Hà Nội
23°C / 22-25°C

Dương Tử Quỳnh: Nữ hoàng võ thuật có trái tim nhân hậu

Thứ tư, 23:06 19/03/2008 | Giải trí

Hẹn một ngày sẽ trở lại đất nước hình chữ S, Dương Tử Quỳnh đã kết thúc chuyến đi của mình tại Việt Nam sau thời gian ngắn chưa đầy 4 ngày và để lại trong lòng người dân Việt Nam những cảm nhận tốt đẹp.

>> Dương Tử Quỳnh đến Việt Nam
>>
Hình ảnh Dương Tử Quỳnh tại Hà Nội

Không giống như một ngôi sao lớn, Dương Tử Quỳnh thân mật và gần gũi như một người bạn với người dân và trẻ em Việt Nam.

Để đến với vị trí nữ hoàng võ thuật châu Á ngày hôm nay, Dương Tử Quỳnh đã phải trải qua nhiều khó khăn, thăng trầm, có những phút giây hạnh phúc nhưng  cũng không thiếu những tháng ngày đau buồn.  Nhưng trên tất cả, cô luôn tâm niệm: "Mỗi người cần phải độc lập trong cuộc sống, hạnh phúc không thể tự nhiên mà tới, cũng không thể thụ động đợi người khác đem tới. Bất kể là khó khăn, hay hạnh phúc, đều cần tự trải nghiệm mới thấy hết ý nghĩa cuộc đời".

Tuổi thơ hiếu động và từ bỏ giấc mơ đầu đời

Dương Tử Quỳnh (bìa phải) cạnh mẹ và em trai.

Chào đời tại Ipoh, Malaysia ngày 8/6/1962 và trải qua một tuổi thơ êm đềm, gia đình của Dương Tử Quỳnh chưa bao giờ nghĩ cô con gái bé bỏng vô cùng hiếu động sau này lại trở thành hoa hậu Malaysia và từ bước ngoặt đó, đưa cô đến với điện ảnh và trở thành  một ngôi sao tên tuổi trên thế giới.

Từ nhỏ, Dương Tử Quỳnh đã tỏ ra nghịch ngợm, thích tham gia đủ các thể loại trò chơi dành cho con trai, từ bơi, lặn, tới tranh nhau quả bóng nhỏ với các cậu bé... Trước tính cách hiếu động và không ngưng chân tay của cô con gái cưng, mẹ Dương Tử Quỳnh đã ghi danh cho con gái mình học múa bale. Thật bất ngờ, cô bé 4 tuổi đã bị hút vào môn nghệ thuật đầy nữ tính, mềm mại và cuốn hút này. Những tháng ngày luyện tập miệt mài, chăm chỉ cùng năng khiếu bẩm sinh đã đưa Dương Tử Quỳnh đến với Học viện múa và khiêu vũ Hoàng gia Anh tại thủ đô London. Lúc này, cô 15 tuổi.

Tại đây, cô được đánh giá là một trong những sinh viên tài năng, góp phần làm rạng danh những nghệ sĩ châu Á trong môn nghệ thuật vốn được coi là của giới quý tộc châu Âu này. Những tưởng sẽ gắn bó trọn đời với niềm đam mê và đeo đuổi từ nhỏ, thì một chấn thương vùng cột sống trong một lần luyện tập đã buộc Dương Tử Quỳnh phải từ bỏ môn nghệ thuật này.  Chuyển qua khoa Nghệ thuật diễn xuất và lấy bằng cử nhân vào năm 1982, Dương Tử Quỳnh trở về Malaysia ngay sau đó.

