Hà Nội
23°C / 22-25°C

Hoa hậu Hoàn vũ mang nụ cười đến làng SOS

Thứ sáu, 16:18 27/06/2008 | Giải trí

Hoa hậu El Salvador hào hứng lắc lư theo điệu hát của các em, người đẹp Hàn Quốc ngẫu hứng trong điệu nhảy với một em gái, còn đương kim Hoa hậu Hoàn vũ mải mê chơi trò vỗ tay với cô bé ngồi trong lòng mình.

> Toàn cảnh cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2008

Hôm nay, các nhan sắc thế giới đã khiến làng trẻ SOS Hà Nội có một sáng đầy niềm vui.

Ngay từ lối vào, gần 40 người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ đã ríu rít ôm hôn những em bé xếp thành hai hàng dài chào đón. Các em líu lo "Hello" với người đẹp, còn các mỹ nhân đáp lại bằng những câu nói "Xin chào" còn ít nhiều ngọng nghịu.

Trên sân khấu được bài trí khá giản dị, làng trẻ SOS chào đón hoa hậu đến từ khắp nơi trên thế giới bằng những bài hát thiếu nhi truyền thống. Nhiều người đẹp ngồi xen lẫn giữa các em, số còn lại xếp hàng vào những dãy ghế do Ban tổ chức quy định. Khi tiếng hát vừa cất lên, nhiều hoa hậu nhất loạt mang máy ảnh ra, ghi lại những hình ảnh dễ thương. Thấp bé, lại ngồi vào hàng ghế sau cùng, Miss El Salvador Rebeca Moreno vẫn cố nhướn lên để thưởng thức trọn vẹn các phần biểu diễn. Cô lắc vai, gật đầu theo điệu nhạc, miệng reo lên khi nhìn thấy các em trong trang phục tứ thân: "Tuyệt, bạn nhìn xem, những chiếc váy mới nhiều màu sắc làm sao. Dễ thương quá". Trong khi đó, Hoa hậu Hàn Quốc mải mê chụp ảnh, thỉnh thoảng lại xem lại sản phẩm của mình và thì thầm chia sẻ với những người đẹp ngồi bên.

Các em chào đón Hoa hậu ngày từ lối vào. Ảnh: Hoàng Hà.

Các em chào đón Hoa hậu ngay từ lối vào. Ảnh: Hoàng Hà.

Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Riyo Mori ngồi ngay hàng ghế đầu tiên, giữa Tổng giám đốc Công ty Hoàn vũ Nguyễn Quốc Toàn và bà Paula Mary Shugart - chủ tịch MUO. Ngồi trong lòng cô là một bé gái độ 4-5 tuổi. Diện chiếc quần jeans xanh đen và chiếc áo màu nõn chuối giản dị, Mori mải mê chơi với cô bạn nhỏ, từ trò nghịch tóc đến vỗ tay. Hai cô cháu khanh khách cười, làm rộn ràng cả một góc sân khấu. Khi bé gái tò mò mân mê dải băng Miss Universe của mình, người đẹp nhanh chóng tháo ra, đeo ngay vào người cô bé. Dải băng Hoa hậu cứ thế vắt trên vai cô bạn nhỏ cho tới tận khi kết thúc buổi biểu diễn. Sự thân thiện và trìu mến của của Mori khiến cô bé quấn quýt với Hoa hậu mãi không rời. Ngay cả trong phần chụp ảnh chung với tất cả thí sinh, Mori vẫn bế bổng cô bạn nhỏ trên hai tay.

Thân hình dong dỏng cao, gương mặt đẹp nổi bật, Miss Venezuala Dayana Mendoza là một trong những tâm điểm của mọi ánh nhìn. Không quá vồn vã với các em nhỏ, nhưng mỗi khi có người đến chuyện trò hoặc xin chữ ký, Mendoza lại thân thiện choàng tay qua vai. Cô là Hoa hậu được cánh phóng viên và người dân có mặt tại làng SOS sáng nay "chăm sóc" kỹ nhất. Sau khi xin được chữ ký của cả người đẹp Venezuela và thí sinh Thái Lan Gavintra Photijak, Hải Yến - một em bé làng SOS - hớn hở: "Cháu thấy cô mặc quần sóc trắng (Dayana Mendoza) cao ơi là cao, lại xinh nữa. Nhưng mà cháu cũng thích cô áo hồng (Gavintra Photijak), cô ấy cười hiền ơi là hiền".

Người đẹp Dương Trương Thiên Lý. Ảnh: Hoàng Hà.

Người đẹp Dương Trương Thiên Lý làm MC trong buổi biểu diễn và giao lưu. Ảnh: Hoàng Hà.

