Hà Nội
23°C / 22-25°C

Quang Dũng: "Jennifer Phạm đã có tin vui"

Chủ nhật, 08:02 28/10/2007 | Giải trí

"Mong muốn của tôi là được làm hết trách nhiệm của mình cho gia đình, cho vợ con. Hiện Jenni đã có tin vui. Tôi mong mình có nhiều nghị lực để trách nhiệm của mình cao hơn" - Quang Dũng.

>> Chùm ảnh: Lễ đính hôn của Quang Dũng và Jennifer Phạm
>> Quang Dũng - Jennifer Phạm "thành đôi": Bạn bè không bất ngờ
>> Chùm ảnh đám cưới Quang Dũng - Jennifer Phạm tại Mỹ

Khi hẹn gặp, Quang Dũng đã rất chần chừ, cuối cùng anh đồng ý trò chuyện thẳng thắn, như anh bày tỏ: đây là cuộc trả lời phỏng vấn đầu tiên và cũng là cuối cùng về chuyện đám cưới và xem như là phát ngôn rõ ràng, chính thức của mình sau những xì xầm, bàn tán, cả chúc mừng thật lòng lẫn... mỉa mai, soi mói quanh “đám cưới nổi đình nổi đám nhất” trong làng giải trí Việt 2007.

Tự lái xe hơi tới café Grammy trên đường Võ Văn Tần với vẻ lịch lãm nhưng giản dị, gần gũi, Quang Dũng của ngày hôm nay, nhất là khi vừa cưới vợ xong, khác xa với hình ảnh một cậu chàng tỉnh lẻ ngơ ngác ngày nào. Duy chỉ sự rụt rè, nói chậm rãi, vẻ hiền lành với cách cư xử “biết người biết ta” đầy thiện cảm vẫn luôn là bản chất cố hữu bên trong, không thay đổi của Quang Dũng, dù anh có bước lên những nấc thang ngày càng cao về địa vị, danh tiếng.

Cô dâu, chú rể và cha mẹ hai bên. Ảnh: Hiệp Văn.

Tìm một góc khuất trong căn phòng dưới tầng hầm không có khách nào ngồi để dễ tập trung vào câu chuyện, Quang Dũng từ tốn trải lòng với những giọt mồ hôi vã ra trên trán, dù máy lạnh của căn phòng vắng đặt ở mức nhiệt độ thấp nhất; và đã có những câu hỏi thẳng hơn, người viết đã không phải hỏi để câu chuyện được chia sẻ một cách nhẹ nhàng nhất.

Chính xác, buổi tiệc tại khách sạn Sofitel vào tối 25.7 là tiệc đám cưới của Quang Dũng và Jennifer Phạm, chứ không phải là... lễ đính hôn như nhiều người nghe nói. Còn ngày 25.9, chỉ là buổi tiệc nhỏ, giản dị đãi bà con, láng giềng của họ nhà gái tại California - Mỹ, sau khi cả hai đã có một khoảng thời gian dài yêu nhau trong... bí mật, nhưng cũng thật “bài bản” với đầy đủ lễ nghi kết hôn với những lễ ra mắt gia đình hai bên, dạm ngõ, đám hỏi (ngày 2.6.2007) và đã làm giấy đăng ký kết hôn tại Las Vegas trước ngày đám cưới tại Việt Nam.

Tôi không cưới đại cho có vợ!

- Kết hôn trong năm 2007 có lẽ là một điều bất ngờ, không dự tính trước của anh, ngay cả năm ngoái anh cũng chưa từng nghĩ sẽ cưới vợ trong năm nay?

- Đúng là có bất ngờ, ngay cả với chính tôi, nhưng là sự sắp xếp đàng hoàng vì với việc kết hôn, mình đã quyết định bước qua một bước ngoặt mới trong cuộc đời mình. Bất ngờ là dự định cuối năm mới cưới, nhưng người lớn trong hai gia đình coi tuổi, ngày giờ thấy hợp và Jennifer đang trong kỳ nghỉ hè nên cưới luôn. Không nghĩ trước cuộc đời mình lại như vậy. Tôi có nghĩ đến chuyện kết hôn, nhưng sẽ là một thời điểm khác.

