Hà Nội
23°C / 22-25°C

Thanh Hằng đã bớt nóng tính hơn

Thứ sáu, 10:34 27/06/2008 | Giải trí

"Trước đây người ta nói Thanh Hằng thẳng tính, nóng nảy, đàn ông quá nhưng bây giờ Hằng đã nhẹ nhàng hơn. Bớt nóng tính hơn nhưng thẳng tính thì chẳng khác đi được".

> Thanh Hằng: 5 phút “phiếm” về đôi chân dài 1,12m
> Thanh Hằng – “Cánh chim lạ bay ngang bầu trời”

Đôi chân dài sải bước tự tin trên sàn catwalk, ánh mắt lạnh kiêu hãnh, chuyên nghiệp đến ấn tượng trong những bức ảnh thời trang. Những tưởng Thanh Hằng ngoài đời cũng sẽ “lạnh” như thế. Nhưng qua những lần có dịp tiếp xúc, điều mà tôi có thể nói về cô ấy là: gần gũi, thẳng tính và rất ấm áp.

- Là một người mẫu có nhiều năm kinh nghiệm và cũng khá thành công với nghề. Vậy theo chị nghề người mẫu là như thế nào?

- Đối với riêng Hằng, nghề người mẫu cũng như bao nghề khác. Có khác chăng là nghề này có thể đem đến cho bạn sự nổi tiếng, được mọi người chú ý, mang ánh hào quang của một người đặc biệt được ông trời ưu ái cho mà thôi. Với bất kì công việc nào, bạn yêu mến nó, đầu tư nghiêm túc cho nó. Đó là cách mà Hằng đang làm với cái nghề mà mọi người hay có cái nhìn khắt khe nhưng ai cũng muốn làm này.

- Một số người có quan niệm rằng nghề người mẫu thường không tốt và rất dễ đưa người ta vào con đường xấu. Vậy theo chị, tại sao họ lại nghĩ như vậy?

- Con người chúng ta thường bị ảnh hưởng bởi tin đồn lắm, chỉ nghe tin đồn mà bạn sẽ bị ác cảm trước khi gặp. Ngày xưa Hằng cũng hay nghĩ như thế, nhưng sau này Hằng thấy như thế là không đúng và không tốt.

Vì nghe là một chuyện còn thật sự chưa chắc nó đã như vậy. Bạn hãy tưởng tượng bạn sẽ bị như thế thì bạn sẽ như thế nào? Nói thật ai biết đó là sự thật hay không? Nếu có thì chắc cũng một số rất ít nào đó mà thôi, nhưng đó không phải là tất cả. Bạn hãy tin như vậy!

- Chị đã gặt hái được khá nhiều danh hiệu và cũng đang ở vị trí khá cao, vậy đâu là mục tiêu để chị phấn đấu tiếp theo?

- Người ta nói phấn đấu đến điểm cao nhất thì rất khó mà để giữ vững nó thì càng khó biết bao. Hằng đang trong giai đoạn đó và đây cũng chính là mục tiêu của Hằng.

- Nghề người mẫu đã đem đến cho chị nhiều thứ. Vậy theo chị, chị đã đạt được những gì?

- Rất nhiều. Nó đã biến một cô gái da đen bình thường thành một cô siêu mẫu như ngày hôm nay, sự yêu mến của mọi người, đặc biệt là kinh nghiệm sống, những kiến thức thu nhặt được qua những năm đi làm. Nó làm cho cuộc sống của Hằng có rất nhiều màu sắc.

- Chị có mất gì không?

- Để Hằng suy nghĩ xem, Hằng nghĩ mình chẳng mất gì cả.

- Chị có nghĩ cái tên Thanh Hằng là cái tên được mọi người trong giới người mẫu yêu thích?

- Điều này do mọi người nhận xét thôi. Nhưng bản thân Hằng nghĩ là không vì Hằng… chẳng ghét ai cả.

- Khi khán giả nghĩ đến Thanh Hằng, chị nghĩ họ sẽ nhớ điều gì?

- Hằng vẫn thường được nghe như thế này: “mỗi lần cô ấy xuất hiện là có điều gì đó mới mẻ và không lẫn vào đâu được”. Chỉ nghe như thế thôi mà Hằng đã rất vui rồi.

- Đang ở đỉnh cao của nghề người mẫu, chị nhảy sang phim ảnh. Đây là một sự đổi hướng tạm thời hay là một lựa chọn mới của chị?

