Hà Nội
23°C / 22-25°C

Quang Dũng đang nghĩ gì?

Chủ nhật, 09:55 03/08/2008 | Giải trí

Lúc này, Quang Dũng có quá nhiều sự kiện mới. Thứ nhất là anh cùng vợ và con trai An Nam xuất hiện khắp nơi trên các phương tiện truyền thông...

> Hà Trần có bị xử lý nếu Quang Dũng, Nguyệt Anh bị cấm hát?
> Xử lý ca sĩ “hát lậu”: Tiến thoái lưỡng nan
> Quang Dũng và Nguyệt Anh có thể bị cấm hát tại VN
> Ca sĩ Quang Dũng đã có con trai đầu lòng

Thứ hai, dù không phải là ngôi sao thị trường, cũng hoàn toàn không phải vừa bước vào đỉnh cao của nghề nghiệp, nhưng Quang Dũng vẫn bất ngờ trở thành gương mặt đại diện cho dầu gội đầu Head&Shoulder. Thứ ba, anh đang dồn sức cho live show “Chuyện tình”, live show thứ hai của riêng anh, với một sự trở lại không gây sốc nhưng hướng vào sự chân thành, sâu sắc…

Bài viết này chỉ muốn hướng về một câu hỏi: “Anh ấy đang nghĩ gì?” trước những thành công mới của mình.

- Nhiều người cho rằng, từ khi lập gia đình, về đường ca hát anh hơi… trầm xuống, nhưng về mặt hình ảnh trên các phương tiện truyền thông thì dày hơn, do đóng quảng cáo nhiều. Anh có suy nghĩ gì?

- Thực sự đó chỉ là cái nhìn rất phiến diện. Đúng là trước kia, khi chưa lập gia đình, tôi có nhiều thời gian cho bản thân và cho âm nhạc. Có vợ, nhất là vợ tôi lại sinh em bé ở bên Mỹ nên tôi cũng phải gác lại rất nhiều công việc khác để lo cho gia đình. Nhưng không có nghĩa như vậy thì sự nghiệp của tôi bị trùng xuống, tôi vẫn lao động nghệ thuật như vậy, thậm chí còn nhiều sự phiêu linh hơn nữa.

Poster live show "Chuyện tình" của ca sĩ Quang Dũng.

- Được biết, anh đang làm liveshow “Chuyện tình”. Chuyện tình đó là chuyện tình nào?

- Đó là những chuyện tình, nó không hẳn là một chuyện tình cụ thể. Tất cả những ca khúc được hát trong đêm đó, do các nhạc sỹ viết ra, bản thân mỗi ca khúc đã mang một câu chuyện tình.

Và tôi muốn thấy mặt những nhạc sỹ kể lại những câu chuyện tình đó. Có câu chuyện tình giống với tôi và cũng có câu chuyện tình không bao giờ là của tôi. Nhưng trên hết, đó là những chuyện tình thật đẹp và tôi yêu thích nó.

- Nếu chỉ là chuyện tình với vợ anh thì có vẻ như không được thành thật lắm. Có rất nhiều mối tình khác mà anh đã giữ trong bóng tối, phải không?

- Câu hỏi này thật hóc búa. Khi đã yêu tôi yêu hết lòng và chưa bao giờ giữ cái tình yêu đó trong bóng tối cả. Lúc tôi chưa gặp Jenifer, vợ tôi bây giờ, tôi cũng từng trải qua vài mối tình chứ. Nhưng trên hết chúng tôi biết đâu là quá khứ và đâu là hiện tại.

Trong live show này, có điều gì đặc biệt trong âm nhạc anh muốn gửi tới khán giả?

- Điều đặc biệt trong âm nhạc? Phải để khán giả đến xem tận mắt, chứng kiến tôi hát thế nào sau một thời gian dài thì họ sẽ có câu trả lời. Tự bản thân mình nói về những việc mình làm lại có vẻ không khách quan và đó cũng không phải tính cách của tôi.

