Hà Nội
23°C / 22-25°C

Tự truyện Chung Hân Đồng bị độc giả "dị ứng"

Giadinh.net - Sau scandal ảnh sex với Trần Quán Hy, kiều nữ Chung Hân Đồng đã cho ra đời cuốn sách diễn tả những tâm tư day dứt của mình trong suốt những ngày bị dư luận lên án.

> Chung Hân Đồng muốn kết hôn cùng nam tài tử Lee Jun Ki
> Toàn cảnh scandal ảnh sex của các ngôi sao Hồng Kông

Cuốn sách mang tên "Angel in the world“ (tạm dịch Thiên sứ giữa nhân gian). Tuy nhiên, sau vài ngày cuốn sách ra đời đã nhận được những lời phê bình hết sức gay gắt của các độc giả.

Các độc giả cho rằng, cuốn sách của Chung Hân Đồng ra đời chủ yếu với mục đích “dọn đường” cho kế hoạch tái xuất hiện trong làng giải trí vào tháng 9 tới. Họ giải thích rằng, đã rất nhiều lần nàng A Kiều “nhăm nhe” phục diễn nhưng đều thất bại.

Về nguyên nhân của sự thất bại, các độc giả lý giải rất tường tận. Thứ nhất vì hình ảnh thuần khiết, trong trắng suốt nhiều năm gây dựng của cô đã hoàn toàn đổ vỡ; thứ hai những lời xin lỗi ngây thơ của cô đã làm cho công chúng nhận thấy cô không dám đối diện với sự thật và đang trốn tránh trách nhiệm; thứ ba là mục đích tái xuất hiện của cô để hạn chế những tổn thất về kinh tế nên càng làm công chúng thất vọng.

Chung Hân Đồng và Thái Trác Nghiên.

Đối với các độc giả, việc Chung Hân Đồng tự ví mình với “thiên sứ” đã gây dị ứng sâu sắc. Một độc giả họ Trương cho biết: “Thật là phản cảm, không cho ra đời cuốn sách có khi còn tốt hơn. Mọi người sẽ dần dần quên đi. Hơn nữa, cuốn tự truyện lại dùng tên một quyển sách nổi tiếng khác. Chung Hân Đồng cho mình là thiên sứ, cô ấy có thể so sánh được với Audrey Hepburn không? Tôi quan tâm đến việc tiêu thụ sách của cô ấy, nhưng bản thân sẽ không mua”.

Một độc giả khác cũng với tâm trạng chê trách: “Nhìn bên ngoài Chung Hân Đồng trông rất đáng yêu. Các fan hâm mộ đều rất hi vọng vào cô ấy. Nhưng cô không có trách nhiệm với những hành động mình làm. Là một nhân vật nổi tiếng của công chúng, cô ấy nên tự trọng và xem xét những việc mình làm. Cô ấy ra vẻ “ngây thơ” để tránh việc nhận lỗi”.

Trên thực tế, “Thiên sứ giữa nhân gian” là tên một quyển sách đã tồn tại trên thị trường. Đây là cuốn sách được Sean Hepburn Ferrer - con trai của ngôi sao điện ảnh nổi tiếng Audrey Hepburn viết. Quyển sách kể về những kỉ niệm giữa con trai với người mẹ thân yêu. Chung Hân Đồng đã dùng cái tên của tác phẩm nổi tiếng đó đặt làm tên cho quyển sách tự sự cuộc đời mình.

Các nhà xuất bản xem xét vấn đề và đánh giá phản ứng của người đọc nên cũng không quá “hứng thú” cho việc xuất bản cuốn tự truyện này. Người của một nhà xuất bản cho biết, lời lẽ trong cuốn sách của Chung Hân Đồng biện minh cho những hành động cô làm trước đây để mong chờ sự tha thứ của công chúng: “A Kiều cố gắng tái xuất trong làng giải trí nhưng đều thất bại. Cô cho ra đời cuốn sách này để có thể tiếp tục xuất hiện”. Ông cũng cho rằng đây không phải là một cách tốt.