- Hằng đâu có nhảy đâu mà chỉ kiếm thêm một công việc nữa thôi. Hằng còn trẻ mà, nếu mình thấy có khả năng thì mình cứ làm, chứ để đến già nghĩ lại thì sẽ hối tiếc lắm.

- Có phải chị đã chán nghề người mẫu? Vì suốt ngày chỉ việc khoát lên mình những bộ trang phục và đi lại trên sàn catwalk?

- Cái nghiệp của Hằng với nghề này vẫn còn “hừng hực” lắm. Còn chán à? Vẫn chưa đến thời điểm đó đâu. Bạn đừng nghĩ nghề này chỉ đơn giản là mặc bộ đồ đẹp và đi đi lại lại một cách đơn giản như thế.

Cứ nghĩ một cách đơn giản nhất đi, bạn phải như thế nào thì mới trở thành người mẫu được chứ, kế đến phải truyền tải được ý tưởng mà nhà thiết kế gửi gắm vào bộ đồ bạn đang mặc. Bạn nghĩ chúng đơn giản không? Nếu bạn thấy dễ thì bạn hãy thử làm đi nhé.

- Có bao giờ chị cảm thấy tự mãn về những điều mà mình đạt được?

- Tự hào là điều Hằng luôn nghĩ để tự thưởng cho mình, còn tự mãn thì không. Hằng hiểu được nếu mình có suy nghĩ tự mãn cũng đồng nghĩa với việc Hằng sẽ dặm chân tại chỗ về công việc và mọi thứ.

- Trong lĩnh vực phim ảnh, chị thấy mình diễn đạt và chưa đạt ở điểm nào?

- Đến thời điểm này Hằng hoàn toàn hài lòng về những vai diễn mà Hằng đã đóng. Hằng nghĩ nếu Hằng đóng lại thì chưa chắc đã được như thế.

- Theo chị, khán giả sẽ nghĩ chị là một diễn viên bình thường đóng phim hay một chân dài đóng phim?

- Nghĩ gì thì Hằng cũng không thấy quan trọng khi tình cảm họ có dành cho Hằng. Họ sẽ gọi tên Hằng bằng tên nhân vật mà Hằng đóng khi bất chợt gặp Hằng ngoài đường. Đó mới là quan trọng.

- Hiện nay ngày càng xuất hiện nhiều người mẫu mới với chiều cao rất lý tưởng. Đôi chân dài của chị có nguy cơ bị “đe doạ” chị nghĩ sao?

- Từ nhỏ Hằng đã là một võ sinh nên ít khi lo lắng hay lo sợ một điều gì đó lắm. Hằng không thích mình so sánh với người đã đi trước mình vì họ đã có cái rất riêng của họ, đó là thương hiệu. Nếu mình lập lại như thế thì chính là mình bất tài. Với Hằng không có gì là đe dọa cả.

- Theo chị, một người mẫu như thế nào được gọi là chuyên nghiệp? Vì không phải ai làm người mẫu cũng gọi là chuyên nghiệp?

- Chính xác. Điều đầu tiên là cách làm việc của bạn có chuyên nghiệp hay không. Đó là điều đầu tiên và quan trọng khi làm việc. Kế đến là khi bạn làm việc, bạn phải hiểu mình đang làm gì, đang mặc bộ đồ gì để thể hiện nó đúng nhất.

- Chị diễn trên sân khấu, diễn trong phim ảnh. Vậy ở ngoài đời chị có diễn không?

Hằng không xuất sắc đến thế khi ở ngoài đời cũng diễn đâu. Trước đây người ta nói Thanh Hằng thẳng tính, nóng nảy, đàn ông quá nhưng bây giờ Hằng đã nhẹ nhàng hơn. Bớt nóng tính hơn nhưng thẳng tính thì chẳng khác đi được.

- Xin cảm ơn chị và chúc chị thành công! 

(Đàn Ông)

kimvan
Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
HLV Park Hang-seo dặn dò Quang Hải trong ngày cưới Chu Thanh Huyền, ông Troussier vắng mặt sau lùm xùm "ngó lơ" Hải "con"

HLV Park Hang-seo dặn dò Quang Hải trong ngày cưới Chu Thanh Huyền, ông Troussier vắng mặt sau lùm xùm "ngó lơ" Hải "con"

Giải trí - 3 giờ trước

Mối quan hệ giữa HLV Troussier và Quang Hải gây chú ý sau khi ông Troussier nhất quyết không cho Quang Hải vào sân trận thua Indonesia.