- Vậy thì đám cưới bất ngờ này là do tình yêu sét đánh, không thể không cưới liền tay?

- Chắc vậy. Tình cảm đến rất nhanh. Tôi thấy tình cảm hai người phù hợp, Jennifer lại là con gái đầu trong gia đình, bố mẹ cô ấy cũng muốn cô ấy ổn định sớm. Còn gia đình tôi thì hối thúc liên tục ba năm liền rồi.

- Nhưng anh là một ca sĩ đang nổi tiếng, Jennifer cũng đương kim hoa hậu châu Á tại Mỹ và cả hai đều còn rất trẻ?

- Mình thì nghĩ vậy, nhưng quan niệm của người lớn không giống như mình. Hối hoài nên khi gặp người phù hợp, lại yêu nhau, tôi cưới luôn.

- Với anh, yêu là cưới?

- Ừ. Nhưng yêu nhau cũng phải có thời gian tìm hiểu và quyết định cưới thì phải sắp xếp. Chứ không phải đến tuổi phải cưới hay vì những suy nghĩ bậy bạ khác. Mình lớn rồi, cũng chín chắn trong bước ngoặt cuộc đời, biết lập gia đình thì sẽ như thế nào, nên không có cưới đại.

- Anh và Jennifer quen nhau được bao lâu rồi?

- Lần gặp đầu tiên là ở cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, tháng 9.2006, tại Nha Trang. Gặp trên bến tàu cao tốc ra Vinpearl, rồi chào hỏi nhau trong lúc tổng duyệt chương trình và đi chơi trên Vinpearl. Sau đó, tháng 10.2006 lại đóng chung phim Những chiếc lá thời gian quay hình ở cả Việt Nam và Mỹ. Lúc đó mới bắt đầu thấy yêu nhau.

Rồi cuối tháng 1.2007 hai người cùng tham gia Duyên dáng Việt Nam ở Hà Nội. Những cơ hội gặp và làm việc chung với nhau cứ tiếp diễn, dạo gần tết, tôi qua Mỹ quay hình cho show Thuý Nga, lại có dịp gần gũi hơn nữa.

- Lần đầu tiên gặp, anh có linh cảm nào cho biết Jennifer Phạm sẽ là một nửa, là vợ của mình không?

- Chưa. Lúc gặp, tiếp xúc, thấy thần mặt của cô ấy hiền hậu và cảm mến vậy thôi.

- Anh và Jennifer yêu nhau rất bí mật, những đồng nghiệp thân thiết trong giới ca sĩ cũng không biết, thế gia đình hai bên có biết không, hay lúc quyết định cưới, cả nhà mới biết?

- Từ trước đám hỏi hay cưới, tôi không muốn ồn ào, nên giấu kín, hầu như tất cả bạn bè quen không ai biết Jennifer Phạm và Quang Dũng yêu nhau, khi gửi thiệp cưới thì mọi người mới ồ lên ngạc nhiên. Lúc đó thông tin mới rần rần lên, chứ thiệt tình tôi cũng không muốn ồn ào, muốn đây chỉ là chuyện bình thường, là đời thường của một ca sĩ thôi.

Lúc đầu thì gia đình tôi không biết. Chỉ có mấy chị gái tôi ở Sài Gòn mới biết vì Jenni (cách Quang Dũng gọi Jennifer Phạm) về Việt Nam có ghé qua nhà ăn cơm, chứ ba mẹ tôi ở quê không biết. Còn phía gia đình Jenni, tôi qua Mỹ diễn có ghé nhà chơi. Lần đầu tiên đến nhà ra mắt, không gặp ba mẹ, lần hai thì có ăn cơm chung với ba mẹ cô ấy.

