Hà Nội
23°C / 22-25°C

Hồ Quỳnh Hương đã có đôi?

Thứ tư, 22:49 30/05/2007 | Giải trí

Thời gian gần đây, dư luận xôn xao về mối quan hệ giữa hai ca sĩ Hồ Quỳnh Hương và Minh Hà. Mang thông tin của dư luận đi gặp hai người trong cuộc, chúng tôi đã nhận được câu trả lời khá chân tình.

Minh Hà: Tôi rất yêu quý Hương

Có ca khúc nghe Minh Hà hát, người ta nghĩ rằng là giọng ca của Hồ Quỳnh Hương được mix thành giọng nam, Minh Hà nghĩ sao về nhận xét này?

Minh Hà (M.H): Tôi không buồn vì điều đó. Trái lại, tôi lấy làm hãnh diện. Mỗi ca sĩ khi mới vào nghề đều có một thần tượng của riêng mình. Thời gian đầu, chắc chắn họ ít nhiều chịu ảnh hưởng bởi giọng hát của thần tượng. Tôi cũng không ngoại lệ. Nếu có nhận xét như thế thì rất vui, bởi tôi rất hâm mộ giọng hát Hồ Quỳnh Hương (cười).

Liệu "chiếc áo" Hồ Quỳnh Hương có quá rộng để khoác lên cái tên Minh Hà?

M.H: Đúng là rất chênh lệch. Tôi là anh lính mới còn đang dò từng bước đi. Hương thì quá dày dạn kinh nghiệm trên sân khấu. Để được như vậy phải mất nhiều năm trời, chỉ hy vọng trong thời gian tới, tôi có thể tự tạo ra được cái áo của chính mình.

Người ta nói rằng Minh Hà đang phải gắn "cái mác" Hồ Quỳnh Hương vào để tạo sự chú ý. Nếu khán giả cứ săm soi vào điều này, Minh Hà chuẩn bị tinh thần đón nhận như thế nào?

Hồ Quỳnh Hương - Minh Hà trong album Diamond Noir

M.H: Có lẽ bước đầu của tôi khá thuận lợi khi được nhạc sĩ Hà Dũng và ca sĩ Hồ Quỳnh Hương giúp đỡ nên dư luận nghĩ vậy cũng không sai. Thời gian này, nhạc sĩ Hà Dũng đang biên tập đĩa đơn và tạo dựng hình ảnh riêng cho tôi. Vì thế, tôi khá tự tin.

Khó khăn lớn nhất khi Minh Hà song ca cùng Hồ Quỳnh Hương là gì?

M.H: Hương là người bản lĩnh trong biểu diễn, xử lý bài hát rất tốt. Bất cứ lúc nào Hương cất tiếng hát, tôi đều thấy cô ấy có cảm xúc. Còn tôi thì kinh nghiệm còn non nớt, lúc hát thử rất hời hợt và Hương là người thẳng thắn góp ý, đôi khi rất "dữ dội" (cười). Khi hát chung với Hương, tôi đã phải cố gắng hết sức sao cho cân bằng với cảm xúc của cô ấy.

Trở lại với sự kết hợp giọng hát của hai người, ai đã chọn ai? Hồ Quỳnh Hương chọn Minh Hà hay ngược lại?

M.H: Tôi thấy mình và Hương khá may mắn vì được nhạc sĩ Hà Dũng lựa chọn và giúp đỡ. Việc hợp tác này cũng do nhạc sĩ gợi ý đấy. Sau khi gặp nhau, tôi và Hương nhận ra nhiêu điểm tương dồng. Vì thế mà mối hợp tác này diễn ra rất thuận lợi.

Dư luận cho rằng Minh Hà và Hồ Quỳnh Hương có "mối quan hệ đặc biệt"?

M.H: Tôi không biết dư luận nghĩ sao. Nhưng tôi chỉ có thể nói một điều, tôi rất yêu quý Hương. Đặc biệt tới mức nào tôi cũng không xác định được.

Hồ Quỳnh Hương: Tôi lại có "Honey"

Hồ Quỳnh Hương từng nói đã nhiều năm rồi chị mới có một "Honey" mới?

