Hà Nội
23°C / 22-25°C

Lưu Hương Giang: "Hồ Hoài Anh cũng là một đại gia"

Thứ sáu, 09:07 23/03/2007 | Giải trí

Lưu Hương Giang đã rất hóm hỉnh cho biết như vậy. Tuy nhiên, theo quan điểm của cô ca sĩ "Cải bắp" này, không phải đại gia nào cũng là xấu,là gắn với những người giàu có về kinh tế...

Nghe nói Giang có ý định lập một girl band?

Ý định lập band thì đúng nhưng không phải là girl band, thực ra thì cũng không to tát như band đâu, chỉ là tập hợp những bạn trẻ cùng sở thích để chơi rock, và mình cũng có thể chia sẻ đam mê cho họ.

 

Chia sẻ đam mê chứ không phải là kinh nghiệm, như vậy có "lãng phí" không?

 

Tôi muốn được "đến nơi đến chốn" với đam mê rock của mình, vì thế mà tôi muốn có sự hỗ trợ của những người khác cùng sở thích và có khả năng về rock, sẽ có 3 người chơi ghita, một chơi trống và tất nhiên là tôi sẽ hát chính. Tôi đã "duyệt xong đội hình" nhưng vì thời gian này bận bịu vài chuyện nên chưa thể đi vào hoạt động được.

 

Với dự định như vậy liệu có phải Giang định chơi nổi?

 

Tôi thấy thị trường âm  nhạc bây giờ đang bão hòa nên cũng muốn làm một cái gì đó mới mẻ, và cũng muốn làm tiên phong trong việc hát rock chứ không hẳn là chơi nổi. Làm nghệ thuật thì ai cũng muốn nổi tiếng, nhưng không phải cứ chơi nổi là nổi tiếng được. Có những người thậm chí đã có chỗ đứng trong lòng khán giả, có giọng hát tốt (không nói đâu xa, như cuộc thi Sao Mai điểm hẹn mà Giang tham gia) vẫn không giữ được tiếng của mình.

  

Vậy Giang làm thế nào để giữ tiếng cho mình?

 

Tôi luôn luôn chú ý đến việc đổi mới hình ảnh của mình.

 

Phải chăng việc lập ban nhạc cũng là một cách để xây dựng hình ảnh của Giang?

 

Để xây dựng bước đi chuyên nghiệp hơn với rock thì đúng hơn. Về xây dựng hình ảnh, tôi cũng muốn tìm một người quản lý tốt. Nhưng thực sự, hiện giờ rất khó kiếm một người quản lý chuyên nghiệp ở Việt Nam. Còn người để làm giá và lo việc vặt thì không phải là người quản lý, mà chỉ là người hỗ trợ thôi. Với lại, những việc đó, tôi và Hoài Anh tự lo được.

 

Giang có vẻ tự tin với rock, nhưng có người cho rằng Giang hát rock chưa đạt đến độ?

 

Thực tế tôi thấy ở nước mình cũng chưa có ai hát rock đến độ cả, vì rock rất khó hát, hơn nữa tiếng Việt mình nhiều dấu, cũng là một trở ngại cho việc phát âm khi hát.

 

Tôi cũng đã "thử" nhiều thể loại nhạc nhưng thích rock nhất, rock của tôi nhẹ nhàng chứ không gào thét, tôi muốn mọi người thoải mái chứ không phải “đau đầu” khi nghe nhạc của mình. Tôi hát rock với đam mê, với “tính toán” của mình. Và đến thời điểm này, tôi nghĩ mình không chọn sai đường.

 

Mê rock thế sao Giang không kết hợp với ai một rocker nào đó cho lạ, và hát những ca khúc khác không phải của Hồ Hoài Anh cho đỡ nhàm?

 

Giang có song ca với Anh Khoa trong CD “Cải bắp” đó thôi, việc kết hợp với rocker khác thực sự là cũng có những khó khăn nhất định, Giang solo quen rồi, nhưng sắp tới khán giả sẽ thấy một sự kết hợp mới lạ giữa Giang và Hà Anh Tuấn, theo một phong cách khác không phải là rock, nhưng Giang xin được giữ kín kế hoạch này vì cũng sợ “nói trước bước không qua”…

 

Tự nhận mình là một "công dân @ đẹp", laị có tiếng tăm, vậy đã bao giờ Giang nhận được những lời mời "khiếm nhã" từ phía các đại gia chưa?

