Hà Nội
23°C / 22-25°C

Hồ Ngọc Hà: "Cảm xúc của tôi dành cho Đức Trí vẫn còn"

Thứ ba, 14:16 07/08/2007 | Giải trí

"Trí quá tỉnh trong lúc yêu, tôi lại là người nồng nhiệt. Nói cách khác, Trí "lạnh" còn tôi "nóng". Cái đó là sự khác biệt, mà không thể hàn gắn được..." - Hồ Ngọc Hà sẻ chia.

Đã đúng thời điểm tôi và Trí phải bỏ nhau

-  Lí do người ta thường vịn vào trong mỗi cuộc chia tay là không hợp nhau, và chị cũng thế?

- Chưa bao giờ tôi nói chúng tôi chia tay vì không hợp nhau. Nhưng dù tôi thẳng, thật đến mức nào cũng không bao giờ nói lí do chia tay của mình. Chỉ biết rằng đã đúng thời điểm để tôi và Trí chia tay. Không phải hết yêu, không phải ngoại tình, nhưng không thể hàn gắn được.

- Chị và Đức trí đều là những người tự do, hiện đại chứ đâu phải là Romeo và Juliet để dẫn đến kết cục "bi thảm" như vậy?

- Có lí do mà. Nhưng tôi sẽ không bao giờ nói xấu Đức Trí hay bất kì cái gì xúc phạm đến người yêu cũ của mình.

- Đầy rẫy phụ nữ đẹp vẫn bị lụy, khổ sở vì đàn ông, thậm chí bị họ "đá" như đá một... con búp bê. Nhưng tôi lại thấy đôi khi đàn ông là... búp bê trong chân chị?

- Có lẽ do tôi mạnh mẽ hơn, tôi yêu hết mình quá. Tình yêu của tôi thật lắm, thành ra đến lúc không còn là của nhau, tôi không có gì phải hối hận. Khi yêu, tôi cho người ta hết một trái tim, thì khi lấy lại, tôi phải lấy hết cả trái tim.

- Đức Trí là người kín đáo, chẳng bao giờ đem đời tư của mình lên báo. Nhưng, không biết tôi có nhạy cảm quá không, khi khá nhiều lần gặp Đức Trí lơ đãng đi shopping một mình, chứ không viên mãn như cái thời chị "kẹp cổ" anh ấy đi ngoài đường?

- Thế à? Tôi lại nghe những tin đồn khác. Từ hôm đi lưu diễn về đến giờ tôi chỉ nói chuyện qua điện thoại chứ chưa gặp Trí. Nhưng Trí sẽ không buồn đâu. Tôi và Trí nói chuyện điện thoại với nhau, tôi thấy vẫn bình thường đấy chứ.

- Chị đã nghe những gì?

- Nhiều lắm, Trí hẹn hò với người đẹp này, người đẹp kia, không những nhiều mà mỗi ngày một cô... Tôi nghe và chỉ cười.

- Chị yêu Đức Trí 3 năm, cũng đủ hiểu anh ấy. Chị có tin những lời đồn đó không?

- Tôi nghĩ Trí là người ăn học đàng hoàng. Chính Trí dạy tôi phải sống như thế nào cho phải, không lẽ Trí lại là người mắc lỗi? Chị không bắt gặp Trí đi với cô nào, mà toàn đi một mình à?

- Vâng, Đức Trí đi một mình. Chắc chắn không có người phụ nữ nào bên cạnh.

- Chị thấy lâu chưa?

- Một thời gian ngắn sau khi báo chí nói về cuộc chia tay giữa hai người.

- Tôi và Trí bỏ nhau cũng nửa năm rồi. Nhanh nhỉ? Tôi thấy nhanh khủng khiếp!

- Khi chia tay người yêu, người ta thường thấy một ngày trôi đi rất chậm và dài, còn chị lại thấy nhanh?

- Chẳng ai có thể nhìn ngắm trực diện tôi thế nào trong tuần đầu tiên xa Trí đâu.

- Tuần đầu tiên đó như thế nào?

- Đó là bí mật của tôi.

- Sao bỗng nhiên chị trở thành người nhiều bí mật đến vậy?