Bước ngoặt

Trong cuộc đời của Dương Tử Quỳnh, mẹ cô đóng vai trò quan trọng. Dù chỉ là vô tình và với những mục đích để con gái mình thêm phần dịu dàng, nữ tính, nhưng những việc làm của mẹ cô đã nhiều lần góp phần chuyển hướng cuộc đời của Michelle. Lần thứ nhất, là đưa Dương Tử Quỳnh đến với niềm đam mê nghệ thuật múa bale, và lần thứ 2, khi bà giấu Dương Tử Quỳnh ghi danh cho cô tham dự cuộc thi hoa hậu Malaysia vào năm 1983. Và bất ngờ, Dương Tử Quỳnh đăng quang trở thành hoa hậu- cô gái đẹp nhất của đất nước Malaysia xinh đẹp vào năm 21 tuổi.

Nếu không tham gia và đoạt vương miện hoa hậu, Dương Tử Quỳnh thừa nhận, cô sẽ tiếp tục con đường học vấn tại Anh Quốc và có thể trở thành một nhà nghiên cứu nghệ thuật. Nhưng vai trò của một hoa hậu với những chuyến đi làm từ thiện, đại sứ cho các hoạt động trong khuôn khổ trách nhiệm đã lưu cô ở lại quê nhà.

Cũng từ những chuyến đi đó, cô gặp được Phan Địch Sinh, một thương gia nổi tiếng của Hồng Kông, người đang đi tìm một gương mặt mới trong mẫu quảng cáo cùng ngôi sao hành động mới nổi - Thành Long và chàng trai trẻ Châu Nhuận Phát. Với gương mặt cá tính, xinh đẹp và ưu thế của một nghệ sĩ múa, Dương Tử Quỳnh chiếm được thiện cảm của người xem thông qua những mẫu quảng cáo. Không lâu sau đó, Dương Tử Quỳnh đến với nghiệp diễn của mình, đến với niềm say mê thứ hai và đeo đuổi nó đến suốt cuộc đời.

Nhận thấy những tiềm năng ở nàng hoa hậu, Phan Địch Sinh đã mời Dương Tử Quỳnh ký hợp đồng làm diễn viên với công ty sản xuất phim D&B mới đựoc thành lập. Phim điện ảnh đầu tiên của cô thuộc thể loại kinh dị, hài có tên Owl Vs Dumbo, trong đó, cô thủ vai một ma nữ bị ám ảnh bởi nỗi đau trần thế. Phim được đánh giá là rất thành công với thể loại kinh dị, nhưng ngược lại, lại là thất bại nếu xét từ khía cạnh phim hài. Nhưng bù lại, từ tác phẩm đầu tay, Dương Tử Quỳnh cảm thấy hứng thú trong diễn xuất, vì "Lúc đó, tôi có cảm giác diễn xuất rất gần với nghệ thuật múa, được đứng trên sân khấu hay trước máy quay để thể hiện một cuộc sống khác". Không những vậy, công ty còn cho cô quyền được lựa chọn kịch bản phim, nên sau bộ phim đầu tay, Dương Tử Quỳnh đã muốn gắn bó dài lâu với môn nghệ thuật thứ bảy.

Dù nhiều năm sau, Dương Tử Quỳnh tâm sự: "Tôi nhận ra, múa là múa, và diễn xuất là diễn xuất. Nhưng lúc đó, một cô gái 22 tuổi buộc phải từ bỏ ước mơ đầu đời như tôi lại nhìn nhận như vậy, vì tôi đã thực sự rất yêu bale. Thời gian trôi qua cùng sự trưởng thành qua từng vai diễn đã khiến tôi có cách nhìn rõ ràng về hai môn nghệ thuật này, nhưng nhìn chung, tôi yêu thích cả hai, và cho dù không thể gắn bó với múa, nhưng những năm tháng học và biểu diễn bale cũng đem lại cho tôi rất nhiều thuận lợi trong diễn xuất, đặc biệt là trong những bộ phim hành động".