Trong cuốn tự truyện, Chung Hân Đồng cho rằng mình đã quá ngây thơ để trao tình yêu cho một người như Trần Quán Hy: “Tôi nói mình ngốc, mình ngây thơ không phải nói đến chuyện chụp ảnh "nóng" với Trần Quán Hy mà là tôi đã yêu nhầm một người như anh ấy. Do lúc đó tinh thần tôi không ổn định nên không có cách nào nói rõ được sự việc nên dễ gây hiểu lầm cho người khác”.

Chung Hân Đồng và Trần Quán Hy.

Sau khi những bức ảnh sex bị phát tán trên mạng, Chung Hân Đồng hy vọng Trần Quán Hy sẽ dũng cảm đối mặt với sự việc và công chúng. Nhưng cô đã rất thất vọng: “Tôi và Trần Quán Hy chụp những tấm ảnh rất riêng tư, nhưng từ trước đến giờ tôi chưa bao giờ nghĩ sẽ đem cho người khác xem. Bây giờ những bức ảnh này đã bị phát tán, đó là việc ngoài ý muốn”

Hân Đồng cũng tiết lộ, cô đã rơi vào tình trạng đau khổ và không thể nào quên được khi những bức ảnh sex bị phát tán:  “Có rất nhiều các cư dân mạng cho rằng tôi không nên tiếp tục con đường cũ, như vậy sẽ làm ảnh hưởng đến Thái Trác Nghiên, cũng có người cho rằng tôi nên nhường việc thu âm cho người khác… Tôi luôn có gắng để tự mình vượt qua”. Cô cũng khẳng định, cô không hề giận bất cứ ai sau scandal ảnh sex kể cả Trần Quán Hy: “Tôi đã từng yêu Quán Hy nên không muốn trách anh ấy. Anh ấy đã phải trả giá sau việc này”.

Chung Hân Đồng đã rất sợ hãi khi những bức ảnh sex xuất hiện trên mạng. Cô đã dùng phương pháp “lấy độc trị độc’ để ổn định lại tinh thần. Trong buổi họp báo những ngày sau đó, cô đã phải uống thuốc thần kinh mới “dám” xuất hiện trước công chúng. Khi đó cô không khóc nên đã bị cho là không có thành ý hối hận, lừa dối fan hâm mộ và từ bỏ trách nhiệm. Cô giải thích: “Tôi chọn cách không khóc trước mọi người là vì tôi dũng cảm thừa nhận những việc đã làm. Có một fan nhỏ tuổi cùng bố của em đã rất thất vọng vì tôi, việc này đã làm tôi rất đau khổ. Tôi không biết phải nói gì để bù đắp cho họ”

Đặc biệt, người mà Chung Hân Đồng cảm thấy có lỗi nhất là Thái Trác Nghiên. Nhóm Twins đã phát triển suốt 6 năm, cô và Thái Trác Nghiên đã hợp tác tâm đầu ý hợp. Sau khi sự kiện ngoài ý muốn xảy ra, Trác Nghiên đã luôn động viên cô: “Tôi rất xin lỗi Trác Nghiên. Khi tôi xin lỗi cô ấy, cô ấy đã an ủi lại tôi rất nhiều”.

Trong cuốn tự sự của mình, Hân Đồng cũng kể về cuộc sống của mình trong suốt nửa năm sau khi những bức ảnh sex bị phát tán. Trong thời gian này, cô không làm việc. Cô tập trung cho việc học tập. Cô rất mong được tham gia các bộ phim võ thuật. Hân Đồng cũng khẳng định mình sẽ kiên cường đứng lên và lấy điện ảnh làm điểm bắt đầu. 

Thu Hương (theo 163)

kimvan
Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
Trước khi lên xe hoa cùng chồng doanh nhân, Midu từng có mối quan hệ thân thiết với 3 nam đồng nghiệp nổi tiếng

Trước khi lên xe hoa cùng chồng doanh nhân, Midu từng có mối quan hệ thân thiết với 3 nam đồng nghiệp nổi tiếng

Giải trí - 2 giờ trước

GĐXH - Midu trước khi lên xe hoa cùng chồng doanh nhân, cô đã có mối quan hệ rất thân thiết với 3 sao nam nổi tiếng trong làng giải trí. Họ là ai?