Tôi chỉ biết rằng sự kết hợp của tôi với Hồng Nhung trong những tình khúc nhạc Trịnh và Trần Mạnh Tuấn trong mảng những ca khúc quốc tế, tôi tin sẽ mang đến cho mọi người những điều mới mẻ, không nhàm chán nữa. Tôi thấy phong độ của tôi rất tốt trong thời điểm này.

Quang Dũng và con trai - bé An Nam. Ảnh: H.P.Đình Khai.

- Thời gian này, anh xuất hiện khá nhiều trong các show diễn tại hải ngoại, có phải anh đang định “thiên di” qua Mỹ?

- Không có chuyện như vậy, tôi chỉ qua đó chăm sóc con và nhân thể nhận một số show diễn. Tôi vẫn coi thị trường âm nhạc trong nước là quan trọng. Vừa rồi có một số tin đồn không tốt, không thiện chí với tôi cũng gây cho tôi một số rắc rối. Nhưng giờ đã qua rồi. Tôi tin là khi tôi có tấm lòng, thì khán giả cũng sẽ cảm nhận được điều đó.

- Nhìn anh chăm sóc bé An Nam rất dễ thương. Anh mong ước con mình sẽ làm gì trong tương lai?

- Tôi chưa thể biết bé thích nghề nghiệp gì. Khi bạn làm phóng viên, đương nhiên bạn cũng sẽ muốn con mình sau này là phóng viên. Tôi cũng vậy, tôi cũng muốn con mình sẽ theo nghề ca hát.

Nhưng bằng chứng cho thấy, một số nghệ sỹ nước ngoài vì muốn con mình cũng trở thành nổi tiếng như mình đã bắt ép con học đêm ngày, và cuối cùng đã làm hỏng tương lai của con. Tôi sẽ đợi bé lớn chút nữa, nghe ngóng xem bé thích gì, hai vợ chồng tôi sẽ hướng cho bé theo ngành nghề đó.

- Nếu như live show “Chuyện tình” không thành công, anh có cảm thấy sợ hãi và sợ rằng, “thời” của mình đã qua?

- Tôi không lo sợ, vì hiện nay số vé bán ra đã hết sạch. Phải tự tin tôi mới làm. Tôi sẽ không làm gì nếu như mình vẫn còn băn khoăn giữa thành công hay thất bại.

Vợ chồng Quang Dũng - Jennifer Phạm và con trai.

- Anh có dự định gì cho tương lai âm nhạc của mình?

- Dự định là sau khi tổ chức thành công “Chuyện tình” tại TP.HCM, tôi sẽ đưa ra Hà Nội và về Quy Nhơn, nơi tôi đã sinh ra và lớn lên suốt những năm tháng tuổi thơ. Vì đã làm khá nhiều live show rồi, nhưng tôi chưa đưa được ra hai vùng đất này. Bữa trước tôi cũng đưa ra ý tưởng muốn live show này được diễn ra ở Mỹ với đạo diễn Huỳnh Phúc Điền và anh ấy ủng hộ.

- Một nghệ sỹ muốn trở nên thành công và “vĩ đại” hơn trong mắt những người làm nghề và công chúng, phải là người biết vượt ra khỏi những con đường mà mình đã đi, phải xác lập được một con đường mới. Anh có nghĩ vậy không?

- Nếu như anh vượt qua quá xa, anh sẽ đánh mất chính bản thân mình. Tôi thì chưa bao giờ đặt ra một con đường bên cạnh để bỏ con đường đang đi và chạy sang với con đường kia. Tôi chỉ có thể cố gắng phát triển con đường mình đang đi cho nó rộng thêm, đẹp hơn lên mà thôi. Tôi đã và đang cố gắng. Còn có thực hiện được hay không, khán giả sẽ là người nhận xét công bằng nhất.

Theo Phi Phan
ANTĐ

kimvan
Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn nổi tiếng 'Làn sóng xanh' năm 2000: U50 mua biệt thự 400m2 tặng mẹ, sống độc thân

Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn nổi tiếng 'Làn sóng xanh' năm 2000: U50 mua biệt thự 400m2 tặng mẹ, sống độc thân

Giải trí - 10 giờ trước

GĐXH - Quang Dũng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 trong giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu có bên mẹ già.

