Hà Nội
23°C / 22-25°C

Lưu Hương Giang: Chưa bao giờ xa Hồ Hoài Anh lâu thế!

Thứ năm, 09:55 19/06/2008 | Giải trí

“Nam tiến” để tạo dựng sự nghiệp, Lưu Hương Giang cảm thấy thời gian xa cách giữa cô và Hồ Hoài Anh sẽ giúp họ thử thách và thấy tầm quan trọng của nhau.

> Hồ Hoài Anh: "Không biết chừng tôi yêu Giang vì sự ngây ngô đó"
> Lưu Hương Giang: "2 năm nữa sẽ cưới"
> Lưu Hương Giang: Năm nay chưa được tuổi!

Cả hai đang cố gắng trở thành cặp nghệ sĩ không scandal trong làng showbiz Việt.

- Chị từng nói, năm 2008 là năm “Nam tiến” của Lưu Hương Giang. Vậy đến nay, chị đã làm những gì cho kế hoạch của mình?

- Hiện tại, tôi đang sống trong TP HCM, đến ngày 20 là tròn một tháng rồi. Trong một tháng này, tôi không đi diễn nhiều để tập trung hoàn thành hình ảnh của hai video clip mà tôi đã ấp ủ thực hiện từ rất lâu với đạo diễn Nguyễn Tranh - người mà tôi luôn muốn được cộng tác sau khi xem những thước phim mà anh đã quay trong Áo lụa Hà Đông.

Tôi nhận thấy mình đã làm được rất nhiều điều ý nghĩa hơn là chỉ đi diễn kiếm tiền và ra đĩa. Nếu mọi người muốn biết Lưu Hương Giang có thay đổi gì lớn và đã làm được gì hãy nhìn vào đĩa tới của tôi sẽ rõ.

"Cải Bắp" và "Cu Tí"

- Điều gì khiến chị tự tin vào album mới của mình như vậy?

- Album mới là sự thay đổi lớn của tôi. So với những gì mọi người đã biết ở hai album trước thì sản phẩm này mang một phong cách khác hẳn, không nặng về alternative như trước đây.

Khi bước ra khỏi cuộc thi Sao Mai Điểm hẹn và thử thách ở nhiều thể loại âm nhạc khác nhau, tôi từng băn khoăn lựa chọn phong cách cho mình. Lúc ấy, để tạo sự khác biệt và khẳng định những ưu thế riêng, tôi chọn theo alternative và ít nhiều điều đó đã đúng. Mọi người biết đến cái tên Lưu Hương Giang nhiều hơn và tôi cũng ít nhiều để lại ấn tượng tốt đẹp với mọi người. Bây giờ đến lúc tôi tiếp tục con đường âm nhạc dài của mình, mở rộng biên độ ra những thế loại khác, dành cho đối tượng khán giả rộng rãi hơn.

Album mới trẻ trung, hiện đại và gần gũi với nhiều khán giả. Trẻ hay già cũng đều có thể tìm thấy những gì họ muốn. Tôi đảm bảo khi mọi người bật đĩa lên là muốn chuyển động, lắc lư theo nhạc. Tôi hoàn toàn hài lòng với sản phẩm này. Nó đúng như những gì tôi thích và tôi mong muốn bởi tôi hay xem kênh MTV và đặc biệt thích các ca sĩ trẻ nhảy múa trong đó.

Album phải đến tháng 8 mới phát hành nhưng trước mắt tôi sẽ cho ra mắt single Hẹn gặp lại anh. Đây là bài hát mà tôi tin là mọi người sẽ yêu thích.

- Vào Nam để phát triển sự nghiệp âm nhạc, thế còn chàng “Cu Tí” Hồ Hoài Anh chị bỏ cho ai chăm sóc?

- Tôi cũng không biết nữa (cười). Ai cũng hỏi tôi câu đó khi tôi quyết định vào Nam. Hồ Hoài Anh lại là người ủng hộ tôi nhất vì anh ấy biết TP HCM là thị trường âm nhạc rất hợp với tôi. Âm nhạc của tôi vốn dĩ sôi động và tôi luôn muốn được làm việc thật nhiều. Trong khi ở Hà Nội, một ca sĩ như tôi không có cơ hội và điều kiện để làm việc và thể hiện hết khả năng của mình.

Tất nhiên là anh ấy cũng rất buồn, nhưng công việc cuốn đi nên cả hai cũng đỡ nhớ và cảm thấy thời gian này thật ý nghĩa để thử thách và thấy tầm quan trọng của nhau lớn như thế nào. Chúng tôi chưa bao giờ xa nhau lâu thế.

lhgiang.3

Ca sĩ Lưu Hương Giang và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh.