- Tôi đâu phải là người máy để bỏ nhau mà cười hô hố. Tôi đã cho mình một cơ hội trong 1 tuần. Trí quay lại, hoặc nếu không thể vượt qua được tôi sẽ quay lại. Còn nếu 1 tuần vẫn im lặng thì sẽ thôi. Kết quả cả 2 đều im lặng.

- Tôi thấy sợ chị!

- Tôi sợ tôi luôn! Tôi là người có quy tắc, và đương nhiên lúc đó tôi có lí do. Trí có độ chảnh của Trí và tôi cũng vậy. Nhưng dù nổi tiếng, có bản lĩnh, có nhiều người theo đuổi thì tôi vẫn là người phụ nữ yêu, nên chưa bao giờ tôi cho phép Trí giận mình quá 1 ngày. Thật ra, tôi và Trí sống chung với nhau, nên hiểu hết về nhau. Tôi không nghĩ mình có cơ hội quen người khác và Trí cũng thế. Sau này tôi có gặp lại 2 người bạn thân của Trí, tôi rất vui vì Trí chỉ nói một câu về tôi: "Hà là người tử tế". Đó là điều tôi rất tự hào, vì những người đàn ông yêu tôi không coi thường tôi. Tôi biết Trí không phải là người hoàn hảo, nhưng khi yêu, tôi đã xây dựng Trí là người hoàn hảo.

- Nhưng vẫn là một kết cục buồn, trong khi nếu là tình yêu lớn, người ta có thể bỏ qua những lỗi lầm?

- Chính vì nó lớn, thành ra tôi không chấp nhận được. Đương nhiên, nếu người ta coi tôi là người đẹp thì sự không chấp nhận càng lớn. Thực sự tôi không thể nào bỏ qua được.

- Rút cuộc lỗi vẫn là  Đức Trí?

- Không phải lỗi của Trí. Lỗi của tôi nữa. Có thể cái tôi của tôi lớn quá. Trí cũng không bỏ qua. Tôi và Trí có quan điểm chung và rất phóng khoáng trong tình yêu. Vấn đề gì chúng tôi cũng cùng đối mặt. Trước khi ngủ, chúng tôi thường nói chuyện với nhau, từ công việc cho đến cuộc sống. Nhưng đã đến lúc chúng tôi phải chia tay, dù đến giờ cả tôi và Trí chưa ai nói chia tay.

Tôi yêu ai sẽ là quyền của tôi

- Chị có bị tổn thương trước ý kiến của một số bài báo: Hồ Ngọc Hà nổi tiếng sớm hơn dự định nên cũng bỏ Đức Trí sớm hơn dự định?

- (Cười) Một số nhà báo làm tôi tổn thương lâu rồi, nên bây giờ làm tôi thổn thương đã quá muộn, bởi tôi hiểu phải đối chọi với những chuyện này như thế nào. Chắc chắn tôi chỉ buồn cười thôi! May cho tôi là tất cả những lần đi lưu diễn ở Mỹ đều có Trí. Nếu không, người ta còn đồn thổi tôi có bác sĩ ở Seattle, có producer tại Hollywood nên bỏ Trí, Trí cũng tin mất.

Ngay cả bây giờ tôi cũng không cần phải giải thích, vì Trí là người hiểu tôi hơn ai hết. Tôi đã hết lòng với Trí và gia đình anh ấy, vì tôi yêu thật lòng mà, nhưng đâu phải lấy một người làm chồng chỉ có tình yêu là đủ. Người đàn ông dành cho mình sự quan tâm lớn, không chia sẻ được, mình sẽ rất tủi thân.

- Chứ không phải chị mới là người không quan tâm chia sẻ?

- Tôi là người mà người ta gọi là sweet (ngọt ngào) với người yêu. 3 năm yêu nhau tôi vẫn ngọt như thế. Tôi yêu như thế nào sẽ bày tỏ tình cảm của mình như vậy. Tôi rất hay đọc những thứ gì liên quan đến tâm lí đàn ông, như họ muốn cái gì, không muốn cái gì, thích yêu như thế nào... Thành ra tôi khá... rành. Tôi cũng áp dụng những tâm lí đó với người yêu của mình và có hiệu quả! Trí cũng có một cách yêu rất hay, nhưng tôi không thích cách yêu đó. Trí quá tỉnh trong lúc yêu, tôi lại là người nồng nhiệt. Nói cách khác, Trí lạnh còn tôi nóng. Cái đó là sự khác biệt, mà không thể hàn gắn được. Tôi sẽ không chịu được, nếu hôm nay Trí nhắn tin cho tôi, nhưng hôm sau không nhắn nữa. Tôi sẽ hỏi cho bằng ra tại sao? Vì mới có ngày mai đã nhạt hơn, thì ngày sau nữa, mười năm nữa sẽ ra sao? Đó cũng là sự nồng nhiệt, tham lam trong tình yêu của tôi. Nhưng sẽ có những cô gái thích cách yêu của Trí.

