Hà Nội
23°C / 22-25°C

Scandal ảnh sex Trần Quán Hy: Bao nhiêu nạn nhân mới đủ?

Theo tin mới nhất, đã có thêm 2 minh tinh nữa góp mặt vào danh sách những nhân vật cùng "nóng" với Trần Quán Hy.

>> Toàn cảnh scandal ảnh sex của các ngôi sao Hồng Kông

Tuy phía cảnh sát từ chối tiết lộ tên tuổi của những ngôi sao này, nhưng điều đó không hề ngăn cản sự suy đoán của cư dân mạng, mà Thư Kỳ, Tiết Khả Kỳ, Đặng Lệ Hân và Vệ Thi là những "sao" đang bị "tình nghi".

Như vậy, ngoài những tên tuổi đã bị công khai và khó có thể cứu vãn như Trương Bá Chi, Chung Hân Đồng, Trần Văn Viên..., 3 nữ minh tinh còn chưa rõ tên tuổi được đề cập vào ngày 25/2, thì đến hôm nay, thêm 2 ngôi sao nữa được đưa vào danh sách "tối mật" này.  Hãy xem, 5 nhân vật này, họ có thể đoán họ là ai?

Theo tin mà giới ký giả Hồng Kông có được, thì người thứ nhất được miêu tả là  "biển chuỷ nữ " (môi gợi cảm). Không khó để suy ra, trong danh sách những người tình thị phi của Trần Quán Hy, Thư Kỳ là nữ diễn viên nổi tiếng với vẻ đẹp gợi cảm và đôi môi quyến rũ.

Diễn viên Thư Kỳ được đưa vào danh sách "tối mật".

Hai người đã từng hợp tác nhiều lần trong các hoạt động nghệ thuật, vì xét cho cùng, làng giải trí Hồng Kông cũng rất nhỏ bé và "toàn người quen". Vào ngày 16/12/2006, trong một hoạt động quảng cáo cho một thương hiệu sản phẩm quốc tế, hai người đã tỏ ra vô cùng thân mật bất chấp ánh đèn tò mò của báo giới. Người thứ 2 được miêu tả "gương mặt búp bê", và không có gì ngạc nhiên khi cho rằng, Tiết Khả Kỳ, cô diễn viên - người mẫu khả ái với gương mặt tròn trĩnh dễ thương chính là nhân vật nữ này. Từ tháng 7/2005, hai người đã hợp tác làm người mẫu quảng cáo cho một thương hiệu thời trang.

Tiết Khả Kỳ - cô diễn viên khả ái có gương mặt búp bê có thể là nạn nhân tiếp theo của scandal ảnh "nóng".



Ngược lại dòng thời gian, người ta tìm ra những bức hình và bài báo nói về quan hệ thân mật của hai người. Lúc đó, Tiết Khả Kỳ còn là một cô bé con mới bước vào làng giải trí. Rất có thể, sự ngây thơ, dễ thương của cô đã khiến Trần Quán Hy "ngã" lòng và với anh chàng "sát thủ" này, muốn "hạ gục" một cô gái mới lớn như Tiết Khả Kỳ tuyệt đối không phải và việc khó khăn.

Người thứ 3 được điểm danh trong danh sách này Đặng Lệ Hân, ca sĩ ngọc nữ của làng nhạc Hồng Kông với hình tượng trong sáng, dễ thương. Khi sự kiện ảnh "nóng" chỉ mới bắt đầu vào những ngày cuối tháng 1, những bức hình sex của Đặng Lệ Hân đã được tung ra, tuy nhiên, lúc đó, dư luận chủ yếu quan tâm đến hai gương mặt đình đám hơn là Chung Hân ĐồngTrương Bá Chi, nên người ta tạm quên đi Đặng Lệ Hân và cô cũng  đã lên tiếng, bức hình là giả.

Ca sĩ Đặng Lệ Hân.

Sau đó, trên mạng cũng không tìm thấy những bức hình của Lệ Hân, nên những tưởng cô đã "thoát hiểm".

Đặng Lệ Hân có tin đồn cùng Trần Quán Hy khi hai người cùng tham gia bộ phim 9 cô gái, 1 con ma. Theo như báo chí Hồng Kông, sau đó không lâu Trần Quán Hy lại có quan hệ với Trần Văn Viên nên hai người chia tay. Nếu thực sự có tồn tại những bức ảnh nóng giữa Trần và Đặng, thì không biết Phương Lực Thân - bạn trai "thị phi" của Đặng Lệ Hân sẽ phản ứng ra sao?