- Vậy khi cưa cẩm con gái nhà người ta, với danh hiệu là đương kim Hoa hậu châu Á tại Mỹ, nổi tiếng và được nhiều người yêu mến, có khó khăn với anh không?

- Gia đình ba mẹ Jenni đều biết Quang Dũng. Ba mẹ có nghe tôi hát từ lâu rồi. Cũng may mình không hát nhạc rock, hay hip-hop, nên bề ngoài nhìn thư sinh, hiền lành, cha mẹ Jenni thấy thì chịu liền (cười). Nói đơn giản thì không phải, cũng có những cái không đơn giản. Nhưng bên Mỹ, con cái 18 tuổi thì được tự do chọn lựa, cha mẹ không ép cái gì. Hai đứa cũng lớn rồi nên tự quyết định.

Lúc hai đứa gặp mặt ba mẹ Jenni và nói quyết định cưới, lúc đầu chưa được đồng ý liền. Rồi thuyết phục. Cuối cùng cũng đồng ý. Gia đình tôi thì hối thúc nên khi tôi gọi điện nói làm đám cưới, cha mẹ mừng lắm, chịu liền. Chúng tôi làm nhiều cái lễ trước ngày 25.7, chứ không phải chỉ có lễ cưới ở Sofitel.

Dạm ngõ, lễ hỏi, rồi mới đến lễ cưới, cả ở Việt Nam lẫn bên Mỹ, vì tôi có cô chú bên Mỹ đại diện giùm. Lúc cưới ở Sài Gòn xong, tôi với Jenni mới về Quy Nhơn. Ở Quy Nhơn chỉ ra mắt dòng họ chứ không tổ chức tiệc linh đình. Chứ đãi tưng bừng ở Sài Gòn, rồi Quy Nhơn, đến 25.9 làm tiếp bên Mỹ nữa là chết đó, nghèo luôn (cười.

 

Hồng Nhung, Mỹ Tâm, Hồng Ngọc, Đoàn Minh Tuấn... cùng nhiều bạn bè trong giới ca sĩ đã đến chung vui cùng Quang Dũng trong ngày cưới.

Tôi đâu cần cưới vợ để được đi Mỹ

- Điều gì ở Jennifer khiến anh yêu? Và đến giờ thì anh nghĩ Jennifer yêu anh vì điều gì?

- Ai cũng đặt ra cho mình mẫu người vợ tương lai sẽ như thế nào, nhưng tôi thì không nghĩ phải như thế này thế kia. Jenni  rất Việt, dù cô ấy đi Mỹ lúc 2 tuổi. Jenni lại là người gốc Quảng Ngãi, nên đời sống, cung cách gia đình của Jenni bên Mỹ rất Việt Nam. Còn về phía Jenni, mọi người cứ nói cô ấy yêu tôi là vì thích nghe Quang Dũng hát. Không phải vậy. Jenni thích nghe nhạc trẻ, nhạc nước ngoài, còn tôi hát nhạc xưa, cho nên không phải gu của cô ấy.

Khi gặp tôi rồi, Jenni mới nghe nhạc tôi hát, sau đó mới sưu tập, nghe nhiều hơn. Thực sự trong tình cảm nó có số mệnh. Đi chơi, hay nói chuyện, thì mới bắt đầu thấy tính tình hoà hợp. Jenni nói thương tôi nhất ở chỗ sống có trách nhiệm: từ công việc cho tới gia đình. Hai người nói chuyện, Jenni hiểu Quang Dũng là người trải qua nhiều khó khăn; ba mẹ tôi là dân lao động, tôi phải bươn chải lo cho gia đình. Jenni thích và yêu tôi vì những điều đó.

- Dư luận ồn ào cho rằng anh cưới vợ Việt kiều là một bước tính toán có lợi cho mình để được nhập quốc tịch Mỹ, dễ dàng hơn cho việc bay show ngoại?

