Hà Nội
23°C / 22-25°C

Thanh Thảo: Đã yêu hết mình với Quang Dũng

Thứ tư, 10:30 29/08/2007 | Giải trí

"Đối với Quang Dũng thì Thảo đã yêu hết mình, yêu quá nhiều và tưởng chừng không thể xa nhau được, nhưng cuối cùng cũng phải chia tay. Dĩ nhiên là có lý do nhưng Thảo không muốn ai quan tâm đến nữa" - Thanh Thảo.

Mở công ty riêng và ngay sau đó  phát hành album Búp Bê Con Trai, chuẩn bị cho một liveshow nhạc dance vào tháng 9 này... Thanh Thảo lại gây chú ý cho giới truyền thông. "Búp bê phiên bản mới" sẽ trò chuyện cùng độc giả về công việc và cả tình cảm cũ - mới của cô.

- Chức danh cụ thể Thanh Thảo trong công ty là gì nhỉ? Thảo mở chung với những ai vậy?

- Music Box Entertainment là công ty do Thảo và Vinh (người mẫu Thúy Vinh) cùng thành lập nhưng cổ phần Vinh nhiều hơn, (cười). Giám đốc công ty là Vinh luôn.

- Nghe nói Andy Spa của Thảo đã chuyển nhượng cho người khác? Có phải kinh doanh spa ngày một khó khăn?

- Andy Spa là tương lai mà Thảo muốn gây dựng cho mẹ và em gái của Thảo. Nhưng Thụy Anh đang mê hát và đã phát hành album rồi nên không thay Thảo quản lý spa được, Thảo thì chạy show nhiều, đành phải sang Andy cho người khác và tách phần Hair Salon ra để mẹ quản lý, đổi tên thành Thảo Anh.

- Music Box Entertainment sẽ chiếm một thời gian đáng kể của Thảo, vậy Thảo còn đủ thời gian cho những việc khác như ca hát chẳng hạn?

- Hoạt động của M.B.E gắn liền với việc ca hát nên không khó để Thảo thu xếp thời gian. Vả lại cũng có người điều hành, và nhân lực nữa nên cũng không ngại.

- M.B.E chuyên về giải trí, tổ chức biểu diễn và đào tạo ca sĩ. Nhưng cái nào là thế mạnh để phát triển?

- Đó là việc tuyển sinh và đào tạo vì công ty hợp tác với các giảng viên rất uy tín như thầy Tạ Minh Tâm, ca sĩ Anh Bằng, nhạc sĩ Đỗ Đình Phúc, Nguyễn Đức Trung, Phương Uyên, Nguyễn Hà... cùng nhiều ca sĩ nổi tiếng khác.

- Bây giờ có nhiều công ty, lò đào tạo ca sĩ nhưng không phải ai cũng thành công, thời gian qua lại có nhiều chuyện lừa đảo đã xảy ra..., Thảo nghĩ gì khi tham gia vào lĩnh vực này?

- Mỗi ngày đến công ty làm việc Thảo thấy mình trưởng thành hơn vì cuộc sống còn nhiều điều cần học hỏi. Thảo được làm quen và tiếp xúc với nhiều thành phần trong xã hội hơn, từ những vị phụ huynh đến những em học sinh, từ những người giàu có muốn thực hiện giấc mộng ca sĩ đến những em xin được góp học phí làm nhiều lần.

Thương lắm, khi có em đến trường với hộp dụng cụ làm móng tay dạo nhưng thích hát, vừa học vừa làm thêm. Phải trực tiếp tư vấn cho mọi trường hợp, có khi còn rất ngây ngô mà cảm thấy thú vị với công việc mới mẻ này lắm! Không phải ai học ở Music Box ra thì sẽ thành ca sĩ nổi tiếng nhưng ít nhiều cũng đã học được những điều rất bổ ích, được hát để thỏa đam mê.

- Thảo có đùa rằng trung bình 3, 4 năm viết 1 ca khúc. Chuyện sáng tác đối với Thanh Thảo dễ hay khó? Ai sáng tác cũng có lý do của nó, còn Thanh Thảo? Thảo viết cái gì? Và để được cái gì?

- Thảo chỉ sáng tác cho chuyện tình cảm của mình, mà cảm xúc của Thảo khá phức tạp nên không chia sẻ cùng ai cả, hát để vơi đi phần nào nỗi buồn thôi.

- Thảo được giới truyền thông cũng như nhiều bạn bè đồng nghiệp nhìn nhận là "cô gái lắm chiêu" trong công việc. Thế còn trong cuộc sống, tình cảm?

- Thảo có một cuộc sống bình lặng và khó khăn. Thảo làm tất cả mọi điều và thậm chí hy sinh hết mọi thứ để tập trung vào công việc, nghĩ ra nhiều "chiêu" để sống trong mọi hoàn cảnh và không có khó khăn nào làm Thảo phải chùn bước cả. Tình cảm đôi khi không nguyên vẹn cũng là vì cá tính quá phức tạp và sự nghiệp luôn đặt vị trí hàng đầu.

