Hà Nội
23°C / 22-25°C

Lam Trường: Sẽ đoàn tụ trong tương lai

Thứ năm, 08:13 04/10/2007 | Giải trí

" Có thể là kinh doanh, hoặc một lĩnh vực nào đấy, miễn là hai vợ chồng được ở bên nhau là hạnh phúc rồi" - ca sĩ Lam Trường chia sẻ kế hoạch đoàn tụ tổ ấm của mình.

- Là đại diện duy nhất của Việt Nam tham gia chương trình Asia Song Festival 2007 vừa diễn ra tại Hàn Quốc, anh có cảm nhận như thế nào?

- Festival vừa diễn ra tại Hàn Quốc là một chương trình rất hoành tráng và cho tôi ấn tượng sâu sắc. Chương trình diễn ra tại sân vận động ngoài trời rất đẹp và có quy mô rất lớn.

Tin bài liên quan

>> Lam Trường dự Liên hoan ca khúc châu Á

>> Chuyện tình của Lam Trường

>> Lam Trường với ký ức về đại gia đình

>> Lam Trường mong ngày gặp lại con

>> Nỗi buồn của Lam Trường

>> Khi ca sĩ làm doanh nhân

>> Lam Trường: Bị các fan cấu, bực và đau quá chừng!

>> Lam Trường thích có nhiều con

Theo quy định của ban tổ chức, mỗi ca sĩ tham gia được lựa chọn hai bài hát, và tôi đã lựa chọn cho mình hai ca khúc TodayForever để trình bày trong buổi nhạc hội. Trong đêm diễn ra chương trình, tôi đã rất bất ngờ và xúc động trước sự hào hứng và nồng nhiệt của khán giả.

Ngoài ra, đây cũng là dịp mà tôi được gặp gỡ nhiều đồng nghiệp là các ca sĩ, nhóm nhạc nổi tiếng đến từ nhiều quốc gia châu Á, như nhóm F4 đến từ Đài Loan, ca sĩ Lee Hyori của nước chủ nhà, hay ca sĩ Triệu Vy, Lương Vịnh Kỳ... Từng biểu diễn rất nhiều nơi, nhiều chương trình lớn, nhưng với riêng đêm nhạc này, tôi cảm nhận được sự hòa điệu thực sự trong âm nhạc giữa tất cả mọi người, dù có sự bất đồng về ngôn ngữ.

- Phải chăng vì bận chuẩn bị cho chương trình Festival mà tới cuối tháng 9, anh mới "trả nợ" được cho khán giả Hà Nội?

- Không hẳn là như thế. Đúng là thời gian vừa rồi tôi rất bận, không còn một chút rảnh rỗi nữa. Tuy nhiên, sự chậm trễ trong việc thực hiện liveshow tại Hà Nội do rất nhiều khó khăn mà tôi và ekip làm việc cũng phải tìm cách khắc phục. Từ việc thuê địa điểm hợp lý, rồi đến khâu nhân sự không phải lúc nào cũng có thể triệu tập dễ dàng, đạo diễn còn đang dang dở với các kế hoạch khác... Trên thực tế, tôi cũng rất mong được thực hiện liveshow này, để đáp lại những tình cảm của người hâm mộ tại Hà Nội. Tôi tin rằng các fan có thể thông cảm cho tôi vì sự chậm trễ đó.

- Vậy anh đánh giá thế nào về "độ nóng" mà người hâm mộ dành cho mình với live show lần này? Bất cứ khi nào thực hiện chương trình tại Hà Nội, tôi cũng nhận được những tình cảm rất thân thiết từ phía các fan, và lần này cũng không có gì thay đổi. Tôi cũng từng nghe thông tin rằng, từ khi tôi lập gia đình thì số lượng khán giả hâm mộ giảm sút, hay tôi không còn "hút fan" như trước kia nữa. Nhưng đó thật sự chỉ là những tin đồn. Sau khi tôi thực hiện liveshow này, số lượng fan tăng lên rất nhiều, thẻ hội viên không còn đủ cho các bạn. Hơn nữa, vị trí của tôi trong các bảng bình chọn, ví dụ như trong Bài hát Việt, chưa bao giờ gây thất vọng. Điều này chứng tỏ sự yêu mến mà khán giả hâm mộ dành cho tôi không hề thay đổi. Tôi tin vào các fan của mình.