- Tôi cưới không phải để nhập tịch Mỹ. Cưới Jenni, tôi chưa bao giờ nói có ý định ở luôn bên Mỹ. Bây giờ điều kiện đi lại quá dễ rồi. Không cưới thì một năm tôi cũng đi Mỹ được nửa năm, bao nhiêu show hát bên đó mời gọi, đâu cần tôi cưới vợ để đi Mỹ. Bình thường, tôi xin visa đi Mỹ không phải là khó vì đã đi và về đúng hạn nhiều lần. Tình cảm có số mệnh, đừng nghĩ khác đi!

- Khi nghe mọi người nói về chuyện anh làm đám cưới để có thẻ xanh. Anh nghĩ sao?

- Tôi có đọc thấy những thông tin như vậy. Tôi nghĩ người ta không thiện cảm với mình nên mới làm vậy. Khi lập gia đình, tôi nghĩ đó là số mệnh, chứ không tính toán gì, không có khái niệm cưới để có giấy tờ hay thẻ xanh. Người ta nói, viết là theo quan điểm của họ, tôi chỉ buồn, nhưng không quan tâm.

- Anh thì quen rồi với thế giới showbiz với những đồn thổi, nhưng còn phía gia đình vợ và ngay cả Jenni thì sao, có phản ứng gì không?

- Tôi đã bị chai lì với nhiều chuyện còn động trời hơn người ta nói về tôi từ khi đi hát. Tôi chỉ lo cho gia đình hai bên khi nghe những thông tin đó, và buồn vì biết họ cũng buồn. Điều này đáng sợ hơn chuyện bản thân tôi có buồn hay không. Trong nhà thì quá hiểu nhau rồi, không cần hỏi, không có khái niệm để hỏi. Jenni thì càng không hỏi. Bản thân Jenni thích sống ở Việt Nam mà. Tôi thì chưa chắc muốn ở Mỹ. Vì ở Việt Nam quen rồi, vui rồi, quá đầy đủ. Qua đó tôi làm lại từ đầu thì khổ lắm!

- Còn chuyện giới tính người ta đồn anh? Gia đình Jenni và Jenni có nói gì không, có hỏi thẳng anh về những chuyện này không?

- Đó là những điều gia đình Jenni phải tôn trọng tôi. Hoàn toàn không có chuyện hỏi những chuyện như vậy. Nghe thông tin nói ra nói vào không thiện cảm đó, tôi và gia đình nghĩ người ta muốn “chơi” mình vậy thôi.

- Anh “chinh chiến” giới showbiz nhiều năm, quen nghe rồi nhưng gia đình vợ phải sốc chứ? Anh có lo, dù họ không nói ra?

- Điều quan trọng là không phải chứng tỏ như thế nào; mà là phải xây dựng cho cuộc sống vợ chồng của mình tốt đẹp, thoải mái. Tôi xác định lấy vợ, luôn nghĩ đến tương lai của vợ chồng, muốn có trách nhiệm và cầu toàn, mong cho cuộc sống gia đình tốt đẹp. Giờ đụng chạm, trả lời hết thông tin, thắc mắc người ta nói thì nói đến bao lâu và nói như thế nào cho đủ?

- Ngay ở thời điểm làm đám cưới, rộ lên thông tin như vậy, anh có bực bội?

- Hôn nhân rất quan trọng, tôi không vì điều này điều kia mà đẩy mình vào một đời sống không thoải mái. Tôi muốn xây một “ngôi nhà” cho mình, một con đường dài cho cuộc đời mình, chứ không nhất thời được điều này điều kia, che đậy nọ kia…

Nếu tôi “tính” nhiều như thế, tôi sẽ là người rất mệt mỏi. Trong khi cuộc sống của tôi trước khi lấy vợ đang tốt mà, tôi để tôi rơi vào sự mệt mỏi làm gì. Cho nên khi quyết định lập gia đình, tôi suy nghĩ, trăn trở rất nhiều ngày.