Vợ Quang Hải mặc váy 150 triệu đồng trong đám cưới ở quê nhà

Vợ Quang Hải mặc váy 150 triệu đồng trong đám cưới ở quê nhà

Giải trí - 5 giờ trước

Chu Thanh Huyền diện thiết kế được làm từ loại ren nhập đắt đỏ cùng chiếc voan dài 2m khi sánh bước bên chú rể Quang Hải.

NSND Đức Long: 'Đến lúc không kham nổi mình, tôi sẽ vào viện dưỡng lão'

NSND Đức Long: 'Đến lúc không kham nổi mình, tôi sẽ vào viện dưỡng lão'

Giải trí - 5 giờ trước

GĐXH - "Đến giờ tôi cũng không tính tới chuyện lập gia đình nữa. Tôi cho rằng nên nghĩ thoáng một chút, đừng quan niệm phải có gia đình mới là hạnh phúc. Còn nếu sau này không thể tự chăm sóc bản thân, tôi sẽ chọn nhà dưỡng lão", NSND Đức Long chia sẻ.

Tuổi U60 của 'mỹ nhân ảnh lịch' thập niên 90: Sống bình yên bên chồng doanh nhân kín tiếng

Tuổi U60 của 'mỹ nhân ảnh lịch' thập niên 90: Sống bình yên bên chồng doanh nhân kín tiếng

Giải trí - 5 giờ trước

GĐXH - Hiền Mai được mệnh danh là "mỹ nhân ảnh lịch" nổi tiếng trong làng giải trí những năm 90. Hiện tại, khi đã qua thời kỳ đỉnh cao, cuộc sống của chị thay đổi như thế nào?

Tuổi xế chiều của 2 nghệ sĩ đất Bắc: Sống giản dị, thích chăm sóc vườn tược dù không thiếu tiền

Tuổi xế chiều của 2 nghệ sĩ đất Bắc: Sống giản dị, thích chăm sóc vườn tược dù không thiếu tiền

Giải trí - 6 giờ trước

Dù kinh tế khá giả thậm chí là giàu có nhưng 2 nam nghệ sĩ đất Bắc vẫn chọn lối sống giản dị, hòa vào thiên nhiên.

Cận cảnh chiếc xe 16 tỷ đi đón dâu của cầu thủ Quang Hải

Cận cảnh chiếc xe 16 tỷ đi đón dâu của cầu thủ Quang Hải

Giải trí - 9 giờ trước

GĐXH - Quang Hải mới đây đã khiến khán giả đã chú ý khi chuẩn bị xe 16 tỷ để đi đón dâu. Đây là chiếc xe mang nhãn hiệu Rollroyce được trang trí rất đẹp với hoa tươi sang trọng.

Lương Thu Trang từng bị chê khó gần, ghét chính mình khi vào vai phản diện

Lương Thu Trang từng bị chê khó gần, ghét chính mình khi vào vai phản diện

Giải trí - 9 giờ trước

Khi vào vai An Nhiên trong phim "Trạm cứu hộ trái tim", Lương Thu Trang cũng thấy lo lắng. Cô thậm chí cũng "dị ứng" với vai diễn phản diện của mình.

Hơn 3 năm hẹn hò với Trương Ngọc Ánh, Anh Dũng 'Sống chung với mẹ chồng' giờ ra sao?

Hơn 3 năm hẹn hò với Trương Ngọc Ánh, Anh Dũng 'Sống chung với mẹ chồng' giờ ra sao?

Giải trí - 10 giờ trước

GĐXH - Anh Dũng nổi tiếng là diễn viên của VFC một thời trong phim "Sống chung với mẹ chồng" cùng Bảo Thanh. Sau đó, anh Nam tiến và có tin hẹn hò cùng Trương Ngọc Anh. Hiện tại, cuộc sống của nam diễn viên điển trai ra sao?

Lâm Tâm Như hé lộ cách giáo dục con: Quyết nói không với điều này để con học cách chủ động

Lâm Tâm Như hé lộ cách giáo dục con: Quyết nói không với điều này để con học cách chủ động

Giải trí - 11 giờ trước

Lâm Tâm Như cho biết, Hoắc Kiến Hoa cũng có đôi lúc nhượng bộ con gái.

Phước Sang: Vua phim Tết, vỡ nợ bất động sản và nỗ lực làm lại từ 'tay trắng'

Phước Sang: Vua phim Tết, vỡ nợ bất động sản và nỗ lực làm lại từ 'tay trắng'

Giải trí - 13 giờ trước

Từng là ông bầu nổi tiếng một thời, có hãng phim riêng, được mệnh danh là "Vua phim Tết", Phước Sang lâm vào cảnh khốn khó sau khi ôm món nợ nghìn tỷ đồng.

Top