Cuộc sống trái ngược của Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan sau 3 năm chia tay

Cuộc sống trái ngược của Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan sau 3 năm chia tay

Giải trí - 11 giờ trước

GĐXH - Quách Ngọc Ngoan dần trở lại showbiz sau 1 năm tuyên bố vỡ nợ còn Phượng Chanel hiện có cuộc sống kín tiếng bên các con.

NÓNG: Bảo Anh chính thức công khai dung mạo và thông tin con gái đầu lòng!

NÓNG: Bảo Anh chính thức công khai dung mạo và thông tin con gái đầu lòng!

Thế giới showbiz - 11 giờ trước

Cuối cùng, Bảo Anh đã cho nhóc tỳ ra mắt công chúng.

Loạt động thái gây xôn xao của Bảo Anh trước khi "trượt tay" khoe ảnh bé gái 13 tháng tuổi

Loạt động thái gây xôn xao của Bảo Anh trước khi "trượt tay" khoe ảnh bé gái 13 tháng tuổi

Giải trí - 12 giờ trước

Việc Bảo Anh "lỡ tay" đăng hình bé gái 13 tháng tuổi đang gây bão cộng đồng mạng.

Trước khi lên xe hoa cùng chồng doanh nhân, Midu từng có mối quan hệ thân thiết với 3 nam đồng nghiệp nổi tiếng

Trước khi lên xe hoa cùng chồng doanh nhân, Midu từng có mối quan hệ thân thiết với 3 nam đồng nghiệp nổi tiếng

Giải trí - 15 giờ trước

GĐXH - Midu trước khi lên xe hoa cùng chồng doanh nhân, cô đã có mối quan hệ rất thân thiết với 3 sao nam nổi tiếng trong làng giải trí. Họ là ai?

NS Đức Lưu "Thị Nở" góp cổ phần ở trường đại học, sống sung túc vào tuổi 85

NS Đức Lưu "Thị Nở" góp cổ phần ở trường đại học, sống sung túc vào tuổi 85

Giải trí - 15 giờ trước

NSƯT Đức Lưu - Thị Nở của phim "Làng Vũ Đại ngày ấy" - ở một mình thoải mái, sung túc trong ngôi nhà sau đình làng Trung Tự, Hà Nội. Bà bảo, vì còn khỏe mạnh nên không muốn phiền con, cháu.

Đỗ Thị Hà nói gì về tin đồn sắp làm dâu hào môn?

Đỗ Thị Hà nói gì về tin đồn sắp làm dâu hào môn?

Giải trí - 16 giờ trước

GĐXH - "Tôi muốn giữ khoảng trời riêng và bình yên cho câu chuyện cá nhân của tôi", Đỗ Thị Hà chia sẻ về tin đồn hẹn hò thiếu gia tập đoàn lớn.

Cuộc đời nam diễn viên Việt từng sa ngã, 3 đời vợ: Sống bình yên, tích cực ở quê nhà, chưa yêu thêm ai

Cuộc đời nam diễn viên Việt từng sa ngã, 3 đời vợ: Sống bình yên, tích cực ở quê nhà, chưa yêu thêm ai

Giải trí - 19 giờ trước

Sau những sa ngã, biến cố, nam diễn viên Việt có tài nhưng nhiều tai tiếng một thời chỉ mong cuộc sống bình an, có sức khỏe để chăm sóc con cái.

Thanh Hằng lần đầu bộc bạch về việc chủ động ôm, hôn chồng trên mạng xã hội: Muốn thì phải nói

Thanh Hằng lần đầu bộc bạch về việc chủ động ôm, hôn chồng trên mạng xã hội: Muốn thì phải nói

Giải trí - 21 giờ trước

Sau khi kết hôn, Thanh Hằng rất chủ động trong việc thể hiện tình cảm với chồng.

Quang Thắng: Người ta kiện, khiến tôi choáng!

Quang Thắng: Người ta kiện, khiến tôi choáng!

Giải trí - 23 giờ trước

"Nhiều người cũng thắc mắc, hỏi tôi: Sao năm nay sao không thấy ông Quang Thắng có mặt trong danh sách NSND nhỉ?", Quang Thắng chia sẻ.

Top