- Từng có một lễ đính hôn trước, nhưng rồi chuyện dở dang. Trong khi người tình xưa bây giờ bất ngờ làm đám cưới. Thảo hẳn là rất buồn?

- Bản thân Thảo đôi khi viển vông lắm! Lấy được một người chồng hiền lành và tốt bụng, hiện đang là tổng giám đốc công ty lớn ở Hồng Kông, vừa tài giỏi, vừa giàu có, lại thương yêu Thảo hơn mọi thứ ở trên đời, vậy mà đối với Thảo tất cả điều kiện đó cần thiết nhưng chưa đủ, nhiều khi lại "thèm" những cảm giác rất nghiệt ngã. Hạnh phúc quá thì cũng thấy không hạnh phúc, mà trong đau khổ thì lại tìm thấy hạnh phúc. Thôi thì cứ dở dang vậy mà vẫn còn nhớ về nhau, thấy quý những ngày ở bên cạnh nhau, có khi xa nhau thế này lại là hay.

Đối với Quang Dũng thì Thảo đã yêu hết mình, yêu quá nhiều và tưởng chừng không thể xa nhau được, nhưng cuối cùng cũng phải chia tay. Dĩ nhiên là có lý do nhưng Thảo không muốn ai quan tâm đến nữa. Đến lúc thì phải chia tay thôi, Thảo không hề nuối tiếc vì cũng đã sống hết mình rồi. Nếu Quang Dũng đám cưới cách đây 2 năm chắc Thảo sẽ buồn chết mất, bây giờ thì chuyện đã qua rồi.

Quang Dũng - Thanh Thảo thời còn bên nhau.

Quang Dũng - Thanh Thảo thời còn bên nhau.

- Giờ thì mùa cưới lại về, cảm giác của Thảo ra sao?

- Thật lòng là đang rất thèm nhìn thấy một đứa trẻ con với gương mặt xinh xắn, mỗi buổi sáng thức dậy 2 mắt tròn xoe gọi mình bằng Mẹ.

- Thảo có câu blast trên blog: "Tôi tin cậy những người đã giúp tôi vượt qua những nỗi sầu muộn, những ngày đen tối... hơn là những người chung vui với tôi những ngày huy hoàng, thịnh vượng". Câu nói này chứa nhiều nỗi niềm tâm sự?

- Thảo có những người bạn, 18 năm sau vẫn đến nhà thăm nhau, đi nước ngoài nhiều năm vẫn về thăm ngoại của Thảo. Biết nhau từ ngày còn đi học, khi Thảo chỉ đơn giản là cô bé Phương Thảo (tên thật), nên Thảo quý lắm! Từ ngày ra đời với nghệ danh Thanh Thảo, tìm một người bạn thân thật sự rất là khó, cùng trong nghề còn khó hơn. Thảo cũng có nhiều người giúp từ những ngày đầu tiên chập chững vào nghề, cùng vui khi Thảo thành ca sĩ nổi tiếng, có hôm cùng trò chuyện thâu đêm với những khắc khoải khi Thảo thấy tên tuổi mình có phần chựng lại...

Tin bài liên quan

* Thanh Thảo: Chuyện đám cưới Quang Dũng không liên quan đến tôi

* Tiêu tiền kiểu Thanh Thảo

* Thanh Thảo chuyển nghề "bầu sô"

* Thúy Vinh "quản lý" Thanh Thảo

Những người bạn ấy đã cùng ngồi và cùng nghĩ cách giúp Thảo "hoành tráng" trở lại bằng những ý tưởng album, những chiêu thức đánh bóng... Nhưng không phải không buồn khi quanh quẩn trong đời vẫn có những lần đặt niềm tin vào một người bạn thân, sống hết lòng vì bạn, tên tuổi mình đôi khi cũng không màng tới nhưng lại bị lợi dụng. Khi "giá trị lợi dụng" đó không còn "hot" thì người ta lại tìm một đỉnh cao khác. Trường hợp đó không nhiều nhưng cũng đủ làm Thảo "thấm" và có phần cảnh giác.

- Thảo thấy thế nào khi người ta hay đồn đại về giới tính của nghệ sĩ nói chung và Thanh Thảo nói riêng?

- Đó là chuyện dài nhiều tập.

- Sau Búp Bê Con Trai sẽ là cái gì nữa nhỉ? Chuỗi búp bê sẽ tiếp tục những chủ đề mới và không có điểm ngừng?

- Không nói trước vì như thế còn gì mà bất ngờ. Thảo thích làm cái gì cũng phải có yếu tố bất ngờ mới thú vị. "Búp bê" thì chưa biết nhưng Thanh Thảo chắc chắn là không ngừng rồi, lâu lâu nghỉ lấy sức rồi chạy tiếp.

Theo Hàn Giang
Thế Giới Nghệ Sĩ

kimvan
Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
Tản văn: Đức Trọng

Tản văn: Đức Trọng

Xem - nghe - đọc - 4 giờ trước

GĐXH - Tôi ngồi xuống phóng tầm mắt ra phía thung lũng dưới chân đồi, hít hà mùi ô-xy tinh khiết, mùi hương hoa dìu dịu rồi lặng lẽ thưởng thức những phút giây diệu kỳ của cuộc sống.

