Hà Nội
23°C / 22-25°C

Quang Dũng sau lễ đính hôn

Thứ ba, 00:42 11/09/2007 | Giải trí

" Chúng tôi đang là vợ chồng son và vẫn hệt như lúc mới yêu, vì thế chưa bị ràng buộc lắm về cuộc sống gia đình. Cứ từ từ rồi tính" - Ca sĩ Quang Dũng.

Với Dũng, đây là thời điểm thích hợp để lập gia đình. Với Jennifer Phạm, có vẻ như đây là thời điểm thích hợp để chấm dứt những tin đồn "phim giả tình thật".

Chuyện là vào đầu năm 2007, Quang Dũng và Jennifer Phạm chính thức làm việc chung với nhau trong bộ phim "Chiếc lá thời gian" của đạo diễn Lê Cung Bắc. Trong phim này Quang Dũng vào vai Nguyễn - một thanh niên quyết tâm làm giàu vì lời thách thức môn đăng hộ đối. Nhưng khi Nguyễn thành đạt thì người yêu đã đi lấy chồng và cuộc sống đưa đẩy anh gặp Angela (Jennifer Phạm đóng). Tiếng sét ái tình đã dính chặt Nguyễn và Angela và cuốn cả 2 vào cuộc yêu say đắm. Chính diễn xuất ngọt ngào, tự nhiên như không của Dũng và Jennifer Phạm, nhất là cảnh quay rất gợi cảm, đã dẫn đến tin đồn phim giả tình thật.

Quang Dũng và Jen tháng 5/2007.

Tin bài liên quan

* Quang Dũng: "Sống có trách nhiệm hơn sau khi kết hôn"

* Chùm ảnh: Lễ đính hôn của Quang Dũng và Jennifer Phạm

* Ngô Mỹ Uyên: "Quang Dũng - Jennifer rất đẹp đôi"

* Quang Dũng - Jennifer Phạm "thành đôi": Bạn bè không bất ngờ

* Thanh Thảo: Chuyện đám cưới Quang Dũng không liên quan đến tôi

* Jennifer Phạm nói về đám cưới với Quang Dũng

* Quang Dũng - Jennifer Phạm chuẩn bị làm đám cưới

Đáp lại, cả 2 đều im lặng. Thi thoảng thấy Jennife đi xem Quang Dũng hát tại các phòng trà. Một đôi lần cả 2 sóng đôi bên nhau đến quán cà phê quen của một người bạn. Nhưng chỉ vậy thôi. Thế rồi tin đồn biến thành tin vui.

Hỏi Dũng cảm giác của một ngôi sao ca nhạc khi lập gia đình như thế nào, anh nói: "Có nhiều khác biệt so với khi độc thân. Tôi thấy trách nhiệm của mình cao hơn. Nếu như trước kia làm gì tôi tự quyết định thì bây giờ trách nhiệm của một người có gia đình buộc tôi cân nhắc để đi đến quyết định đúng nhất".

- Quang Dũng nghĩ sao về xu thế các nghệ sĩ trong nước đang có xu hướng lấy Việt kiều, người nước ngoài?

- Tôi không biết những nghệ sĩ khác thì sao, riêng tôi không có suy nghĩ này. Cuộc sống đã đưa đẩy hạnh phúc đến với tôi đấy chứ. Tôi đã đi lưu diễn nhiều nơi, cuộc sống của tôi cũng không quá khó khăn nên tôi cần thứ hạnh phúc đến tự nhiên và do duyên số. Đó là điều quan trọng nhất khi tôi đi đến quyết định kết hôn.

- Anh có nghĩ đến phản ứng của các fan hâm mộ khi công bố kết hôn?

- Khán giả yêu mến tôi là những người đã dõi theo bước đi của tôi từ những ngày đầu vào nghề, cùng tôi trải qua những thăng trầm và gắn bó ủng hộ tôi đến hôm nay. Tôi rất trân trọng những tình cảm đó và luôn nỗ lực từng ngày để xứng đáng với tình cảm yêu mến ấy. Thế nên, tôi tin rằng khán giả sẽ tiếp tục ủng hộ và cùng chia vui với tôi niềm vui của một người hạnh phúc.

- Jennifer Phạm đã thú thật tình cảm của cô ấy với anh bắt đầu từ sự thần tượng, rồi đóng phim chung và yêu. Còn anh yêu vợ ở điểm gì?

- Tất cả những gì gọi là tình yêu đối với tôi đều xuất phát từ tâm hồn và trái tim chứ không phải vì bất cứ lý do gì khác. Khi tâm hồn mình rung động, khi con tim trở nên rộn ràng vì một người con gái thì đó là hạnh phúc, là tình yêu.

Quang Dũng và Jennifer Phạm tại Huntington Beach, Orange County, California, Mỹ.

- Có phải nhờ hạnh phúc riêng mà Quang Dũng có động lực hơn trong sự nghiệp?

