Hà Nội
23°C / 22-25°C

Mối tình đầu của những người đẹp màn ảnh Hoa ngữ

Thứ bảy, 10:41 20/09/2008 | Giải trí

Trương Mạn Ngọc, Lâm Tâm Như, Từ Tịnh Lôi, Triệu Vy hay Trần Hảo... đều là những mỹ nhân trên màn ảnh, không biết có bao nhiêu người yêu thích, hâm mộ họ. Chúng ta hãy cùng xem họ tâm sự về mối tình đầu của mình.

Triệu Vy – Tình đầu là thất tình 

Sau khi tốt nghiệp cấp 3, Triệu Vy thích một anh chàng hơn cô vài tuổi, theo lời Triệu Vy thì anh chàng đó rất tài hoa, khiến cô ngưỡng mộ. Nàng “Tiểu Yến Tử” kể lại rằng cô cũng tìm khá nhiều cách đế tán đổ anh chàng kia, rủ đi chơi này, hẹn hò này, thậm chí trực tiếp biểu lộ là thích anh ta. Nhưng cuối cùng, chuyện tình đó chẳng đi đến đâu. Triệu Vy ngại ngần nói: “Người ta đâu có thích tôi”. 

Trương Bá Chi không nhớ nổi tên người yêu đầu 

Mối tình đầu của Trương Bá Chi diễn ra tại Châu Úc, cuộc tình này chóng vánh đến độ cô không còn nhớ tên người yêu đầu của mình nữa. Trương Bá Chi kể lại, khi cô vừa trúng sét anh chàng nước ngoài này thì ngay ngày hôm sau hai người đã phải chia tay nhau vì mỗi người đi học ở một nước. Cuộc chia tay cũng khá lưu luyến, anh chàng kia còn tặng Trương Bá Chi một cuốn tiểu thuyết. Tiếc rằng, Trương Bá Chi lúc đó không thạo tiếng Anh, còn anh bạn kia lại chẳng biết tiếng Trung Quốc. Vậy nên, mối tình đầu của Trương Bá Chi đã nhanh chóng kết thúc. Hiện giờ, Trương Bá Chi đã là vợ của Tạ Đình Phong, gia đình bé nhỏ của họ cũng trải qua không ít sóng gió, thế nhưng họ vẫn đang cùng sánh bước bên nhau. 

Lâm Tâm Như –  yêu hồi 16 tuổi 

Lâm Tâm Như yêu lần đầu vào năm cô 16 tuổi. Người yêu đầu tiên của Tâm Như là anh bạn học cùng cấp 3, thành viên trong đội tuyển bóng rổ của trường, có ngoại hình rất đẹp trai. Chẳng biết từ lúc nào Lâm Tâm Như đã biến thành kẻ si tình, chỉ mong chờ cơ hội được nhìn thấy anh chàng đẹp trai này. Yêu nhau được khoảng 4 - 5 tháng, anh chàng này nói lời chia tay vì cảm thấy hai người không thực sự yêu nhau, nếu cố gắng chỉ khiến cho nhau thêm đau khổ. Hồi đó Lâm Tâm Như rất đau khổ, nhưng sau này cô nhận ra mình đã trưởng thành rất nhiều từ thất bại của mối tình đầu. 

Từ Tịnh Lôi – nhớ mãi mối tình đầu 

Từ Tịnh Lôi kể về mối tình đầu của mình thế này: “Mối tình đầu là quãng thời gian tôi hiểu thế nào là thất bại… Nói thực lòng là do tôi cam tâm tình nguyện. Lần đầu tiên  đứng cạnh anh ấy, tôi cảm nhận được  thế nào là tình yêu…” 

Mặc dù Từ Tịnh Lôi kiên quyết không nói rõ về người yêu cũ, nhưng cô khẳng định là vô cùng yêu anh ta. Cô hiểu thế nào là tình yêu, là sự mong nhớ, chờ đợi. Sau một thời gian hai người lặng lẽ chia tay mà không ai nói một câu. Chuyện tình của họ kết thúc trong câm lặng. 

