Hà Nội
23°C / 22-25°C

Jennifer Phạm: "Vợ chồng cùng vượt qua tin đồn"

Thứ ba, 09:26 24/06/2008 | Giải trí

Mang vẻ tươi tắn, khỏe khoắn của người mẹ trẻ, Jennifer Phạm chia sẻ về hạnh phúc trong cuộc sống với ca sĩ Quang Dũng. Gia đình Hoa hậu châu Á tại Mỹ vừa về VN trong dịp đầu hè để chuẩn bị cho những dự án mới.

> Chùm ảnh đám cưới Quang Dũng - Jennifer Phạm tại Mỹ
>
Ca sĩ Quang Dũng đã có con trai đầu lòng

Ngoài mục đích nghỉ hè, lần này, Jenny về Việt Nam với cả chồng và bé An Nam vì hoạt động nào khác?

- Bé An Nam đến nay đã 4 tháng, hai vợ chồng tôi muốn mang con về quê thăm bà con nội ngoại. Cả gia đình sẽ ở lại Việt Nam đến khoảng giữa tháng 8 mới trở về Mỹ. Anh Quang Dũng đang chuẩn bị làm liveshow "Quang Dũng Love Story 08" vào ngày 8/8 kỷ niệm 10 năm gắn bó với nghề ca hát, nên tôi muốn có mặt bên anh để động viên, ủng hộ.

Khi tôi mang thai, có hãng mỹ phẩm nổi tiếng đã ngỏ ý mời tôi làm gương mặt đại diện. Vì thế, đây cũng là thời điểm mà tôi trở thành đại sứ của họ. Hiện tại, tôi đang bận rộn cho việc quay ngoại cảnh nằm trong chiến dịch quảng cáo này.

Trong buổi trò chuyện gần một giờ đồng hồ, mắt Jennifer luôn ngời hạnh phúc mỗi khi nhắc đến gia đình nhỏ của mình. Ảnh: Anh Vân.

- Cách đây không lâu, Quang Dũng đã thổ lộ tâm sự qua một bài báo về lần đầu làm cha của anh. Còn với chị, lần đầu làm mẹ, cảm xúc ra sao?

- Rất vui và hạnh phúc. Mỗi khi đi đâu về là tôi chạy vội lên lầu ngắm con rồi sau đó mới nhìn đến mặt chồng (cười). Nhà riêng của hai vợ chồng tôi bên Mỹ không có người giúp việc nên hai vợ chồng thay phiên nhau cùng làm việc nhà, thỉnh thoảng bên nhà ông bà ngoại cũng chạy sang giúp.

Quang Dũng và Hoa hậu châu Á tại Mỹ Jennifer Phạm kết hôn vào ngày 25/7/2007 tại khách sạn Sofitel, TP HCM.

Lễ cưới còn được tổ chức ở Mỹ vào ngày 21/9, tại Anaheim Crow Plaza Resort, thành phố Garden Grove, California.

Tháng 2/2008, con trai đầu lòng của họ, Thái An Nam, chào đời. Hiện hai vợ chồng đã có nhà riêng tại California, gần gia đình bố mẹ của Jennifer.

Anh Quang Dũng nấu ăn ngon hơn tôi rất nhiều nên anh cũng hay vào bếp. Khi đọc bài báo nói về tâm sự làm cha của anh, tôi có thêm khám phá mới về ông xã của mình. Khi chưa sống cùng anh, tôi không nghĩ rằng đàn ông lại có người tốt như vậy.

- Quang Dũng tiếp sức thế nào cho chị trong giờ khắc "vượt cạn"?

- Anh vào phòng sinh nắm tay tôi hơn 10 tiếng, cho đến khi mẹ tròn con vuông.

- Chị có thể kể đôi chút về cuộc sống của vợ chồng chị tại Mỹ?

- Chúng tôi ở miền Nam Cali. Căn nhà hai tầng của chúng tôi có khoảnh vườn vườn phía trước và phía sau. Nói chung, cuộc sống của vợ chồng tôi bên ấy rất bình dị.

- Một người phụ nữ trẻ, hiện đại như chị làm dâu như thế nào?

- Mẹ anh Dũng và tôi rất thân và mến nhau, có thể chia sẻ với nhau nhiều việc. Mẹ hay kể những chuyện về Quang Dũng thời nhỏ.

Những lúc vợ vắng nhà, Dũng thích tự tay chăm sóc cho bé An Nam. Ảnh: H.P.Đình Khai.

- Vì công việc, cả chị và anh Quang Dũng phải đi đi về về thường xuyên giữa Mỹ và Việt Nam. Liệu điều đó gây xáo trộn gì cho cuộc sống gia đình?

