Hà Nội
23°C / 22-25°C

Trò chuyện với hoa hậu bị tước vương miện

Thứ tư, 07:53 02/05/2007 | Giải trí

Suốt từ cuối năm 2006 đến nay, Danielle Lloyd là cái tên được nhắc đến liên tục tại Anh quốc. Đơn giản bởi một lẽ, cô gái này là đương kim hoa hậu Anh 2006, đã bị tước vương miện hôm 2/11/06.

Danielle Lloyd bị tước vương miện vì chụp ảnh khỏa thân cho tờ Playboy và có quan hệ tình ái với một thành viên ban giám khảo từ trước khi thi hoa hậu.

Danielle Lloyd năm nay 23 tuổi và cô đăng quang ngôi vị hoa hậu nước Anh vào ngày 27/2/06.

Giữa 50 thí sinh dự thi hoa hậu Anh, Danielle, với vẻ đẹp rực lửa và rất cuốn hút đã nổi bật hẳn lên và cô giành danh hiệu hoa hậu một cách khá dễ dàng.

Trong cuộc sống hàng ngày, Danielle là một cô gái hòa đồng, thích làm từ thiện và rất đam mê thời trang. Vì thế, sau khi giành vương miện hoa hậu, Danielle càng có nhiều cơ hội để chụp ảnh quảng cáo cho các tạp chí hơn.

Hồi tháng 11/06, khi trả lời phỏng vấn trên tạp chí Eve, được phát hành tại Anh quốc, Lloyd đã “nhỡ miệng” khoe khoang về món quà mà người yêu cô, cầu thủ danh tiếng Teddy Sheringham mua tặng nhân dịp Giáng sinh năm 2005.

Dư luận bắt đầu xôn xao về việc này bởi Teddy Sheringham chính là thành viên ban giám khảo cuộc thi hoa hậu nước Anh năm 2006.

Sau khi sự việc này xảy ra cộng với tuyên bố xuất hiện trên tạp chí Playboy tháng 12/06, ban giám khảo cuộc thi hoa hậu Anh đã ra “phán quyết” cuối cùng: “Do những lời phát biểu về mối quan hệ của Danielle Lloyd và Teddy Sheringham trên báo chí, cùng với quyết định sẽ chụp ảnh khỏa thân trên Playboy của Danielle Lloyd, chúng tôi rất buồn khi phải thông báo rằng sẽ tước danh hiệu Hoa hậu Anh quốc 2006 của Danielle Lloyd ngay lập tức. Chúng tôi rất lấy làm tiếc nhưng việc này là cần thiết và chúng tôi xin gửi đến Danielle Lloyd những lời chúc tốt đẹp cho tương lai”.

Ngay sau khi bị tước vương miện, Danielle đã có cuộc trả lời phỏng vấn trên báo chí. Cô khẳng định, quyết định chụp ảnh khỏa thân cho tạp chí Playboy của cô được gia đình và người yêu (Teddy Sheringham) rất ủng hộ và vì thế, cô tin là mình làm đúng.

Ảnh: Askmen

Danielle nói: “Chào các bạn, thật sự là tôi đã bị tước vương miện hoa hậu Anh. Ban tổ chức nêu lý do là bởi tôi tuyên bố có quan hệ với Teddy Sheringham, thành viên ban giám khảo từ 2 tháng trước khi thi hoa hậu nhưng thực sự thì tôi chưa bao giờ gặp anh ấy cho đến khi cuộc thi hoa hậu kết thúc.

Tôi đã giành ngôi hoa hậu bởi sự ủng hộ của khán giả chứ không phải ban giám khảo và vì thế, nếu Teddy có bỏ phiếu cho tôi thì cũng chẳng ích lợi gì.

Lý do thực sự khiến tôi mất vương miện là bởi tôi chụp ảnh khỏa thân cho tạp chí Playboy. Quy định của ban tổ chức là hoa hậu không được chụp ảnh “mát mẻ” và tôi đã vi phạm điều đó.

Tuy nhiên, tôi không chấp nhận lý do tước vương miện là bởi tôi và Teddy có quan hệ từ trước. Vương miện hoa hậu thật là tuyệt vời. Tôi đã căng thẳng mất nhiều ngày sau khi bị tước vương miện. Tuy nhiên, tôi chỉ muốn được sống thoải mái với chính bản thân mình và vì thế, nói thật lòng thì giờ đây, tôi chẳng cần làm hoa hậu nữa”.

