Hà Nội
23°C / 22-25°C

Sao và hành trình đi tìm cha cho con

Thứ bảy, 08:44 05/05/2007 | Giải trí

Giadinh.net - Chuyện “con ông hay con tôi?” là một trong những vấn đề thường gặp trong làng showbiz. Với một số đôi uyên ương, “khúc mắc” ấy thật khó giải tỏa bởi nhiều khi, chính những người đẹp cũng không biết đứa con mình đẻ ra rút cuộc là của ai?

Và tất nhiên, đi kèm với tiền bạc, danh vọng của thế giới Showbiz phồn hoa - xứ sở chỉ dành riêng cho những người nổi tiếng này còn là những mối quan hệ chồng chéo khiến chính những người ngoài cuộc khi nhìn vào cũng cảm thấy đau đầu, nhức óc.

Mick Jagger và hai... “tai nạn”

MC điển trai trong chương trình ăn khách “The Rolling Stone” Mick Jagger luôn khăng khăng rằng mình đã bị... lừa ở cả hai “vụ” kết hôn. Mối quan hệ đầu tiên của anh với cô đồng nghiệp xinh đẹp Marsha Hunt đã cho ra đời cô con gái Karis. Khi hai người ly dị, Mick một mực tuyên bố Karis không phải con anh. Tuy nhiên, tòa án vẫn đứng về phía cô người mẫu xinh đẹp Marsha và buộc Mick phải trợ cấp tiền nuôi con.

 

 Mick Jagger

Cuộc hôn nhân thứ hai theo Mick, còn “cay đắng” hơn. Cô người mẫu Brazil Luciana Morad đã dễ dàng cho anh vào tròng và sau đó, cậu con trai Lucas ra đời. Có kinh nghiệm từ những lần trước, Mick một mực đòi xét nghiệm DNA. Tuy kết quả xét nghiệm cho thấy Lucas đích thực là con đẻ của anh, nhưng Mick vẫn cứng cỏi: “Tôi tin vào lý trí và cảm nhận của mình. Tôi vẫn không tin thằng bé là con đẻ của tôi”. Và dù tin hay không thì cuối cùng, người đàn ông này vẫn phải ngậm ngùi cung cấp cho cậu con trai 10.000 bảng mỗi tháng cho tới khi Lucas được 21 tuổi.

Mel Gibson và cô con gái từ trên trời rơi xuống

Nam tài tử rắc rối Mel Gibson đang phải đối mặt với một “vụ” khá phức tạp: Tự dưng có một cô gái tên Aussie nào đó tuyên bố trước báo giới rằng, cô chính là con gái ruột của ông. Aussi đã 29 tuổi cho biết câu chuyện đã xảy ra quá lâu. Tuy nhiên, gần đây người mẹ đáng thương của cô mới tiết lộ cho cô biết. Mẹ cô đã từng là người tình của Mel và có quan hệ tình ái với ông trước khi ông trở nên nổi tiếng.

 

 Mel Gibson

Tất nhiên là siêu sao điện ảnh không chấp nhận lời tuyên bố mơ hồ này. Nhưng Aussie không vừa, cô đề nghị Mel thử xét nghiệm DNA. Cô nói: “Tôi không cần tiền bạc, cũng chẳng cần tiếng tăm của ông ấy. Tôi chỉ muốn gặp mặt, trò chuyện với người cha mà gần 30 năm nay, giờ tôi mới được biết”. Sau sự việc này, giới truyền thông đang xoáy ống kính vào Mel, nhưng người đàn ông vẫn giữ thái độ im lặng.

Anna Nicole Smith: 1 đứa con, ai cũng nhận làm bố

Cho tới nay, nguyên nhân cái chết của nữ diễn viên điện ảnh kiêm người mẫu nổi tiếng Anna Nicole Smith vẫn gây nhiều tranh cãi. Không chỉ vậy, nhiều vấn đề xoay quanh cuộc sống của cô cũng chưa thể giải quyết được, đặc biệt là chuyện gia tài và con cái. Anna ra đi, để lại một bé gái chưa đầy 6 tháng tuổi và đống gia tài kếch xù. Tất nhiên, đống gia tài đó sẽ thuộc về cô con gái cùng người cha chưa rõ tên tuổi.  Không biết vì yêu Anna, yêu con hay vì yêu kho báu kia mà hai người đàn ông trước đây từng quan hệ với Anna là chàng luật sư Howard K. Stern và tay thợ ảnh Larry Birkhead đều một mực khẳng định mình chính là cha của đứa bé nọ.

 

 Người mẫu Anna Nicole Smith

Tuy rằng tên của bé gái được đặt theo họ của Stern nhưng kết quả DNA lại chỉ rõ rằng,  Birkhead mới chính là cha đẻ của bé. Vậy là anh luật sư bị lỡ mất món hời. Anh ta buộc phải chuyển quyền nuôi con cộng với đống của cải cho “địch thủ” Birkhead. Người cha may mắn nói: “Tôi không hề thích mọi người bàn tán thêm về chuyện này. Tuy nhiên, nếu mọi người hỏi thì tôi chỉ xin khẳng định rằng tôi hạnh phúc vì mình có một đứa con xinh xắn”.