Hồ Quỳnh Hương (H.Q.H): Đó là một cảm xúc bất chợt, thật lâu mình mới lại cảm nhận được. Đúng là ba năm rồi tôi mới có một "honey" của mình. Chỉ rung động trước cử chỉ và ánh mắt mà tôi lao vào phòng thu, sáng tác ngay bài Honey. Tôi còn nhớ thời điểm sáng tác hoàn chỉnh là năm giờ sáng. Đây là ca khúc tôi rất yêu thích và có vẻ như nói trúng tâm trạng của khá nhiều người thì phải?

Một mình Hồ Quỳnh Hương đã phải vất vả để "leo" lên tới vị trí như hiện nay, giờ còn kéo theo Minh Hà, chị nghĩ mình sẽ đủ sức?

H.Q.H: Nhạc sĩ Hà Dũng giới thiệu Minh Hà cho tôi và nhờ tôi giúp đỡ. Sau khi nghe bản demo những ca khúc Minh Hà đã thu, tôi bất ngờ và nghĩ trong tương lai, anh chàng này có thể làm nên chuyện đây.

Trước kia tôi cũng vất vả để vào nghề, may mắn có nhạc sĩ Hà Dũng giúp đỡ nên tôi mới thành công được như ngày hôm nay. Một học trò ngoan thì không bai giờ được quên ơn thầy nên tôi nhận lời giúp Minh Hà. Đó cũng là cái nghĩa, cái tình. Tất nhiên ở trong khả năng cho phép của tôi thôi.

Dư luận đã dần ít nhắc tới chuyện Hồ Quỳnh Hương và Hà Dũng, nay lại xì xào về mối quan hệ giữa chị và Minh Hà. Chị nói sao về điều này?

H.Q.H: Biết giải thích thế nào đây. Nếu bảo không có thì mọi người sẽ cho là tôi nói dối. Còn bảo có thì mấy ai tin. Có hay không thì chỉ người trong cuộc chúng tôi hiểu nhất.

Thế còn phát biểu "Minh Hà yêu quý Hồ Quỳnh Hương đến mức không xác định được"?

H.Q.H: Hà luôn coi tôi như thần tượng. Chính Minh Hà khẳng định điều đó với tôi. Minh Hà yêu quý tôi như một thần tượng của cậu ấy. Tôi tin là như thế.

Hồ Quỳnh Hương biểu diễn cùng Minh Hà trên sân khấu

Chị có nghĩ rằng Minh Hà cố tình phát biểu như thế nhằm gây chú ý không?

H.Q.H: Không bao giờ. Đó là tình cảm thật của cậu ấy dành cho một thần tượng âm nhạc. Giống như tôi yêu quý Michael Jackson, Celine Dion vậy đó! (Cười).

Rất nhiều khán giả bắt gặp Hồ Quỳnh Hương "tay trong tay" với Minh Hà?

H.Q.H: Tôi muốn Minh Hà tiếp cận với sân khấu cho quen. Thật ra chúng tôi cũng quý nhau lắm... Thấy cậu ấy ham học hỏi, có lòng yêu nghề nên tôi giúp đỡ vậy thôi!

Nếu phát biểu kia là lời tỏ tình gián tiếp, chị có đón nhận không?

H.Q,H: Thật bất ngờ quá, tôi chưa đủ bản lĩnh để đón nhận cái tin này đâu! (Cười lớn).

Cảm ơn chị! Chúc chị luôn giữ cảm xúc tươi mới để cho ra đời nhiều ca khúc hay.

Theo Đặng Anh Tuấn 

Thế Giới Văn Hóa

kimvan
Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
3 năm liền giữ vai trò quyền lực Miss Grand Vietnam, Hà Kiều Anh nói gì?

3 năm liền giữ vai trò quyền lực Miss Grand Vietnam, Hà Kiều Anh nói gì?

Giải trí - 4 giờ trước

GĐXH - Hà Kiều Anh tiết lộ áp lực khi liên tiếp đảm nhận vai trò Trưởng Ban giám khảo Miss Grand Vietnam.

Nghệ sĩ Phương Bình 82 tuổi vẫn chạy xe 20km tới 12 giờ đêm mỗi ngày, bữa ăn khiến ai cũng xót xa

Nghệ sĩ Phương Bình 82 tuổi vẫn chạy xe 20km tới 12 giờ đêm mỗi ngày, bữa ăn khiến ai cũng xót xa

Giải trí - 5 giờ trước

"Mỗi buổi tối, tôi phải chạy lên quán nghệ sĩ để hát, cách nhà tận 20km, tới 12 giờ đêm mới về được tới nhà" – nghệ sĩ Phương Bình chia sẻ.