- Công việc của cả hai vợ chồng khá bận rộn vì thế không tránh khỏi có lúc mỗi người một nơi, tôi đi thì anh Dũng về. Nhưng chúng tôi cũng tranh thủ nhiều lúc để được ở bên nhau. Hai vợ chồng đang dự định là sắp tới sẽ dành một tháng đi du lịch riêng để bên nhau nhiều hơn.

- Hiện tại chị vừa làm vợ, làm mẹ lại vừa là sinh viên, chị cáng đáng tất cả những vai trò này như thế nào?

- Lúc trước, tôi thích trở thành một bác sĩ để giúp đỡ những người bất hạnh, khó khăn, nên đã theo học ngành y tại Đại học Irvine. Đến nay khi học được 4 năm rưỡi, tôi thấy mình hợp với ngành dược hơn nên đã chuyển sang học dược. Học y phải mất 10 năm mới lấy bằng còn ngành dược chỉ mất 7 năm thôi. Tôi ước mơ sau này khi có bằng dược sĩ, mình sẽ có cơ hội và điều kiện để lập một công ty dược, hoặc cũng có thể đi làm cho một công ty lớn nào đó.

Một ngày bình thường của tôi bắt đầu vào 6h sáng. Tôi thức dậy, tập thể dục bằng cách chạy bộ, ăn sáng cùng gia đình và xem qua bài vở để đến lớp. Đến mùa thi hay những lúc phải tham gia hoạt động ngoại khóa tôi đều cố gắng sắp xếp thời gian. Mọi việc sẽ suôn sẻ nếu biết cách sắp xếp.

Khi biết tôi và anh Dũng muốn kết hôn, gia đình bên tôi cũng tỏ ý lo ngại là việc học của tôi có thể bị ảnh hưởng, nhưng tôi hứa sẽ cố gắng chu toàn cuộc sống gia đình và việc học để ba mẹ không phiền lòng. Anh Dũng luôn khuyến khích tôi học cho xong và đạt được học vị bằng cấp đàng hoàng. Dù anh cũng vẫn có ý là lo tất cả cho vợ con chứ không muốn vợ phải nhọc công đi làm.

- Quang Dũng là một ca sĩ, chị có sợ bị dị nghị về sự chênh lệch trong học vị, bằng cấp?

- Trong cuộc sống gia đình, học vị hay bằng cấp không quan trọng. Điều quan trọng là vợ chồng có yêu thương nhau hay không.

Với người vợ trẻ, niềm tin và biết giữ chữ tín trong đời sống vợ chồng là bí quyết gìn giữ hạnh phúc. Ảnh: Anh Vân.

- Xung quanh hôn nhân của chị với ca sĩ Quang Dũng có không ít lời đồn thổi. Trước những tin đồn này, chị và chồng phản ứng ra sao?

- Tất nhiên là cả hai không thể nào vui khi nghe những lời đồn thổi, bàn tán sau lưng mình. Nhưng đã là người của công chúng, chúng tôi đều hiểu sẽ có người yêu người ghét mình, biết làm sao được. Ngày trước khi chưa có anh Quang Dũng, những lúc nghe những lời không hay như thế, tôi tìm đến người bạn gái thân của mình để trút nỗi buồn. Còn bây giờ có anh, hai vợ chồng giúp nhau cùng vượt qua. Tôi tin là thời gian sẽ chứng minh tất cả. Trước những tin đồn, chúng tôi xem là thử thách để cả hai vợ chồng càng gắn bó với nhau hơn.

Tôi và anh Quang Dũng giống nhau ở tính ít nói, và không chỉ là vợ chồng mà còn là bạn bè của nhau.

- Ca sĩ Quang Dũng hơn chị đến 10 tuổi, cách biệt tuổi tác này ảnh hưởng thế nào đến đời sống vợ chồng?

- Chúng tôi luôn chia sẻ với nhau trong mọi chuyện. Cả đến tài khoản cũng dùng chung mà (cười). Chúng tôi quan niệm là giữa vợ và chồng phải có chữ tín đi đầu. Và đã là người của công chúng thì càng phải sống vững vàng hơn. Tôi thấy anh Dũng rất chín chắn và tôi học tập được ở anh rất nhiều điều. Tôi rất thích được nghe anh hát bài Vì đó là em.

- Với một người phụ nữ trẻ như chị, nhìn lại khoảng thời gian qua, những dấu mốc quan trọng trong cuộc đời của chị là gì?

- Đăng quang Hoa hậu Châu Á tại Mỹ, lập gia đình với anh Quang Dũng và sinh bé An Nam.