Tôi nghĩ mình càng ngày càng lớn, không lẽ cứ lông nhông suốt ngày, không ổn định, không có đường hướng nào, vậy thì cũng không được gì hết. Ai cũng có một khoảng thời gian đi chơi, sống thoải mái; nhưng đó là khoảng thời gian khi còn độc thân, sao cũng được, quyết định điều gì cũng được vì khi đó mình một mình.

Nhưng khi mình đã quyết định lập gia đình, thì mình đã có một điểm tựa; để rồi cuộc sống của mình phải nghĩ đến điểm tựa này. Mọi thứ trong cuộc sống sẽ phải đi chung với một người nữa, trước đây một mình mình quyết định thì giờ sẽ phải bàn bạc chung.

An cư, an gia để sự nghiệp vững chắc hơn!

- Sau khi cưới, anh sẽ tính như thế nào cho cuộc sống chung?

- Trước mắt, chắc tôi và Jenni sẽ đi đi về về giữa Mỹ và Việt Nam.

- Thế thì “điểm tựa” mà anh nói sẽ ít hơn nếu hai người có nhiều thời gian ở gần nhau?

- Chuyến lưu diễn sắp tới, tôi sẽ tranh thủ ở lại nhiều ngày hơn, vì phải sắp xếp cuộc sống bên đó cho vợ. Sau đó, có thể Jenni sẽ về Việt Nam khi ổn định. Hiện giờ vì Jenni vẫn còn đang đi học, nên tôi sẽ ở Mỹ cùng với Jenni khoảng 1-2 tháng, trong thời gian giữa học kỳ, hay sắp xếp được, hai đứa sẽ cùng về Việt Nam.

- Anh có nghĩ lấy vợ sẽ mất đi tự do, niềm vui riêng?

- Đương nhiên tự do sẽ mất đi chút ít, không còn được muốn đi chơi hay làm cái gì riêng theo ý mình nữa, mà làm gì cũng phải nghĩ ngợi cho vợ. Nhưng niềm vui thì có lẽ sẽ khác hơn, sẽ có những niềm vui ý nghĩa hơn. Được cái này mất cái kia chứ cái nào cũng muốn sao được.

- Nếu ở bên Mỹ thì anh sẽ ở chung với gia đình Jenni hay ở riêng?

- Ở riêng. Nhưng vẫn ở cùng bang California với gia đình Jenni. Trước mắt thì hai vợ chồng thuê nhà.

- Hiện tại ở Sài Gòn, anh ở một mình hay ở cùng với gia đình cha mẹ, anh chị em?

- Tôi ở một mình trong căn nhà trên đường Huỳnh Văn Bánh, nhưng mấy chị em ruột của tôi cũng đã vào Sài Gòn và ở quanh quanh gần đó, cũng hay qua lại nhà tôi.

- Sau này, anh muốn Jenni ở nhà chăm sóc gia đình hay có một công việc riêng?

- Hiện giờ Jenni đang học trường y khoa, ngành dược. Nếu Jenni học ra muốn đi làm thì để cô ấy đi làm, có thể làm cho Mỹ hoặc là mở một cửa hiệu mua bán thuốc. Có hai hướng như vậy. Một mình tôi đi làm, đủ sức để lo cho cô ấy và tôi nghĩ để cô ấy ở nhà chăm sóc gia đình thì cũng hay. Cứ học cho hết, rồi khi ra trường, tuỳ tình huống như thế nào mà sắp xếp.

- Chuyện anh lấy vợ có làm fan sốc và mất bớt khán giả?

- Thực sự thì dòng nhạc tôi hát đa số khán giả có sự suy nghĩ chín chắn và là những người lớn tuổi... Họ đã yêu mến mình trong dòng nhạc này thì chắc sẽ không vì chuyện mình đi lấy vợ mà không nghe mình hát nữa.

- Cưới rồi, anh có thấy công việc sắp tới bị ảnh hưởng gì không?