Rất nhanh chóng, Dương Tử Quỳnh nổi lên ở Hồng Kông như một ngôi sao mới với những bộ phim như Phúc tinh mùa hè (Twinkle Twinkle Lucky Stars.), Người đẹp cảnh sát (Yes Madam) bên cạnh những ngôi sao võ thuật như Thành Long, Hồng Kim Bảo. Với hai bộ phim này, Dương Tử Quỳnh đã tự định hướng cho mình trở thành một diễn viên hành động khi đích thân thực hiện những pha võ thuật nguy hiểm

Sau khi kết thúc hợp đồng với công ty chế tác phim D&B, đến năm 1993, Dương Tử Quỳnh xuất hiện trong chùm phim làm về cảnh sát nổi tiếng ở Hồng Kông: Câu chuyện cảnh sát 3. Bộ phim đạt doanh thu kỷ lục tại châu Á, đưa tên tuổi Dương Tử Quỳnh nổi tiếng khắp Hồng Kông, Trung Quốc, Đài Loan, Singapore và tất nhiên, cả quê hương cô, Malaysia.

Trong sự nghiệp diễn xuất của nữ hoàng võ thuật châu Á, cũng điểm xuyết những tác phẩm tâm lý lãng mạn. Năm 1997, Dương Tử Quỳnh đem đến bất ngờ cho người xem khi vào vai người phụ nữ dịu dàng Tống Ái Linh trong Tống gia hoàng triều. Cùng năm đó, lần đầu tiên, Dương Tử Quỳnh đưa tên tuổi mình đến với thế giới qua một bộ phim của Hollywood.

Đến với thế giới

Dù rất nổi tiếng ở châu Á, nhưng vào thời điểm đó, cái tên Dương Tử Quỳnh vẫn còn rất xa lạ với khán giả phương Tây. Nhưng diễn xuất xuất sắc cùng với  khả năng võ thuật được rèn luyện qua nhiều bộ phim, Dương Tử Quỳnh lọt vào mắt xanh của đạo diễn Roger Spottiswoode cùng đoàn làm phim Tomorrow never dies, trở thành người tình châu Á đầu tiên của chàng điệp viên bảnh trai, phong lưu và tài năng James Bond. Trong vai Wai Lin, một nữ đặc vụ hoạt động bí mật, trợ giúp James Bond chống lại thế lực bóng tối. Dương Tử Quỳnh nhớ lại: "Có lẽ tôi là không giống như các nhân vật nữ thông thường trong loạt phim Điệp viên 007. Tôi không phải là bạn gái của James, mà luôn nghĩ, mình là một James Bond phiên bản nữ".

Dương Tử Quỳnh - nữ James Bond đầu tiên của châu Á.

Vai diễn nữ mật vụ xinh đẹp đã  đưa tên tuổi của Dương Tử Quỳnh đến với Hollywood, đồng thời góp phần xoá tan cái nhìn định kiến của người phương Tây về một nữ diễn viên châu Á nói riêng và phụ nữ châu Á nói chung. Dương Tử Quỳnh đại diện cho mẫu người phụ nữ của thời đại mới: năng động, độc lập và đầy cá tính.

Ngoạ hổ tàng long vào năm 2000 của đạo diễn Lý An một lần nữa đã vinh danh điện ảnh châu Á và Dương Tử Quỳnh đã góp phần không nhỏ trong thành công của bộ phim. Nhận được lời mời tham gia trong tác phẩm điện ảnh võ hiệp đầu tiên của đạo diễn nổi tiếng Lý An, Dương Tử Quỳnh đã từ chối một vài lời mời hợp tác với Hollywood. Và quyết định của cô đã không lầm!

Những cảnh quay võ thuật hoành tráng nhưng không kém phần lãng mạn, trên những chất liệu và bối cảnh Trung Quốc đầy quyến rũ, Ngoạ hổ tàng long đã đem đến cho khán giả thế giới một cảm nhận đầy mới mẻ về phim võ hiệp Trung Hoa, đồng thời, cũng mở ra thời hoàng kim của những siêu phẩm cổ trang như Anh hùng, Thập diện mai phục, Dạ yến, Hoàng kim giáp...