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà - Đức Trí ngày còn yêu nhau.

- Chị nghĩ gì khi những "lời yêu ngọt ngào" vẫn đang còn nóng hổi trên báo mỗi khi "seach" tên Hồ Ngọc Hà trên google?

- Chúng tôi đã có một quãng thời gian đẹp, cả 2 đều tôn trọng khoảng thời gian đó và tôn trọng nhau. Đó cũng là điều khác lạ với tôi, chứ đối với những người tình cũ thì lâu lắm rồi tôi chẳng gặp, chẳng nói chuyện, coi như chẳng quen biết, mà cũng chẳng cho người ta cơ hội gặp! Tôi và Đức Trí vẫn còn công việc. Hơn nữa, tôi lớn rồi, không còn trẻ con nữa.

- Trong lúc đợi chị, tôi ngồi nói chuyện với đạo diễn Huỳnh Phúc Điền, anh ấy nói tiếc cho cặp Đức Trí - Hồ Ngọc Hà?

- Tôi thấy lạ là ai cũng tiếc. Có người từng coi tình yêu này chẳng ra gì mà còn tiếc! Chia tay rồi, tôi và Trí vẫn có nhiều lần ngồi nói chuyện với nhau. Trí có viết một bài hát rất hay tặng tôi. Khi thu bài hát đó tôi đã khóc mà không biết vì sao. Lúc đó Trí có nói tôi nghĩ gì? Tôi nói 2 tháng đủ để nguôi ngoai, chỉ thấy bài hát này hay quá. Tôi còn đùa với Trí là nếu bài hát ra trong thời điểm này sẽ thành "hit", nhưng đâu cần phải làm chuyện đó. Đúng là lời bài hát đó hay lắm - "... Có những khi đêm về, tình như vẫn quanh đây, tha thứ cho nhau, ôm ấp nhau...". Trí lấy tựa đề là "Có bao giờ", nhưng tôi nói hãy đổi bằng "Vẫn thương một người", như thế hợp hơn.

- Chị có nghĩ đó là một lời đề nghị của Đức Trí?

- Cũng có thể! Nhưng tôi hiểu Trí mà. Người ta nói Trí quỵ lụy, nhưng không phải đâu, Trí rất chảnh trong tình yêu, nhiều khi còn bất cần. Đơn giản vì tình yêu đối với Trí không phải số 1, không có tình yêu Trí có công việc, có dàn máy, có đàn piano... những thứ đủ để làm cho anh ấy đỡ buồn. Tôi nghĩ đàn ông như thế cũng hay, nhưng đôi khi cũng không hay, vì không giữ được hạnh phúc cho mình. Song tôi tôn trọng Trí. Nếu đó coi là lời đề nghị, thì tôi vẫn từ chối. Tôi có nói với Trí: "Em vẫn là người tình của anh. Nếu anh buồn hay thất vọng một cái gì trong cuộc sống thì hãy gọi em, em sẽ là người chia sẻ với anh, nhưng sẽ không là người yêu anh nữa!". Như vậy là quá thẳng thắn và quá tạo cơ hội cho người yêu cũ rồi. Việc gì phải buồn nữa, vì buồn là có em rồi.

- Nhưng "em" lại thuộc sở hữu bởi một người đàn ông khác, nên "em" nói thế còn... dã man hơn?

- Tôi nghĩ thế là hay nhất. Được yêu người khác, nhưng khi buồn lại có em. Đương nhiên không phải anh em mình ôm hôn nhau như ngày xưa. Giờ đây tôi yêu ai sẽ là quyền của tôi.

- Đây là dấu hiệu cho thấy chị đã có tình yêu mới?

- Tôi không yêu nhanh được như người ta nói đâu. Nhưng tôi cũng không hiểu tại sao sau khi nghe tin tôi và Trí chia tay lại có nhiều người "cua" mình như vậy? Phải nói là rất nhiều!