- Có làm gì tôi cũng lên kế hoạch trước, nên khi cưới thì cũng có thời gian chuẩn bị để làm những công việc trong nghề hát mà mình đã vạch ra, như liveshow Vì ta cần nhau chung với Hồng Nhung vừa rồi. Sang năm, tôi có thời gian ở Mỹ nhiều hơn sẽ thực hiện một album bên đó, vẫn là những ca khúc mang phong cách của tôi, được phép lưu hành, nhưng sẽ được hoà âm, phối khí, thu âm tại các phòng thu chất lượng. Tôi muốn làm thử một album với ê kíp bên đó, sẽ do người nước ngoài thực hiện, xem có khác gì so với các album trước đây không... 

Chỉ mong có thật nhiều nghị lực

Mong muốn của tôi là được làm hết trách nhiệm của mình cho gia đình, cho vợ con. Hiện Jenni đã có tin vui. Tôi mong mình có nhiều nghị lực để trách nhiệm của mình cao hơn. Nhiều người hay nghĩ: nghệ sĩ thì đời sống rất “phiêu”, lãng mạn, nhất là trong tình cảm, dễ bay bổng với cảm xúc mới trong môi trường mới, vì thế tôi càng cần phải có thật nhiều nghị lực để cho trách nhiệm của mình cao. Và điều đó là nền tảng vững chắc cho “ngôi nhà” mình, để cuộc sống gia đình của một nghệ sĩ gắn bó dài lâu.

Tôi cũng mong bớt đi những ồn ào, đàm tiếu, nhiều chuyện của những người xung quanh. Vì có thể những lời nói vô tình mà ác ý của người đời cũng làm cuộc sống của một gia đình hoang mang và tan vỡ. Những thông tin ồn ào trước đám cưới và ngay trong ngày cưới tôi đọc vừa buồn, vừa lo, bởi vì đôi khi trong đời sống gia đình của mình, ba mẹ hai bên rất bình thường, nhưng thông tin nói qua nói lại, toàn những chuyện không đâu, mà khiến gia đình hai bên đều lo và tạo áp lực cho chính cô dâu và chú rể.

Nhưng tôi buộc phải chấp nhận vì tôi là người của công chúng, nhiều người quan tâm và soi mói. Chứ nếu tôi là người bình thường, ai biết tôi là ai để mà nói những điều như thế. Đó là mặt trái của hào quang mà tôi đã phải nhận lấy trong chính ngày cưới của mình.

Theo Phan Cao Tùng
Sài Gòn Tiếp Thị/Net life

kimvan
Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
Mai Thu Huyền làm phim ra sao mà bị chê "thảm họa", "ế nhất lịch sử"?

Mai Thu Huyền làm phim ra sao mà bị chê "thảm họa", "ế nhất lịch sử"?

Giải trí - 1 giờ trước

Những phim điện ảnh do Mai Thu Huyền cầm trịch từng nhận về không ít lời chê bai từ khán giả và giới phê bình vì kịch bản nhiều "sạn", cách làm phim cũ kỹ, không truyền đạt được thông điệp.

Tuổi xế chiều của nam NSƯT nổi tiếng: Có 10 mối tình nhưng U65 vẫn một mình, sự nghiệp biến động lớn

Tuổi xế chiều của nam NSƯT nổi tiếng: Có 10 mối tình nhưng U65 vẫn một mình, sự nghiệp biến động lớn

Giải trí - 3 giờ trước

Ở tuổi 63 nhưng NSƯT Thành Lộc vẫn một mình lẻ bóng. Ông dành hết tình yêu cho sân khấu nghệ thuật.

3 năm liền giữ vai trò quyền lực Miss Grand Vietnam, Hà Kiều Anh nói gì?

3 năm liền giữ vai trò quyền lực Miss Grand Vietnam, Hà Kiều Anh nói gì?