Vì sau khi chia tay với Hân Đồng một thời gian dài, năm 2007, Phương Lực Thân và Đặng Lệ Hân nổi lên như một cặp tình nhân đáng yêu trên màn ảnh rộng và sân khấu ca nhạc và tên tuổi hai người luôn đi bên nhau trong suốt thời gian qua.

Người thứ 4 trong danh sách gợi đến một nhân vật không quá tiếng tăm với khán giả Việt Nam, nhưng tại Hồng Kông, đây là một ca sĩ được đánh giá có thực lực - ca sĩ sexy Vệ Thi. Tin đồn của cô cùng Trần Quán Hy gắn liền với tên tuổi của Vệ Thi từ lúc cô gia nhập làng giải trí, không những vậy, trong một tiết mục truyền hình, Vệ Thi còn công khai biểu lộ tình cảm với anh chàng ca sĩ điển trai này.

Ca sĩ sexy Vệ Thi.

Riêng Tiêu Á Hiên và Thái Y Lâm, hai nhân vật bị nghi là cùng "nóng" với Trần Quán Hy đã lên tiếng khẳng định sự trong sạch của mình, thậm chí còn ra giải thưởng cho bất cứ ai tìm được ảnh nóng của mình với Trần Quán Hy.

Như vậy, tính đến nay, con số nạn nhân đã lên đến 13 người, trong đó có 8 tên tuổi đã được biết đến, 5 tên tuổi vẫn còn đang được dư luận "đoán già đoán non". Sự việc không còn ầm ĩ như trước khi nhân vật bí ẩn Kira tạm thời biến mất, nhưng nó vẫn diễn ra hàng ngày, hàng giờ với những thông tin mới nóng.

Tạm thời, theo cảnh sát Hồng Kông, Trần Quán Hy đã kết thúc quá trình cho lời khai. Phía Trần Quán Hy, anh muốn rời khỏi Hồng Kông ngay khi làm việc xong với cảnh sát, nhưng theo thông tin, phía cảnh sát muốn giữ Trần ở lại Hồng Kông.

Về Chung Hân Đồng, những ngày này, cô đang ở tâm trạng không tốt, khi lời tuyên bố"Tôi đã quá ngây thơ..." bị dư luận chỉ trích, còn những lời xin lỗi bằng tiếng Anh của Trần Quán Hy lại nhận được sự cảm thông.

Không chỉ thích chụp những ảnh "nóng" của những người khác, Trần Quán Hy còn có những bức hình như  thế này!

Hôm qua, thông qua mạng interner, Chung Hân Đồng đã gửi một tin nhắn bằng tiếng Anh đến các fan hâm mộ của mình với nội dung như sau: "Những gì các bạn viết cho tôi, tôi đã đọc hết. Tôi đã xúc động đến nỗi bật khóc. Cảm ơn các bạn đã ở bên tôi, lúc tôi cần sự ủng hộ của người thân và bè bạn nhất. Cảm ơn tất cả những gì các bạn đã làm vì tôi...". Tuy nhiên, không phải ai cũng đồng tình khi đặt ra câu hỏi: "Có phải Chung Hân Đồng muốn bắt chước Trần Quán Hy, dùng tiếng Anh để lấy lòng fan hâm mộ?".

Riêng Tạ Đình Phong, trở về từ Bắc Kinh vào tối ngày 25/2, anh xuống sân bay Hồng Kông và vội vàng lên xe ra về, nhưng không quên khẳng định với ký giả về tình cảm thắm thiết, ổn định của hai vợ chồng anh, và nói: "Tôi không được vui lắm vì sự ra đi của Chị mập (Thẩm Điện Hà), tôi nhanh chóng về Hồng Kông vì nhớ vợ và con".

Không biết, vở bi kịch ảnh "nóng" của showbiz Hồng Kông sẽ còn kéo dài đến bao giờ và sẽ làm tổn thương đến bao nhiêu người nữa?

(Netlife)

kimvan
Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
Trương Ngọc Ánh bảo vệ bạn trai kém 14 tuổi, khẳng định 'có chia tay đâu'

Trương Ngọc Ánh bảo vệ bạn trai kém 14 tuổi, khẳng định 'có chia tay đâu'

Giải trí - 2 giờ trước

GĐXH - Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng mới đây rộ tin đã chia tay, tuy nhiên người trong cuộc đã quyết định lên tiếng phản pháo.