- Chị kiêu hãnh về điều này?

 

- Chỉ kiêu hãnh trong thời điểm này thôi, chứ 5 năm nữa mà kiêu hãnh thì chẳng có ai "vớt" tôi đâu!

- Chị đã "chấm" được ai trong "nhóm" đang "cua" chị chưa?

- Tôi hẹn hò nhiều lắm.

Tin bài liên quan

* Hồ Ngọc Hà: "Không có người thứ ba giữa tôi và Đức Trí"

* Hồ Ngọc Hà đã từng cưới chồng

* Đức Trí - Hồ Ngọc Hà... ỡm ờ

* Đức Trí: Xin chấm dứt chuyện Hồ Ngọc Hà ở đây

* Đức Trí: "Tôi thật sự xin lỗi khán giả"

* Hồ Ngọc Hà: Chuyện của tôi và Trí là duyên phận

* Đức Trí - Hồ Ngọc Hà: Đường ai nấy đi?

- "Hẹn hò" được hiểu theo nghĩa nào?

- Đi ăn tối, trò chuyện. Cũng là thử tạo cơ hội cho mình, vì tôi còn trẻ mà. Hơn nữa, có phải mình ngoại tình đâu. Ngược lại, tôi cũng nghe Trí hẹn hò với nhiều cô gái khác. Chắc chắn là không ai trách được ai. Có lần gặp Trí, tôi nói đùa: "Tự do muôn năm". Vì 3 năm là tình yêu lâu nhất, đàng hoàng nhất từ trước đến nay của tôi, nên tôi cũng dành cho nó nhiều nhất. Bây giờ sống một mình tôi thấy hay. Đến khi nào không chịu nổi sự cô đơn nữa, tôi lại yêu nếu cảm thấy mình yêu một người nào đó.

Đang có một người đàn ông cuốn hút tôi

- Có thật sự chị đang hẹn hò không?

- Đang có một người đàn ông cuốn hút tôi. Nhưng do khoảng cách và còn nhiều lí do nữa, mà tôi không thể nào cặp kè 1 - 2 tuần rồi bỏ. Như thế tôi chẳng ra gì, mà người ta nhìn tôi cũng chẳng ra gì, Người ta lại nói: "Ôi, ca sĩ chỉ thế thôi à?". Tôi nghĩ, nếu không tôn trọng bản thân cũng phải tôn trọng những người làm nghệ thuật. Vì nghề này đã bị người ta nói nhiều rồi, nên tôi không tạo cơ hội cho người khác nói xấu nữa.

- Một câu hỏi cuối cùng: chị còn yêu Đức Trí không?

- Tôi không biết, nhưng cảm xúc của tôi dành cho Đức Trí vẫn còn. Ai nhắc đến Trí tôi vẫn muốn nghe, Nghe chị nói thấy Trí đang lang thang một mình, tôi thương anh ấy lắm. Nhưng chắc không bao giờ chúng tôi quay lại với nhau!

Theo Dương Thúy
Đẹp

kimvan
Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
Tản văn: Đức Trọng

Tản văn: Đức Trọng

Xem - nghe - đọc - 8 giờ trước

GĐXH - Tôi ngồi xuống phóng tầm mắt ra phía thung lũng dưới chân đồi, hít hà mùi ô-xy tinh khiết, mùi hương hoa dìu dịu rồi lặng lẽ thưởng thức những phút giây diệu kỳ của cuộc sống.

NSND Quốc Khánh và cuộc sống độc thân ở tuổi 61

NSND Quốc Khánh và cuộc sống độc thân ở tuổi 61

Giải trí - 9 giờ trước

GĐXH - NSND Quốc Khánh không chỉ nổi tiếng với tài năng diễn xuất xuất sắc, nghệ sĩ còn thu hút sự quan tâm của khán giả bởi cuộc sống cá nhân đầy màu sắc và thú vị.

Vụ kiện gần một thập kỷ giữa Brad Pitt và Angelina Jolie

Vụ kiện gần một thập kỷ giữa Brad Pitt và Angelina Jolie

Giải trí - 9 giờ trước

GĐXH - Vụ kiện của Brad Pitt và Angelina Jolie không phải là ngoại lệ. Vụ kiện ly hôn giữa họ đã kéo dài suốt nhiều năm và thu hút sự quan tâm của không chỉ là các fan hâm mộ mà còn là của giới truyền thông và luật sư.