NSND Quốc Khánh và cuộc sống độc thân ở tuổi 61

NSND Quốc Khánh và cuộc sống độc thân ở tuổi 61

Giải trí - 5 giờ trước

GĐXH - NSND Quốc Khánh không chỉ nổi tiếng với tài năng diễn xuất xuất sắc, nghệ sĩ còn thu hút sự quan tâm của khán giả bởi cuộc sống cá nhân đầy màu sắc và thú vị.

Vụ kiện gần một thập kỷ giữa Brad Pitt và Angelina Jolie

Vụ kiện gần một thập kỷ giữa Brad Pitt và Angelina Jolie

Giải trí - 5 giờ trước

GĐXH - Vụ kiện của Brad Pitt và Angelina Jolie không phải là ngoại lệ. Vụ kiện ly hôn giữa họ đã kéo dài suốt nhiều năm và thu hút sự quan tâm của không chỉ là các fan hâm mộ mà còn là của giới truyền thông và luật sư.

Cuộc hôn nhân bí ẩn của tài tử "Bản tình ca mùa đông" và vợ kém 13 tuổi

Cuộc hôn nhân bí ẩn của tài tử "Bản tình ca mùa đông" và vợ kém 13 tuổi

Giải trí - 6 giờ trước

Cuộc hôn nhân kín tiếng giữa nữ diễn viên Hàn Quốc Park Soo Jin và tài tử Bae Yong Joon luôn là một ẩn số với người hâm mộ. Cặp đôi kết hôn được 9 năm, có 2 con chung nhưng hiếm khi xuất hiện chung.

Vợ sắp cưới kém 12 tuổi của diễn viên Anh Đức: Xinh đẹp như hotgirl, gu thời trang 'bánh bèo'

Vợ sắp cưới kém 12 tuổi của diễn viên Anh Đức: Xinh đẹp như hotgirl, gu thời trang 'bánh bèo'

Giải trí - 7 giờ trước

GĐXH - Sở hữu sắc vóc mảnh mai, Quỳnh Anh - vợ sắp cưới của diễn viên Anh Đức - yêu thích phong cách nữ tính, thể hiện qua trang phục phom dáng bèo nhún, xếp tầng, chất liệu lụa, voan.

Cuộc gặp gỡ của 2 diễn viên 'Đất phương Nam', bất ngờ với phản ứng của 'bác Ba Phi' Mạc Can

Cuộc gặp gỡ của 2 diễn viên 'Đất phương Nam', bất ngờ với phản ứng của 'bác Ba Phi' Mạc Can

Giải trí - 8 giờ trước

GĐXH - Cựu diễn viên Phùng Ngọc - vai thằng Cò "Đất phương Nam" (1997) mới đây ghé viện dưỡng lão thăm nghệ sĩ Mạc Can sau gần 30 năm nhưng "Bác Ba Phi" không nhận ra "thằng Cò" vì... lớn quá.

'Mẹ chồng' Hồng Diễm phản ứng thế nào sau cái tát dạy dỗ 'con trai' Quang Sự?

'Mẹ chồng' Hồng Diễm phản ứng thế nào sau cái tát dạy dỗ 'con trai' Quang Sự?

Giải trí - 9 giờ trước

GĐXH - Sau cảnh lấy đà tát Nghĩa (Quang Sự) trong "Trạm cứu hộ trái tim", NSND Mỹ Uyên hài hước chia sẻ trên trang cá nhân: "Tát thẳng tay thằng khó dạy".

Danh hài Quang Thắng: Lý do không đăng ảnh vợ và chuyện "Ngọc hoàng" Quốc Khánh nói 1 câu thấm 20 năm

Danh hài Quang Thắng: Lý do không đăng ảnh vợ và chuyện "Ngọc hoàng" Quốc Khánh nói 1 câu thấm 20 năm

Giải trí - 9 giờ trước

Đến Nhà hát Kịch Hà Nội, Quang Thắng đã ngồi đợi sẵn. Thú thật, thoạt nhìn, tôi không nhận ra "Táo kinh tế", vì anh mặc giản dị, ngồi lẫn giữa ông bảo vệ, bà bán nước trước cửa nhà hát.

4 năm ngày mất diễn viên Mai Phương, con gái được nuôi dưỡng ra sao?

4 năm ngày mất diễn viên Mai Phương, con gái được nuôi dưỡng ra sao?

Giải trí - 10 giờ trước

GĐXH - Con gái cố diễn viên Mai Phương, bé Lavie mới đây lộ diện trong ngày giỗ của mẹ. 4 năm sau ngày mẹ mất, bé Lavie hiện tại có cuộc sống ra sao?

Trương Ngọc Ánh bảo vệ bạn trai kém 14 tuổi, khẳng định 'có chia tay đâu'

Trương Ngọc Ánh bảo vệ bạn trai kém 14 tuổi, khẳng định 'có chia tay đâu'

Giải trí - 13 giờ trước

GĐXH - Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng mới đây rộ tin đã chia tay, tuy nhiên người trong cuộc đã quyết định lên tiếng phản pháo.

Top