Đời tư kín tiếng của Bảo Anh trước khi công khai con gái

Đời tư kín tiếng của Bảo Anh trước khi công khai con gái

Giải trí - 8 giờ trước

Ca sĩ Bảo Anh đang trở thành tâm điểm chú ý khi được cho là ngầm thừa nhận chuyện có con.

Vân Dung ở tuổi U50: Có con trai nối nghiệp, cuộc sống nhiều người mơ ước

Vân Dung ở tuổi U50: Có con trai nối nghiệp, cuộc sống nhiều người mơ ước

Giải trí - 10 giờ trước

GĐXH - Không chỉ gây ấn tượng với khán giả qua hình ảnh một nghệ sĩ hài vô cùng duyên dáng và tài năng, Vân Dung còn có cuộc sống riêng nhiều người mơ ước.

Con gái Tú Dưa 'chào sân' âm nhạc, 'đại gia' hậu thuẫn là ai?

Con gái Tú Dưa 'chào sân' âm nhạc, 'đại gia' hậu thuẫn là ai?

Xem - nghe - đọc - 12 giờ trước

GĐXH - "Linh Nhi có làm trong công ty của bố với mức lương 25 triệu/tháng. Trong vòng 2 năm sẽ là 500 triệu rồi. Thế nên có thể nói, bố chính là đại gia của Linh Nhi", Tú Dưa tiết lộ.

Phương Thảo - Ngọc Lễ 'Xe đạp ơi' giờ ra sao sau 19 năm sang Mỹ định cư?

Phương Thảo - Ngọc Lễ 'Xe đạp ơi' giờ ra sao sau 19 năm sang Mỹ định cư?

Giải trí - 12 giờ trước

GĐXH - Phương Thảo - Ngọc Lễ nổi tiếng từ thời giải thưởng "Làn sóng xanh" thập niên 90 - 2000 với "Xe đạp ơi" và "Ba ngọn nến lung linh". Sau 19 năm rời xa Vbiz, sang Mỹ định cư, cuộc sống của cặp đôi nghệ sĩ giờ ra sao?

Nathan Lee: Tôi đẹp trai thế này không có con thì hơi phí, tiền để cho ai tiêu?

Nathan Lee: Tôi đẹp trai thế này không có con thì hơi phí, tiền để cho ai tiêu?

Giải trí - 12 giờ trước

"Tôi hay tự hỏi mình còn thiếu gì? Hào quang, danh vọng tôi thấy cũng tạm ổn rồi. Có lẽ tôi chỉ còn thiếu một gia đình và con cái. Tôi nghĩ mình nên trải nghiệm cả điều đó", Nathan Lee chia sẻ.

‘Bà Mến’ Hương Tươi trở lại khiến khán giả ‘Trạm cứu hộ trái tim’ phấn khích

‘Bà Mến’ Hương Tươi trở lại khiến khán giả ‘Trạm cứu hộ trái tim’ phấn khích

Giải trí - 14 giờ trước

Sự trở lại của nhân vật bà Mến (Hương Tươi) trở thành điểm nhấn trong "Trạm cứu hộ trái tim" tập 19 và được nhiều khán giả thích thú, ủng hộ.

Ca sĩ Diệu Hà hát nhạc Phạm Duy: Đam mê ca hát nhưng không ảo tưởng

Ca sĩ Diệu Hà hát nhạc Phạm Duy: Đam mê ca hát nhưng không ảo tưởng

Xem - nghe - đọc - 14 giờ trước

GĐXH - Diệu Hà vừa chính thức ra mắt MV Tình ca của Phạm Duy, ca khúc mở đầu trong dự án nhạc hát nhạc Phạm Duy mang tên Nghìn trùng xa cách.

Bị mỉa mai lấy chồng tuổi U40, Ngọc Huyền lên tiếng làm rõ tiện "flex" luôn nửa kia

Bị mỉa mai lấy chồng tuổi U40, Ngọc Huyền lên tiếng làm rõ tiện "flex" luôn nửa kia

Giải trí - 16 giờ trước

Vào tháng 1/2024, Ngọc Huyền và bạn trai Duy Minh đã chính thức về chung một nhà.

Top