NS Đức Lưu "Thị Nở" góp cổ phần ở trường đại học, sống sung túc vào tuổi 85

NS Đức Lưu "Thị Nở" góp cổ phần ở trường đại học, sống sung túc vào tuổi 85

Giải trí - 2 giờ trước

NSƯT Đức Lưu - Thị Nở của phim "Làng Vũ Đại ngày ấy" - ở một mình thoải mái, sung túc trong ngôi nhà sau đình làng Trung Tự, Hà Nội. Bà bảo, vì còn khỏe mạnh nên không muốn phiền con, cháu.

Đỗ Thị Hà nói gì về tin đồn sắp làm dâu hào môn?

Đỗ Thị Hà nói gì về tin đồn sắp làm dâu hào môn?

Giải trí - 3 giờ trước

GĐXH - "Tôi muốn giữ khoảng trời riêng và bình yên cho câu chuyện cá nhân của tôi", Đỗ Thị Hà chia sẻ về tin đồn hẹn hò thiếu gia tập đoàn lớn.

Cuộc đời nam diễn viên Việt từng sa ngã, 3 đời vợ: Sống bình yên, tích cực ở quê nhà, chưa yêu thêm ai

Cuộc đời nam diễn viên Việt từng sa ngã, 3 đời vợ: Sống bình yên, tích cực ở quê nhà, chưa yêu thêm ai

Giải trí - 6 giờ trước

Sau những sa ngã, biến cố, nam diễn viên Việt có tài nhưng nhiều tai tiếng một thời chỉ mong cuộc sống bình an, có sức khỏe để chăm sóc con cái.

Thanh Hằng lần đầu bộc bạch về việc chủ động ôm, hôn chồng trên mạng xã hội: Muốn thì phải nói

Thanh Hằng lần đầu bộc bạch về việc chủ động ôm, hôn chồng trên mạng xã hội: Muốn thì phải nói

Giải trí - 8 giờ trước

Sau khi kết hôn, Thanh Hằng rất chủ động trong việc thể hiện tình cảm với chồng.

Quang Thắng: Người ta kiện, khiến tôi choáng!

Quang Thắng: Người ta kiện, khiến tôi choáng!

Giải trí - 10 giờ trước

"Nhiều người cũng thắc mắc, hỏi tôi: Sao năm nay sao không thấy ông Quang Thắng có mặt trong danh sách NSND nhỉ?", Quang Thắng chia sẻ.

Điều ít biết về cuộc sống của Hoa hậu đông con nhất Việt Nam sau khi ‘bỏ phố về rừng’

Điều ít biết về cuộc sống của Hoa hậu đông con nhất Việt Nam sau khi ‘bỏ phố về rừng’

Giải trí - 22 giờ trước

GĐXH - Oanh Yến - người đẹp có biệt danh "Hoa hậu đông con nhất Việt Nam" đã đưa các con trở lại Sài Gòn sau nhiều năm về quê làm ruộng.

Nathan Lee: "Tôi cứ ở một mình, không có ai bên cạnh, từng nghĩ đến cái chết"

Nathan Lee: "Tôi cứ ở một mình, không có ai bên cạnh, từng nghĩ đến cái chết"

Giải trí - 23 giờ trước

"Tôi đã chuẩn bị đi ngay và luôn. Quá nhiều biến cố xảy ra với mình và mình ở trong trạng thái, nếu bây giờ mình phải đi thì mình đi nhẹ nhàng, không sợ gì hết nhưng chưa đến lúc", Nathan Lee chia sẻ.

Bị chê diễn xuất ồn ào, 'bạn thân' của Hồng Diễm nói gì?

Bị chê diễn xuất ồn ào, 'bạn thân' của Hồng Diễm nói gì?

Giải trí - 1 ngày trước

GĐXH - Bị chê diễn xuất ồn ào, Thúy Diễm - "bạn thân" Hồng Diễm trong "Trạm cứu hộ trái tim" cho biết: "Khổ thân Diễm, vai diễn này phải thế, không biết làm khác thế nào. Cả nhà thương cho Diễm làm một vai diễn ồn một chút".

Duy Hưng - Tuấn Tú tiết lộ cảnh quay khiến cả đoàn phim khóc theo

Duy Hưng - Tuấn Tú tiết lộ cảnh quay khiến cả đoàn phim khóc theo

Giải trí - 1 ngày trước

Trong chương trình Chuyển động 24h, diễn viên Tuấn Tú - Duy Hưng đã có những chia sẻ thú vị về bộ phim ‘Người một nhà’.

Top