-

- Nhưng thời gian gần đây anh bớt "ồn ào" hơn trước, anh nói sao về điều này?

- Tôi không phủ nhận điều này. Ai cũng biết rằng, mỗi ca sĩ đều có một thời điểm nổi bật nhất định. Đó gần như là một quy luật tất yếu rồi. Môi trường âm nhạc vì thế mà luôn đổi mới, có nhiều sĩ trẻ, nhiều phong cách trẻ hơn. Ở thời điểm này, tôi tự thấy rằng phong độ của mình đang ở độ chín và ổn định. Trong năm 2007, tôi phát hành 3 CD, đó là Anh nhớ em, Chuyện hôm quaĐôi giày vải. Những album này đều được đón nhận nồng nhiệt, số lượng đĩa phát hành rất cao. Không ồn ào, không có nghĩa là không "nổi trội", phải không?

- Bận với công việc như vậy, anh dành thời gian cho hạnh phúc riêng như thế nào, nhất là khi hạnh phúc ấy xa anh cả nghìn dặm? 

- Cuộc sống của vợ chồng tôi cùng gặp nhiều khó khăn, do xa cách, do công việc riêng của mỗi người. Tuy nhiên, dù sống và làm việc bên Mỹ, An cũng giúp tôi rất nhiều trong việc quản lý trang web, nhận show bên Mỹ... Hai vợ chồng thường xuyên trao đổi nói chuyện với nhau qua mail, qua điện thoại. Đợt vừa rồi khi tôi diễn ở Hàn Quốc, An cũng sang cùng. Đối với tôi, sự nghiệp là quan trọng nhất, và An cũng hiểu và thông cảm cho tôi điều đó.  

Vợ chồng Lam Trường - Ý An.

- Nhưng về lâu dài, anh cũng phải có kế hoạch riêng cho tổ ấm của mình như thế nào?

- Khi bé Kiến Văn lớn hơn chút nữa, chúng tôi sẽ tính đến chuyện về Việt Nam để gia đình được đoàn tụ. Điều này quả thật không đơn giản. Nhưng An là người thông minh, nên tôi tin rằng khi hai vợ chồng ngồi lại và nói chuyện với nhau, chúng tôi sẽ tìm ra được chung một đích đến. Có thể là kinh doanh, hoặc một lĩnh vực nào đấy, miễn là hai vợ chồng được ở bên nhau là hạnh phúc rồi. Hạnh phúc là cả đời người, tôi tin rằng chúng tôi sẽ vượt qua được những khó khăn hiện tại.

Ca sĩ Lam Trường và con trai - bé Kiến Văn.

- Vậy còn những dự định cho sự nghiệp của anh thì sao?

- Tôi đi hát đã 10 năm rồi, khoảng thời gian đủ để tạo cho mình một phong cách và một ấn tượng riêng trong lòng khán giả hâm mộ. Nhìn lại, tôi cũng thấy được những thành công, đó là có được nhiều fan, ra được nhiều album, cả tài chính nữa. Nhưng cũng có nhiều điều chưa được, đó là âm nhạc của mình so với khu vực còn nhiều yếu kém quá. Tôi rất mong muốn được thực hiện một album có sự đầu tư cả trong nước lẫn nước ngoài, để tôi thực hiện những điều chưa làm được. Hy vọng rằng dự án này sẽ được thực hiện trong năm tới. Đó là dự định gần nhất của tôi.  

Theo Nguyễn Hương
Ngôi Sao

kimvan
Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
3 năm liền giữ vai trò quyền lực Miss Grand Vietnam, Hà Kiều Anh nói gì?

3 năm liền giữ vai trò quyền lực Miss Grand Vietnam, Hà Kiều Anh nói gì?

Giải trí - 7 giờ trước

GĐXH - Hà Kiều Anh tiết lộ áp lực khi liên tiếp đảm nhận vai trò Trưởng Ban giám khảo Miss Grand Vietnam.

Nghệ sĩ Phương Bình 82 tuổi vẫn chạy xe 20km tới 12 giờ đêm mỗi ngày, bữa ăn khiến ai cũng xót xa

Nghệ sĩ Phương Bình 82 tuổi vẫn chạy xe 20km tới 12 giờ đêm mỗi ngày, bữa ăn khiến ai cũng xót xa

Giải trí - 8 giờ trước

"Mỗi buổi tối, tôi phải chạy lên quán nghệ sĩ để hát, cách nhà tận 20km, tới 12 giờ đêm mới về được tới nhà" – nghệ sĩ Phương Bình chia sẻ.