Với Ngoạ hổ tàng long, Dương Tử Quỳnh được đề cử cho Nữ diễn viên xuất sắc nhất trong liên hoan phim tại Anh quốc, nữ diễn viên nổi tiếng trong năm rong diễn đàn của các nhà làm phim thế giới... Dù trượt những giải thưởng cao quý nhất cho Oscar năm 2000, nhưng những gì Ngoạ hổ tàng long và Dương Tử Quỳnh đã làm được đã đánh một mộc son trong lịch sử điện ảnh châu Á.

Từ sau Ngoạ hổ tàng long, Dương Tử Quỳnh tập trung nhièu hơn vào các tác phẩm của Hollywood. Số đầu phim không nhiều nhưng những tác phẩm cô tham gia đều có sự đầu tư lớn với dàn diễn viên ngôi sao, như Hoa mộc lan, Hồi ức một Geisha, Đối mặt với tử thần... tác phẩm mới nhất của Dương Tử Quỳnh là Đứa con của đá vàng, hợp tác cùng Châu Nhuận Phát.

Những người đàn ông trong đời

Phan Địch Sinh: Tiếng sét ái tình

Đám cưới với Phan Địch Sinh.

Có thể nói, Phan Địch Sinh đã góp phần thay đổi cuộc đời của Dương Tử Quỳnh và đưa cô trở thành nữ hoàng phim võ thuật. Phát hiện, tạo điều kiện và nuôi dưỡng tài năng, Phan Địch Sinh không giống như một cấp trên, một ông chủ mà tựa như một người mà cô có thể nương cậy, trông nhờ nơi đất khách.

Những ngày đầu bỡ ngỡ tại Hồng Kông, sự quan tâm, chăm sóc của Phan Địch Sinh đã khiến cô gái trẻ rung động.

Tình cảm của hai người dần dần phát triển thuận theo tự nhiên, và đến năm 1988, Dương Tử Quỳnh gác lại sự nghiệp điện ảnh đầy thành công để về làm vợ họ Phan, bắt đầu một chuỗi ngày "bình an" của những người nội trợ: đọc sách, nấu ăn và tháp tùng chồng đến những bữa tiệc của giới doanh nhân.

Những tháng ngày hạnh phúc trôi qua nhanh và Dương Tử Quỳnh bắt đầu cảm thấy cô thực sự không hợp với vai trò một người nội trợ quanh quẩn tại nhà. Niềm khát khao được đóng phim và tham gia các hoạt động xã hội trở lại và ngày càng mãnh liệt, cũng là lúc những rạn nứt trong hôn nhân xuất hiện. Sau nhiều nỗ lực hàn gắn, hai người chia tay vào năm 1991. Cùng năm đó, Phan Địch Sinh giải thể công ty chế tác phim D&B.

Đến nay vẫn coi nhau là bạn, Dương Tử Quỳnh thật lòng tâm sự, với cô, Phan Địch Sinh đóng một vai trò quan trọng trong cuộc sống và sự nghiệp. Những tháng ngày không vui đã trôi qua, và Dương Tử Quỳnh giữ lại trong lòng những ký ức đẹp về người thầy - người bạn - người bạn đời đầu tiên của cô. "Không có Phan Địch Sinh, không có Dương Tử Quỳnh của ngày hôm nay".

Luân Á: Mối tình thầm lặng

Sau khi chia tay với Phan Địch Sinh, Dương Tử Quỳnh nhận ra, mình không phải là mẫu phụ nữ có thể toàn tâm toàn ý biết mỗi gia đình, và cô quay trở lại với niềm đam mê diễn xuất của mình. Năm 1993, Câu chuyện cảnh sát 3 hợp tác với Thành Long đã đưa Dương Tử Quỳnh trở lại đỉnh cao của sự nghiệp. Đồng thời lúc này, cô quen với Luân Á - một người không thuộc ngành giải trí. Mối quan hệ này dường như diễn ra ngoài "tầm ngắm" của báo chí, nhưng chính vì vậy mà hai người đã duy trì được quan hệ trong một thời gian dài và chỉ chia tay khi Dương Tử Quỳnh bận rộn với việc tuyên truyền Ngoạ hổ tàng long, cùng đoàn làm phim của Lý An đi nhiều nơi trên thế giới. "Xa mặt cách lòng" khiến hai người quyết định bỏ cuộc, nhưng với Dương Tử Quỳnh, cô luôn tâm niệm, Luân Á đã đem đến cho mình những tháng ngày êm dịu của cuộc đời.

