Hà Nội
23°C / 22-25°C

Đi nghỉ cùng Bi

Thứ tư, 15:01 14/03/2007 | Giải trí

Bi thường làm gì trong những chuyến đi xa? Những thói quen và những điều nho nhỏ? Hãy trò chuyện và khám phá những điều hết sức dễ thương và đời thường của Bi nhưng không phải ai cũng biết...

Bi này! Anh thường làm gì trong khoảng thời gian ở trên máy bay?

- Tôi thường giết thời gian bằng việc chơi games, hoặc ký tặng ảnh cho fans. Nhưng thường thì tôi hay dành nhiều thời gian để ngủ. Tôi không có những giấc ngủ ngon, nên tôi hay tranh thủ chợp mắt trong những khoảng thời gian trên máy bay. Chắc bạn cũng biết, những giấc ngủ ngắn như vậy rất tốt cho sức khoẻ.

- Trong những chuyến đi xa, anh thường gọi điện cho ai?

- Đó là những người trong gia đình tôi. Tôi thường gọi điện cho cha tôi, và cha tôi- lần nào cũng vậy- luôn nói với tôi phải chú ý chăm sóc tới bản thân, chú ý ăn uống và ông mong tôi trở về nhà an toàn. Tất nhiên, trong những chuyến đi, thỉnh thoảng tôi cũng gọi điện cho một vài người bạn.

Có một điều rất thú vị, mỗi lần tôi có những chuyến đi ra nước ngoài, những người trong gia đình tôi luôn hỏi tôi một câu khi tôi gọi điện về cho họ, đó là: “Ăn uống thế nào?”. Luôn là câu hỏi đó đầu tiên.

- Bây giờ “khám túi” của anh một chút nhé, anh thường để gì trong túi đựng đồ?

- Tôi để mọi thứ, tuy nhiên, những thứ đó cũng không có gì đặc biệt. Trong những kỳ nghỉ dài, tôi không mang nhiều đồ ngoại trừ quần áo.

- Anh có phải là người dễ thích nghi với những miền đất mới?

- Thường thì trong những kỳ nghỉ, tôi ngủ và ăn rất tốt. Nhưng sự thực là, như trong những lần đóng phim chẳng hạn, vì những nhân vật của tôi thay đổi luôn, phải di chuyển từ nơi này đến nơi khác, thời gian cũng khác nhau. Sự thay đổi đó thỉnh thoảng khiến tâm tính tôi trở nên khó chịu, hay cáu kỉnh, nhưng tôi không bao giờ để nó bùng phát, tôi luôn điều khiển và cố gắng kết thúc những trạng thái không tốt đó.

- Anh đã có nhiều chuyến đi, vậy đâu là nơi khiến anh nhớ nhất?

- Tôi thích đi du lịch ở những thành phố. Tôi đã từng tới Los Angeles, tôi thích thành phố này, sau khi công việc kết thúc, tôi có đi mua sắm, tôi thấy mua sắm ở đây rất tuyệt. Tôi cũng thích phong cảnh và kiến trúc của Paris.

- Vậy đối với anh, thành phố nào là tuyệt vời nhất?

- Tôi nghĩ, với tôi thì Seoul vẫn là thành phố tuyệt vời nhất. Tôi yêu đất nước Hàn Quốc, yêu cách mà mọi người cư xử với nhau. Tôi đã đi nhiều nước khác trên thế giới, nhưng không nơi nào tự do và yên bình như Hàn Quốc. Có thể, khi tôi sang những nước khác, mọi người không nhận ra tôi, điều đó khiến tôi có cảm giác mình có tự do thực sự, không bị phiền hà bởi vấn đề danh tiếng và tên tuổi. Nhưng tôi vẫn thấy Seoul là thành phố tuyệt vời nhất. Dù sao, đó cũng là nơi tôi đã sống hơn 20 năm.

- Trong các kỳ nghỉ, anh thường mua sắm những thứ gì?

- Đầu tiên là tôi mua giày thể thao, nó giống như một thói quen vậy. Kế đó tôi sẽ mua đến quần áo, vừa mua cho tôi, vừa mua về làm quà tặng. Tôi còn có một thói quen, mà chắc là có một không hai, đó là tôi hay mua các loại phụ tùng. Nhưng sự thực là tôi không bao giờ mua những thứ đắt tiền. Tôi không muốn mình trở thành người tiêu xài lãng phí. Khi tôi mua quà cho mọi người trong gia đình, tôi thường mua những thứ đơn giản như áo phông, hoặc một cái gì đó tương tự.