Theo Thoại Hà
Vnexpress

 

kimvan
Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn nổi tiếng 'Làn sóng xanh' năm 2000: U50 mua biệt thự 400m2 tặng mẹ, sống độc thân

Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn nổi tiếng 'Làn sóng xanh' năm 2000: U50 mua biệt thự 400m2 tặng mẹ, sống độc thân

Giải trí - 6 giờ trước

GĐXH - Quang Dũng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 trong giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu có bên mẹ già.

Cuộc sống trái ngược của Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan sau 3 năm chia tay

Cuộc sống trái ngược của Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan sau 3 năm chia tay

Giải trí - 6 giờ trước

GĐXH - Quách Ngọc Ngoan dần trở lại showbiz sau 1 năm tuyên bố vỡ nợ còn Phượng Chanel hiện có cuộc sống kín tiếng bên các con.

NÓNG: Bảo Anh chính thức công khai dung mạo và thông tin con gái đầu lòng!

NÓNG: Bảo Anh chính thức công khai dung mạo và thông tin con gái đầu lòng!

Thế giới showbiz - 7 giờ trước

Cuối cùng, Bảo Anh đã cho nhóc tỳ ra mắt công chúng.

Loạt động thái gây xôn xao của Bảo Anh trước khi "trượt tay" khoe ảnh bé gái 13 tháng tuổi

Loạt động thái gây xôn xao của Bảo Anh trước khi "trượt tay" khoe ảnh bé gái 13 tháng tuổi

Giải trí - 7 giờ trước

Việc Bảo Anh "lỡ tay" đăng hình bé gái 13 tháng tuổi đang gây bão cộng đồng mạng.

Trước khi lên xe hoa cùng chồng doanh nhân, Midu từng có mối quan hệ thân thiết với 3 nam đồng nghiệp nổi tiếng

Trước khi lên xe hoa cùng chồng doanh nhân, Midu từng có mối quan hệ thân thiết với 3 nam đồng nghiệp nổi tiếng

Giải trí - 10 giờ trước

GĐXH - Midu trước khi lên xe hoa cùng chồng doanh nhân, cô đã có mối quan hệ rất thân thiết với 3 sao nam nổi tiếng trong làng giải trí. Họ là ai?

NS Đức Lưu "Thị Nở" góp cổ phần ở trường đại học, sống sung túc vào tuổi 85

NS Đức Lưu "Thị Nở" góp cổ phần ở trường đại học, sống sung túc vào tuổi 85

Giải trí - 10 giờ trước

NSƯT Đức Lưu - Thị Nở của phim "Làng Vũ Đại ngày ấy" - ở một mình thoải mái, sung túc trong ngôi nhà sau đình làng Trung Tự, Hà Nội. Bà bảo, vì còn khỏe mạnh nên không muốn phiền con, cháu.

Đỗ Thị Hà nói gì về tin đồn sắp làm dâu hào môn?

Đỗ Thị Hà nói gì về tin đồn sắp làm dâu hào môn?

Giải trí - 12 giờ trước

GĐXH - "Tôi muốn giữ khoảng trời riêng và bình yên cho câu chuyện cá nhân của tôi", Đỗ Thị Hà chia sẻ về tin đồn hẹn hò thiếu gia tập đoàn lớn.

Cuộc đời nam diễn viên Việt từng sa ngã, 3 đời vợ: Sống bình yên, tích cực ở quê nhà, chưa yêu thêm ai

Cuộc đời nam diễn viên Việt từng sa ngã, 3 đời vợ: Sống bình yên, tích cực ở quê nhà, chưa yêu thêm ai

Giải trí - 14 giờ trước

Sau những sa ngã, biến cố, nam diễn viên Việt có tài nhưng nhiều tai tiếng một thời chỉ mong cuộc sống bình an, có sức khỏe để chăm sóc con cái.

Thanh Hằng lần đầu bộc bạch về việc chủ động ôm, hôn chồng trên mạng xã hội: Muốn thì phải nói

Thanh Hằng lần đầu bộc bạch về việc chủ động ôm, hôn chồng trên mạng xã hội: Muốn thì phải nói

Giải trí - 16 giờ trước

Sau khi kết hôn, Thanh Hằng rất chủ động trong việc thể hiện tình cảm với chồng.

Quang Thắng: Người ta kiện, khiến tôi choáng!

Quang Thắng: Người ta kiện, khiến tôi choáng!

Giải trí - 18 giờ trước

"Nhiều người cũng thắc mắc, hỏi tôi: Sao năm nay sao không thấy ông Quang Thắng có mặt trong danh sách NSND nhỉ?", Quang Thắng chia sẻ.

Top