Chung Tái Ân: Tiếp sức cho tình yêu điện ảnh

Dương Tử Quỳnh và Chung Tái Ân.

Năm 1999, qua sự giới thiệu của Thành Long, Dương Tử Quỳnh quen với Chung Tái Ân - một nhân vật có tiếng trong lĩnh vực điện ảnh. Tình yêu màn bạc đã khiến hai người tìm được tiếng nói chung và hai người đến với nhau vào khoảng năm 2001, không lâu sau khi cô chia tay với Luân Á.

Bên cạnh Chung Tái Ân, Dương Tử Quỳnh như được tiếp thêm sức mạnh trong cuộc sống và sự nghiệp. Anh cho cô thêm niềm tin vào bản thân. Không chỉ ủng hộ Dương trong niềm đam mê diễn xuất, Chung Tái Ân còn động viên và  Dương Tử Quỳnh tham gia các công tác giám chế và cổ vũ cô trên con đường "tấn công" Hollywood.

Không giữ người yêu cho riêng mình, Chung Tái Ân quan niệm, một người có tài năng và nhiệt huyết như  cô cần phải vươn đến những mục tiêu xa hơn. Cùng Dương Tử Quỳnh sản xuất ra hai tác phẩm ăn khách là Thiên Vịnh truyền kỳPhi ưng nữ hiệp, Chung Tái Ân góp phần không nhỏ đưa sự nghiệp của Michelle thăng hoa hơn.

Gần bước vào tuổi 40, bên cạnh Chung Tái Ân, Dương Tử Quỳnh không chỉ tìm được con đường phát triển mới cho sự nghiệp, không chỉ có được vẻ quyến rũ của người phụ nữ tuổi tuổi hồi xuân, mà còn có được tình yêu mãnh liệt tựa như cô thiếu nữ lần đầu biết đến hai chữ ái tình.

Hơn nữa, cô cùng Chung Tái Ân hoàn toàn tự do trước giới báo chí, không cần che dấu bất cứ ai. Điều này có một tác động tích cực đối với Dương Tử Quỳnh, vì qua sự đổ vỡ với Luân Á, cô từng tâm sự, rất sợ cảm giác cái gì cũng phải bí mật, ngay cả hẹn hò cũng phải lén lút. Đáng tiếc, mối tình này chỉ kéo dài được đến đầu năm 2004 và lý do chia tay vẫn còn nằm trong "vòng bí mật".

Jean Todt: Hạnh phúc ngọt ngào

Hạnh phúc bên cạnh Jean Tolt - 61 tuổi.

Sau nhiều lần đổ vỡ, Dương Tử Quỳnh cứ ngỡ lòng mình đã nguội lạnh. Nhưng cuộc gặp định mệnh với Jean Tolt - ông chủ của hãng xe đua công thức 1 Ferrari đã đưa cô tới với tình yêu mới. Chỉ trong một thời gian ngắn, Dương Tử Quỳnh đã siêu lòng trước sự theo đuổi của người đàn ông phương Tây đầy lãng mạn, hào hoa. Cuộc tình của họ kéo dài từ đó đến nay đã được 4 năm. Hay phải trả lời những câu hỏi liên quan đến vấn đề hôn nhân, nhưng Dương Tử Quỳnh luôn cười: "Hiện tại, chúng tôi rất hạnh phúc. Vậy, làm đám cưới có thực sự quan trọng và bảo đảm được hạnh phúc đó?".