 

Cũng có một vài lần, nhưng phải khéo léo từ chối. Vả lại tôi vẫn đang thắc mắc tại sao người ta lại có cái nhìn không thiện cảm về các đại gia? Theo tôi, đại gia đâu phải là xấu, cũng không hẳn là giàu về kinh tế, những người giàu về trí thức, về âm nhạc... cũng được xem là đại gia chứ.

 

Giang đang muốn nhắc tới Hồ Hoài Anh?

 

Với tôi thì Hồ Hoài Anh cũng là một đại gia, (cười)

 

Nghe nói fan của rock thì "crazy" lắm, đã có fan nào khiến Giang và Hoài Anh “điên đầu”chưa?

 

Fan của tôi toàn... trẻ con thôi( cười), đôi lúc cũng có những trường hợp làm mình "mất tinh thần". Nhiều người cứ nháy máy, khi tôi nhắn tin lại hỏi là ai và đề nghị đừng nháy máy nữa thì họ sẵn sàng buông những câu rất "thiếu văn hóa", xưng mày tao làm tôi hơi choáng, may mà có người thân bên cạnh nên tôi thấy yên tâm. Nhưng đấy là số ít, còn lại thì họ cũng dễ thương lắm, họ cũng nhẹ nhàng như rock của tôi thôi.

 

Hoài Anh có vị trí như thế nào trong những chuyện riêng của Giang?

 

Trước hết Hồ Hoài Anh là một bước ngoặt trong cuộc đời Giang, nhưng có những chuyện riêng tư tôi chỉ chia sẻ với Hoài Anh nếu như điều đó làm mọi sự tốt lên, còn những cái nhỏ nhặt hoặc có nói ra chỉ thêm rắc rối thì tốt nhất là thôi. Hoài Anh vốn hay nói, khi nào đang mệt mà kêu với anh ấy bị nhắc nhở nhiều thì sợ lắm.

 

Bây giờ giới nghệ sĩ thường "đá lấn sân" như tham gia đóng phim, trình diễn thời trang, Giang có ý định gì không vậy?

 

Tôi cũng đã nhận được nhiều lời mời đóng phim, gần đây có đạo diễn mời tôi tham gia một bộ phim nhựa nói về ca sĩ, tôi đang nghiên cứu, nếu phù hợp thì tôi sẽ tham gia, tôi cũng thich phiêu lưu...

 

Nếu trong phim có cảnh "nóng", Giang có sẵn sàng?

 

Không, tôi không thích những cảnh nóng của phim Việt Nam, vì thấy nó quê. Hơn nữa, tôi cũng không thích hở hang lắm, nhiều người cũng bảo sao tôi ăn mặc kín thế, tôi cũng không biết giải thích thế nào, có lẽ thời gian tới phải cố gắng "hở" nhưng chỉ một chút thôi! (cười)

 

Cảm ơn ca sĩ Lưu Hương Giang về buổi trò chuyện này!



Theo Dân Trí

 

 

kimvan
Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
Cựu người mẫu đợi 8 năm để ở cùng chồng nhưng lại không ngủ chung, cơ ngơi bạc tỉ vẫn làm giúp việc

Cựu người mẫu đợi 8 năm để ở cùng chồng nhưng lại không ngủ chung, cơ ngơi bạc tỉ vẫn làm giúp việc

Giải trí - 50 phút trước

Nhắc đến Trang Trần, công chúng nghĩ ngay tới một người mẫu có cá tính mạnh và cũng vướng vô số scandal. Bên cạnh đó, người mẫu 8x này còn có một cuộc hôn nhân kỳ lạ, không giống ai.

Subeo, con trai Cường Đô la - Hồ Ngọc Hà: 14 tuổi lớn phổng phao với chiều cao vượt cả bố

Subeo, con trai Cường Đô la - Hồ Ngọc Hà: 14 tuổi lớn phổng phao với chiều cao vượt cả bố

Giải trí - 1 giờ trước

GĐXH - Subeo, con trai Cường Đô la - Hồ Ngọc Hà năm nay đã 14 tuổi nhưng đã trổ mã với chiều cao khủng cùng gương mặt điển trai. Cậu bé hiện tại đang sống cùng mẹ sau khi bố mẹ chia tay.

