài.

Tin sáng 25/4: Từ 1/7/2024 nhiều lao động có thể được tăng lương 2 lần; 5 nhóm hành vi sẽ bị CSGT Hà Nội xử lý nghiêm dịp nghỉ lễ

Tin sáng 25/4: Từ 1/7/2024 nhiều lao động có thể được tăng lương 2 lần; 5 nhóm hành vi sẽ bị CSGT Hà Nội xử lý nghiêm dịp nghỉ lễ

Đời sống - 2 giờ trước

GĐXH - Ngoài việc được tăng lương tối thiểu vùng, nhiều lao động có thể được tăng lương thêm do điều chỉnh tiền lương tối thiểu theo vùng kể từ 1/7; Trong dịp nghỉ lễ, CSGT sẽ tập trung kiểm tra, xử lý vào 5 nhóm hành vi vi phạm...

CSGT Hà Nội sẽ xử lý nghiêm 5 nhóm hành vi vi phạm dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5

CSGT Hà Nội sẽ xử lý nghiêm 5 nhóm hành vi vi phạm dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5

Đời sống - 2 giờ trước

Trong dịp nghỉ lễ, CSGT sẽ tập trung kiểm tra, xử lý vào 5 nhóm hành vi vi phạm gồm nồng độ cồn, ma túy, chở hàng quá tải trọng, chạy quá tốc độ, vi phạm về làn đường, sử dụng giấy tờ giả.

Xe máy lao như tên bắn ở làn 120km/h cao tốc Hà Nội - Hải Phòng

Xe máy lao như tên bắn ở làn 120km/h cao tốc Hà Nội - Hải Phòng

Thời sự - 2 giờ trước

Camera giám sát ghi lại hình ảnh xe máy phi như tên bắn ở làn 120km/h trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng. Hiện chưa xác định được người điều khiển phương tiện.

15 thí sinh bị đình chỉ sau 3 đợt thi Đánh giá năng lực của ĐHQGHN

15 thí sinh bị đình chỉ sau 3 đợt thi Đánh giá năng lực của ĐHQGHN

Giáo dục - 2 giờ trước

Trung tâm Khảo thí ĐH Quốc gia Hà Nội cho biết, sau 3 đợt thi Đánh giá năng lực đầu tiên của năm 2024 (tổ chức trong tháng 3 và 4), đã có 15 thí sinh bị đình chỉ thi vì vi phạm quy chế.

Người đàn ông để lại nhẫn cưới, điện thoại rồi nhảy xuống sông

Người đàn ông để lại nhẫn cưới, điện thoại rồi nhảy xuống sông

Xã hội - 10 giờ trước

GĐXH - Tại hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện một đôi dép, chiếc áo, điện thoại và một nhẫn cưới do nạn nhân để lại.

Lừa đảo đưa 9 người dân ở Bắc Kạn sang Úc làm việc, một đối tượng quê Hải Dương bị bắt

Lừa đảo đưa 9 người dân ở Bắc Kạn sang Úc làm việc, một đối tượng quê Hải Dương bị bắt

Pháp luật - 12 giờ trước

GĐXH - Do nợ nần, Đoàn Văn Trung quê ở Hải Dương lập tài khoản zalo thường xuyên đăng tải hình ảnh về công việc ở Úc với mức thu nhập cao. Khi nạn nhân tin tưởng và chuyển tiền thì chiếm đoạt.

Top