Nhưng thực tế thì Dương Tử Quỳnh đã sớm đính hôn và luôn mang chiếc nhẫn đính hôn trên tay như một minh chứng cho tình yêu ngọt ngào. Trong những cuộc tiếp xúc với báo chí, cô đã gọi Jean Tolt là người bạn đời của mình.

Hạnh phúc bên người đàn ông đã 61 tuổi, Dương Tử Quỳnh mỉm cười: "Tuổi tác không phải là vấn đề, hơn nữa, sự từng trải, kinh nghiệm sống của anh ấy tạo cho tôi một chỗ dựa vững chắc. Và sự phong độ của người đàn ông phương Tây cho tôi được hưởng niềm hạnh phúc mà không phải người phụ nữ nào cũng có".

Trái tim nhân hậu

Không chỉ là nữ hoàng võ thuật - một diễn viên xuất sắc, Dương Tử Quỳnh còn có một trái tim nhân hậu. Những năm gần đây, cô dành không ít thời gian cho các hoạt động từ thiện như tham gia, đóng góp và tuyên truyền cho các quỹ phòng chống AIDS, các quỹ nhi đồng, nhận con nuôi... Đi nhiều và chứng kiến nhiều, Dương Tử Quỳnh tâm sự, cô luôn hy vọng có thể góp một phần công sức nhỏ bé để giúp đỡ những trẻ em cơ nhỡ ở khắp nơi trên thế giới.

Mới đây, cô trở thành đại sứ thiện chí an toàn giao thông và đã đến Việt Nam để thực hiện tuyên truyền nâng cao ý thức người dân về việc sử dụng mũ bảo hiểm cho trẻ em khi tham gia giao thông. Xuất hiện đầy tươi trẻ so với tuổi 46 của mình, trong một phong thái thân mật và gần gũi, ngôi sao quốc tế này đã chia sẻ những suy nghĩ đầy chân thực về con người và đất nước Việt Nam, đồng thời, cô cũng kêu gọi mọi người cùng chung tay để xây dựng một hệ thống giao thông an toàn, bảo vệ an toàn tính mạng cho mỗi người, đặc biệt là các em nhỏ khi tham gia giao thông.

Hẹn một ngày sẽ trở lại đất nước hình chữ S, Dương Tử Quỳnh đã kết thúc chuyến đi của mình tại Việt Nam sau thời gian ngắn chưa đầy 4 ngày. Cô đã để lại trong lòng người dân Việt Nam những cảm nhận tốt đẹp, rằng, Dương Tử Quỳnh không phải là một ngôi sao lớn, mà là một người bạn lớn với người dân và trẻ em Việt Nam.

(Netlife)

kimvan
Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
Cường Đô La và thú chơi siêu xe khó hiểu nhưng đậm chất riêng

Cường Đô La và thú chơi siêu xe khó hiểu nhưng đậm chất riêng

Thế giới showbiz - 1 giờ trước

Trong giới chơi siêu xe, cái tên "Cường Đô La" vẫn rất nổi bật và được nhiều người biết đến. Mặc dù dàn siêu xe không còn hùng hậu như trước nhưng vẫn có những nét đặc sắc riêng.

Midu tiết lộ 5 điều phải có ở người đàn ông muốn lấy làm chồng, tài chính là quan trọng nhất?

Midu tiết lộ 5 điều phải có ở người đàn ông muốn lấy làm chồng, tài chính là quan trọng nhất?

Giải trí - 2 giờ trước

Giữa thông tin Midu chuẩn bị lên xe hoa thì những chia sẻ về người chồng lý tưởng của nữ diễn viên được cư dân mạng "đào" lại.