- Trước khi trở thành một ngôi sao nổi tiếng, có kỷ niệm nào về kỳ nghỉ khiến anh nhớ nhất?

- Đấy là lần tôi đến bãi biển Dae Jun với hai người bạn. Nhưng đó là một kỷ niệm buồn. Khi ấy chúng tôi không có tiền, đến nơi cũng chẳng có tiền để mua đồ ăn tử tế cũng như thuê một chỗ để ngủ. Chúng tôi ăn một vài thứ lặt vặt và kết thúc chuyên đi với một cái bụng đói meo. Đó là một kỷ niệm thật không vui vẻ gì, nhưng sau tất cả, khi bạn nghĩ về những điều đó, thì đấy vẫn là một kỷ niệm để nhớ.

Bây giờ, khi tôi đi du lịch, tôi có thể tiêu xài hào phóng và rộng rãi hơn (cười).

- Vậy sau khi trở thành người nổi tiếng rồi thì sao, kỳ nghỉ nào khiến anh nhớ nhất?

- Bây giờ tôi không có nhiều thời gian để dành cho việc nghỉ ngơi.

- Vậy anh đã bao giờ đi nghỉ một mình chưa?

- Chưa, chưa từng. Tôi không bao giờ có ý nghĩ đi nghỉ một mình. Khi tôi đi đâu đó, luôn có một ai đó bên cạnh. Tôi nghĩ đi nghỉ một mình rất đơn độc. Nếu tôi có một kỳ nghỉ, tôi sẽ đi với vài người bạn.

- Anh có kỷ niệm nào với biển không?

- Có, chắc chắn là có, bởi vì tôi rất thích bơi lội. Tôi có nhiều kỷ niệm vui về biển, như lần cùng tắm biển và uống bia với Jin Young Hyun. Đó là khoảng thời gian rất thú vị.

- Vậy còn câu cá thì sao?

- Tôi cũng rất thích. Tôi đã có một chuyển đi câu cá thú vị với cha tôi trong nhiều giờ liền. Trong khi đợi những con cá cắn câu, chúng tôi ngồi bên nhau, nói về nhiều chuyện trong cuộc sống. Và khi tôi câu được một con cá lớn, cảm giác thật tự hào. (cười)

- Khi anh có một kỳ nghỉ, điều gì anh cảm thấy là quan trọng nhất?

- Gần đây tôi đi ra nước ngoài nhiều, thời gian dành cho gia đình rất ít. Bởi vậy, tôi muốn được chia sẻ nhiều khoảng thời gian với những người thân hơn. Tôi có nhiều những chuyến đi thú vị, nhưng nó không làm tôi nguôi ngoai đi nỗi nhớ gia đình. Đặc biệt, tôi muốn quan tâm tới em gái tôi nhiều hơn.

- Anh mơ ước sẽ có một kỳ nghỉ như thế nào?

- Nếu tôi có bạn gái, tôi muốn có một kỳ nghỉ vui vẻ với cô ấy. Có thể tôi sẽ cùng cô ấy đi Phillippines. Lý do đầu tiên tôi chọn đất nước ấy vì ở đó nóng, mà tôi thì lại rất thích biển. Vả lại, tôi thích ăn các món hải sản như tôm, cá và những loại đồ ăn được chế biến từ biển khác. Nhưng quan trọng nhất vẫn là tôi thích biển, tôi muốn được tắm nắng với bạn gái tôi và làm những điều mà các chàng trai vẫn làm với cô gái mà họ yêu. Đó là một kỳ nghỉ mà tôi mơ ước.

- Cảm ơn Bi và mùa hè sắp đến rồi, hy vọng anh sẽ có một chuyến đi nghỉ thú vị, sau những bận rộn của công việc!

Theo VTV

kimvan
Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
Tản văn: Đức Trọng

Tản văn: Đức Trọng

Xem - nghe - đọc - 8 giờ trước

GĐXH - Tôi ngồi xuống phóng tầm mắt ra phía thung lũng dưới chân đồi, hít hà mùi ô-xy tinh khiết, mùi hương hoa dìu dịu rồi lặng lẽ thưởng thức những phút giây diệu kỳ của cuộc sống.

NSND Quốc Khánh và cuộc sống độc thân ở tuổi 61

NSND Quốc Khánh và cuộc sống độc thân ở tuổi 61

Giải trí - 9 giờ trước

GĐXH - NSND Quốc Khánh không chỉ nổi tiếng với tài năng diễn xuất xuất sắc, nghệ sĩ còn thu hút sự quan tâm của khán giả bởi cuộc sống cá nhân đầy màu sắc và thú vị.