Sau khi bị mất vương miện hoa hậu, Danielle Lloyd vẫn tiếp tục là người mẫu nổi tiếng, được mến mộ bởi sắc đẹp của cô. Tuy nhiên, thật bất ngờ khi vào tháng 3/2007 này, chàng cầu thủ đào hoa Teddy Sheringham lại đề nghị chia tay với Danielle Lloyd. Đau khổ và thất vọng, Danielle Lloyd đã tâm sự tất cả với tạp chí OK!:

Danielle Lloyd, chuyện gì đã xảy ra giữa cô và Teddy?

Tôi không biết, chúng tôi đã trải qua những ngày Valentine rất hạnh phúc. Rồi sau đó, Teddy tự nhiên thấy bực tức vì việc tôi tham gia bộ phim truyền hình Celebrity Big brother.

Anh ấy gọi điện cho cha tôi và nói thấy rất lo cho tôi. Anh ấy muốn tôi không đóng bộ phim đó nhưng tôi không thể làm như vậy, đó là cơ hội của tôi. Cùng với một vài vấn đề nữa, và thế là chúng tôi chia tay.

Giờ đây cô cảm thấy thế nào?

Hụt hẫng, đau buồn, tôi đã chuyển đến London sống cùng anh ấy, thân thiết với con trai và gia đình anh ấy, thật khó để quên những kỷ niệm đó.

Tôi luôn luôn yêu Ted và đó là sự thật. Tôi không bao giờ muốn chia tay anh ấy, Ted là tình yêu lớn nhất của tôi.

Cô có tức giận với Teddy không?

Không, tôi chỉ buồn vì anh ấy đã quyết định như vậy. Tôi biết có nhiều người bạn đã khuyên anh ấy chia tay với tôi. Anh ấy bị dao động bởi những lời khuyên đó.

Nếu giờ này chúng tôi còn ở bên nhau, tôi sẽ yêu cầu anh ấy tránh xa họ. Tôi rất buồn vì anh ấy không có cùng suy nghĩ với tôi nhưng biết đâu, thời gian sẽ làm Teddy thay đổi.

Cô còn giữ liên lạc với anh ấy không?

Hiện giờ thì không dù chúng tôi sống rất gần nhau. Tôi muốn được trò chuyện với Ted, tôi muốn biết cuộc sống của anh ấy có ổn không. Khi tình yêu đã hết, người ta vẫn có thể làm bạn của nhau chứ?

Cô hãy tìm một anh chàng khác…

Tôi không biết, ít nhất thì chưa phải bây giờ, tôi vẫn chỉ yêu Ted mà thôi. Tôi mong Ted sẽ quay lại.

Nghe nói, trước khi yêu Ted, cô đã yêu một anh chàng hung bạo?

Đúng vậy, tôi thậm chí còn bị anh ta lăng mạ nhiều lần. Khi gặp Ted, cuộc sống của tôi đã thay đổi hẳn. Ted yêu thương và chiều chuộng tôi. Tôi đã muốn được sống với Ted mãi mãi.

Cô có ước gì mình đã không nhận lời đóng phim Celebrity Big brother?

Không, đó là công việc của tôi, tôi là người mẫu, diễn viên được nhiều người biết đến. Sao tôi lại bỏ qua các cơ hội đó chứ? Thật buồn là khi tôi đã nổi tiếng thì Ted lại rời xa tôi.

Kế hoạch sắp tới của cô là gì?

Tôi sẽ tập trung vào nghề người mẫu mà tôi theo đuổi. Bên cạnh đó, tôi còn kinh doanh thời trang. Tôi đã có một nhãn hiệu thời trang riêng tên là Designed4love, tôi hi vọng sắp tới, nhãn hiệu này sẽ trở nên nổi tiếng và được nhiều cô gái yêu thích.

Cảm ơn cô và chúc cô gặp nhiều may mắn trong cuộc sống!

Theo Tiền Phong

kieudiep
Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
Trước khi lên xe hoa cùng chồng doanh nhân, Midu từng có mối quan hệ thân thiết với 3 nam đồng nghiệp nổi tiếng

Trước khi lên xe hoa cùng chồng doanh nhân, Midu từng có mối quan hệ thân thiết với 3 nam đồng nghiệp nổi tiếng

Giải trí - 1 giờ trước

GĐXH - Midu trước khi lên xe hoa cùng chồng doanh nhân, cô đã có mối quan hệ rất thân thiết với 3 sao nam nổi tiếng trong làng giải trí. Họ là ai?