Nữ danh hài Việt: Cuộc đời tôi qua Mỹ trôi nổi lắm, cực khổ vô cùng

Nữ danh hài Việt: Cuộc đời tôi qua Mỹ trôi nổi lắm, cực khổ vô cùng

Giải trí - 2 giờ trước

"Nhà này tôi mướn, nói vậy người ta tưởng tôi giàu thì tội nghiệp tôi lắm" – Thúy Nga chia sẻ.

Nam ca sĩ gốc Huế nổi tiếng 'Làn sóng xanh' thập niên 90: Thời trẻ có cát-sê quay MV tới 20 chỉ vàng, tuổi U60 ra sao?

Nam ca sĩ gốc Huế nổi tiếng 'Làn sóng xanh' thập niên 90: Thời trẻ có cát-sê quay MV tới 20 chỉ vàng, tuổi U60 ra sao?

Giải trí - 2 giờ trước

GĐXH - Quang Linh nổi danh cuối thập niên 90 và đầu 2000 với giải thưởng "Làn sóng xanh". Thời trẻ, anh đi hát nhận cát-sê khủng, hiện tại tuổi U60, nam ca sĩ có cuộc sống ra sao?

Sau 'Tỷ Tỷ đạp gió rẽ sóng' Chi Pu hiện giờ ra sao?

Sau 'Tỷ Tỷ đạp gió rẽ sóng' Chi Pu hiện giờ ra sao?

Giải trí - 3 giờ trước

GĐXH - Sau thành công của "Tỷ Tỷ đạp gió rẽ sóng”, Chi Pu không trở về Việt Nam mà chọn thị trường Trung Quốc làm nơi phát triển chính về nghệ thuật và kinh doanh. Hiện tại, cô có cuộc sống như thế nào?

'Người duy nhất được Lý Hùng công khai tình cảm' tung loạt ảnh thời thanh xuân

'Người duy nhất được Lý Hùng công khai tình cảm' tung loạt ảnh thời thanh xuân

Giải trí - 4 giờ trước

Loạt ảnh Y Phụng diện bikini để lộ đường cong gợi cảm ở tuổi thanh xuân khiến khán giả ngưỡng mộ.

Nam ca sĩ đầu tiên mua ô tô ở showbiz Việt: Tuổi xế chiều gầy yếu, tiều tụy ở Mỹ, bị tai biến, đi lại khó khăn

Nam ca sĩ đầu tiên mua ô tô ở showbiz Việt: Tuổi xế chiều gầy yếu, tiều tụy ở Mỹ, bị tai biến, đi lại khó khăn

Giải trí - 6 giờ trước

Quang Bình tâm sự rằng, anh bị tai biết liệt nửa người, giờ đi lại được nhưng vẫn còn yếu.

‘Đóa hoa mong manh’ chỉ còn 2-3 suất chiếu trong ngày: Cơ hội trụ rạp quá mong manh

‘Đóa hoa mong manh’ chỉ còn 2-3 suất chiếu trong ngày: Cơ hội trụ rạp quá mong manh

Giải trí - 7 giờ trước

GĐXH - Sau 1 tuần công chiếu, đến nay, tại các rạp chỉ còn duy trì 2-3 suất chiếu/ngày. Cơ hội trụ rạp của Đóa hoa mong manh quả thật… mong manh.

Hậu dính tin chia tay tình trẻ vì người thứ 3, Trương Ngọc Ánh: 'Sự tử tế đáng quý hơn sự thông minh'

Hậu dính tin chia tay tình trẻ vì người thứ 3, Trương Ngọc Ánh: 'Sự tử tế đáng quý hơn sự thông minh'

Giải trí - 15 giờ trước

Trương Ngọc Ánh đã lên tiếng đính chính thông tin có người thứ 3 chen chân vào mối quan hệ với Anh Dũng.

Thanh Hằng hóa 'bác tài' đưa ông xã đi chơi dịp lễ, được đối phương chăm sóc cực ngọt

Thanh Hằng hóa 'bác tài' đưa ông xã đi chơi dịp lễ, được đối phương chăm sóc cực ngọt

Giải trí - 15 giờ trước

Kể từ sau khi kết hôn, Thanh Hằng được khen ngày càng nữ tính, hiền dịu.

Bị phong tỏa tài sản, cuộc sống của Triệu Vy thực sự thế nào?

Bị phong tỏa tài sản, cuộc sống của Triệu Vy thực sự thế nào?

Giải trí - 17 giờ trước

Sau khi truyền thông Trung Quốc đưa tin Triệu Vy bị phong tỏa tài sản, đường trở lại làng giải trí Trung Quốc khó khăn, những thông tin liên quan tới "én nhỏ" trở thành chủ đề nóng trên mạng xã hội.

Top