- Tôi nghĩ ngay cả người bình thường khi có thêm niềm vui hạnh phúc thì sẽ có động hơn hơn để làm việc. Riêng với người làm nghệ thuật như tôi thì hạnh phúc sẽ giúp cho những sáng tạo được thăng hoa, bay bổng hơn, mang đến những sắc màu mới hơn trong âm nhạc.

- Và Quang Dũng đã gửi gắm tình cảm đó vào chủ đề album "Vì ta cần nhau"?

- Đó là chủ đề album và cũng là chủ đề liveshow của tôi với Hồng Nhung. Sau khi làm việc chung với nhau suốt một năm, tôi và Nhung thân thiết với nhau như người nhà. Cả 2 có cùng cảm nhận về những gì mình đã đi qua, về chặng đường dài phía trước.

Và khi trải nghiệm được hạnh phúc riêng tư bỗng dưng chúng tôi cùng cảm nhận: Nếu trên chặng đường tiếp theo có thêm một người song hành thì niềm hạnh phúc như trọn vẹn hơn. Đây là điều mà tôi lẫn Hồng Nhung đều tâm đắc trong cuộc đời lẫn sự nghiệp.

- Anh có thể chia sẻ cụ thể hơn thời khóa biểu hiện nay?

- Cũng không khác gì mấy. Tính tôi trước giờ làm gì cũng phải có sự sắp xếp chu đáo cẩn thận. Sự sắp xếp như vậy thì cần thời gian chuẩn bị, mà đã chuẩn bị kỹ thì không gặp khó khăn gì cả.

Quang Dũng và Jennifer Phạm tay trong tay ngày đính hôn. Ảnh: VNN.

- Quang Dũng và Jennifer Phạm đều là ngôi sao, đều có nhiều người mến mộ nhưng giờ mỗi người vẫn một nơi. Vậy vợ chồng anh sẽ tổ chức cuộc sống gia đình như thế nào?

- Dù cách xa nửa vòng trái đất nhưng bây giờ điều kiện đi lại dễ dàng và thuận lợi hơn rất nhiều rồi đó thôi. Do tính chất công việc nên chúng tôi đều không bị bó buộc và vẫn có thể dành phần lớn thời gian cho nhau. Chúng tôi đang là vợ chồng son và vẫn hệt như lúc mới yêu, vì thế chưa bị ràng buộc lắm về cuộc sống gia đình. Cứ từ từ rồi tính.

- Rất nhiều người coi vợ chồng anh là cặp trai tài gái sắc. Còn Quang Dũng nói gì về hạnh phúc của mình?

- Ai đến tuổi trưởng thành cũng đều mơ ước về một mái ấm hạnh phúc. Với tôi mọi thứ xuất phát từ tâm hồn, trái tim. Chặng đường nghệ sĩ có những ngày tháng lênh đênh phiêu bồng và tôi đã từng có nhiều sự phiêu bồng trong tình yêu, cuộc sống. Chính những tháng ngày ấy đã giúp tôi khôn lớn hơn, chững chạc hơn và tôi mong muốn mang hạnh phúc êm đềm nhất đến với mái ấm của mình.

- Hạnh phúc gia đình với anh có ý nghĩa thế nào?

- Đương nhiên nó rất có ý nghĩa với tôi. Khi tôi quyết định gắn kết cuộc đời của mình với người mình yêu thương, cùng mở ra một cuộc sống mới thì chắc chắn trong cuộc sống đó có nhiều niềm vui hạnh phúc lẫn những điều bất ngờ.

- Bỏ qua khoảng thời gian có nhiều nốt trầm của sự nghiệp mà ngôi sao ca nhạc nào cũng trải qua, Quang Dũng có hài lòng về những nốt thăng mà anh từng đạt được?

- Đúng là trong cuộc sống có những thăng trầm mà ai cũng phải trải qua. Theo thời gian, cái tiếp thêm cho tôi sự tự tin để vượt qua khó khăn trong công việc chính là hạnh phúc gia đình. Đây là nền tảng rất quý cho mỗi con người khi bước ra đời. Tiếp đến là tôi biết chọn cho mình những thời điểm thích hợp để xây dựng gia đình.

Xin cảm ơn anh và chúc anh mãi hạnh phúc với sự lựa chọn của mình.

Theo Mai Thủy
Gia Đình Trẻ

kimvan
Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
Hậu dính tin chia tay tình trẻ vì người thứ 3, Trương Ngọc Ánh: 'Sự tử tế đáng quý hơn sự thông minh'

Hậu dính tin chia tay tình trẻ vì người thứ 3, Trương Ngọc Ánh: 'Sự tử tế đáng quý hơn sự thông minh'

Giải trí - 3 giờ trước

Trương Ngọc Ánh đã lên tiếng đính chính thông tin có người thứ 3 chen chân vào mối quan hệ với Anh Dũng.