Đời tư kín tiếng của Bảo Anh trước khi công khai con gái

Đời tư kín tiếng của Bảo Anh trước khi công khai con gái

Giải trí - 11 giờ trước

Ca sĩ Bảo Anh đang trở thành tâm điểm chú ý khi được cho là ngầm thừa nhận chuyện có con.

Vân Dung ở tuổi U50: Có con trai nối nghiệp, cuộc sống nhiều người mơ ước

Vân Dung ở tuổi U50: Có con trai nối nghiệp, cuộc sống nhiều người mơ ước

Giải trí - 12 giờ trước

GĐXH - Không chỉ gây ấn tượng với khán giả qua hình ảnh một nghệ sĩ hài vô cùng duyên dáng và tài năng, Vân Dung còn có cuộc sống riêng nhiều người mơ ước.

Con gái Tú Dưa 'chào sân' âm nhạc, 'đại gia' hậu thuẫn là ai?

Con gái Tú Dưa 'chào sân' âm nhạc, 'đại gia' hậu thuẫn là ai?

Xem - nghe - đọc - 14 giờ trước

GĐXH - "Linh Nhi có làm trong công ty của bố với mức lương 25 triệu/tháng. Trong vòng 2 năm sẽ là 500 triệu rồi. Thế nên có thể nói, bố chính là đại gia của Linh Nhi", Tú Dưa tiết lộ.

Phương Thảo - Ngọc Lễ 'Xe đạp ơi' giờ ra sao sau 19 năm sang Mỹ định cư?

Phương Thảo - Ngọc Lễ 'Xe đạp ơi' giờ ra sao sau 19 năm sang Mỹ định cư?

Giải trí - 15 giờ trước

GĐXH - Phương Thảo - Ngọc Lễ nổi tiếng từ thời giải thưởng "Làn sóng xanh" thập niên 90 - 2000 với "Xe đạp ơi" và "Ba ngọn nến lung linh". Sau 19 năm rời xa Vbiz, sang Mỹ định cư, cuộc sống của cặp đôi nghệ sĩ giờ ra sao?

Nathan Lee: Tôi đẹp trai thế này không có con thì hơi phí, tiền để cho ai tiêu?

Nathan Lee: Tôi đẹp trai thế này không có con thì hơi phí, tiền để cho ai tiêu?

Giải trí - 15 giờ trước

"Tôi hay tự hỏi mình còn thiếu gì? Hào quang, danh vọng tôi thấy cũng tạm ổn rồi. Có lẽ tôi chỉ còn thiếu một gia đình và con cái. Tôi nghĩ mình nên trải nghiệm cả điều đó", Nathan Lee chia sẻ.

‘Bà Mến’ Hương Tươi trở lại khiến khán giả ‘Trạm cứu hộ trái tim’ phấn khích

‘Bà Mến’ Hương Tươi trở lại khiến khán giả ‘Trạm cứu hộ trái tim’ phấn khích

Giải trí - 17 giờ trước

Sự trở lại của nhân vật bà Mến (Hương Tươi) trở thành điểm nhấn trong "Trạm cứu hộ trái tim" tập 19 và được nhiều khán giả thích thú, ủng hộ.

Ca sĩ Diệu Hà hát nhạc Phạm Duy: Đam mê ca hát nhưng không ảo tưởng

Ca sĩ Diệu Hà hát nhạc Phạm Duy: Đam mê ca hát nhưng không ảo tưởng

Xem - nghe - đọc - 17 giờ trước

GĐXH - Diệu Hà vừa chính thức ra mắt MV Tình ca của Phạm Duy, ca khúc mở đầu trong dự án nhạc hát nhạc Phạm Duy mang tên Nghìn trùng xa cách.

Bị mỉa mai lấy chồng tuổi U40, Ngọc Huyền lên tiếng làm rõ tiện "flex" luôn nửa kia

Bị mỉa mai lấy chồng tuổi U40, Ngọc Huyền lên tiếng làm rõ tiện "flex" luôn nửa kia

Giải trí - 19 giờ trước

Vào tháng 1/2024, Ngọc Huyền và bạn trai Duy Minh đã chính thức về chung một nhà.

Top