Giải trí - 15 giờ trước

GĐXH - Hà Kiều Anh tiết lộ áp lực khi liên tiếp đảm nhận vai trò Trưởng Ban giám khảo Miss Grand Vietnam.

Nghệ sĩ Phương Bình 82 tuổi vẫn chạy xe 20km tới 12 giờ đêm mỗi ngày, bữa ăn khiến ai cũng xót xa

Nghệ sĩ Phương Bình 82 tuổi vẫn chạy xe 20km tới 12 giờ đêm mỗi ngày, bữa ăn khiến ai cũng xót xa

Giải trí - 16 giờ trước

"Mỗi buổi tối, tôi phải chạy lên quán nghệ sĩ để hát, cách nhà tận 20km, tới 12 giờ đêm mới về được tới nhà" – nghệ sĩ Phương Bình chia sẻ.

Đời tư kín tiếng của Bảo Anh trước khi công khai con gái

Đời tư kín tiếng của Bảo Anh trước khi công khai con gái

Giải trí - 19 giờ trước

Ca sĩ Bảo Anh đang trở thành tâm điểm chú ý khi được cho là ngầm thừa nhận chuyện có con.

Vân Dung ở tuổi U50: Có con trai nối nghiệp, cuộc sống nhiều người mơ ước

Vân Dung ở tuổi U50: Có con trai nối nghiệp, cuộc sống nhiều người mơ ước

Giải trí - 21 giờ trước

GĐXH - Không chỉ gây ấn tượng với khán giả qua hình ảnh một nghệ sĩ hài vô cùng duyên dáng và tài năng, Vân Dung còn có cuộc sống riêng nhiều người mơ ước.

Con gái Tú Dưa 'chào sân' âm nhạc, 'đại gia' hậu thuẫn là ai?

Con gái Tú Dưa 'chào sân' âm nhạc, 'đại gia' hậu thuẫn là ai?

Xem - nghe - đọc - 23 giờ trước

GĐXH - "Linh Nhi có làm trong công ty của bố với mức lương 25 triệu/tháng. Trong vòng 2 năm sẽ là 500 triệu rồi. Thế nên có thể nói, bố chính là đại gia của Linh Nhi", Tú Dưa tiết lộ.

Phương Thảo - Ngọc Lễ 'Xe đạp ơi' giờ ra sao sau 19 năm sang Mỹ định cư?

Phương Thảo - Ngọc Lễ 'Xe đạp ơi' giờ ra sao sau 19 năm sang Mỹ định cư?

Giải trí - 23 giờ trước

GĐXH - Phương Thảo - Ngọc Lễ nổi tiếng từ thời giải thưởng "Làn sóng xanh" thập niên 90 - 2000 với "Xe đạp ơi" và "Ba ngọn nến lung linh". Sau 19 năm rời xa Vbiz, sang Mỹ định cư, cuộc sống của cặp đôi nghệ sĩ giờ ra sao?

Nathan Lee: Tôi đẹp trai thế này không có con thì hơi phí, tiền để cho ai tiêu?

Nathan Lee: Tôi đẹp trai thế này không có con thì hơi phí, tiền để cho ai tiêu?

Giải trí - 23 giờ trước

"Tôi hay tự hỏi mình còn thiếu gì? Hào quang, danh vọng tôi thấy cũng tạm ổn rồi. Có lẽ tôi chỉ còn thiếu một gia đình và con cái. Tôi nghĩ mình nên trải nghiệm cả điều đó", Nathan Lee chia sẻ.

‘Bà Mến’ Hương Tươi trở lại khiến khán giả ‘Trạm cứu hộ trái tim’ phấn khích

‘Bà Mến’ Hương Tươi trở lại khiến khán giả ‘Trạm cứu hộ trái tim’ phấn khích

Giải trí - 1 ngày trước

Sự trở lại của nhân vật bà Mến (Hương Tươi) trở thành điểm nhấn trong "Trạm cứu hộ trái tim" tập 19 và được nhiều khán giả thích thú, ủng hộ.

Top