- Không thể phủ nhận những "hiệu ứng" của tình cảm lứa đôi đã tác động sâu sắc đến sự phát triển sự nghiệp của nhiều cặp tình nhân âm nhạc như: Đức Trí - Hồ Ngọc Hà, Quốc Trung - Thanh Lam..., nhưng cuối cùng họ vẫn “đường ai nấy đi”. Chị nghĩ gì về điều này?

- Chị Mỹ Linh và anh Anh Quân vẫn sống với nhau hạnh phúc bao nhiêu năm qua đấy thôi. Mặc dù có nhiều tin đồn không hay nhưng theo tôi biết thì hai anh chị rất yêu nhau.

Tôi và Hồ Hoài Anh vẫn đang cố gắng trở thành cặp nghệ sĩ có hình ảnh “sạch sẽ”, không scandal trong làng showbiz. Tôi nghĩ điều đó phụ thuộc vào chính chúng tôi chứ không ai có thể tác động. Và tôi hy vọng sẽ làm được điều đó, trừ khi một trong hai người cảm thấy không hài lòng với những gì đang có.

- Trong tương lai, tính lãng đãng của Giang "Đao" có thể làm ảnh hưởng đến sự chu đáo với gia đình, ví dụ quên nấu cơm cho chồng hay quên đón con chẳng hạn. Chị tính sao?

- Cũng sợ lắm. Đôi khi nó là ưu điểm vì mọi người thấy Giang đáng yêu và thật thà, nhưng nếu làm quá nó sẽ biến thành khuyết điểm lớn của mình, kể cả khi hát. Chính vì thế tôi đang cố sửa chữa tính lãng đãng của mình. Ai cũng công nhận là tôi đã khác nhiều. Tôi là người muốn gì phải làm bằng được mà. Đấy, lại ưu thành khuyết rồi (cười).

- Hai món khoái khẩu nhất của Lưu Hương Giang là sườn nướng và chim quay, trong khi Hồ Hoài Anh lại thích hải sản. Liệu sở thích ăn uống trái “gu” này sẽ gây ảnh hưởng thế nào đến cuộc sống của hai người sau này?

- Bây giờ đã ảnh hưởng rồi chứ chẳng nói đến sau này, nên nhiều lúc phải chiều lẫn nhau thôi. Tuy nhiên, đó một điều quá nhỏ nếu nói làm ảnh hưởng đến chuyện tình cảm của mình. Nếu có ngày nào đó chẳng may Hương Giang và Hoài Anh chia tay với lý do không hợp nhau về chuyện ăn uống, liệu mọi người sẽ nghĩ sao nhỉ?

- Một chương trình âm nhạc kết hợp giữa dòng rock alternative của chị với đàn bầu của Hoài Anh để kỷ niệm tình yêu, chị thấy thế nào?

- Anh Hoài Anh đang ấp ủ nhiều dự định cho âm nhạc dân tộc. Những dự định của anh có thể gần gũi với giới trẻ lắm, còn kết hợp với alternative hay dòng nhạc nào thì quan trọng là phải phù hợp chứ không phải vì hai người yêu nhau rồi cố ép hai dòng nhạc không liên quan vào rồi bảo nó là mới lạ.

- Hồ Hoài Anh nghĩ gì về mối quan hệ rất thân thiết của chị và Hà Anh Tuấn?

- Tôi thân với Hà Anh Tuấn trước khi cả hai tham gia Sao Mai Điểm hẹn.

Có người nói với anh Hoài Anh hãy cẩn thận vì Giang và Tuấn suốt ngày đi cùng nhau. Anh Hoài Anh cũng có lần nói vui: "Hai đứa nó yêu nhau còn hơn yêu mình.

Theo Ngọc Trâm
Vnexpress

kimvan
Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
Hậu dính tin chia tay tình trẻ vì người thứ 3, Trương Ngọc Ánh: 'Sự tử tế đáng quý hơn sự thông minh'

Hậu dính tin chia tay tình trẻ vì người thứ 3, Trương Ngọc Ánh: 'Sự tử tế đáng quý hơn sự thông minh'

Giải trí - 40 phút trước

Trương Ngọc Ánh đã lên tiếng đính chính thông tin có người thứ 3 chen chân vào mối quan hệ với Anh Dũng.

Thanh Hằng hóa 'bác tài' đưa ông xã đi chơi dịp lễ, được đối phương chăm sóc cực ngọt

Thanh Hằng hóa 'bác tài' đưa ông xã đi chơi dịp lễ, được đối phương chăm sóc cực ngọt

Giải trí - 48 phút trước

Kể từ sau khi kết hôn, Thanh Hằng được khen ngày càng nữ tính, hiền dịu.