Tiết trời Hà Nội sáng nay không quá nóng nực như chiều qua, nhưng cũng đủ để các hoa hậu phải tiếp nước liên tục. Trước sự bao vây của các em bé, để chống nóng và tạo không khí vui vẻ, Hoa hậu Hàn Quốc Lee Ji Sun khôn khéo sáng tạo ra một điệu nhảy ngẫu hứng. Cô tung cao tà váy dài của mình trước mặt một em bé, tạo ra luồng gió mát rượi cả cô lẫn cháu. Giữa buổi biểu diễn, vì quá mệt, người đẹp Ireland Lynn Kelly phải ra ngoài. Cô uể oải che mặt, được Ban tổ chức đưa ra ngồi ở gốc cây chăm sóc. Để tránh ống kính của báo chí, một vệ sĩ hộ pháp đã đứng che chắn gọn thân hình nhỏ bé của Kelly. Một lát sau, cô vào ôtô nghỉ ngơi.

Hoa hậu Việt Nam Nguyễn Thùy Lâm không xuất hiện cùng đoàn thăm làng trẻ SOS sáng nay. Theo thông tin của chúng tôi, cô đi cùng các hoa hậu khác đến thăm một cơ sở từ thiện tại Hà Tây. Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 Dương Trương Thiên Lý là người có mặt tại trong đoàn thăm làng trẻ SOS Hà Nội. Sau khi hoàn thành vai trò của một MC, lặng lẽ đi theo các người đẹp thế giới, Thiên Lý và Tổng giám đốc công ty Hoàn Vũ Nguyễn Quốc Toàn ân cần mang khăn giấy cho các hoa hậu thấm mồ hôi trong lúc dạo chơi trong khuôn viên làng trẻ. Đáp lại cử chỉ quan tâm của vị giám đốc, Miss Venezuela đã lập tức xoay người, lịch sự ôm hôn anh.

Buổi tham quan làng trẻ SOS sáng 27/6 diễn ra từ khoảng 10h đến 11h sáng. Ban tổ chức MUO, đại diện là bà Paula Mary Shugart, ông Nguyễn Quốc Toàn và Hoa hậu Riyo Mori đã trao phần quà trị giá 200 triệu đồng cho làng trẻ. Buổi chiều, đoàn người đẹp Miss Universe 2008 sẽ tới Quảng Ninh, tham dự tiệc tối và chương trình du thuyền trên Vịnh Hạ Long.

Trò chuyện ngắn với các hoa hậu sáng 27/6:

- Hoa hậu Indonesia - Putri Raemawasti: "Tôi rất vui, tôi được ngồi xen vào giữa các em. Em bé ngồi cạnh tôi rất e thẹn. Tôi gỡ chiếc kính mát của mình đeo vào mắt cô bé. Cô bé tỏ ra ngượng ngùng rồi nhanh chóng tháo kính ra. Tôi cũng rất ấn tượng với bài hát của các em".

- Hoa hậu Venezuala - Dayana Mendoza: "Tôi biết ơn Việt Nam rất nhiều. Đặc biệt là chiếc áo dài của các bạn đã giúp tôi đoạt giải trong phần thi Duyên dáng áo dài. Một trang phục quá đẹp, tôi thực sự ngỡ ngàng".

- Hoa hậu Trung Quốc Ngụy Tử Nhã (Wei Ziya): "Đây là lần đầu tiên tôi tới Việt Nam. Sau mấy ngày ở đây, tôi cảm thấy Việt Nam và Trung Quốc có rất nhiều điểm tương đồng. Người dân hai nước đều là những con người có trái tim nồng nhiệt, rất cần cù, chịu khó. Tôi mong, Việt Nam và Trung Quốc sẽ có mối quan hệ tốt đẹp, hôm nay, ngày mai và mãi mãi về sau".

Theo Hà Linh
Vnexpress

kimvan
Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
Tản văn: Đức Trọng

Tản văn: Đức Trọng

Xem - nghe - đọc - 2 giờ trước

GĐXH - Tôi ngồi xuống phóng tầm mắt ra phía thung lũng dưới chân đồi, hít hà mùi ô-xy tinh khiết, mùi hương hoa dìu dịu rồi lặng lẽ thưởng thức những phút giây diệu kỳ của cuộc sống.

NSND Quốc Khánh và cuộc sống độc thân ở tuổi 61

NSND Quốc Khánh và cuộc sống độc thân ở tuổi 61

Giải trí - 3 giờ trước

GĐXH - NSND Quốc Khánh không chỉ nổi tiếng với tài năng diễn xuất xuất sắc, nghệ sĩ còn thu hút sự quan tâm của khán giả bởi cuộc sống cá nhân đầy màu sắc và thú vị.

