Hà Nội
23°C / 22-25°C

Quang Hòa: "Tôi không hư hỏng như mọi người nghĩ"

Thứ ba, 16:13 17/07/2007 | Giải trí

Chân thành, thậm chí khờ khạo, Quang Hòa thú nhận chỉ vì bài báo gây sốc mà anh phải bao ngày mệt mỏi: "Tôi thấy mình thật dại dột". Siêu mẫu khẳng định con người thực của anh hoàn toàn không như mọi người hình dung.

- Với tuyên ngôn "chưa muốn kết hôn vì sợ phải phục dịch vợ con", anh đã châm ngòi cho những lời phản đối. Thực chất, anh nghĩ sao về phụ nữ mà nói vậy?

- Khi bài báo lên khuôn, tôi đã sốc. Tôi cũng định không xới lại nữa vì dù sao chuyện đã qua rồi. Nhưng vì dường như mọi chuyện đang đi quá giới hạn, nên tôi đành lên tiếng. Tôi không nói cụ thể câu "đàn ông có quyền năm thê bảy thiếp". Ý của tôi là tôi cần một người phụ nữ có thể cảm thông và tha thứ nếu chẳng may một lần vì lý do nào đó, tôi lỡ phản bội cô ấy. Đàn ông đôi khi không kiểm soát được mọi hoàn cảnh, và chẳng ai dám nói mình chưa bao giờ bị một lần sa đà. Vì thế, người phụ nữ biết chia sẻ, độ lượng là điều mà người đàn ông nào cũng mong chờ. Vậy thôi.

Chuyện tôi chưa muốn kết hôn là đúng, nhưng không phải vì tôi sợ "phục dịch vợ con". Nói thật, cái từ "phục dịch" tôi còn chẳng nghĩ được ra chứ nói gì đến chuyện tuyên bố. Tôi chỉ cho rằng, nếu quyết định kết hôn thì phải có nền tảng mọi thứ, chứ không chỉ thích là được. Lập gia đình đâu phải chuyện ngày một ngày hai.

- Nhưng anh lại bảo, bạn gái cần tha thứ cho anh khi anh lỡ lầm, còn anh sẽ chẳng tha thứ cho cô ấy nếu cô ấy "trót dại" một lần đi chơi với người đàn ông khác. Sao anh ích kỷ thế?

- Có thể nhiều người nghĩ tôi ích kỷ, nhưng quả thật đó là tính cách và là quan điểm riêng của tôi thôi. Tôi không phải là người lăng nhăng, yêu vài ba người cùng lúc. Tôi thừa nhận mình có nhiều mối tình, nhưng tôi luôn rạch ròi, chia tay với người này rồi mới đến với người khác. Vì vậy tôi cũng chờ đợi ở bạn gái của tôi tính cách giống mình.  

Tôi không cấm người yêu mình có những mối quan hệ khác, thậm chí nếu sở thích của cô ấy là đi vũ trường thì tôi vẫn cứ hoan nghênh. Chỉ cần cô ấy nói với tôi tối nay cô ấy đi với ai và đi đâu, để tỏ ra tôn trọng, chia sẻ mà thôi. Và đương nhiên, tôi vẫn luôn làm thế với cô ấy. Tôi muốn cô ấy biết bạn trai mình có kế hoạch gì, với ai... chứ không phải xong chuyện rồi mới nói lại. Chẳng người đàn ông nào chấp nhận bạn gái của mình đi chơi về, say xỉn rồi mới thông báo "em vừa đi vũ trường với anh A, anh B". Ai sẽ tin?

- Anh hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, lại thuộc thế hệ 8X cởi mở, năng động, sao suy nghĩ của anh vẫn bó hẹp "muốn bạn gái của mình phải mang tính cách cổ điển"?

- Đừng nghĩ 8X là phải sống gấp, hưởng thụ gấp. Tôi thừa nhận mình là người cổ hủ trong tình yêu, đó là nhận thức ăn sâu trong tôi từ ngày còn nhỏ, khó rũ bỏ. Tôi chẳng bao giờ dựa vào nghề nghiệp của mình để đi chơi bời bậy bạ, dù rằng tôi hoàn toàn có điều kiện nếu muốn.

Với tôi, tình yêu xuất phát từ sự chân thật, yêu là yêu chứ không có chuyện cặp kè nhăng nhít. Những người tôi yêu đều là con nhà gia đình cơ bản. Tôi không phải loại đàn ông lăng nhăng.

- "Không lăng nhăng", vậy mà anh rất mạnh miệng khi nói rằng: "Sex là thước đo tình yêu" và cũng từng thử "tình một đêm". Anh cũng chẳng ngại thổ lộ rằng anh mong muốn có một người yêu khá giả, nhưng chẳng bao giờ được như thế. Vậy con người thật của anh thế nào?

- Tôi không quan niệm sex là cái gì đó ghê gớm. Với tôi, khi đã yêu chân thành thì việc tự nguyện trao gửi cũng là bình thường. Sex với người yêu mình và tự nguyện thì có gì sai? Tôi đâu phải người đi tìm kiếm sex bằng mọi cách.