Lý Băng Băng – không còn dám chủ động tỏ tình 

Cô tiết lộ đã từng tỏ tình với duy nhất một người: “Tôi rất thích anh ấy. Nhưng mà chuyện tình này không có kết quả bởi vì anh ấy lại chẳng yêu tôi”. Tình cảm này của Lý Băng Băng xảy ra hồi cô 21 tuổi, đến giờ cô vẫn chưa quên được cảm giác thất bại lúc đó: “Cảm giác bị cự tuyệt rất là đau khổ. Từ đó về sau tôi không dám chủ động thể hiện tình cảm như trước nữa. Đợi đến lúc nào đó có người yêu tôi, tôi cũng yêu người ta vậy”. Hiện giờ Lý Băng Băng là một người đẹp thành công trong lĩnh vực điện ảnh. Xinh đẹp, nổi tiếng và giàu có song cô vẫn chưa tìm được tình yêu. 

Trần Tuệ Lâm – mối tình đầu lãng mạn 

Năm 17 tuổi, khi Trần Tuệ Lâm học ở Nhật Bản đã yêu một người bạn cùng lớp. Anh chàng này rất lãng mạn, thường hay viết thư tình và tặng hoa hồng cho cô. Nhưng sau đó, Trần Tuệ Lân sang Mỹ học còn anh bạn trai vì lý do gia đình nên không thể cùng cô “tình vượt trùng dương”, thời gian và khoảng cách khiến họ xa nhau. Sau này mỗi khi đọc lại những bức thư đó Trần Tuệ Lâm đều cảm thấy hạnh phúc vì cô đã từng có một tình yêu đẹp.  

Trương Mạn Ngọc – tình yêu đầu tan hợp, hợp tan 

Người yêu đầu tiên của Trương Mạn Ngọc là một người Hàn Quốc. Hai người quen biết nhau khi Trương Mạn Ngọc từ nước Anh trở về Hong Kong. Theo lời Trương Mạn Ngọc, hai người họ quả thực rất có duyên với nhau, nhưng tính cách thì lại xung khắc. Sau ba lần yêu rồi chia tay, rồi tái hợp, họ càng hiểu rõ về nhau. Cuối cùng, Trương Mạn Ngọc quyết định rời xa người yêu. Hiện tại, Trương Mạn Ngọc đang yêu Ole – một anh chàng người Đức và ít tuổi hơn cô. 

Trần Hảo – yêu nhưng sợ thầy cô biết 

Trần Hảo yêu sớm, 14 tuổi đã biết yêu rồi. Cũng giống như Lâm Tâm Như bạn trai đầu tiên của Trần Hảo là một học sinh cùng trường. Trong lớp Trần Hảo là một học sinh giỏi, là một cán bộ lớp nên cô rất sợ thầy cô biết mình yêu sẽ đánh giá không tốt về mình. Mối tình đầu yêu trong lo sợ như vậy rồi cuối cùng cũng trôi qua nhẹ nhàng.

Hiện giờ thì Trần Hảo nói: “Tôi nhất định không tìm bạn trai cùng nghề. Tôi bây giờ mặc dù ở Bắc Kinh nhưng do tính chất công việc phải đi khắp cả nước. Tôi hy vọng bạn đời của mình sẽ ở một thành phố cố định nào đó, tôi tin rằng cho dù tôi có đi quay phim ở đầu thì anh ấy vẫn ở nơi đó đợi tôi về”.

(TT&VH)

kimvan
Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
Tuổi xế chiều của nam NSƯT nổi tiếng: Có 10 mối tình nhưng U65 vẫn một mình, sự nghiệp biến động lớn

Tuổi xế chiều của nam NSƯT nổi tiếng: Có 10 mối tình nhưng U65 vẫn một mình, sự nghiệp biến động lớn

Giải trí - 1 giờ trước

Ở tuổi 63 nhưng NSƯT Thành Lộc vẫn một mình lẻ bóng. Ông dành hết tình yêu cho sân khấu nghệ thuật.

3 năm liền giữ vai trò quyền lực Miss Grand Vietnam, Hà Kiều Anh nói gì?

3 năm liền giữ vai trò quyền lực Miss Grand Vietnam, Hà Kiều Anh nói gì?

Giải trí - 13 giờ trước

GĐXH - Hà Kiều Anh tiết lộ áp lực khi liên tiếp đảm nhận vai trò Trưởng Ban giám khảo Miss Grand Vietnam.