Vụ kiện gần một thập kỷ giữa Brad Pitt và Angelina Jolie

Vụ kiện gần một thập kỷ giữa Brad Pitt và Angelina Jolie

Giải trí - 3 giờ trước

GĐXH - Vụ kiện của Brad Pitt và Angelina Jolie không phải là ngoại lệ. Vụ kiện ly hôn giữa họ đã kéo dài suốt nhiều năm và thu hút sự quan tâm của không chỉ là các fan hâm mộ mà còn là của giới truyền thông và luật sư.

Cuộc hôn nhân bí ẩn của tài tử "Bản tình ca mùa đông" và vợ kém 13 tuổi

Cuộc hôn nhân bí ẩn của tài tử "Bản tình ca mùa đông" và vợ kém 13 tuổi

Giải trí - 4 giờ trước

Cuộc hôn nhân kín tiếng giữa nữ diễn viên Hàn Quốc Park Soo Jin và tài tử Bae Yong Joon luôn là một ẩn số với người hâm mộ. Cặp đôi kết hôn được 9 năm, có 2 con chung nhưng hiếm khi xuất hiện chung.

Vợ sắp cưới kém 12 tuổi của diễn viên Anh Đức: Xinh đẹp như hotgirl, gu thời trang 'bánh bèo'

Vợ sắp cưới kém 12 tuổi của diễn viên Anh Đức: Xinh đẹp như hotgirl, gu thời trang 'bánh bèo'

Giải trí - 5 giờ trước

GĐXH - Sở hữu sắc vóc mảnh mai, Quỳnh Anh - vợ sắp cưới của diễn viên Anh Đức - yêu thích phong cách nữ tính, thể hiện qua trang phục phom dáng bèo nhún, xếp tầng, chất liệu lụa, voan.

Cuộc gặp gỡ của 2 diễn viên 'Đất phương Nam', bất ngờ với phản ứng của 'bác Ba Phi' Mạc Can

Cuộc gặp gỡ của 2 diễn viên 'Đất phương Nam', bất ngờ với phản ứng của 'bác Ba Phi' Mạc Can

Giải trí - 6 giờ trước

GĐXH - Cựu diễn viên Phùng Ngọc - vai thằng Cò "Đất phương Nam" (1997) mới đây ghé viện dưỡng lão thăm nghệ sĩ Mạc Can sau gần 30 năm nhưng "Bác Ba Phi" không nhận ra "thằng Cò" vì... lớn quá.

'Mẹ chồng' Hồng Diễm phản ứng thế nào sau cái tát dạy dỗ 'con trai' Quang Sự?

'Mẹ chồng' Hồng Diễm phản ứng thế nào sau cái tát dạy dỗ 'con trai' Quang Sự?

Giải trí - 7 giờ trước

GĐXH - Sau cảnh lấy đà tát Nghĩa (Quang Sự) trong "Trạm cứu hộ trái tim", NSND Mỹ Uyên hài hước chia sẻ trên trang cá nhân: "Tát thẳng tay thằng khó dạy".

Danh hài Quang Thắng: Lý do không đăng ảnh vợ và chuyện "Ngọc hoàng" Quốc Khánh nói 1 câu thấm 20 năm

Danh hài Quang Thắng: Lý do không đăng ảnh vợ và chuyện "Ngọc hoàng" Quốc Khánh nói 1 câu thấm 20 năm

Giải trí - 7 giờ trước

Đến Nhà hát Kịch Hà Nội, Quang Thắng đã ngồi đợi sẵn. Thú thật, thoạt nhìn, tôi không nhận ra "Táo kinh tế", vì anh mặc giản dị, ngồi lẫn giữa ông bảo vệ, bà bán nước trước cửa nhà hát.

4 năm ngày mất diễn viên Mai Phương, con gái được nuôi dưỡng ra sao?

4 năm ngày mất diễn viên Mai Phương, con gái được nuôi dưỡng ra sao?

Giải trí - 9 giờ trước

GĐXH - Con gái cố diễn viên Mai Phương, bé Lavie mới đây lộ diện trong ngày giỗ của mẹ. 4 năm sau ngày mẹ mất, bé Lavie hiện tại có cuộc sống ra sao?

Trương Ngọc Ánh bảo vệ bạn trai kém 14 tuổi, khẳng định 'có chia tay đâu'

Trương Ngọc Ánh bảo vệ bạn trai kém 14 tuổi, khẳng định 'có chia tay đâu'

Giải trí - 11 giờ trước

GĐXH - Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng mới đây rộ tin đã chia tay, tuy nhiên người trong cuộc đã quyết định lên tiếng phản pháo.

Top