Vụ kiện gần một thập kỷ giữa Brad Pitt và Angelina Jolie

Vụ kiện gần một thập kỷ giữa Brad Pitt và Angelina Jolie

Giải trí - 9 giờ trước

GĐXH - Vụ kiện của Brad Pitt và Angelina Jolie không phải là ngoại lệ. Vụ kiện ly hôn giữa họ đã kéo dài suốt nhiều năm và thu hút sự quan tâm của không chỉ là các fan hâm mộ mà còn là của giới truyền thông và luật sư.

Cuộc hôn nhân bí ẩn của tài tử "Bản tình ca mùa đông" và vợ kém 13 tuổi

Cuộc hôn nhân bí ẩn của tài tử "Bản tình ca mùa đông" và vợ kém 13 tuổi

Giải trí - 10 giờ trước

Cuộc hôn nhân kín tiếng giữa nữ diễn viên Hàn Quốc Park Soo Jin và tài tử Bae Yong Joon luôn là một ẩn số với người hâm mộ. Cặp đôi kết hôn được 9 năm, có 2 con chung nhưng hiếm khi xuất hiện chung.

Vợ sắp cưới kém 12 tuổi của diễn viên Anh Đức: Xinh đẹp như hotgirl, gu thời trang 'bánh bèo'

Vợ sắp cưới kém 12 tuổi của diễn viên Anh Đức: Xinh đẹp như hotgirl, gu thời trang 'bánh bèo'

Giải trí - 11 giờ trước

GĐXH - Sở hữu sắc vóc mảnh mai, Quỳnh Anh - vợ sắp cưới của diễn viên Anh Đức - yêu thích phong cách nữ tính, thể hiện qua trang phục phom dáng bèo nhún, xếp tầng, chất liệu lụa, voan.

Cuộc gặp gỡ của 2 diễn viên 'Đất phương Nam', bất ngờ với phản ứng của 'bác Ba Phi' Mạc Can

Cuộc gặp gỡ của 2 diễn viên 'Đất phương Nam', bất ngờ với phản ứng của 'bác Ba Phi' Mạc Can

Giải trí - 12 giờ trước

GĐXH - Cựu diễn viên Phùng Ngọc - vai thằng Cò "Đất phương Nam" (1997) mới đây ghé viện dưỡng lão thăm nghệ sĩ Mạc Can sau gần 30 năm nhưng "Bác Ba Phi" không nhận ra "thằng Cò" vì... lớn quá.

'Mẹ chồng' Hồng Diễm phản ứng thế nào sau cái tát dạy dỗ 'con trai' Quang Sự?

'Mẹ chồng' Hồng Diễm phản ứng thế nào sau cái tát dạy dỗ 'con trai' Quang Sự?

Giải trí - 13 giờ trước

GĐXH - Sau cảnh lấy đà tát Nghĩa (Quang Sự) trong "Trạm cứu hộ trái tim", NSND Mỹ Uyên hài hước chia sẻ trên trang cá nhân: "Tát thẳng tay thằng khó dạy".

Danh hài Quang Thắng: Lý do không đăng ảnh vợ và chuyện "Ngọc hoàng" Quốc Khánh nói 1 câu thấm 20 năm

Danh hài Quang Thắng: Lý do không đăng ảnh vợ và chuyện "Ngọc hoàng" Quốc Khánh nói 1 câu thấm 20 năm

Giải trí - 13 giờ trước

Đến Nhà hát Kịch Hà Nội, Quang Thắng đã ngồi đợi sẵn. Thú thật, thoạt nhìn, tôi không nhận ra "Táo kinh tế", vì anh mặc giản dị, ngồi lẫn giữa ông bảo vệ, bà bán nước trước cửa nhà hát.

4 năm ngày mất diễn viên Mai Phương, con gái được nuôi dưỡng ra sao?

4 năm ngày mất diễn viên Mai Phương, con gái được nuôi dưỡng ra sao?

Giải trí - 14 giờ trước

GĐXH - Con gái cố diễn viên Mai Phương, bé Lavie mới đây lộ diện trong ngày giỗ của mẹ. 4 năm sau ngày mẹ mất, bé Lavie hiện tại có cuộc sống ra sao?

Trương Ngọc Ánh bảo vệ bạn trai kém 14 tuổi, khẳng định 'có chia tay đâu'

Trương Ngọc Ánh bảo vệ bạn trai kém 14 tuổi, khẳng định 'có chia tay đâu'

Giải trí - 17 giờ trước

GĐXH - Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng mới đây rộ tin đã chia tay, tuy nhiên người trong cuộc đã quyết định lên tiếng phản pháo.

Top