Cuộc hôn nhân bí ẩn của tài tử "Bản tình ca mùa đông" và vợ kém 13 tuổi

Cuộc hôn nhân bí ẩn của tài tử "Bản tình ca mùa đông" và vợ kém 13 tuổi

Giải trí - 10 giờ trước

Cuộc hôn nhân kín tiếng giữa nữ diễn viên Hàn Quốc Park Soo Jin và tài tử Bae Yong Joon luôn là một ẩn số với người hâm mộ. Cặp đôi kết hôn được 9 năm, có 2 con chung nhưng hiếm khi xuất hiện chung.

Vợ sắp cưới kém 12 tuổi của diễn viên Anh Đức: Xinh đẹp như hotgirl, gu thời trang 'bánh bèo'

Vợ sắp cưới kém 12 tuổi của diễn viên Anh Đức: Xinh đẹp như hotgirl, gu thời trang 'bánh bèo'

Giải trí - 11 giờ trước

GĐXH - Sở hữu sắc vóc mảnh mai, Quỳnh Anh - vợ sắp cưới của diễn viên Anh Đức - yêu thích phong cách nữ tính, thể hiện qua trang phục phom dáng bèo nhún, xếp tầng, chất liệu lụa, voan.

Cuộc gặp gỡ của 2 diễn viên 'Đất phương Nam', bất ngờ với phản ứng của 'bác Ba Phi' Mạc Can

Cuộc gặp gỡ của 2 diễn viên 'Đất phương Nam', bất ngờ với phản ứng của 'bác Ba Phi' Mạc Can

Giải trí - 12 giờ trước

GĐXH - Cựu diễn viên Phùng Ngọc - vai thằng Cò "Đất phương Nam" (1997) mới đây ghé viện dưỡng lão thăm nghệ sĩ Mạc Can sau gần 30 năm nhưng "Bác Ba Phi" không nhận ra "thằng Cò" vì... lớn quá.

'Mẹ chồng' Hồng Diễm phản ứng thế nào sau cái tát dạy dỗ 'con trai' Quang Sự?

'Mẹ chồng' Hồng Diễm phản ứng thế nào sau cái tát dạy dỗ 'con trai' Quang Sự?

Giải trí - 12 giờ trước

GĐXH - Sau cảnh lấy đà tát Nghĩa (Quang Sự) trong "Trạm cứu hộ trái tim", NSND Mỹ Uyên hài hước chia sẻ trên trang cá nhân: "Tát thẳng tay thằng khó dạy".

Danh hài Quang Thắng: Lý do không đăng ảnh vợ và chuyện "Ngọc hoàng" Quốc Khánh nói 1 câu thấm 20 năm

Danh hài Quang Thắng: Lý do không đăng ảnh vợ và chuyện "Ngọc hoàng" Quốc Khánh nói 1 câu thấm 20 năm

Giải trí - 13 giờ trước

Đến Nhà hát Kịch Hà Nội, Quang Thắng đã ngồi đợi sẵn. Thú thật, thoạt nhìn, tôi không nhận ra "Táo kinh tế", vì anh mặc giản dị, ngồi lẫn giữa ông bảo vệ, bà bán nước trước cửa nhà hát.

4 năm ngày mất diễn viên Mai Phương, con gái được nuôi dưỡng ra sao?

4 năm ngày mất diễn viên Mai Phương, con gái được nuôi dưỡng ra sao?

Giải trí - 14 giờ trước

GĐXH - Con gái cố diễn viên Mai Phương, bé Lavie mới đây lộ diện trong ngày giỗ của mẹ. 4 năm sau ngày mẹ mất, bé Lavie hiện tại có cuộc sống ra sao?

Trương Ngọc Ánh bảo vệ bạn trai kém 14 tuổi, khẳng định 'có chia tay đâu'

Trương Ngọc Ánh bảo vệ bạn trai kém 14 tuổi, khẳng định 'có chia tay đâu'

Giải trí - 17 giờ trước

GĐXH - Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng mới đây rộ tin đã chia tay, tuy nhiên người trong cuộc đã quyết định lên tiếng phản pháo.

Top