Boris Becker và Angela Ermakowa

Becker trở nên cực kì tồi tệ trong mắt các thiếu nữ khi anh có mối quan hệ quá dễ dãi với cô hầu bàn trong chuyến nghỉ ngơi ở Nobu. Chỉ sau 9 tháng tay vợt nổi tiếng này đã nhận được thông báo rằng anh đã có một đứa con, tên nó là Boris. Phũ phàng hơn, tờ “thông báo” được gửi kèm theo bản chi phí nuôi con mà anh sẽ phải thanh toán.

Boris Becker

Tuy nhiên, Becker tỏ ra khá nhanh trí trong việc tránh scandal khi tuyên bố việc này hoàn toàn nằm trong kế hoạch của anh. Anh và cô hầu bàn nọ đã cưới nhau. Becker còn mạnh mồm: “Nhiệm vụ duy nhất của tôi lúc này là học cách để làm một người bố tốt”.

Liz Hurley và Steve Bing

Lẽ ra nếu không có sự xuất hiện của đứa trẻ thì tình yêu của Liz và Steve sẽ được đánh giá là hoàn hảo. Tuy nhiên, khi nàng đề cập tới chuyện tiến xa hơn trong mối quan hệ, cụ thể là nàng muốn có một đứa con thì chàng lại phẩy tay từ chối.

 

 Diễn viên Liz Hurley

Liz một mực khẳng định, đứa con mà cô sinh ra đích thực là của nhà sản xuất phim danh tiếng Steve Bing. Nhưng Bing tỏ rõ thái độ với người yêu rằng anh muốn rũ bỏ trách nhiệm nặng nề này. Steve viện lý, anh ta đã nói rõ với Liz ngay từ đầu là anh không muốn có con. Và nếu người đẹp muốn thì cô sẽ phải nuôi con một mình. Tuy vậy, cuối cùng anh chàng họ Sở kia cũng không thể được như ý. Quyết định của toà án buộc Steve phải thực hiện đầy đủ trách nhiệm của một người cha.

Mel B và Eddie Murphy

Eddie Murphy từ một diễn viên đặc biệt được yêu thích trở thành một gã đàn ông tệ bạc trong mắt người hâm mộ chỉ vì thái độ phũ phàng của anh với người tình lâu năm - cựu thành viên nhóm nhạc Spice Girl – Mel B.

 

 Eddie Murphy và Mel B

Mel B sẵn sàng nói với cả thế giới rằng, Eddie chính là cha đẻ của con cô. Và tất nhiên, chứng kiến tình yêu của đôi uyên ương từ trước tới nay, không ai nghi ngờ, phủ nhận điều đó, chỉ trừ... Eddie!

Mel B đã đặt tên con là Angel Iris Murphy Brown. Cô thổ lộ với tạp chí OK: “Tôi luôn luôn yêu Eddie và chưa bao giờ giận anh ấy. Chúng tôi đã có những khoảng thời gian đáng mơ ước. Tôi sẽ chờ đợi anh ấy trở về”.

Trái ngược với mong muốn của số đông, Eddie Murphy một mực phủ nhận mình là cha của đứa trẻ. Anh trả lời phỏng vấn: “Tôi không biết ai là cha của đứa bé. Trong chúng ta, chưa ai có thể chắc chắn điều đó cho đến khi có kết quả DNA”. Sau đó vài ngày, Eddie nhanh chóng bắt tay với nhà sản xuất Tracey Edmonds để xúc tiến kế hoạch cho ra đời một bộ phim mới. Anh cũng không thèm đả động gì tới Mel từ khi cô sinh con.

Dù là con anh hay con tôi, con của ai thì “nạn nhân” của những rắc rối này vẫn là những đứa trẻ đáng thương. Mọi mối quan hệ chồng chéo quá phức tạp trong thế giới nghệ sĩ luôn làm chính những người nổi tiếng ấy phải đau đầu. Họ đang phải giải quyết tất cả các vấn đề rắc rối do chính mình gây ra. Chỉ xét riêng chuyện con cái, ngay cả đến con của chính mình họ còn chưa muốn nuôi thì thúc đẩy trào lưu nhận con nuôi để làm gì? Hay chỉ lại để có thêm những đứa trẻ đáng thương hơn? 

Diệp Sa

kieudiep
Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
3 năm liền giữ vai trò quyền lực Miss Grand Vietnam, Hà Kiều Anh nói gì?

3 năm liền giữ vai trò quyền lực Miss Grand Vietnam, Hà Kiều Anh nói gì?