Chuyện "tình một đêm" chỉ xảy ra lần duy nhất, và cũng khá lâu rồi. Sau lần đó, tôi đã "cai" hẳn. Còn chuyện thích có một bạn gái khá giả, tôi chỉ nói sự thật thôi. Nói thế không phải để chê bai hay có thái độ không tốt, mà nói thế là để thấy rằng, với tôi, tình yêu không phân biệt gì cả. Đơn giản yêu là yêu, thế thôi.

Tôi thích yêu một cô gái khá giả không phải vì tôi cần tài sản của gia đình người ta, mà chỉ vì tôi muốn bạn gái tôi được sống đầy đủ. Bởi ngay bản thân tôi hiện tại không đủ điều kiện để chiều bạn gái mình như những thanh niên khác. Hơn nữa khi yêu nhau, tôi muốn cả hai cùng chủ động chứ không phải lúc nào tôi cũng là người chủ động trong việc mua sắm cho hai đứa. Nói ra thì hơi thẳng thắn quá, nhưng trong tình yêu, sự tự lập về kinh tế sẽ giúp cho mối quan hệ được lâu bền.

- Sau những ì xèo về bài báo, thái độ của bạn gái anh thế nào?

- Chúng tôi vẫn bình thường. Cô ấy có hỏi, và đương nhiên tôi giải thích theo đúng sự thật. Cô ấy hiểu con người tôi và tin tôi, vì thế chúng tôi không gặp sự cố gì trục trặc.

- Còn bạn bè, đồng nghiệp của anh phản ứng ra sao?

- Người hiểu tôi thì không lên tiếng, chỉ nói rằng: dại quá. Người không hiểu thì nhìn tôi bằng con mắt hơi lạ, cho tôi là người sa đọa. Nhưng tôi tin thời gian sẽ trả lời.

- Vậy công việc và những sô diễn thì sao?

- Mới đây tôi nghe nói có sô chụp hình rất lớn, người ta mời đích danh tôi, nhưng bà chủ sô khi nghe đến tên Quang Hòa thì liền gạt phắt. Nhưng không sao, tôi sẽ làm tất cả để chứng minh rằng đồn thổi chỉ là đồn thổi, quan trọng là sự trung thực của mỗi con người.

- Trong bài phỏng vấn, anh cũng tỏ thái độ kỳ thị với giới "bóng". Là người hoạt động nghệ thuật, sao anh không thể cảm thông với những người thuộc giới tính thứ ba?

- Tôi có không ít bạn bóng, trong đó khá nhiều bạn thân. Hơn nữa, công việc của tôi không tránh khỏi phải có mối quan hệ với họ. Trong số đó có nhiều người rất tốt, giúp đỡ tôi trong nghề và chia sẻ với tôi nhiều điều. Tôi hoàn toàn chẳng cảm thấy có vấn đề gì với những người sinh ra đã như vậy.

Việc tôi nói ghét "bóng" là nói tới những người đua đòi, cố tình theo đuôi. Tôi chán cái cảnh mình bị người "bóng" gọi điện làm phiền, rồi khi không có được tôi thì họ đồn thổi tôi bị này nọ. Thậm chí, khi ra đường tôi gặp không ít đứa trẻ lớp 9 lớp 10 mà giả bộ "bóng", trông chẳng giống ai. Điều đó là đáng trách đấy chứ.

Tin bài liên quan

* Quang Hòa: Tôi thích một cô vợ rất... "chuyên nghiệp"

- Nhiều người cho rằng, vì cái tên Quang Hòa chưa thực sự nổi danh trong làng mẫu nên anh cố tình đẩy thêm tên tuổi của mình bằng cách tuyên bố những câu sốc. Anh nghĩ sao?

- Tôi chỉ thấy mình dại dột khi chia sẻ quá nhiều, quá thẳng thắn như vậy mà thôi. Trong làng mẫu, vị trí của tôi thế nào thì mọi người cũng biết, tôi chẳng phải cần danh tiếng tới mức tuyên ngôn lung tung gây tổn hại tới bản thân như vậy. Qua đây, tôi cũng rút kinh nghiệm cho mình. Chỉ tiếc rằng, bài báo đã khiến nhiều phụ nữ thành kiến với tôi quá. Điều đó khiến tôi thấy buồn và đau lòng.

- Vậy nếu họ yêu cầu anh lên tiếng xin lỗi, anh làm thế nào?

- Nếu gặp cô gái nào biết về bài báo đó yêu cầu tôi xin lỗi, tôi sẽ sẵn sàng thôi.

Theo Lê Bảo

VnExpress

kimvan
Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
Lệ Quyên bất ngờ với quan điểm 'ai nuôi ai' trong tình yêu khiến fan xôn xao bàn tán

Lệ Quyên bất ngờ với quan điểm 'ai nuôi ai' trong tình yêu khiến fan xôn xao bàn tán

Giải trí - 1 giờ trước

GĐXH - "Trong chuyện yêu đương đôi lứa hay vợ chồng, nực cười nhất là cứ rạch ròi với quan điểm ai nuôi ai, thật sự thiển cận vô cùng", Lệ Quyên bất ngờ chia sẻ.