Nghệ sĩ Phương Bình 82 tuổi vẫn chạy xe 20km tới 12 giờ đêm mỗi ngày, bữa ăn khiến ai cũng xót xa

Nghệ sĩ Phương Bình 82 tuổi vẫn chạy xe 20km tới 12 giờ đêm mỗi ngày, bữa ăn khiến ai cũng xót xa

Giải trí - 14 giờ trước

"Mỗi buổi tối, tôi phải chạy lên quán nghệ sĩ để hát, cách nhà tận 20km, tới 12 giờ đêm mới về được tới nhà" – nghệ sĩ Phương Bình chia sẻ.

Đời tư kín tiếng của Bảo Anh trước khi công khai con gái

Đời tư kín tiếng của Bảo Anh trước khi công khai con gái

Giải trí - 17 giờ trước

Ca sĩ Bảo Anh đang trở thành tâm điểm chú ý khi được cho là ngầm thừa nhận chuyện có con.

Vân Dung ở tuổi U50: Có con trai nối nghiệp, cuộc sống nhiều người mơ ước

Vân Dung ở tuổi U50: Có con trai nối nghiệp, cuộc sống nhiều người mơ ước

Giải trí - 18 giờ trước

GĐXH - Không chỉ gây ấn tượng với khán giả qua hình ảnh một nghệ sĩ hài vô cùng duyên dáng và tài năng, Vân Dung còn có cuộc sống riêng nhiều người mơ ước.

Con gái Tú Dưa 'chào sân' âm nhạc, 'đại gia' hậu thuẫn là ai?

Con gái Tú Dưa 'chào sân' âm nhạc, 'đại gia' hậu thuẫn là ai?

Xem - nghe - đọc - 20 giờ trước

GĐXH - "Linh Nhi có làm trong công ty của bố với mức lương 25 triệu/tháng. Trong vòng 2 năm sẽ là 500 triệu rồi. Thế nên có thể nói, bố chính là đại gia của Linh Nhi", Tú Dưa tiết lộ.

Phương Thảo - Ngọc Lễ 'Xe đạp ơi' giờ ra sao sau 19 năm sang Mỹ định cư?

Phương Thảo - Ngọc Lễ 'Xe đạp ơi' giờ ra sao sau 19 năm sang Mỹ định cư?

Giải trí - 21 giờ trước

GĐXH - Phương Thảo - Ngọc Lễ nổi tiếng từ thời giải thưởng "Làn sóng xanh" thập niên 90 - 2000 với "Xe đạp ơi" và "Ba ngọn nến lung linh". Sau 19 năm rời xa Vbiz, sang Mỹ định cư, cuộc sống của cặp đôi nghệ sĩ giờ ra sao?

Nathan Lee: Tôi đẹp trai thế này không có con thì hơi phí, tiền để cho ai tiêu?

Nathan Lee: Tôi đẹp trai thế này không có con thì hơi phí, tiền để cho ai tiêu?

Giải trí - 21 giờ trước

"Tôi hay tự hỏi mình còn thiếu gì? Hào quang, danh vọng tôi thấy cũng tạm ổn rồi. Có lẽ tôi chỉ còn thiếu một gia đình và con cái. Tôi nghĩ mình nên trải nghiệm cả điều đó", Nathan Lee chia sẻ.

‘Bà Mến’ Hương Tươi trở lại khiến khán giả ‘Trạm cứu hộ trái tim’ phấn khích

‘Bà Mến’ Hương Tươi trở lại khiến khán giả ‘Trạm cứu hộ trái tim’ phấn khích

Giải trí - 23 giờ trước

Sự trở lại của nhân vật bà Mến (Hương Tươi) trở thành điểm nhấn trong "Trạm cứu hộ trái tim" tập 19 và được nhiều khán giả thích thú, ủng hộ.

Ca sĩ Diệu Hà hát nhạc Phạm Duy: Đam mê ca hát nhưng không ảo tưởng

Ca sĩ Diệu Hà hát nhạc Phạm Duy: Đam mê ca hát nhưng không ảo tưởng

Xem - nghe - đọc - 23 giờ trước

GĐXH - Diệu Hà vừa chính thức ra mắt MV Tình ca của Phạm Duy, ca khúc mở đầu trong dự án nhạc hát nhạc Phạm Duy mang tên Nghìn trùng xa cách.

Top