Nữ diễn viên Vbiz vừa thông báo tan vỡ hôn nhân 10 năm: Con gái bị nhắn tin hỏi chuyện bố mẹ ly dị

Nữ diễn viên Vbiz vừa thông báo tan vỡ hôn nhân 10 năm: Con gái bị nhắn tin hỏi chuyện bố mẹ ly dị

Giải trí - 2 giờ trước

Thanh Hương cho biết, việc con gái bị nhắn tin hỏi chuyện bố mẹ ly dị đã khiến cô phiền lòng trong những ngày gần đây.

Á hậu Mâu Thủy: Đàn ông phải đưa hết tiền cho vợ là quá thiệt thòi

Á hậu Mâu Thủy: Đàn ông phải đưa hết tiền cho vợ là quá thiệt thòi

Giải trí - 2 giờ trước

Á hậu Mâu Thủy đặt câu hỏi: “Lấy vợ xong mà vợ giữ hết tiền, không được đi chơi, đi nhậu, đi gặp bạn bè… có phải người đàn ông đó quá thiệt thòi không”.

Mỹ nhân 'vũ trụ' VFC làm mẹ đơn thân: Người yêu màn ảnh của Thanh Sơn tự chủ kinh tế nuôi con sau ly hôn

Mỹ nhân 'vũ trụ' VFC làm mẹ đơn thân: Người yêu màn ảnh của Thanh Sơn tự chủ kinh tế nuôi con sau ly hôn

Giải trí - 2 giờ trước

GĐXH - Lương Thu Trang là người yêu màn ảnh của Thanh Sơn trong phim "Đấu trí", ngoài đời cũng như trên phim, nữ diễn viên được nhận xét là người phụ nữ mạnh mẽ, dám nghĩ dám làm.

Cháu gái của Trang Nhung: Ngoài đời thân thiết, trên phim "cướp chồng" dì

Cháu gái của Trang Nhung: Ngoài đời thân thiết, trên phim "cướp chồng" dì

Giải trí - 4 giờ trước

Có màn "đụng độ" gay gắt trên phim nhưng ngoài đời, diễn viên Trang Nhung và người mẫu Thanh Trâm vốn là dì - cháu và có mối quan hệ thân thiết.

Cuộc sống hiện tại của Ngọc Trinh sau biến cố

Cuộc sống hiện tại của Ngọc Trinh sau biến cố

Giải trí - 6 giờ trước

(NLĐO) - Sau biến cố bị phạt 1 năm tù treo, cuộc sống hiện tại của người mẫu Ngọc Trinh vẫn thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Nhiều rạp chiếu 'Đào, phở và piano', doanh thu tăng kỷ  lục

Nhiều rạp chiếu 'Đào, phở và piano', doanh thu tăng kỷ lục

Giải trí - 6 giờ trước

GĐXH - Sau những ngày chỉ được chiếu ở Trung tâm chiếu phim Quốc gia, hiện Đào phở và piano đã được công chiếu ở nhiều hệ thống rạp, doanh thu phim vì thế cũng tăng vọt.

Vân Dung than khổ vì bị bạo hành trong phim mới 'Người một nhà'

Vân Dung than khổ vì bị bạo hành trong phim mới 'Người một nhà'

Giải trí - 16 giờ trước

GĐXH - Vân Dung cho biế, đây là lần đầu tiên chị bị đánh trên phim nên rất sợ. "Trước đây tôi cũng từng đóng cảnh đánh nhau trong các tiểu phẩm rồi nhưng tôi luôn là người đánh chứ không phải bị đánh".

VIDEO: Thanh Hương phủ nhận đã có người yêu sau ly hôn, khẳng định 'hoa chưa có chủ'

VIDEO: Thanh Hương phủ nhận đã có người yêu sau ly hôn, khẳng định 'hoa chưa có chủ'

Giải trí - 18 giờ trước

GĐXH - Thanh Hương khẳng định hiện tại đang độc thân, là "hoa chưa có chủ" nhưng sẵn sàng đón nhận tình yêu mới nếu tìm được người có tiếng nói chung.

Top