NS Đức Lưu "Thị Nở" góp cổ phần ở trường đại học, sống sung túc vào tuổi 85

NS Đức Lưu "Thị Nở" góp cổ phần ở trường đại học, sống sung túc vào tuổi 85

Giải trí - 1 giờ trước

NSƯT Đức Lưu - Thị Nở của phim "Làng Vũ Đại ngày ấy" - ở một mình thoải mái, sung túc trong ngôi nhà sau đình làng Trung Tự, Hà Nội. Bà bảo, vì còn khỏe mạnh nên không muốn phiền con, cháu.

Đỗ Thị Hà nói gì về tin đồn sắp làm dâu hào môn?

Đỗ Thị Hà nói gì về tin đồn sắp làm dâu hào môn?

Giải trí - 2 giờ trước

GĐXH - "Tôi muốn giữ khoảng trời riêng và bình yên cho câu chuyện cá nhân của tôi", Đỗ Thị Hà chia sẻ về tin đồn hẹn hò thiếu gia tập đoàn lớn.

Cuộc đời nam diễn viên Việt từng sa ngã, 3 đời vợ: Sống bình yên, tích cực ở quê nhà, chưa yêu thêm ai

Cuộc đời nam diễn viên Việt từng sa ngã, 3 đời vợ: Sống bình yên, tích cực ở quê nhà, chưa yêu thêm ai

Giải trí - 5 giờ trước

Sau những sa ngã, biến cố, nam diễn viên Việt có tài nhưng nhiều tai tiếng một thời chỉ mong cuộc sống bình an, có sức khỏe để chăm sóc con cái.

Thanh Hằng lần đầu bộc bạch về việc chủ động ôm, hôn chồng trên mạng xã hội: Muốn thì phải nói

Thanh Hằng lần đầu bộc bạch về việc chủ động ôm, hôn chồng trên mạng xã hội: Muốn thì phải nói

Giải trí - 7 giờ trước

Sau khi kết hôn, Thanh Hằng rất chủ động trong việc thể hiện tình cảm với chồng.

Quang Thắng: Người ta kiện, khiến tôi choáng!

Quang Thắng: Người ta kiện, khiến tôi choáng!

Giải trí - 9 giờ trước

"Nhiều người cũng thắc mắc, hỏi tôi: Sao năm nay sao không thấy ông Quang Thắng có mặt trong danh sách NSND nhỉ?", Quang Thắng chia sẻ.

Điều ít biết về cuộc sống của Hoa hậu đông con nhất Việt Nam sau khi ‘bỏ phố về rừng’

Điều ít biết về cuộc sống của Hoa hậu đông con nhất Việt Nam sau khi ‘bỏ phố về rừng’

Giải trí - 21 giờ trước

GĐXH - Oanh Yến - người đẹp có biệt danh "Hoa hậu đông con nhất Việt Nam" đã đưa các con trở lại Sài Gòn sau nhiều năm về quê làm ruộng.

Nathan Lee: "Tôi cứ ở một mình, không có ai bên cạnh, từng nghĩ đến cái chết"

Nathan Lee: "Tôi cứ ở một mình, không có ai bên cạnh, từng nghĩ đến cái chết"

Giải trí - 22 giờ trước

"Tôi đã chuẩn bị đi ngay và luôn. Quá nhiều biến cố xảy ra với mình và mình ở trong trạng thái, nếu bây giờ mình phải đi thì mình đi nhẹ nhàng, không sợ gì hết nhưng chưa đến lúc", Nathan Lee chia sẻ.

Bị chê diễn xuất ồn ào, 'bạn thân' của Hồng Diễm nói gì?

Bị chê diễn xuất ồn ào, 'bạn thân' của Hồng Diễm nói gì?

Giải trí - 1 ngày trước

GĐXH - Bị chê diễn xuất ồn ào, Thúy Diễm - "bạn thân" Hồng Diễm trong "Trạm cứu hộ trái tim" cho biết: "Khổ thân Diễm, vai diễn này phải thế, không biết làm khác thế nào. Cả nhà thương cho Diễm làm một vai diễn ồn một chút".

Duy Hưng - Tuấn Tú tiết lộ cảnh quay khiến cả đoàn phim khóc theo

Duy Hưng - Tuấn Tú tiết lộ cảnh quay khiến cả đoàn phim khóc theo

Giải trí - 1 ngày trước

Trong chương trình Chuyển động 24h, diễn viên Tuấn Tú - Duy Hưng đã có những chia sẻ thú vị về bộ phim ‘Người một nhà’.

Top