Hà Nội đẹp ngỡ ngàng trong bản nhạc 'Going Home' do 'Vua kèn' saxophone Kenny G thực hiện

Hà Nội đẹp ngỡ ngàng trong bản nhạc 'Going Home' do 'Vua kèn' saxophone Kenny G thực hiện

Xem - nghe - đọc - 3 giờ trước

GĐXH - Kenny G đã thể hiện bản nhạc quen thuộc "Going Home' trong clip để quảng bá hình ảnh Việt Nam. Các địa danh nổi tiếng như hình ảnh cầu Long Biên, di tích Văn Miếu - Quốc Tử Giám, Hoàng thành Thăng Long xuất hiện đẹp lãng mạn và cổ kính khiến khán giả thêm tự hào về đất nước, con người quê hương.

Trương Ngọc Ánh: Tôi vào Facebook Anh Dũng, thấy người ta mắng chửi mà nóng máu

Trương Ngọc Ánh: Tôi vào Facebook Anh Dũng, thấy người ta mắng chửi mà nóng máu

Thế giới showbiz - 3 giờ trước

GĐXH - Diễn viên, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh chính thức lên tiếng về tin đồn thất thiệt liên quan tới bạn trai Anh Dũng và người mẫu Đào Lan Phương.

Nữ ca sĩ đất Mỏ nổi tiếng 'Làn sóng xanh' những năm 2000: Sống giàu có và bí ẩn ở tuổi U50

Nữ ca sĩ đất Mỏ nổi tiếng 'Làn sóng xanh' những năm 2000: Sống giàu có và bí ẩn ở tuổi U50

Giải trí - 4 giờ trước

GĐXH - Hồ Quỳnh Hương nổi tiếng với nhiều giải thưởng ở "Làn sóng xanh" những năm 2000. Hiện tại, sau những thăng trầm, cuộc sống của nữ ca sĩ thay đổi như thế nào?

Sao nữ vướng tin đồn sinh con cho Chủ tịch: Lộ loạt dấu hiệu đáng nghi sau 9 tháng ở ẩn, 3 năm vẫn giữ một thái độ

Sao nữ vướng tin đồn sinh con cho Chủ tịch: Lộ loạt dấu hiệu đáng nghi sau 9 tháng ở ẩn, 3 năm vẫn giữ một thái độ

Giải trí - 4 giờ trước

Sao nữ này có thời gian hạn chế lộ diện sau khi vướng vào ồn ào "trà xanh".

Kỷ niệm 8 năm ngày cưới bên chồng, Thư Kỳ hóa cô dâu siêu dễ thương ở tuổi 50

Kỷ niệm 8 năm ngày cưới bên chồng, Thư Kỳ hóa cô dâu siêu dễ thương ở tuổi 50

Giải trí - 6 giờ trước

Cuộc hôn nhân 8 năm của Thư Kỳ khiến bao người ngưỡng mộ.

Tản văn: Đức Trọng

Tản văn: Đức Trọng

Xem - nghe - đọc - 17 giờ trước

GĐXH - Tôi ngồi xuống phóng tầm mắt ra phía thung lũng dưới chân đồi, hít hà mùi ô-xy tinh khiết, mùi hương hoa dìu dịu rồi lặng lẽ thưởng thức những phút giây diệu kỳ của cuộc sống.

NSND Quốc Khánh và cuộc sống độc thân ở tuổi 61

NSND Quốc Khánh và cuộc sống độc thân ở tuổi 61

Giải trí - 18 giờ trước

GĐXH - NSND Quốc Khánh không chỉ nổi tiếng với tài năng diễn xuất xuất sắc, nghệ sĩ còn thu hút sự quan tâm của khán giả bởi cuộc sống cá nhân đầy màu sắc và thú vị.

Vụ kiện gần một thập kỷ giữa Brad Pitt và Angelina Jolie

Vụ kiện gần một thập kỷ giữa Brad Pitt và Angelina Jolie

Giải trí - 18 giờ trước

GĐXH - Vụ kiện của Brad Pitt và Angelina Jolie không phải là ngoại lệ. Vụ kiện ly hôn giữa họ đã kéo dài suốt nhiều năm và thu hút sự quan tâm của không chỉ là các fan hâm mộ mà còn là của giới truyền thông và luật sư.

Top