Đổi đời nhờ bất động sản, có bạn gái mới bí ẩn, cuộc sống của "bé An" Hùng Thuận hiện ra sao ở tuổi 41?

Đổi đời nhờ bất động sản, có bạn gái mới bí ẩn, cuộc sống của "bé An" Hùng Thuận hiện ra sao ở tuổi 41?

Giải trí - 3 giờ trước

Sau 2 lần tình duyên "đứt gánh", Hùng Thuận hiện đã tìm được hạnh phúc mới bên bạn gái xinh đẹp. Ở tuổi 41, anh cũng có cuộc sống sung túc nhờ nghề môi giới bất động sản.

'Tình địch' của Hồng Diễm bị 'ném đá' dữ dội, phản ứng thế nào về vai phản diện đầu tiên trong sự nghiệp?

'Tình địch' của Hồng Diễm bị 'ném đá' dữ dội, phản ứng thế nào về vai phản diện đầu tiên trong sự nghiệp?

Giải trí - 6 giờ trước

GĐXH - Bức xúc với những hành động của An Nhiên (Lương Thu Trang) trong "Trạm cứu hộ trái tim", nhiều khán giả vào thẳng trang cá nhân của nữ diễn viên để... "ném đá".

Con gái xinh đẹp của Phương Thanh: Tôi và mẹ cãi nhau um sùm nên bỏ nhà đi bụi

Con gái xinh đẹp của Phương Thanh: Tôi và mẹ cãi nhau um sùm nên bỏ nhà đi bụi

Giải trí - 6 giờ trước

Bùi Hà Nghi Phương - con gái ca sĩ Phương Thanh chia sẻ với VietNamNet nhiều góc độ hiếm thấy ở người phụ nữ được là gai góc nhất showbiz.

'Điều không tưởng' Lê Tuấn Anh giúp con trai của Hồng Vân

'Điều không tưởng' Lê Tuấn Anh giúp con trai của Hồng Vân

Giải trí - 10 giờ trước

NSND Hồng Vân tiết lộ khi quay phim ở Mỹ, Khôi Nguyên được ba Lê Tuấn Anh đứng sau hỗ trợ, thậm chí có những điều gần như 'không tưởng' với mẹ con chị.

Nữ ca sĩ gốc Đà Nẵng nổi tiếng 'Làn sóng xanh' những năm 2000: 43 tuổi giàu có, trẻ đẹp nhưng vẫn độc thân

Nữ ca sĩ gốc Đà Nẵng nổi tiếng 'Làn sóng xanh' những năm 2000: 43 tuổi giàu có, trẻ đẹp nhưng vẫn độc thân

Giải trí - 10 giờ trước

GĐXH - Mỹ Tâm nổi tiếng với khán giả qua nhiều ca khúc nổi đình nổi đám trong giải thưởng "Làn sóng xanh". Dù đã bước sang tuổi 43 nhưng sự nổi tiếng của cô vẫn không giảm.

Mai Thu Huyền làm phim ra sao mà bị chê "thảm họa", "ế nhất lịch sử"?

Mai Thu Huyền làm phim ra sao mà bị chê "thảm họa", "ế nhất lịch sử"?

Giải trí - 12 giờ trước

Những phim điện ảnh do Mai Thu Huyền cầm trịch từng nhận về không ít lời chê bai từ khán giả và giới phê bình vì kịch bản nhiều "sạn", cách làm phim cũ kỹ, không truyền đạt được thông điệp.

Tuổi xế chiều của nam NSƯT nổi tiếng: Có 10 mối tình nhưng U65 vẫn một mình, sự nghiệp biến động lớn

Tuổi xế chiều của nam NSƯT nổi tiếng: Có 10 mối tình nhưng U65 vẫn một mình, sự nghiệp biến động lớn

Giải trí - 14 giờ trước

Ở tuổi 63 nhưng NSƯT Thành Lộc vẫn một mình lẻ bóng. Ông dành hết tình yêu cho sân khấu nghệ thuật.

3 năm liền giữ vai trò quyền lực Miss Grand Vietnam, Hà Kiều Anh nói gì?

3 năm liền giữ vai trò quyền lực Miss Grand Vietnam, Hà Kiều Anh nói gì?

Giải trí - 1 ngày trước

GĐXH - Hà Kiều Anh tiết lộ áp lực khi liên tiếp đảm nhận vai trò Trưởng Ban giám khảo Miss Grand Vietnam.

Nghệ sĩ Phương Bình 82 tuổi vẫn chạy xe 20km tới 12 giờ đêm mỗi ngày, bữa ăn khiến ai cũng xót xa

Nghệ sĩ Phương Bình 82 tuổi vẫn chạy xe 20km tới 12 giờ đêm mỗi ngày, bữa ăn khiến ai cũng xót xa

Giải trí - 1 ngày trước

"Mỗi buổi tối, tôi phải chạy lên quán nghệ sĩ để hát, cách nhà tận 20km, tới 12 giờ đêm mới về được tới nhà" – nghệ sĩ Phương Bình chia sẻ.

Top