Bị phong tỏa tài sản, cuộc sống của Triệu Vy thực sự thế nào?

Bị phong tỏa tài sản, cuộc sống của Triệu Vy thực sự thế nào?

Giải trí - 2 giờ trước

Sau khi truyền thông Trung Quốc đưa tin Triệu Vy bị phong tỏa tài sản, đường trở lại làng giải trí Trung Quốc khó khăn, những thông tin liên quan tới "én nhỏ" trở thành chủ đề nóng trên mạng xã hội.

'Quý ông' tuổi Dần hot nhất 'Làn sóng xanh' thập niên 90 -2000: Tuổi trẻ đắt show, trung niên bên vợ trẻ kém 17 tuổi

'Quý ông' tuổi Dần hot nhất 'Làn sóng xanh' thập niên 90 -2000: Tuổi trẻ đắt show, trung niên bên vợ trẻ kém 17 tuổi

Giải trí - 3 giờ trước

GĐXH - Lam Trường là nam ca sĩ thuộc thế hệ các ca sĩ hot trong giải "Làn sóng xanh" những năm của thập niên 90-2000. Hiện tại, cuộc sống của nam ca sĩ thay đổi như thế nào?

Đảm nhận vai diễn của Hồng Diễm thời thiếu nữ, hoa khôi Thái Nguyên tiết lộ bất ngờ khi nhắc đến đàn chị

Đảm nhận vai diễn của Hồng Diễm thời thiếu nữ, hoa khôi Thái Nguyên tiết lộ bất ngờ khi nhắc đến đàn chị

Giải trí - 5 giờ trước

GĐXH - "Chị Hồng Diễm không chỉ là đàn chị trong nghề mà còn là giám khảo khi tôi thi tuyển lớp diễn viên truyền hình VFC 2019. Vì thế, đảm nhận vai diễn Ngân Hà thời trẻ trong "Trạm cứu hộ trái tim", tôi cũng rất lo lắng, lo sợ bản thân làm không tốt, phụ kỳ vọng của mọi người", Linh Chi chia sẻ.

Angelina Jolie tố chồng cũ 'hút máu', Brad Pitt nói đã chuyển 100 triệu USD

Angelina Jolie tố chồng cũ 'hút máu', Brad Pitt nói đã chuyển 100 triệu USD

Giải trí - 5 giờ trước

Angelina Jolie tố Brad Pitt "hút máu" hòng gây kiệt quệ tài chính cho vợ cũ. Phía Brad Pitt ngay lập tức đưa ra thông tin về việc tài tử đã chuyển cho Angelina gần 100 triệu USD.

Bạn thân của Trấn Thành 'thoát ế', khoe ảnh cưới ngọt ngào với vợ kém 12 tuổi

Bạn thân của Trấn Thành 'thoát ế', khoe ảnh cưới ngọt ngào với vợ kém 12 tuổi

Giải trí - 5 giờ trước

GĐXH - Diễn viên Anh Đức khoe ảnh cưới lãng mạn theo concept cắm trại nghỉ dưỡng cùng vợ sắp cưới kém 12 tuổi - Phạm Quỳnh Anh.

Ca sĩ Lương Ngọc Diệp qua đời: Sáng nhận kết quả ung thư, buổi chiều đột quỵ

Ca sĩ Lương Ngọc Diệp qua đời: Sáng nhận kết quả ung thư, buổi chiều đột quỵ

Giải trí - 6 giờ trước

Theo chia sẻ của người thân, ca sĩ Lương Ngọc Diệp vừa nhận kết quả ung thư máu sáng 17/4 và đột quỵ trong buổi chiều cùng ngày.

Quách Ngọc Ngoan hiện sống ra sao sau 1 năm vỡ nợ?

Quách Ngọc Ngoan hiện sống ra sao sau 1 năm vỡ nợ?

Giải trí - 7 giờ trước

GĐXH - Quách Ngọc Ngoan cho hay hiện tại anh rất vất vả vì vẫn chưa xử lý được món nợ "khủng".

Ca sĩ Lương Ngọc Diệp đột ngột qua đời ở tuổi 37

Ca sĩ Lương Ngọc Diệp đột ngột qua đời ở tuổi 37

Giải trí - 9 giờ trước

Ca sĩ Lương Ngọc Diệp vừa qua đời tuổi 37 sau khi phát hiện bệnh được 5-6 ngày khiến nhiều người rất bàng hoàng.

Top