Thanh Hằng hóa 'bác tài' đưa ông xã đi chơi dịp lễ, được đối phương chăm sóc cực ngọt

Thanh Hằng hóa 'bác tài' đưa ông xã đi chơi dịp lễ, được đối phương chăm sóc cực ngọt

Giải trí - 3 giờ trước

Kể từ sau khi kết hôn, Thanh Hằng được khen ngày càng nữ tính, hiền dịu.

Bị phong tỏa tài sản, cuộc sống của Triệu Vy thực sự thế nào?

Bị phong tỏa tài sản, cuộc sống của Triệu Vy thực sự thế nào?

Giải trí - 4 giờ trước

Sau khi truyền thông Trung Quốc đưa tin Triệu Vy bị phong tỏa tài sản, đường trở lại làng giải trí Trung Quốc khó khăn, những thông tin liên quan tới "én nhỏ" trở thành chủ đề nóng trên mạng xã hội.

'Quý ông' tuổi Dần hot nhất 'Làn sóng xanh' thập niên 90 -2000: Tuổi trẻ đắt show, trung niên bên vợ trẻ kém 17 tuổi

'Quý ông' tuổi Dần hot nhất 'Làn sóng xanh' thập niên 90 -2000: Tuổi trẻ đắt show, trung niên bên vợ trẻ kém 17 tuổi

Giải trí - 6 giờ trước

GĐXH - Lam Trường là nam ca sĩ thuộc thế hệ các ca sĩ hot trong giải "Làn sóng xanh" những năm của thập niên 90-2000. Hiện tại, cuộc sống của nam ca sĩ thay đổi như thế nào?

Đảm nhận vai diễn của Hồng Diễm thời thiếu nữ, hoa khôi Thái Nguyên tiết lộ bất ngờ khi nhắc đến đàn chị

Đảm nhận vai diễn của Hồng Diễm thời thiếu nữ, hoa khôi Thái Nguyên tiết lộ bất ngờ khi nhắc đến đàn chị

Giải trí - 7 giờ trước

GĐXH - "Chị Hồng Diễm không chỉ là đàn chị trong nghề mà còn là giám khảo khi tôi thi tuyển lớp diễn viên truyền hình VFC 2019. Vì thế, đảm nhận vai diễn Ngân Hà thời trẻ trong "Trạm cứu hộ trái tim", tôi cũng rất lo lắng, lo sợ bản thân làm không tốt, phụ kỳ vọng của mọi người", Linh Chi chia sẻ.

Angelina Jolie tố chồng cũ 'hút máu', Brad Pitt nói đã chuyển 100 triệu USD

Angelina Jolie tố chồng cũ 'hút máu', Brad Pitt nói đã chuyển 100 triệu USD

Giải trí - 8 giờ trước

Angelina Jolie tố Brad Pitt "hút máu" hòng gây kiệt quệ tài chính cho vợ cũ. Phía Brad Pitt ngay lập tức đưa ra thông tin về việc tài tử đã chuyển cho Angelina gần 100 triệu USD.

Bạn thân của Trấn Thành 'thoát ế', khoe ảnh cưới ngọt ngào với vợ kém 12 tuổi

Bạn thân của Trấn Thành 'thoát ế', khoe ảnh cưới ngọt ngào với vợ kém 12 tuổi

Giải trí - 8 giờ trước

GĐXH - Diễn viên Anh Đức khoe ảnh cưới lãng mạn theo concept cắm trại nghỉ dưỡng cùng vợ sắp cưới kém 12 tuổi - Phạm Quỳnh Anh.

Ca sĩ Lương Ngọc Diệp qua đời: Sáng nhận kết quả ung thư, buổi chiều đột quỵ

Ca sĩ Lương Ngọc Diệp qua đời: Sáng nhận kết quả ung thư, buổi chiều đột quỵ

Giải trí - 9 giờ trước

Theo chia sẻ của người thân, ca sĩ Lương Ngọc Diệp vừa nhận kết quả ung thư máu sáng 17/4 và đột quỵ trong buổi chiều cùng ngày.

Quách Ngọc Ngoan hiện sống ra sao sau 1 năm vỡ nợ?

Quách Ngọc Ngoan hiện sống ra sao sau 1 năm vỡ nợ?

Giải trí - 10 giờ trước

GĐXH - Quách Ngọc Ngoan cho hay hiện tại anh rất vất vả vì vẫn chưa xử lý được món nợ "khủng".

Ca sĩ Lương Ngọc Diệp đột ngột qua đời ở tuổi 37

Ca sĩ Lương Ngọc Diệp đột ngột qua đời ở tuổi 37

Giải trí - 11 giờ trước

Ca sĩ Lương Ngọc Diệp vừa qua đời tuổi 37 sau khi phát hiện bệnh được 5-6 ngày khiến nhiều người rất bàng hoàng.

Top