Giải trí - 3 giờ trước

GĐXH - Hà Kiều Anh tiết lộ áp lực khi liên tiếp đảm nhận vai trò Trưởng Ban giám khảo Miss Grand Vietnam.

Nghệ sĩ Phương Bình 82 tuổi vẫn chạy xe 20km tới 12 giờ đêm mỗi ngày, bữa ăn khiến ai cũng xót xa

Nghệ sĩ Phương Bình 82 tuổi vẫn chạy xe 20km tới 12 giờ đêm mỗi ngày, bữa ăn khiến ai cũng xót xa

Giải trí - 4 giờ trước

"Mỗi buổi tối, tôi phải chạy lên quán nghệ sĩ để hát, cách nhà tận 20km, tới 12 giờ đêm mới về được tới nhà" – nghệ sĩ Phương Bình chia sẻ.

Đời tư kín tiếng của Bảo Anh trước khi công khai con gái

Đời tư kín tiếng của Bảo Anh trước khi công khai con gái

Giải trí - 7 giờ trước

Ca sĩ Bảo Anh đang trở thành tâm điểm chú ý khi được cho là ngầm thừa nhận chuyện có con.

Vân Dung ở tuổi U50: Có con trai nối nghiệp, cuộc sống nhiều người mơ ước

Vân Dung ở tuổi U50: Có con trai nối nghiệp, cuộc sống nhiều người mơ ước

Giải trí - 9 giờ trước

GĐXH - Không chỉ gây ấn tượng với khán giả qua hình ảnh một nghệ sĩ hài vô cùng duyên dáng và tài năng, Vân Dung còn có cuộc sống riêng nhiều người mơ ước.

Con gái Tú Dưa 'chào sân' âm nhạc, 'đại gia' hậu thuẫn là ai?

Con gái Tú Dưa 'chào sân' âm nhạc, 'đại gia' hậu thuẫn là ai?

Xem - nghe - đọc - 11 giờ trước

GĐXH - "Linh Nhi có làm trong công ty của bố với mức lương 25 triệu/tháng. Trong vòng 2 năm sẽ là 500 triệu rồi. Thế nên có thể nói, bố chính là đại gia của Linh Nhi", Tú Dưa tiết lộ.

Phương Thảo - Ngọc Lễ 'Xe đạp ơi' giờ ra sao sau 19 năm sang Mỹ định cư?

Phương Thảo - Ngọc Lễ 'Xe đạp ơi' giờ ra sao sau 19 năm sang Mỹ định cư?

Giải trí - 11 giờ trước

GĐXH - Phương Thảo - Ngọc Lễ nổi tiếng từ thời giải thưởng "Làn sóng xanh" thập niên 90 - 2000 với "Xe đạp ơi" và "Ba ngọn nến lung linh". Sau 19 năm rời xa Vbiz, sang Mỹ định cư, cuộc sống của cặp đôi nghệ sĩ giờ ra sao?

Nathan Lee: Tôi đẹp trai thế này không có con thì hơi phí, tiền để cho ai tiêu?

Nathan Lee: Tôi đẹp trai thế này không có con thì hơi phí, tiền để cho ai tiêu?

Giải trí - 11 giờ trước

"Tôi hay tự hỏi mình còn thiếu gì? Hào quang, danh vọng tôi thấy cũng tạm ổn rồi. Có lẽ tôi chỉ còn thiếu một gia đình và con cái. Tôi nghĩ mình nên trải nghiệm cả điều đó", Nathan Lee chia sẻ.

‘Bà Mến’ Hương Tươi trở lại khiến khán giả ‘Trạm cứu hộ trái tim’ phấn khích

‘Bà Mến’ Hương Tươi trở lại khiến khán giả ‘Trạm cứu hộ trái tim’ phấn khích

Giải trí - 13 giờ trước

Sự trở lại của nhân vật bà Mến (Hương Tươi) trở thành điểm nhấn trong "Trạm cứu hộ trái tim" tập 19 và được nhiều khán giả thích thú, ủng hộ.

Ca sĩ Diệu Hà hát nhạc Phạm Duy: Đam mê ca hát nhưng không ảo tưởng

Ca sĩ Diệu Hà hát nhạc Phạm Duy: Đam mê ca hát nhưng không ảo tưởng

Xem - nghe - đọc - 13 giờ trước

GĐXH - Diệu Hà vừa chính thức ra mắt MV Tình ca của Phạm Duy, ca khúc mở đầu trong dự án nhạc hát nhạc Phạm Duy mang tên Nghìn trùng xa cách.

Bị mỉa mai lấy chồng tuổi U40, Ngọc Huyền lên tiếng làm rõ tiện "flex" luôn nửa kia

Bị mỉa mai lấy chồng tuổi U40, Ngọc Huyền lên tiếng làm rõ tiện "flex" luôn nửa kia

Giải trí - 15 giờ trước

Vào tháng 1/2024, Ngọc Huyền và bạn trai Duy Minh đã chính thức về chung một nhà.

Top